Trang Chủ Ch-Play
Tải Proshow Producer 9.0 Full | Phần mềm làm video từ ảnh miễn phí


Proshow Producer - Phần mềm làm video từ Album ảnh đẹp và ấn tượng nhất


Proshow Producer đã không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính, laptop hệ điều hành Windows giúp biến ảnh chụp thông thường thành những video, slideshow trình chiếu ảnh vô cùng hấp dẫn, bắt mắt và ấn tượng kết hợp với tính năng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, chèn nhạc nền hay video thì việc có một clip độc đáo và thú vị với người xem là rất đơn giản và nằm trong tầm tay bạn

Download Proshow Producer - Phần mềm làm video, slideshow từ ảnh đẹp a

ProShow Producer là phần mềm chuyên nghiệp và khá dễ dàng đối với tất cả mọi người dùng máy tính, chỉ cần xem qua hướng dẫn là bạn đã có thể tự mình tạo một video từ bộ sưu tập ảnh, nhạc đầy bất ngờ với người xem. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo các slideshow trình chiếu ảnh hay báo cáo tài liệu ngắn trong các cuộc họp, hội thảo hay các bài giảng trên lớp học cũng rất tốt.

Hiện nay phần mềm Proshow Producer được sử dụng phổ biến trong các ảnh viện áo cưới, các studio hay những sinh viên ngành công nghệ thông tin hoặc bất kỳ người dùng nào yêu thích máy tính hỗ trợ tạo video hấp dẫn từ album ảnh với cách thực hiện đơn giản cùng với kho hiệu ứng chuyển ảnh, chạy chữ đa dạng nhiều chủ đề với khả năng tùy chỉnh dễ dàng. Nói chung việc sử dụng Proshow Producer không có gì khó khăn với tất cả mọi người với giao diện trực quan, thao tác hoàn toàn bằng chuột và bàn phím máy tính, có thể chèn chữ lên ảnh, tạo các layer chuyển động khác nhau, hỗ trợ xuất bản video với nhiều độ phân giải, kích thước màn hình cũng như thiết bị khác nhau để thưởng thức hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Youtube ngay trong ứng dụng.

Download Proshow Producer - Phần mềm làm video, slideshow từ ảnh đẹp b
Trải qua thời gian khá dài với nhiều phiên bản cập nhật, nâng cấp với nhiều tính năng mới, cao cấp hơn thì Proshow Producer trở thành phần mềm làm video từ ảnh hàng đầu được nhiều người dùng trên thế giới tin tưởng, yêu thích và sử dụng cực nhiều và số lượng người dùng mới cũng ngày càng tăng lên mạnh mẽ hơn bên cạnh các ứng dụng như Windows Live Movie Maker hay Proshow Gold cùng chức năng. Có được Proshow Producer bạn sẽ thoải mái sáng tạo và thiết kế những video mang phong cách của riêng mình, chèn âm thanh vui nhộn vào video, tạo và áp dụng các hiệu ứng theo chủ đề mong muốn, chèn logo, text... thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành một biên tập viên video chuyên nghiệp mà không cần phải học hay nghiên cứu quá nhiều.

Proshow Producer là gì?


Proshow Producer là phần mềm chuyên nghiệp và mạnh mẽ trong việc làm ra những video, clip ấn tượng từ album ảnh được nhiều người biết đến và tin dùng nhất hiện nay do hãng Photodex Corporation phát hành. Phiên bản Proshow Producer 9.0.3797 mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp mang tới hiệu suất, tốc độ và chất lượng video tốt nhất đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng và đối tượng tìm đến với phần mềm này cũng ngày càng đa dạng hơn từ các studio, ảnh viện áo cưới, các lớp học đồ họa, chỉnh sửa ảnh hay các bạn học sinh, sinh viên yêu thích làm video, các thầy cô hay nhân viên văn phòng muốn tạo báo cáo, trình chiếu trước lớp hay nhóm làm việc của mình. Điều thú vị và đặc biệt mà Proshow Producer mang lại chính là các hiệu ứng tuyệt đẹp, đa dạng lại có khả năng kết hợp với âm nhạc làm cho buổi thuyết trình của bạn đầy cuốn hút, tạo được sự tập trung cao nhất từ phía người xem hơn là sử dụng các slide trình chiếu thông thường khác.

Hãy đến với ChPlays.Com ngay hôm nay để tải về phiên bản Proshow Producer 9 Full mới nhất được nâng cấp từ Proshow Producer 8.0 cũng như tìm hiểu thêm về cách cài đặt, sử dụng phần mềm này ở mức cơ bản nhất ngay sau đây các bạn nhé.

Đặc điểm nổi bật của Proshow Producer 9


Cái tên Proshow Producer đã quá nổi tiếng mà ai cũng muốn tải về để tự tay mình tạo ra hay chỉnh sửa các video theo sở thích của mình từ bộ sưu tập ảnh chụp từ điện thoại và nhạc tải về từ internet, thậm chí bạn có thể ghép nhạc vào video, chèn text lên ảnh làm chú thích hay tạo các hiệu ứng chữ chạy thay cho lời muốn nói. Phần mềm cung cấp cho bạn một giao diện khá dễ sử dụng, thân thiện với người dùng, chỉ trong vài bước cơ bản cùng với việc add video, ảnh, nhạc, thêm một số tùy chỉnh khác trên Slide Option bạn sẽ có một video tinh tế và chất lượng chạy được trên cả smartphone, máy tính hay TV để cùng bạn bè, người thân yêu xem lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp với nhau cực thú vị, yêu thương. Các hiệu ứng trong phiên bản Proshow Producer 9 cũng khá phong phú gồm hàng trăm hiệu ứng chuyển động theo chủ đề để bạn áp dụng cho chuyển động hình ảnh khi nào thấy vừa ý thì thôi.

Proshow Producer được sử dụng nhiều trong các studio, ảnh viện áo cưới thường áp dụng để tạo video từ bộ ảnh cưới để tặng miễn phí khi đi kèm với các gói ảnh chụp dịch vụ dưới dạng DVD hay CD chất lượng cao HD hoặc full HD rõ nét. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo album ảnh cưới cho bạn bè, người thân của mình đẹp hơn, hấp dẫn hơn do chính tay bạn thiết kế với ảnh và âm nhạc mà bạn bè của mình tự tay chọn lọc, hoặc áp dụng các hiệu ứng mà họ thấy hài lòng nhất. Nếu là lần đầu tiên thực hiện hoặc xem video được tạo từ chính phần mềm này bạn cũng không nên quá bất ngờ bởi chính bạn cũng có thể làm được điều đó, thậm chí đẹp hơn, tốt hơn khi mà thời gian của bạn dành cho video đó nhiều hơn các kỹ thuật viên đồ họa đó. Hãy tải Proshow Producer mới nhất về máy để tạo video dành tặng bạn bè, người thân yêu ngay hôm nay. Ngoài ra bạn có thể tổng hợp các album ảnh về lễ đính hôn, ảnh du lịch, họp lớp, sinh nhật, khai trương cửa hàng, công ty và sử dụng Proshow Producer để làm một video thật hoành tráng và công chiếu, phô diễn cho mọi người cùng xem.

Là phần mềm có nhiều tính năng đồ họa cao cấp, bạn cũng có thể tạo ra các lớp (layer) giống như trong các phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh, thiết lập và tùy chỉnh video theo ý thích, chỉnh sửa video đơn giản như điều chỉnh độ sáng, mờ, màu sắc, tương phản... hay điều chỉnh các chuyển động, hiệu ứng về thời gian, tốc độ hay thay đổi các thiết lập chú thích, chuyển động của text (văn bản) trên ảnh hay cấu hình cho nhạc nền sao cho phù hợp với video, tất cả những điều đó đều có sẵn và thao tác quá dễ trên Proshow Producer 9 này.

Proshow Producer cho phép bạn thay đổi về thời gian giữa các hiệu ứng, hiển thị hình ảnh, thêm nhạc từ HDD, CD, USB thoải mái, thêm các văn bản lên ảnh, quản lý tệp tin dự án, file ảnh, audio, thêm vào hình nền, nhạc nền, thao tác Undo, Redo đơn giản, xem video trên các thiết bị có kích thước màn hình hay định dạng khác nhau mà không làm giảm chất lượng, độ sắc nét hay tốc độ phát của video, ghi ra đĩa hoặc lưu trữ trực tuyến, chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Youtube...


Tính năng chính của Proshow Producer Full

Tạo và thêm mới nội dung media cho project

Để bắt đầu làm một video từ album bạn hãy tạo mới một project trên Proshow Producer, khi bạn chưa xuất bản ra các định dạng trên các thiết bị thì video của bạn chỉ có thể mở bằng phần mềm này mà thôi. Với một Project mới tạo hoặc đang làm dở dang, bạn có thể thêm các file media với nhiều hình ảnh, nhạc, vào nội dung trình chiếu của mình đơn giản bằng chức năng Add hoặc kẻo thả trực tiếp trên giao diện phần mềm, các tệp tin sẽ tự động được thêm vào dự án của bạn. Phần mềm có khả năng hỗ trợ lên tới hơn 100 loại tệp tin media khác nhau, thoải mái tạo các layer cho mỗi slide tùy thích không giới hạn.

Đa dạng các hiệu ứng, dễ dàng tùy chỉnh

Các hiệu ứng mới và cũ số lượng lớn đủ để thỏa mãn cho những sở thích thẩm mỹ khác nhau của mỗi ngời, được tích hợp sẵn trong phần mềm Proshow Procuder hoặc bạn có thể tải thêm về từ internet để tạo video ấn tượng và độc nhất chỉ bạn mới có được. Ngoài ra phần mềm cũng mang đến cho bạn khả năng sáng tạo tốt nhất với các layer tùy chỉnh, khung hình và mặt nạ đa dạng, các hiệu ứng này nhằm thay đổi và tạo phong cách riêng cho mỗi hình ảnh giúp nó trở lên nổi bật và ấn tượng hơn nhiều. Hoặc bạn còn được sử dụng nhiều công cụ tạo ảnh động trực tiếp ngay trên phần mềm vô cùng lạ mắt, vui nhộn.

Tạo video chất lượng cao HD sắc nét

Video chuẩn HD hiện nay khá phổ biến trên hầu hết các thiết bị di động lẫn để bàn, bởi chất lượng hình ảnh rõ nét nên người xem rất thích thú, hài lòng. Biết được sự mong muốn đó từ người dùng nên phần mềm đã cho ra tính năng nổi bật là xuất bản video với chất lượng trình chiếu HD sắc nét để phát trên đi động, PC hay chép ra đĩa Blu-ray, CD, DVD hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội về video. Hỗ trợ xem trước video của mình nhanh chóng thông qua Flash, Quick Time hay Presenter dễ dàng, không những thế phần mềm cũng tích hợp với các mạng xã hội lớn nổi tiếng hàng đầu hiện nay như Facebook, Youtube, hay Twitter hoặc chia sẻ lên website, blog ngay trên phần mềm.

Thư viện Style trên Proshow Producer cũng khá đa dạng, nhiều style đẹp và bắt mắt được mọi người ưa thích, bạn có thể sử dụng các style có sẵn này hoặc download mẫu style mơi trên internet về để thêm vào bộ sưu tập của mình giúp cho việc tạo video có thêm nhiều nguyên liệu mới mẻ, ấn tượng, sinh động hơn, lựa chọn nhiều style đẹp cho video sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những style phù hợp với các chủ đề có trên Album ảnh của bạn ví dụ như clip về thời học sinh, ảnh cưới, sinh nhận, album video bé yêu, hài hước, vui nhộn...

Một ứng dụng nổi tiếng không kém đó là Windows Live Movie Maker cũng có chức năng làm, biên tập video từ ảnh khá chuyên nghiệp với nhiều định dạng video, audio và hình ảnh được hỗ trợ, đồng thời cũng cho phép bạn đăng tải và chia sẻ lên Youtube, Facebook hay SkyDrive trực tiếp từ phần mềm.

Download Proshow Producer - Phiên bản Proshow Producer 9.0.3797 Full mới nhất

Hỗ trợ máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10 32bit, 64bit
Dung lượng: 61,828 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 9.0.3797
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Phiên bản Proshow Producer 9.0.3797

61,828 MB

Phiên bản Proshow Producer 8.0

Download file Active Proshow Producer 9.0.3797 Key




Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797

Bước 1: Download phần mềm Proshow Producer 9 mới nhất trên ChPlays.Com về máy, tiếp theo bạn mở tệp tin đã tải về để thực hiện Cài đặt vào máy tính, laptop cá nhân của mình. Click Next để tiếp tục:


Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 a

Bước 2: Chọn Next nếu là cài đặt mới hoặc nâng cấp lên phiên bản mới từ phiên bản Proshow Producer trên máy của bạn.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 b

Bước 3: Click chọn I agree để đồng ý với các điều khoản, điều kiện sử dụng của nhà phát hành.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 c

Bước 4: Chọn đường dẫn, ổ đĩa và thư mục cài phần mềm, mặc định là C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Producer (trên phiên bản windows 64bit) và một số tùy chọn như tạo biểu tượng trên Start Menu, trên Desktop và trên thanh Quick Launch. Click Next để tiếp tục:

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 d

Bước 5: Click chọn Install để bắt đầu cài đặt vào máy tính của bạn.


Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 e

Bước 6: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong vài phút, bạn vui lòng đợi và không thao tác gì thêm nhé.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 f

Bước 7: Cài đặt hoàn thành, chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt.


Hướng dẫn cài đặt phần mềm Proshow Producer 9.0.3797 g

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn xong các bước cài đặt phần mềm Proshow Producer, tuy nhiên để sử dụng phần mềm này full tính năng cần qua một bước nữa là Active. Bạn có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn Active Proshow Producer 9.0.3797 sử dụng bản Full Key

Hình ảnh Proshow Producer khi mới cài đặt xongchưa Active sẽ có thông báo dùng thử 15 ngày và các slide ảnh của bạn sẽ bị chèn logo mặc định của nhà phát hành khi xuất bản:

Hướng dẫn Active Proshow Producer 9.0.3797 sử dụng bản Full Key a


Bước 1: Tải về các tệp tin Active Proshow Producer ở đây:


Bước 2: Giải nén tệp tin đã tải về.

Hướng dẫn Active Proshow Producer 9.0.3797 sử dụng bản Full Key b


Bước 3: Truy cậpC:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer

Bước 4: Chép 3 tệp tin all.dnt, if.dnt, pshow.dnt trong thư mục Active đã giải nén ở bước đầu tiên vào đường dẫn ở bước 3.

Lưu ý: trong lúc copy các tệp tin này vào thư mục cài Proshow Producer bạn cần tắt chương trình này đi, sau khi copy xong bạn mở lại và kiểm tra nếu không thấy thông báo dùng thử 15 ngày xuất hiện nghĩa là bạn đã Active thành công và sử dụng phần mềm full tính năng nhé, lưu ý bạn nên sử dụng bản Active này cho mục đích tạo video sử dụng cho cá nhân và không làm dịch vụ nhé.

Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính


Bước 1: Vào menu File và tạo một Project Wizard mới. Bạn đợi một vài phút để phần mềm load và tạo dữ liệu cần thiết cho Project của bạn trước khi thêm các nội dung media vào dự án.

Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính a


Bước 2: Click Creat để tạo slide video Wizard mới

Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính b


Bước 3: Chọn theme và click Continue


Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính c

Bước 2:
Trên màn hình Wizard có một số công cụ để bạn sử dụng như:
+ add content cho phép bạn thêm vào hình ảnh, nhạc hay video vào project của mình.
+ import cho phép sử dụng các tệp tin hình ảnh, video từ các dịch vụ trực tuyến khác.
+ caption viết chữ lên ảnh tạo ghi chú, tiêu đề hay phụ đề cho hình ảnh.
+ ramdomize: tạo các hiệu ứng chuyển cảnh ngẫu nhiên.
+ rotato xoay ảnh ngược chiều.
+ add music: thêm các tệp tin nhạc, nhạc nền cho video.

Và một số công cụ chỉnh sửa khác như cắt video, tùy chọn các hiệu ứng, xóa hiệu ứng...
Bấm Continue + Preview để tiếp tục và xem trước video của bạn.

Bước 3: Nếu thấy mọi thứ đều ổn và đúng theo ý của bạn thì chọn tiếp Apply + Exit Wizard
Bước 4: Bạn sẽ đến với màn hình tùy chỉnh cho từng slide ảnh của bạn trên toàn bộ dự án cũng như chèn text lên ảnh tùy thích.

Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính d

Bước 5: Khi chỉnh sửa và hoàn thiện Project bạn có thể xuất ra các định dạng để chạy trên TV, Mobile, PC hay chia sẻ lên Youtube, Facebook, Vimeo, CD, DVD.. bằng cách vào Publish để thực hiện nhé.

Hướng dẫn sử dụng Proshow Producer tạo video từ Album ảnh trên máy tính e

Chúc bạn thành công và luôn có những video ấn tượng, tuyệt vời nhất để chia sẻ, đóng góp tới mọi người thật hay, ý nghĩa với Proshow Producer trên ChPlays.Com.

Đăng bàiCập nhật: