Trang Chủ Ch-Play
Download TikTok - Tải Tik Tok PC về máy tính miễn phí


Tik Tok PC - Cách tải và cài đặt ứng dụng TikTok trên máy tính mới nhất 2021

TikTok ngày càng được nhiều người dùng di động và máy tính yêu thích, sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó mang đến cho người dùng những video, clip đầy sáng tạo, vui nhộn và cá tính, độc đáo, ấn tượng mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem. Tải TikTok bạn cũng có thể tham gia và trở thành người sáng tạo và có thể nổi tiếng trên mạng xã hội đang cực kỳ HOT này.

Bài viết này CHPLAYS.COM sẽ giúp bạn tìm hiểu về TikTok, cách để download và cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, máy tính, PC đơn giản để xem và tạo, chia sẻ video yêu thích trên TikTok.Com.

Tik Tok là gì?


  • TikTok đã và đang là cái tên đang HOT và được yêu thích trên các thiết bị di động ở Việt Nam, là một trong những mạng xã hội video cực ấn tượng, thú vị nhiều tính năng tuyệt vời do đến từ Trung Quốc (China).
  • Tik Tok là ứng dụng - web truy cập mạng xã hội TikTok.Com đang hot trên các nền tảng và kho tải ứng dụng ở nhiều quốc gia và hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, là nơi mọi người có thể thỏa sức khám phá, giải trí hay đam mê sáng tạo những video, clip ngắn và siêu ngắn với nguồn cảm hứng chính là âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt phong phú mà TikTok cung cấp. Với các ý tưởng và trí tưởng tượng không giới hạn người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính và tài năng của mình qua âm nhạc, múa hát, tấu hài vui nhộn, thể hiện tài năng nghệ thuật hay các mẹo vặt, thủ thuật những tình huống vui nhộn, hài hước trong cuộc sống hàng ngày ở nhiều quốc gia trên thế giới kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng đặc biệt để lan tỏa niềm vui, tiếng cười sảng khoái tới cộng đồng cũng như giúp giới trẻ năng động phát huy và phát triển bộ óc sáng tạo của mình.
Tải Tik Tok - App xem video ngắn TikTok trên máy tính, PC dễ dàng a

Tik Tok cho phép bạn truy cập vào mạng xã hội TikTok để xem các video, clip ngắn vui nhộn được tạo bởi hàng triệu người dùng khác nhau đến từ khắp các quốc gia trên thế giới hoặc chính bạn chia sẻ.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Tik Tok trên Wikipedia ở đây: https://vi.wikipedia.org/wiki/TikTok để có đầy đủ và chính xác nhất các thông tin hữu ích mình cần nhé.
Tải Tik Tok - App xem video ngắn TikTok trên máy tính, PC dễ dàng b

Tik Tok
là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và video do chính bạn thể hiện với niềm cảm hứng và sáng tạo không giới hạn để bạn nhanh chóng có được video thu hút hàng ngàn lượt xem và kéo fan cho riêng mình. Cũng thật khó hiểu khi mà ứng dụng này bên Trung Quốc thì có vẻ không thịnh hành cho lắm nhưng khi về Việt Nam thì lại được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích đặc biệt có lẽ bởi xu hướng giới trẻ hiện nay thường thích những tác phẩm có tính "chế" và hài hước hoặc giống như kiểu theo phong trào vậy.


Tải Tik Tok Trung Quốc cho máy tính, điện thoại Android, IOS b

Có nhiều video khá ấn tượng được tạo và chia sẻ trên các trang mạng xã hội Facebook hay Youtube mà khiến bạn thấy rất độc đáo với hàng ngàn thậm chí hàng triệu lượt xem, follow, like và chia sẻ. Tuy nhiên thì bạn cũng không nên thần tượng họ quá bởi chính bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó dễ dàng với Tik Tok hay các công cụ tạo, chỉnh sửa video trên di động khác. Và trong bài này mình sẽ chia sẻ tới mọi người ứng dụng Tik Tok đang khá hot không chỉ ở Việt Nam mà ở Thái Lan cũng đang phổ biến với lượt tải siêu khủng trên các cửa hàng Ch Play hay App Store của Android, IOS.

Tải Tik Tok Trung Quốc cho máy tính, điện thoại Android, IOS c
Năm 2021 tiếp tục mang lại thành công cho ứng dụng này khi mà lượng người dùng tải về ngày càng tăng lên mạnh mẽ, nhanh chóng vượt trội hơn so với 2018, được đánh giá cao là mạng xã hội video dành cho giới trẻ nơi có những tài năng thực sự tỏa sáng đồng thời cũng có nhiều "tài năng" nhái cũng theo trào lưu ăn theo mà kiếm được lượng views kha khá.

Link Tải Tik Tok về máy điện thoại Android, IOS miễn phí

Chọn phiên bản ứng dụng Tik Tok phù hợp cho các dòng máy điện thoại, máy tính bảng hay giả lập Android trên PC, Laptop Win 7/8/10 mới nhất.

Tải Tik Tok APK về điện thoại Android



Tải Tik Tok về điện thoại iOS (iPhone, iPad)



Nhấn Install để cài đặt Tik Tok trên điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...

Tính năng chính của App TikTok

Nhận diện khuôn mặt chính xác

Khi thực hiện quay video tốc độ cao, phần mềm này hỗ trợ bạn khả năng nhận diện khuôn mặt hoàn hảo nhất để có thể ghi hình lại mọi biểu cảm trên khuôn mặt của bạn rõ nét, chất lượng vô cùng hài hước, vui nhộn khi lồng ghép với bộ nhãn dán đa dạng.

Chất lượng video cao

Download Tik Tok giúp bạn sở hữu một giao diện đẹp và đơn giản để sử dụng, không lo giật lag hay hình ảnh kém chất lượng.
Mọi thứ đều được ghi hình lại một cách ăn khới với chất lượng hiển thị rõ nét, hoàn hảo với hiệu ứng phù hợp.

Trở thành một chuyên gia về Studio trên di động dễ dàng


  • Tải Tik Tok về máy bạn có thể biến thiết bị Android, IOS của mình thành một Studio đầy sáng tạo, chuyên nghiệp không kém trên điện thoại.
  • Tik Tok là sự kết hợp hoản hảo giữa trí tuệ nhân tạo với tính năng ghi hình độc đáo.
  • Đồng bộ các ca khúc, đoạn nhạc hay với hiệu ứng đặc biệt mà bạn hoặc ai đó thể hiện.
  • Thư viện âm thanh đa dạng
  • Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và đưa video của mình lên một đẳng cấp cực kỳ cao và mở khóa hàng triệu bản nhạc, âm thanh mới cập nhật mọi lúc, mọi nơi, thỏa sức sáng tạo với kho nhạc phong phú mà TikTok cung cấp.


Tính năng mới cập nhật TikTok 2021

Với thành công vang dội trong thời gian vừa qua thì Tik Tok vẫn tiếp tục hoàn thiện, cải tiến sản phẩm của mình và cho ra mắt nhiều tính năng mới mà người dùng mong đợi, Duet là một tính năng thú vị để bạn tạo các video tương tác với bạn bè và người nổi tiếng ở Việt Nam, Hàn Quốc hay nhiều quốc gia khác.

Phiên bản mới giúp bạn tương tác với mọi người dễ hơn bằng việc chia đôi khung hình, bạn có thể sáng tạo hay thể hiện tài năng âm nhạc, hip hop hay những tài lẻ của mình mà đang được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay.

Tải Tik Tok Trung Quốc cho máy tính, điện thoại Android, IOS d

Mỗi người đều có sở thích và phong cách riêng, vì thế mà Tik Tok đưa ra những đề xuất mang tính cá nhân dựa trên thói quen của mỗi người.
Tương tác với các video của bạn bè, người thân dễ dàng hơn trên Tik Tok với chức năng Reaction

- Nhiều hiệu ứng đẹp được bổ sung khi người dùng thực hiện các thao tác, cử chỉ vô cùng ấn tượng.

- Hiệu ứng thực tế ảo VR được kích hoạt nhanh chóng chỉ đơn giản bằng một cái nháy mắt

- Hỗ trợ chuyển đổi phông, nền thoải mái.

- Những video hay tài khoản trên Musical.ly với lượt xem, follow lớn sẽ được tự động chuyển sang ứng dụng Tik Tok phiên bản mới nhất.

Tik Tok ngày càng trở lên ưa chuộng và phổ biến trên thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, là một trong những nền tảng mạng xã hội đặc biệt ấn tượng đầy thú vị, hấp dẫn giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất thông qua các tính năng, công cụ sáng tạo để có được video ngắn vui nhộn mang lại niềm vui, tiếng cười cho  mọi người khi xem.

Cách tải và cài đặt Tik Tok về máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP để tạo, chia sẻ và xem video online trên TikTok.Com dễ dàng

  • Cách 1: Tải TikTok PC phiên bản Web về máy tính không cần cài đặt ứng dụng

TikTok.Com cũng tương tự như nhiều nền tảng mạng xã hội khác (Facebook, Youtube, Twitter) thì ngoài bản app cài trên di động nhà phát triển cung cấp phiên bản TikTok PC trên máy tính để bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng. 
  • Bước 1: Thay vì phải cài đặt như trên điện thoại bạn chỉ cần mở trình duyệt web trên máy tính và gõ vào địa chỉ website TikTok.Com hoặc chép liên kết https://www.tiktok.com/vi-VN/ và dán lên trình duyệt để truy cập Tik Tok Trung Quốc với phiên bản tiếng Việt dành cho người dùng ở Việt Nam.
  • Bước 2: Sau đó bạn sẽ vào được nội dung trang web TikTok.Com với nhiều chức năng tùy chọn giống như trên ứng dụng.


Tải TikTok PC phiên bản Web về máy tính không cần cài đặt ứng dụng a


  • Bước 3: Bạn cần Đăng nhập để Tải lên các video, clip do mình tự sáng tạo ra hoặc để tham gia thích, bình luận, follow, kết bạn hoặc chia sẻ hoặc tải về các video, clip yêu thích từ những tài khoản người dùng TikTok khác chia sẻ.
Tải TikTok PC phiên bản Web về máy tính không cần cài đặt ứng dụng b
- Hoặc nếu bạn không muốn tương tác trên tiktok  thì không cần thiết phải đăng nhập và có thể bắt đầu khám phá nhanh các video hot mới nhất ngay trên màn hình chính của website, hoặc tìm kiếm bất kỳ video nào liên quan đến từ khóa bạn muốn xem, hoặc để tải về các video bạn thích để xem offline trên máy tính hoặc điện thoại khi không có internet thật đơn giản.

  • Cách 2: Tải và cài đặt TikTok trên máy tính với trình giả lập Android yêu thích

Nếu bạn thích thưởng thức các video thú vị và vui nhộn trực tuyến trên TikTok.Com về máy tính, PC giống như ứng dụng trên điện thoại bạn hoàn toàn có thể cài ứng dụng này trên các phần mềm giả lập Android phổ biến được yêu thích sử dụng nhiều nhất hiện nay như Droid4X, Nox App PLayer, KOPlayer, LDPlayer hay BlueStacks... và cách tải về cài đặt TikTok cho PC như sau:
Cách 2: Tải và cài đặt TikTok trên máy tính với trình giả lập Android yêu thích a
  • Bước 1: Tải và cài đặt sẵn các phần mềm giả lập Android bạn muốn trên máy tính.
  • Bước 2: Đăng nhập CH Play trên giả lập Android với tài khoản Google tạo sẵn trước đó.
  • Bước 3: Mở cửa hàng Ch Play trên giả lập Android và tìm ứng dụng TikTok.
  • Bước 4: Nhấn xem và chọn Cài đặt (Install) ứng dụng này.
  • Bước 5: TikTok sẽ tự động được tải về và cài đặt trên giả lập Android
  • Bước 6: Mở (Open) và bắt đầu khám phá các video hot nhất, mới nhất hoặc video mà bạn yêu thích ngay với ứng dụng TikTok trên PC cực thú vị, hấp dẫn

  • Cách 3: Hướng dẫn cài đặt TikTok trên PC Windows 10

Cách này đơn giản hơn dành cho những ai không muốn cài giả lập Android trên Win 10 vẫn có thể tải và cài ứng dụng Tik Tok PC dễ dàng qua Microsoft Store.

  • Bước 1: Trên máy tính Win 10 bạn vào cửa hàng ứng dụng Microsoft Store bằng cách vào Cortana và tìm với từ khóa Store.
  • Bước 2: Gõ vào từ khóa 8 Tik để tìm ứng dụng TikTok
  • Bước 3: Bấm chọn Install hay Get để tải về và cài đặt ứng dụng Tik Tok trên máy tính Win 10. 
Như vậy mình đã hướng dẫn mọi người xong cách tải và cài đặt ứng dụng Tik Tok về máy tính, PC Win 7/8/10 và điện thoại Android miễn phí để truy cập và khám phá mạng xã hội video ngắn hot nhất hiện nay của Trung Quốc TikTok.Com. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: