Trang Chủ Ch-Play
Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất


Update Coc Coc với coccoc://settings/help

Update Cốc Cốc là cách tốt nhất để đảm bảo trình duyệt  luôn hoạt động ổn định, ít lỗi, nhanh, nhẹ, mượt đây cũng chính là phương pháp cài đặt lại Cốc Cốc khi trên máy đã có trình duyệt này. Xem hướng dẫn ở đây.

Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất a


Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức, lỗi do phiên bản cũ gây ra. Chính vì thế cần thường xuyên kiểm tra và cập nhật trình duyệt của bạn ngay sau khi có phiên bản mới ra mắt giúp bạn sở hữu được những tính năng, cải tiến mới nhất cũng như xử lý các lỗi, hạn chế trên phiên bản trước đó.

Để biết chính xác phiên bản Coc Coc đang sử dụng trên máy tính, laptop của bạn có phải là mới nhất hay không cũng như làm thế nào để update Coc Coc khi có phiên bản mới nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất hãy tham khảo hướng dẫn ngay sau đây của ChPlays.Com nhé.

1. Kiểm tra phiên bản Cốc Cốc đang sử dụng


Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, laptop của bạn.

>> Nếu chưa có thì hãy tải về ở đây

Bước 2: Trên thanh địa chỉ trình duyệt bạn chép và dán vào link sau coccoc://settings/help hoặc bấm vào biểu tượng cài đặt có hình bánh răng bên góc trên cùng bên trái màn hình, tiếp theo bấm vào "GIỚI THIỆU".

Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất b


Bước 3: Thông tin về phiên bản Cốc Cốc mới nhất sẽ được hiển thị chi tiết ở bên phải màn hình trong phần Giới thiệu về Cốc Cốc, ở đây bạn sẽ biết được phiên bản hiện tại là bao nhiêu, phiên bản này đã cập nhật mới nhất hay chưa.

2. Hướng dẫn cách update Cốc Cốc mới nhất 2019


Khi kiểm tra ở bước 1 nếu kết quả là bản Cốc Cốc đang dùng trên máy tính của bạn là bản cũ, chưa cập nhật thì chúng ta tiến hày update như sau. Có 2 cách update Cốc Cốc đơn giản nhất mà bạn và mọi người có thể dễ dàng thực hiện được như sau:

Cách 1: Tải về bản cập nhật mới nhất

>> Link tải trực tiếp về máy ở đây.

Sau khi tải xong bạn tiến hành cài đè lên bản cũ là xong.

Cách 2: Cập nhật trực tiếp ngay trên trình duyệt đang dùng.


Cách làm như sau:
Bước 1: Mở Cốc Cốc
Bước 2: Vào Cài đặt >> GIỚI THIỆU
Bước 3: Trên cửa sổ Giới thiệu về Cốc Cốc chúng ta sẽ thấy phiên bản hiện tại cần cập nhật vì đã có bản mới hơn được phát hành.

Bạn có thể bấm và chọn cập nhật ngay ở đây. 

Hướng dẫn cách cập nhật, nâng cấp Cốc Cốc lên phiên bản mới nhất c

Như trên hình ảnh thì bạn thấy ChPlays.Com đang dùng là bản mới nhất nên tính năng update không hiển thị. Và cách làm cũng khá đơn giản phải không nào, với 2 cách như trên bạn có thể cập nhật cốc cốc nhanh chóng để sở hữu những tính năng cải tiến mới nhất, có được bản cài ổn định, chất lượng, tốc độ và an toàn hơn khi lướt web, xem phim, chơi trò chơi và nhiều công việc khác trên trình duyệt.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: