Trang Chủ Ch-Play
Download Onekey Ghost - Ghost Win 10, Win 7 thành công mới nhất


Onekey Ghost - phần mềm ghost Win 10 cực nhanh và hiệu quả

  • Đã có Onekey Ghost Win 10 cập nhật mới nhất trên trang chủ CHPLAY.COM để mọi người tham khảo tải về máy sử dụng hoàn toàn miễn phí. Download Onkey Ghost phiên bản 13.9.15.212 full mới nhất 2021 để cập nhật các tính năng mới giúp tạo và cài đặt file ghost win 10, win 7, win 8 đơn giản, nhanh chóng, thành công với một giao diện trực quan, thân thiện dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Phiên bản mới nhất: 13.9.15.212 full
Cập nhật: tháng 06 năm 2021
Phát hành bởi: Onekey Ghost
Dung lượng: 3,79 MB
Hỗ trợ: máy tính, PC, laptop
Hệ điều hành: Win 10, Win 7, Win 8, Win XP
Tải và sử dụng: MIỄN PHÍ
Tính năng nổi bật: Ghost Win 10, Win 7 (tạo và bung file ghost)/td>

Onekey Ghost - Phần mềm Ghost Win 10 đơn giản, nhanh, gọn, nhẹ


  • Onekey Ghost là một trong những phần mềm phổ biến và được sử dụng nhiều trong công việc tạo file nén cho hệ điều hành Windows hay cài lại Windows trực tiếp từ tệp tin ghost không cần đĩa. Với ưu điểm nổi bật là đơn giản, dễ sử dụng, đơn giản hóa và rút gọn các thao tác, lệnh ghost phức tạp của các phiên bản Hirent's BootCD hay USB Boot trước đây mà tập trung vào các nút lệnh trực quan trên Windows để dễ dàng hơn cho người dùng, thậm chí là những người chưa từng ghost hay cài hệ điều hành bao giờ cũng có thể dễ dàng thực hiện ghost thành công chỉ với một vài bước chọn cực đơn giản.
Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  a

Nếu bạn thường xuyên cài đặt hệ điều hành cho khách hàng, người dùng hay các máy tính nơi bạn làm việc, quản lý thì Onkey Ghost là công cụ tuyệt vời mà bạn và nhiều người khác đang muốn có, đây cũng là một trong số ít các phần mềm giúp nén và bung file ghost trực tiếp trên nền Windows mà không thông qua các thao tác gõ, chọn lệnh trên giao diện DOS, nhờ vậy mà các vấn đề liên quan tới hệ thống hay cài mới lại Windows trực tiếp từ file .GHO mà không cần dùng đĩa DVD Windows rất dễ để sử dụng hơn so với trước đây.

Hãy cùng ChPlays.Com điểm qua những ưu điểm cùng một số tính năng nổi bật nhất của phần mềm OneKey Ghost cũng như tìm hiểu kỹ hơn về công cụ tuyệt vời này qua bài viết sau đây nhé!!!

Onekey Ghost là gì?


  • Onekey Ghost là một chương trình phần mềm máy tính, laptop dành riêng cho hệ điều hành Windows với chức năng chính là giải quyết nhanh các vấn đề liên quan đến hệ thống đặc biệt là sao lưu, khôi phục hệ điều hành thông qua chức năng ghost (hay cài windows từ file ghost) trực quan ngay trên giao diện của hệ điều hành windows mà không cần vào DOS, không sử dụng các công cụ boot như CD hay USB, các thao tác thực thi ghost đều được thực hiện hoàn toàn bằng chuột, bàn phím máy tính giúp bạn nhanh chóng tạo ra các bản nén để lưu trữ dự phòng hoặc phục hồi lại hệ thống về trạng thái tốt nhất mà bạn muốn thật đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả cao.

Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  b

  • Sử dụng phần mềm Onekey Ghost giúp người dùng tạo và sử dụng file ghost để khôi phục lại phân vùng hệ thống hay dữ liệu trên ổ cứng máy tính trên cả nền tảng 32bit lẫn 64bit, WinPE hay DOS trực quan và tự động. Ngoài ra phần mềm cũng cho phép bạn cài đĩa cứng từ file ISO, file image của các CD/ DVD hoặc tệp tin định dạng GHO trên USB hay ổ cứng, có khả năng nhận dạng và làm việc với nhiều ổ đĩa khác nhau.

Ưu điểm, tính năng hàng đầu của Onekey Ghost trên máy tính


  • Để khám phá hoặc sử dụng các tính năng tuyệt vời của phần mềm này, ngoài tham khảo những thông tin mà ChPlays.Com chia sẻ bạn đọc quan tâm có thể Tải Onekey Ghost về máy để tìm hiểu thêm cho đầy đủ hơn nhé. Onekey cập nhật phiên bản Onekey Ghost 13.9.15.212 đang là bản mới nhất 2021 cho đến lúc này vừa hỗ trợ đầy đủ hơn trên các phiên bản hệ điều hành windows đồng thời cũng khắc phục một số lỗi liên quan đến tạo file ghost mà hay gặp trong các bản cài trước đây, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm tải về dùng.

Phiên bản Onekey Ghost 13.9.15.212 đang khá HOT và thịnh hành trên internet, được nhiều người yêu thích, tải về dùng để nén và bung file nén cài lại hệ điều hành cho máy tính, laptop của mình. Phần mềm này sở hữu một diện mạo hết sức đơn giản, các tính năng được phô bày ngay trên màn hình chính để người dùng có thể thấy được toàn bộ các tính năng quan trọng nhất, từ đó sẽ tìm ra được chức năng mình cần nhanh hơn mà không tốn thời gian, công sức tìm kiếm. Onekey Ghost được sáng tạo và phát triển dựa trên các đặc điểm cơ bản của phần mềm Symantec Norton Ghost 11.x có giao diện đẹp và khá thân thiện với Windows, do đó khi ghost bạn sẽ thấy nó có khá nhiều điểm giống với Norton Ghost, bạn có thể backup, restore bất kỳ phân vùng nào mà bạn muốn cho dù đó là dữ liệu hay hệ điều hành đều không có bất kỳ trở ngại nào, thậm chí bạn có thể backup toàn bộ ổ cứng của mình trên máy tính chỉ trong vài thao tác đơn giản, mọi thứ sau đó sẽ tự động được xử lý và hoàn thành mà bạn không cần tác động gì thêm.

Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  c

  • Phần mềm Ghost Onekey hoàn toàn miễn phí, nghĩa là bạn thoải mái sử dụng mà không cần phải mua hay thanh toán cho bất kỳ tính năng cao cấp nào của công cụ này, mọi thứ đều free 100%. Với những file Ghost đầy đủ Full Driver hay Full Soft đều có thể chạy được trên Onekey Ghost và tất nhiên bạn sẽ không cần cài Driver hay một số Soft bằng phương pháp thủ công mà hoàn toàn nhận đủ khi bung xong Windows trên máy.

Onekey Ghost có thể chạy được trên hầu hết các phiên bản Windows khác nhau với cả 2 bản 32bit và 64bit, thao tác và thời gian xử lý nhanh khi các file nén hay cần nén đều được lưu ngay trên máy tính, việc áp dụng phần mềm này để làm các công việc mà bạn muốn lại không hề khó khăn gì ngay cả khi bạn mới dùng máy tính hay kiến thức về tin học chưa đủ chuyên sâu.
  • Bạn có thể sử dụng Onekey Ghost để cài hệ điều hành Windows 7/10 hay XP hoặc cài đĩa cứng từ các file ISO dễ dàng, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như CD, DVD, GHO, ISO, làm việc được với nhiều định dạng FAT16, FAT32, NTFS, exFAT của các ổ đĩa HDD chuẩn SATA, IDE, SCSI, cả với những phân vùng ẩn, so le ngoài windows. Ngoài ra thì phần mềm này cũng rất hiệu quả bởi khả năng phát hiện ra các phân vùng ẩn của các hãng PC khác nhau. Theo mặc định Onekey Ghost sẽ ưu tiên nhận diện và làm việc với phân vùng hệ thống nếu không có sự chỉ định hay can thiệp từ phía kỹ thuật viên và người dùng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi, chọn sang phân vùng khác được, việc tìm kiếm các file nén GHO hay ISO cũng đơn giản hơn nhiều khi các tệp này có sẵn trong ổ đĩa của bạn.
  • Một công cụ khác cũng giúp cho việc nén và giải nén hệ điều hành trực tiếp đó là Norton Ghost, công cụ này mạnh mẽ và đa năng hơn, được dùng trong nhiều trường hợp cũng như công việc khác nhau như cài lại hệ điều hành, nén hệ thống, cứu hộ máy tính, laptop, sửa lỗi, khắc phục sự cố với ưu điểm đặc biệt là có thể thực thi phục hồi hệ thống ngay cả khi hệ điều hành không hoạt động hoặc lỗi không vào được, giúp tạo các điểm cần khôi phục khi sao lưu lần đầu tiên và khôi phục lại máy tính, laptop về trạng thái bình thưởng, ổn định, tốt nhất mà đã tạo điểm phục hồi từ trước.
  • Onekey Ghost hoạt động độc lập, không thêm hay lưu lại bất kỳ dấu vết nào trên Windows Registry nên sau khi xóa bỏ nó sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ hoạt động nào trên máy tính cũng như không để lại bất cứ nguy cơ nào dẫn đến lỗi hệ điều hành. Sử dụng Onekey Ghost bạn cũng không cần cài thêm bất cứ công cụ, tiện ích nào hỗ trợ kèm và cũng không cần đến các công cụ, thiết bị nào khác như CD Boot hay USB nên rất an toàn, không làm tăng nguy cơ xâm nhập của Virus từ các đĩa ghost hay usb lây lan vào máy tính của bạn. Ghost trực tiếp ngay trên windows mà không cần bất kỳ đĩa CD hay DVD, Flash nào cũng như số lần khởi động cũng được giảm đi ít hơn trước, nhờ vậy các thao tác thực thi và thời gian phục hồi hệ thống sẽ diễn ra nhanh chóng, tự động và không ảnh hưởng đến sự an toàn, bảo mật của file, data trên máy tính đó. Với giao diện trực quan không cần vào DOS khiến cho công cụ này trở lên đơn giản, tiện dụng hơn so với CD Hirent's Boot, nhanh chóng được ưa chuộng và lọt vào top các ứng dụng Ghost thịnh hành, HOT nhất hiện nay.
  • Sự đơn giản của Onekey Ghost chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú, hài lòng khi mà ghost windows chỉ với một cú nhấp chuột và chọn file cực nhanh, mọi hành động và quá trình thực thi sau đó hoàn toàn tự động và do Norton Ghost đảm nhiệm cho đến khi windows mới được cài xong, bạn có thể vào và tận hưởng những gì mà phần mềm này đã làm xong cho bạn.
  • Onekey Ghost hoạt động giống như việc tự động hóa quá trình chạy của phần mềm Norton Ghost ngay trên hệ điều hành Windows mà không thông qua DOS, giúp bạn cài đặt mới lại hệ điều hành của mình đơn giản, trực quan hơn. Norton Ghost cũng được đánh giá cao và là phần mềm được nhiều người tin dùng, chức năng chính của nó là tạo file Ghost với tốc độ cao, nhanh hơn, hiệu quả hơn, mọi dữ liệu trên hệ thống đều được triển khai một cách chính xác với thuật toán mã hóa nhằm tăng tính bảo mật cho dữ liệu và kiểm soát lỗi tốt hơn, file ghost vừa là file có khả năng bảo vệ mọi thứ bên trong tốt hơn cũng như tiết kiệm dung lượng hơn so với nhiều phương thức nén thông thường khác.
  • Onekey Ghost giúp bạn ghost trực tiếp trên windows khi máy tính khởi động xong, mọi quá trình khởi dộng lại máy khi quá trình ghost diễn ra đều hoàn toàn tự động để bạn có thể dễ dàng tạo ra một file backup hay restore lại dữ liệu, hệ điều hành an toàn theo ý muốn. Ngoài việc khôi phục hệ điều hành bạn có thể dùng phần mềm này để khôi phục dữ liệu hay các tệp tin khác ngoài hệ thống. Onekey Ghost sẽ tìm kiếm tự động và liệt kê danh sách các đường dẫn tới file ghost có sẵn trên máy tính của bạn và khôi phục, cài mới hệ điều hành thông qua việc khởi động lại máy tính và lựa chọn phân vùng cần khôi phục, thông thường mặc định nó sẽ chọn phân vùng C thường được nhiều người chọn làm phân vùng hệ thống, nếu bạn đang dùng một phân vùng khác thì hoàn toàn có thể thay đổi đường dẫn này.
  • Onekey Ghost ngày càng được nhiều người biết đến khi muốn tạo hay bung file ghost trên máy tính bởi sự đơn giản, hiệu quả và tính an toàn mà nó mang lại đều rất đáng để chúng ta tin dùng. Với phần mềm này mọi thứ đều trở lên vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà hiệu suất cũng không hề thua kém so với các phương thức ghost khác, được giới công nghệ và người dùng máy tính, laptop windows đánh giá cao, vậy còn chờ gì nữa mà chưa tải Onekey Ghost về máy.

Download Onekey Ghost mới nhất - Bản 64bit, phần mềm Ghost nhanh, nhẹ

  • Phần mềm có kích thước nhỏ gọn, chạy trực tiếp không cần cài đặt nên khá nhanh, đơn giản để bạn có thể tự mình sử dụng được, không ảnh hưởng đến không gian lưu trữ hay hoạt động của các tiện ích khác trên máy tính. Mời bạn tải về onekey ghost ngay ở dưới đây:


Nếu bạn chưa biết cách sử dụng có thể tham khảo hướng dẫn của ChPlays.Com ngay sau đây!!!

Cách sử dụng Onekey Ghost 64-bit để cài mới lại hệ điều hành Win 10 và Win 7 đơn giản, nhanh chóng


Để tạo file ghost cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng

Bước 1: Mở phần mềm Onekey Ghost

Bước 2: Chọn tùy chọn là Backup

- Chọn ổ Drive cần Backup

- Chọn thêm các tùy chọn như: thiết lập mật khẩu, vô hiệu hóa IDE devices, Khởi động lại máy tính, Tắt máy khi hoàn thành, chọn tốc độ nén, thiết lập mật khẩu... sau đó nhấn Yes để tiếp tục.

Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  d


Để ghost, cài mới hệ điều hành windows 7/8/10/XP

Nếu bạn chưa có sẵn bản ghost nào trên máy có thể chọn một trong các bản sau đây:



Bước 1: Mở Onekey Ghost

Bước 2: Chọn Option Restore

Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  e

- CHọn Drive cần khôi phục hệ điều hành

- Thêm một số tùy chọn khác

- CHọn Yes để bắt đầu ghost.

Download Onekey Ghost 64bit - Cài Windows 7/10/XP mới nhất 2019  f

Hãy khám phá ngay Onekey Ghost để tự mình cài mới windows trong trường hợp hệ thống lỗi, chạy chậm hay nâng cấp hệ điều hành nhé.

Download Onkey Ghost trên ChPlays.Com miễn phí!!!

Đăng bàiCập nhật: