Trang Chủ Ch-Play
Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD


KMPlayer là gì?


KMPlayer là một trong những công cụ nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người dùng máy tính, laptop hệ điều hành windows do hãng Pandora TV của Hàn Quốc phát hành. Là phần mềm chạy các tệp tin media đa năng và ổn định cao giúp bạn thưởng thức các bộ phim HD chất lượng cao hoặc video, clip yêu thích, chơi nhạc trên máy tính mà không cần cài thêm các bộ codec hay tiện ích hỗ trợ nào khác, KMPlayer ngày càng được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị Windows cũ và mới nhất hiện nay.

Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD a

Phần mềm KMPlayer mang đến cho bạn một diện mạo mới đẹp mắt, màu sắc hiện đại, trẻ trung và đa tính năng mang đậm phong cách Hàn Quốc nên được giới trẻ rất yêu thích. Ngoài phiên bản chính trên PC thì KMPlayer còn hỗ trợ các phiên bản dành cho di động để bạn mở và thưởng thức kho nhạc, video của mình trên dế yêu dễ dàng, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra phần mềm cũng hỗ trợ chơi nhạc hay mở trực tiếp các nội dung media trên đĩa CD, DVD nhanh chóng, ổn định với chất lượng phát hỗ trợ chuẩn HD độ nét cao mang đến trải nghiệm thế giới âm nhạc, phim cực thú vị, hấp dẫn. Và còn nhiều tính năng cập nhật mới HOT và hiện đại mà nhiều người dùng mong đợi như xem phim 3D, xem video có phụ đề có thể tùy chỉnh cỡ chữ, chụp ảnh màn hình video đang phát cùng nhiều điều hay ho khác về phần mềm này, hãy cùng ChPlays.Com khám phá kỹ hơn ngay trong bài viết này nhé.


Tải KMPlayer Full mới nhất về máy


Để cài đặt, sử dụng phần mềm KMPlayer miễn phí phiên bản mới nhất bạn có thể hoàn toàn yên tâm download về máy tính, laptop windows 7/8/10 trên ChPlays.Com link download trực tiếp ngay sau đây:
Dung lượng: 48 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 4.2.2.29
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

KMPlayer 4.2.2.29 Cho Máy Tính, LapTop Win 7/8/10



KMPlayer Cho Android




KMPlayer Cho iPhone, iPad IOS



Trang chủ: http://www.kmplayer.com/home

Ưu điểm nổi bật


KMPlayer là ứng dụng không còn xa lạ mà ngày càng nổi tiếng được nhiều người dùng biết đến, hỗ trợ chơi nhạc, media trên PC với nhiều tính năng chuyên nghiệp, các tùy chọn link hoạt và đầy đủ hơn khi thưởng thức một bộ phim, video hay, xem ở kích thước toàn màn hình hay tùy chọn của riêng bạn, xem phim có phụ đề, đặc biệt hơn nó còn cho phép bạn điều chỉnh, thay đổi độ lớn của font chữ để hiển thị cho phù hợp nhất khi xem.

Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD b
KMPlayer bản mới nhất được nâng cấp và cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh giúp khởi động nhanh hơn, tốc độ xem phim nhanh, bổ sung thêm nhiều codec hỗ trợ nghe nhiều định dạng nhạc, audio mới hiện nay, các bộ giải mã được cập nhật và tối ưu hóa nên mọi người không cần cài thêm codec hay bất kỳ tiện ích mở rộng nào khác để chơi các bản nhạc yêu thích trên máy tính, bạn cũng có thể xem các thông tin chi tiết về các ca khúc, bộ phim đang xem hay xoay video tự động khi mở một file video khác bên ngoài.

KMPlayer cũng được biết đến với tên gọi tắt là KMP, là ứng dụng được biết đến từ lâu, cho đến nay nó vẫn được sử dụng rộng rãi bởi tính ổn đinh, hỗ trợ các định dạng media cực tốt mà không cần thêm codec hay bất kỳ tiện ích đi kèm nào khác, giúp mọi người thỏa sức tận hưởng các bộ phim hay, các clip hài hước, các bản nhạc ưa thích mỗi ngày từ PC, thẻ nhớ hay các thiết bị lưu trữ bất kỳ, thậm chí là DVD hay CD đều nằm trong tầm tay. Các điều khiển trên KMP cũng khá linh hoạt, dễ sử dụng với rất nhiều chức năng hữu ích khi nghe, xem như tạo playlist, điều chỉnh âm thanh, tốc độ phát, kích thước màn hình, tự động phát hay chế độ ontop... đều trực quan và có hỗ trợ tiếng Việt.

Download KPLayer để hỗ trợ xem video, phim định dạng MP4 với chất lượng tốt nhất, nhiều người yêu thích nhất với giao diện mới bắt mắt, có hỗ trợ các công cụ gõ tiếng Việt có dấu. Với KMPlayer bạn có thể chạy mọi tệp tin âm thanh, video với mọi định dạng phổ biến nhất trên PC, Mobile nhanh và đơn giản đầy đủ hơn các công cụ cùng chức năng khác.

Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD c

Nhiều người quen gọi phần mềm với cái tên KMP và nhắc đến cái tên này thì ai cũng biết bởi sự quen thuộc, nổi tiếng của nó trên các thiết bị của mọi người, nó cũng tương tự như cách mà người dùng gọi VLC vậy. Trải qua nhiều bản nâng cấp, cập nhật khác nhau thì KMPlayer mới nhất cũng đã kế thừa và phát huy những ưu điểm của phiên bản cũ đồng thời giúp phiên bản mới ngày càng hoàn hảo hơn như mong muốn của người dùng.

Khả năng xử lý nhạc, video của KMPlayer là rất mạnh mẽ, vượt ngoài giới hạn của nhiều công cụ nghe nhạc thông thường khác, nhờ vậy nó có thể chạy được hấu hết mọi định dạng Audio - Video thịnh hành nhất trên thế giới như MP4, M4A, M4V, 3GP, 3G2, MPEG-4, MPEG-4, MP3, WAV. Màu sắc được thiết kế trên giao diện KMP cũng là một điểm nhấn mạnh mẽ, sự khác biệt nổi trội hơn so với bất kỳ công cụ chơi nhạc nào hiện nay trên internet, với phong cách hiện đại, trẻ trung, các đường nét được sáng tạo cực bắt mắt, đa dang, phong phú, đầy đủ các chức năng hơn, hỗ trợ đa ngôn ngữ nên có thể tải về phiên bản KMPlayer tiếng Việt để có thể dễ dàng thao tác, cấu hình hay khám phá kỹ hơn về các chức năng, tiện ích có trên phần mềm.

Có thể sử dụng KMPlayer để thay thế cho tất cả các trình chơi nhạc trên máy tính của bạn hiện nay với chất lượng và tốc độ ổn định hơn hẳn, hoặc chơi nhạc thông thường thì chỉ cần Windows Media Player có sẵn trên hệ điều hành khi cài là đủ. KMP được đánh giá cao về cả giao diện lẫn tính năng, là trình chơi media đa chức năng, giúp người chơi thoải mái mở xem phim, clip hay chơi các bản nhạc, bài hát ưa thích với những chức năng khá dễ sử dụng giúp bạn thưởng thức một cách thoải mái, đầy đủ nhất. Ở phiên bản mới thì bộ giải mã codec còn bổ sung thêm nheieuf định dạng mới cho phép bạn chạy mọi đuôi file audio, video, video HD hay các loại tệp tin khác mới nhất trên internet...

Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD d

Bộ điều khiển thông minh trên KMP sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất mỗi khi muốn xem một bộ phim, clip hay một bài hát mới, xem phim có phụ đề hoặc tùy chỉnh kích thước màn hình hay các chủ đề phù hợp với sở thích khác nhau của mỗi người, đặc biệt ở bản mới này bạn có thể thay đổi tốc độ, màu sắc hay vị trí của phụ đề phim trên màn hình dễ dàng.

Ngoài KMP thì có phần mềm nào hỗ trợ nghe nhạc tốt hiện nay? Một số công cụ để bạn dùng thử hoặc khám phá thêm như Media Player Classic hay Quick Time đều là những phần mềm HOT nổi tiếng từ lâu hỗ trợ nghe và xem các định dạng video, audio từ Microsoft Media, Apple hay Real với giao diện khá đơn giản,t rực quan và bất kỳ ai cũng có thể thao tác một cách đơn giản.

Có nhiều thay đổi trong KMPlayer mới nhất 2019 này trong đó đáng chú ý là tốc độ phát video và codec được cải thiện và bổ sung mới, bộ giải mã được tối ưu hóa, các thông tin liên quan đến media file được hiển thị chi tiết, đầy đủ hơn, mở một tệp tin gắn ngoài đơn giản hơn với tính năng tự động xoay video hay một số lỗi liên quan đến màn hình đen trong EVR C/A cũng được khắc phục, lỗi nhảy video trong AVI Reader được nhúng trong KMPlayer cũng không còn xuất hiện lại nữa.

Để giúp thao tác, điều khiển với KMPlayer nhanh hơn, thì phần mềm cũng hỗ trợ bạn các phím tắt trên từng chức năng tương ứng, bạn có thể học, tham khảo và áp dụng để giúp dùng phần mềm này được nhanh chóng, tiện lợi hơn trong suốt quá trình nghe, xem mà không cần dùng chuột thao tác.

Tính năng mới trên KMPlayer 4.2.2.29 Full mới nhất 2019


Việc ra mắt phiên bản mới vừa nhằm khắc phục một số lỗi, nhược điểm trên phiên bản cũ đồng thời cũng bổ sung, cung cấp thêm hàng loạt những thay đổi trên giao diện, tính năng mới của phần mềm KMPlayer, sau đây hãy cùng điểm qua một số thay đổi đáng chú ý và nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ cộng đồng người dùng KMP:

Tải KMPlayer Full Mới Nhất - Hỗ trợ nghe nhạc, xem video HD e

- Khắc phục lỗi lọc hình hảnh.
- Thêm tính năng VR 360º Video Play mới
- KMP Connect trên bản thử nghiệm cũng đã nhận được sự đánh giá cao và quan tâm từ phía đông đảo người dùng.

Ngày càng nhiều người muốn download và sử dụng phần mềm KMPlayer để làm ứng dụng nghe nhạc, xem phim, video mặc định trên máy tính, laptop cá nhân hơn là những phần mềm khác vì thế mà lượt tải không ngừng tăng lên mạnh mẽ từng ngày, đây cũng chính là trình chơi nhạc, video đáp ứng tốt, đầy đủ những gì mà mọi người đang cần trong khi đó thì nhiều phần mềm tương tự khác cũng không có được. KMPlayer cho phép bạn chạy những định dạng, đuôi audio, video thông dụng và ít gặp nhất hiện nay trên thị trường cùng nhiều tính năng mới, cao cấp, thông minh hơn đi kèm.

KMPlayer mới nhất phù hợp với mọi cấu hình máy và các phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau như Win 7/8/10/XP cũng như các nền tảng khác gồm MAC OS, IOS hay hệ điều hành Android, Linux.

Xem video đuôi FLV, MKV, RMVB, MP3, AAC, CDA, WMA, FLAC, OGG chưa bao giờ lại thoải mái, đơn giản đến thế, không cần bộ giải mã codec cài kèm hay các tiện ích mở rộng khác, bạn vẫn có thể xử lý tốt mọi định dạng âm thanh, video trên máy.

Chụp ảnh màn hình cũng là một trong những chức năng mà nhiều người dùng cần đến đặc biệt là những hình ảnh thú vị, ấn tượng trong các clip, phim, video mà bạn thích thú nhất cũng sẽ được ghi lại dưới dạng hình ảnh với tính năng mới chụp ảnh màn hình trên KMPlayer mà không ảnh hưởng gì đến video đang phát.

Trong lúc thưởng thức video, âm nhạc bạn có thể thay đổi phong cách sao cho phù hợp như mà phần mềm hỗ trợ như tốc độ nhanh hơn, phong cách nhẹ, sống động... thay đổi kích thước, khung hình phát video to, nhỏ hơn tùy ý, xem video ấn tượng với chế độ xem 3D cực hot.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính


Bước 1: Download KMPlayer mới nhất 2019 về máy trực tiếp trên ChPlays.Com miễn phí. Mở file sau khi tải xuống hoàn tất để chuẩn bị cài KMPlayer vào máy tính, laptop cá nhân.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính a

Bước 2: Chọn ngôn ngữ, mặc định là tiếng Anh (English) sau đó bấm OK.


Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính b

Bước 3: Màn hình cài đặt xuất hiện "Welcome to the KMPlayer Setup" click vào Next để sang bước tiếp theo:

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính c

Bước 4: Xem qua điều khoản cài đặt, sử dụng và chọn click I Agree để đồng ý cài.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính d

Bước 5: Chọn một số thành phần để cài thêm như Skin, các biểu tượng lối tắt... sau đó click vào Next để tiếp tục cài:

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính e

Bước 6: Chọn ổ đĩa, thư mục cài KMPlayer, mặc định là C:\KMPlayer bạn có thể thay đổi khi bấm chọn Browse..., Xong chọn Install để tiến hành cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính e f

Bước 7: Quá trình cài đặt, sao chép tệp tin sẽ diễn ra tự động, vui lòng đợi cho đến khi hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính e g

Bước 8: Hoàn thành cài đặt KMPlayer trên máy tính, chọn Finish.

Hướng dẫn cài đặt KMPlayer trên máy tính h

Như vậy mình đã hướng dẫn xong bạn cách download, cài đặt KMPlayer full mới nhất 2019 về máy tính, laptop hệ điều hành windows. Nếu bạn cần hỗ trợ hay giúp đỡ thêm về cài phần mềm này có thể comment ngay ở dưới đây nhé. Thấy hay thì đừng ngại chia sẻ!!!

Đăng bàiCập nhật: