Trang Chủ Ch-Play
Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính


Có nhiều phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính được người dùng máy tính và di động Việt Nam lựa chọn trong đó có phần mềm của BKAV với 3 bản nổi tiếng được sử dụng và tải về nhiều nhất là Bkav Home Plus, Bkav Mobile SecurityBkav Pro. Với Bkav máy tính của bạn luôn được bảo vệ an toàn, tự động phát hiện và đưa ra cảnh báo, ngăn chặn những bất thường có thể gây hại cho hệ thống. Mặc dù có thể chưa phải là phần mềm diệt virus, bảo mật hệ thống tốt nhất nhưng với người dùng Việt thì BKAV luôn được mọi người tin tưởng, download và sử dụng bởi giao diện tiếng Việt đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng với người dùng, nâng cao hiệu quả phòng ngừa và ngăn chặn virus hay những thứ có thể gây hại cho máy tính.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính a


Phần mềm diệt virus BKAV được trang bị, áp dụng công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay trên thế giới, cập nhật thường xuyên các mẫu virus mới nhất, các trojan hay phần mềm độc hại giúp bảo vệ tốt nhất khi người dùng làm việc, giải trí hay học tập trực tuyến trên internet.

Vậy Bkav là gì?


BKAV là tên viết tắt của phần mềm diêt virus, bảo mật máy tính do hãng Bkav Corporation phát hành, là sản phẩm do Việt Nam phát triển với các phiên bản miễn phí và trả tiền giúp bảo vệ hệ thống, tăng cường bảo mật trên trình duyệt web, quét và chống virus hiệu quả, cũng như các mối nguy hiểm khác từ các nguồn bên ngoài kết nối với máy tính của bạn như internet, thẻ nhớ SD Card, USB Flash hay ổ cứng di động, CD, DVD...

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính b

Là ứng dụng diệt virus hàng đầu, tốt nhất do Việt Nam phát triển thì phần mềm BKAV luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia công nghệ hay người dùng di động, để bàn, nhận được sự tin yêu của đông đảo người dùng Việt. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm đến, sử dụng BKAV nhiều hơn với số lượt download tăng lên mạnh mẽ và không hề có dấu hiệu chững lại hay giảm nhiệt.

Và ngay sau đây hãy cùng ChPlays.Com khám phá thêm một số thông tin, tính năng và lợi ích của phần mềm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam này nhé.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm BKAV


Bkav là công cụ quét virus toàn diện mang đến nhiều chế độ quét phù hợp trong từng trường hợp khác của người dùng như quét nhanh, quét toàn bộ hệ thống, quét từng ổ đĩa và thư mục với thời gian thực thi và hoàn thành khác nhau, tuy nhiên đều có một điểm chung là phát hiện ngăn chặn virus, trojan hiệu quả, vô hiệu hóa hoặc xóa bỏ các phần mềm gián điệp hay độc hại giúp máy tính luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất, tăng tốc hệ thống luôn vận hành mượt mà, ổn định trong suốt thời gian dùng máy.

Luôn cập nhật để phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ, Bkav đã không ngừng cải tiến, thay đổi sản phẩm của mình nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động và mang đến trải nghiệm tốt nhất tới người dùng của mình. Ở trong phiên bản mới nhất này, Bkav đã áp dụng và tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh giúp đánh giá, phân tích cũng như đưa ra mức độ khác nhau của các mỗi nguy hiểm mà máy tính hay dữ liệu của người dùng có thể gặp phải như xóa dữ liệu, tệp tin, theo dõi hoạt động của máy tính hay lấy thông tin trái phép của các tài khoản người dùng, đặc biệt là công nghệ chống mã độc đáo tiền ảo cũng được bổ sung thêm để bảo vệ dữ liệu, thông tin người dùng toàn diện hơn.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính c

Hiện nay ở Việt Nam thì BKAV Home và Bkav Pro luôn giữ vai trò, vị trí quan trọng là ứng dụng hàng đầu về mảng bảo mật của người Việt, giúp phòng ngừa, phát hiện virus, trojan, malware hiệu quả, ngăn chặn quảng cáo, bảo vệ file trên máy tính mọi lúc, mọi nơi, dữ liệu về virus mới nhất cũng được cập nhật thường xuyên để luôn ngăn kịp thời không cho bất kỳ virus nào có thể vượt qua hay xâm nhập vào hệ thống máy tính của bạn được.

Phiên bản Bkav 2018 được đánh giá là có nhiều thay đổi vượt trội hơn hẳn những phiên bản cũ cả về hiệu năng làm việc lẫn giao diện phần mềm, nó có thể phát hiên virus tự động, đưa ra các cảnh báo với Auto Protect trên tất cả các phiên bản Windows 7/8/10 hay XP với diện mạo khá bắt mắt, đẹp, thân thiện và dễ sử dụng với các chế độ quét quen thuộc không thay đổi từ những phiên bản trước đây.

Bkav Home Plus ngày càng có nhiều thay đổi, hoàn thiện hơn, luôn xứng đáng là phần mềm diệt Virus Việt hàng đầu của người Việt với lượng người dùng cũ, mới tăng trưởng không hề nhỏ. Với Bkav Home Plus dữ liệu của bạn sẽ luôn ở trạng thái an toàn, thông tin trên PC cũng được bảo vệ khi online hay offline, đây cũng là bản diệt virus miễn phí mà hiệu quả cũng rất tuyệt vời.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính d

Cho đến nay, khi mà công nghệ càng phát triển mạnh mẽ hơn thì vấn đề về an toàn, bảo mật thông tin, phòng ngừa virus xâm nhập hay lân lan trên hệ thống máy tính cũng luôn được quan tâm hàng đầu, ngoài Bkav Home, Pro thì có khá nhiều phần mềm nổi tiếng miễn phí khác do những hãng phần mềm lớn phát triển như CMC Antivirus, Avira Free AntiVirus, Avast Free Antivirus 2015, Kaspersky AntiVirus... tuy nhiên thì vấn đề ngôn ngữ khiến nhiều người gặp khó khăn khi sử dụng hoặc đọc các thông báo, khám phá các tính năng trên phần mềm. Vì thế mà ngày càng có nhiều tìm đến sản phẩm của BKAV hơn bởi nó hỗ trợ người Việt tốt nhất, Bkav Home Plus và Pro cung cấp cho người dùng bản miễn phí để tải về, sử dụng nếu không có điều kiện dùng phiên bản tính phí, tuy nhiên nó cũng rất tốt và không hề thua kém, được tích hợp các tính năng cao cấp giúp phát hiện, tìm diệt những mối nguy hiểm từ internet hay các thiết bị kết nối có thể gây hại cho hệ thống của bạn.

Tính năng chính của Bkav Home, PRO

- Nhỏ gọn, dễ cài đặt.

- Tìm, ngăn chặn và diệt sạch virus hiệu quả

- Diệt các adware quảng cáo tự động làm phiền.

- Tạo tường lửa an toàn bảo vệ máy tính

- Tìm diệt dễ dàng các backdoor, trojan và mã độc gây hại cho máy tính

- Sao lưu, khôi phục dữ liệu an toàn trước khi diệt virus

- Lập lịch quét tự động dễ dàng

- Tương thích với hầu hết các cấu hình máy

- Hỗ trợ tắt máy tính sau khi quét xong.

- Nâng cấp Bkav Home lên Bkav Pro dễ dàng.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính e

Công cụ BKav luôn mang tới cho bạn sự hài lòng và yên tâm trong suốt quá trình quét và xử lý dữ liệu trên máy tính, ngoài chạy trên giao diện windows, nó còn có khả năng chạy cả trong Safe Mode. Mỗi chế độ quét của BKAV đều có những đặc điểm riêng biệt như chọn ổ đĩa (khi bạn đã biết chắc chắn ổ đĩa nào có virus sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi phải quét toàn hệ thống) hoặc quét chọn kiểu tệp tin, quét sâu toàn bộ các ổ cứng, ổ đĩa hệ thống, các folder, tệp tin văn bản... nếu phát hiện tệp tin nhiễm virus BKAV sẽ tiến hành sao lưu trước khi diệt nhằm bảo vệ dữ liệu của bạn tốt nhất, gửi cảnh báo ngay khi phát hiện ra virus và đưa ra cách để bạn xử lý đưa chúng ra khỏi hệ thống sao cho an toàn, hiệu quả không ảnh hưởng tới hệ điều hành hay bất kỳ ứng dụng, dữ liệu khác. Bkav Home Plus mới được bổ sung nhiều tính năng cao cấp nhằm tăng cường độ bảo mật giúp người dùng yên tâm hơn khi truy cập internet, kết nối với USB, SD Card, HDD ngoài... hỗ trợ lên lịch quét tự động theo giờ, ngày, tuần hoặc kiểm tra nhật ký quét để biết được hệ thống của bạn có bị ảnh hưởng hay nguy cơ dính virus hay không.

Phần mềm Bkav Home Plus đã và đang nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ phía đông đảo người dùng Việt, là lựa chọn hàng đầu trên các máy tính, laptop hệ điều hành windows, ngoài những tính năng quét và diệt virus còn một số tính năng đặc biệt khác như Cloud Computing, Safe Run hay Firewall nhằm nâng cao khả năng bảo vệ và ngăn chặn hiệu quả các nguy cơ bên ngoài vào máy tính vì vậy mà tải Bkav Home Plus về máy bạn sẽ không còn lo lắng về virus hay trojan nữa.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính f

Nếu như đây là lần đầu bạn sử dụng phần mềm cảnh báo, diệt virus như Bkav Home Plus hay Bkav Pro thì bạn hoàn toàn yên tâm, bởi giao diện full tiếng Việt sẽ giúp bạn rất dễ dàng trong các thao tác cài đặt hay sử dụng những chức năng cơ bản trên phần mềm. Tuy nhiên nếu bạn thấy chưa đủ tự tin thì có thể xem thêm hướng dẫn cài đặt, sử dụng trước khi thực hành nhé.

Bkav cũng rất hữu ích tỏng việc hiển thị các file ẩn trong usb hay thẻ nhớ do đặt thuộc tính hay virus xâm nhập và làm ẩn đi các tệp tin này, hỗ trợ backup và restore dữ liệu, xóa file rác, file tạp tăng không gian trống cho ổ cứng, hệ thống để chạy nhanh, mượt, nhẹ và ổn định hơn.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính g

Điểm nổi bật của Bkav là có thể chạy được với chế độ Safe Mode an toàn để tìm và diệt một số loại virus đặc biệt mà thông thường không quét hoặc xóa được điều mà khá nhiều phần mềm cùng chức năng chưa làm được. Nhờ vậy mà những loại virus nguy hiểm cũng khó có cơ hội ẩn trốn và thoát khỏi sự truy quét của phần mềm BKav.

Bkav Home Plus đã trở thành cái tên nổi tiếng, thương hiệu quen thuộc của người dùng Việt Nam, một sản phẩm diệt virus, bảo mật hệ thống chất lượng do chính người Việt tạo ra có thể sánh ngang với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên thế giới về tính năng diệt virus. Đặc biệt hơn phần mềm được cung cấp miễn phí do vậy bất kỳ ai cũng đều có cơ hội dùng thử, trải nghiệm phần mềm này trên máy tính, laptop của mình thật đơn giản. Tuy nhiên nếu có điều kiện hoặc sử dụng cho công ty, cơ quan hay trường học, nơi mà có khá nhiều dữ liệu quan trọng cần được bảo vệ tốt nhất thì bạn nên mua và sử dụng phiên bản tính phí Bkav PRO để tận hưởng các tính năng thú vị cùng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc tốt nhất từ hãng BKAV.

Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus 2018, 2019 miễn phí về máy tính


Hãy chọn ngay cho mình một phiên bản phần mềm diệt virus của BKAV dành cho di động hay máy tính, laptop hoàn toàn miễn phí ngay sau đây: Dung lượng: 18 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Bảo Mật - Diệt Virus
Phiên bản mới nhất: Home, Pro
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Bkav Home 2018, 2019 full


Bkav Pro 2018, 2019


 

Bkav Home Plus 2019


Bkav Mobile Security (cho điện thoại smartphone Android, IOS)


Download phiên bản Bkav Home,Pro phù hợp với máy tính, điện thoại Android, IOS miễn phí trên ChPlays.Com và tham khảo hướng dẫn cách cài đặt Bkav Home trên máy tính windows 7/8/10 ngay sau đây.

Hướng dẫn cài đặt Bkav Home Plus trên máy tính


Bước 1: Download Bkav Home về máy

Bước 2: Mở file để tiến hành cài phần mềm Bkav Home vào máy tính. Màn hình setup hiển thị với các tùy chọn như "Đặt biểu tượng Bkav Home trong menu Start", "Đặt biểu tượng Bkav Home trên Desktop" và English Interface (giao diện tiếng Anh). Tiếp theo bạn có thể thay đổi thư mục sẽ cài đặt thay vì mặc định là C:\Program File (x86)\BkavHome, mọi tùy chọn đã OK bạn hãy click vào Cài đặt để bắt đầu.
Tải Bkav Home Plus, Pro diệt virus miễn phí về máy tính h

Đợi một lát phần mềm sẽ được cài vào máy tự động và hoàn thành trong một vài phút.


Bkav Home Plus - Pro đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ đông đảo người dùng máy tính Việt, luôn được đánh giá cao là một phần mềm chất lượng, đa tính năng, đơn giản mà thân thiện với tất cả mọi người. Có Bkav trong tay bạn sẽ thực sự yên tâm hơn khi lướt web, tải ứng dụng hay sử dụng các dịch vụ trực tuyến hàng ngày trên máy tính, dữ liệu, thông tin hay tài khoản của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhất. Chúc bạn thành công!!!

Đăng bàiCập nhật: