Trang Chủ Ch-Play
Download WinRAR, Tải về WinRAR 32bit, 64bit phiên bản full mới nhất



Mới đây RARLAB tiếp tục cho ra mắt phiên bản WinRAR 6.11 mới để mọi người download và dùng thử tiếp theo hàng loạt các phiên bản WinRAR trước đó cũng luôn được đánh giá là cực kỳ chất lượng để nén và giải nén file RAR, ZIP trên hệ điều hành Windows.
 
WinRAR là phần mềm nén file và giải nén tệp tin với hiệu quả vượt trội và nhiều tính năng cao cấp mà khó có phần mềm nào có thể làm tốt hơn được, với WinRAR 6.02 full ngoài việc hỗ trợ tất cả các định dạng nén file phổ biến nhất hiện nay trên thế giới từ RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip thì ứng dụng này còn đem đến cho bạn trải nghiệm mới về tốc độ, hiệu năng làm việc nhanh chóng hơn.

WinRAR - Phần mềm nén và giải nén file nhẹ, tốt nhất trên PC


WinRAR là chương trình phần mềm quá quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người dùng máy tính, laptop hệ điều hành Windows hỗ trợ làm việc với các tệp tin nén tốt nhất hiện nay. WinRAR cung cấp nhiều tính năng, tiện ích nén và giải nén cơ bản đến cao cấp được nhiều người chọn lựa, tin tưởng sử dụng bởi tốc độ xử lý file nhanh, chất lượng nén cực tốt, hỗ trợ nhiều định dạng nén phổ biến nhất hiện nay, có thể kiểm tra tệp tin nén, phục hồi hoặc sửa lỗi trong quá trình nén, giải nén, với nhiều tùy chọn nén, có thể chia nhỏ tệp tin có dung lượng lớn, bảo mật cao mang đến hiệu quả tuyệt vời cho công việc cũng như trải nghiệm người dùng tốt hơn bất kì trình nén, giải nén nào khác.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 1

Phiên bản WinRAR 6.02 mới nhất cũng như các phiên bản WinRAR khác về cơ bản đều có đầy đủ các tính năng xử lý các vấn đề liên quan đến nén và giải nén file trên máy tính, hỗ trợ hầu hết mọi định dạng nén phổ biến thông dụng hoặc ít dùng như RAR, ZIP, ISO, CAB, LZH, ARJ, TAR, ACE, GZip, UUE, BZIP2, Z, 7 Zip với thời gian và tốc độ cực nhanh.

Ngoài chức năng giải nén thông thường mà bạn hay dùng, WinRAR còn rất hữu ích trong trườn hợp tệp tin của bạn bị lỗi hoặc hỏng do quá trình nén, giải nén gây ra thì phần mềm sẽ giúp bạn khôi phục, sửa lỗi và kiểm tra tính toàn vẹn của tệp tin khi hoàn thành. Mặc dù khá đơn giản để sử dụng nhưng nhà phát hành vẫn cung cấp cho bạn thêm các hướng dẫn đầy đủ, chi tiết để thao tác đúng và hiệu quả nhất, với 2 phiên bản được cung cấp cho người dùng chọn tải về là WinRAR 32 bit và WinRAR 64 bit. Trước khi Tải WinRAR về máy tính bạn cần kiểm tra phiên bản Windows đang chạy là bản 32 hay 64bit để tải về cho đúng, đảm bảo tính tương thích, ổn định khi cài đặt và sử dụng.


WinRAR là gì?


WinRAR là một trong những phần mềm quan trọng hàng đầu trên máy tính, laptop Windows do hãng RARLAB phát hành phiên bản đầu tiên vào 22/04/1995. Đây là phần mềm có tính năng chính là nén, giải nén file chất lượng cao, tốc độ xử lý nhanh, độ an toàn, bảo mật cũng rất tốt.

Phần mềm WinRAR là công cụ thiết yếu và thường xuyên sử dụng đến trên máy tính cho dù bạn làm việc, học tập hay giải trí thì cũng không thể thiếu được bởi các tệp tin trên internet mà bạn download về máy thường được nén phổ biến nhất là đuôi ZAR, ZIP vừa là để giảm nhẹ dung lượng file upload, chia sẻ, vừa giúp bảo vệ nội dung, dữ liệu an toàn trên môi trường trực tuyến, tránh được sự tấn công của virus cũng như người khác đọc, xem nội dung, dữ liệu bên trong mà chưa được người chia sẻ cấp quyền.

Phần mềm nén WinRAR luôn được đánh giá cao về mọi mặt, đầy đủ mọi chức năng để xử lý file nén, giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện và dễ sử dụng, mở và làm việc được với hầu hết tất cả các đuôi tệp tin nén thông dụng hiện nay, thậm chí là cả những định dạng nén ít dùng hoặc hiếm gặp, các định dạng mới với tỉ lệ nén file cao, áp dụng được cho cả những tệp tin hay folder có dung lượng lớn, nhiều file media... vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ trên ổ cứng, upload và chia sẻ trực tuyến nhanh hơn, lưu trữ, bảo vệ dữ liệu an toàn hơn trên cả môi trường online hay offline.


Link tải phần mềm WinRAR Full về máy


Winrar 6.02 full 32bit : Đang update

Winrar 6.02 full 64bit : đang update

WinRAR 5.71 Beta 1 64bit


WinRAR 5.71 Beta 1 32bit

WinRAR 5.70 32bit

WinRAR 5.70 64bit

WinRAR 5.61 32bit

WinRAR 5.61 64bit

WinRAR 5.5.0 32bit

WinRAR 5.5.0 64bit

WinRAR Tiếng Việt 5.61 32bit

WinRAR Tiếng Việt 5.61 64bit


Ưu điểm nổi bật

Trải qua nhiều năm phát triển, cập nhật thì nay WinRAR đã là một trong những phần mềm nén, giải nén uy tín và được nhiều người dùng yêu thích nhất trên toàn thế giới. Ở Việt Nam số lượng người dùng WinRAR cũng không hề nhỏ, đối với tất cả những ai đang sở hữu máy tính hay laptop thì mặc định đều có cài sẵn WinRAR mà không phải các ứng dụng nén khác. Phần mềm WinRAR có thể sử dụng thay thế cho tất cả các công cụ nén mà bạn đang có và sử dụng trên máy, bởi hầu hết các định dạng nén hàng đầu hiện nay đều được hỗ trợ. Chương trình này cũng được tích hợp tính năng lưu trữ cho phép bạn lưu dữ liệu cực nhanh chỉ sau một cú click chuột, hoặc sao lưu file, kiểm tra dữ liệu nén, quét virus để đảm bảo an toàn trước khi giải nén trên ổ cứng của bạn.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 2

Số lượng người dùng WinRAR không ngừng tăng vọt mạnh mẽ trong thời gian gần đây cùng với sự gia tăng của các thiết bị máy tính, laptop của nhiều hãng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay vui chơi giải trí của mọi người. Ngoài phiên bản chính thức thì nhà phát hành còn cung cấp thêm bản WinRAR Beta bản thử nghiệm để bạn dùng thử và trải nghiệm trước các tính năng mới nhất, thú vị nhất trước khi nó chính thức được bổ sung và đưa vào bản WinRAR chuẩn.

Gần đây phiên bản WinRAR 5.71 được ra mắt có nhiều thay đổi, cải tiến mới về cả tính năng lẫn giao diện tạo được sự cuốn hút, hấp dẫn từ vẻ bề ngoài với thiết kế bóng mượt hơn, đẹp, bắt mắt hơn loại bỏ được những đường nét thô cũng như cứng nhắc của các phiên bản cũ thay vào đó người dùng thấy được sự mềm mại, nhanh cũng như tinh tế hơn với diện mạo mới này. Hiệu quả nén cũng được cải thiện đáng kể, giảm dung lượng tệp tin xuống mức thấp nhất, khôi phục file nén, thay đổi các tùy chọn và sửa lỗi tệp tin cùng nhiều tính năng mới giúp bạn có thể thực hiện các chức năng nén cao cấp hơn.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 3
WinRAR luôn được đánh giá cao cũng như nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người dùng hay những chuyên gia về công nghệ bởi chất lượng, tốc độ nén, phương thức nén đa dạng, sự tinh tế trong thiết kế giao diện đồ họa cũng như các chức năng nâng cao. Sử dụng WinRAR bạn sẽ thấy dữ liệu của mình được nén với tỉ lệ cực cao khoảng 10  50% so với các công cụ nén khác, tạo các file RAR với mật khẩu bảo vệ an toàn, cho phép thêm lưu trữ, bình luận và sửa chữa nhanh trong một số trường hợp nén mà tệp tin bị hỏng, lỗi.

Phần mềm nén, giải nén WinRAR được nhiều người ưa thích và chọn lựa nhất hiện nay, nó hỗ trợ làm việc được với tất cả các tệp tin nén tạo bởi WinRAR, WinZIP hay bất kỳ công cụ nén nào khác, thậm chí là cả file ISO cũng không nằm ngoài phạm vi xử lý của công cụ này. WinRAR giúp bạn nén dữ liệu tối đa xuống mức thấp nhất với công nghệ nén tiên tiến được áp dụng, nhờ vậy tốc độ nén, giải nén được cải thiện đáng kể, dễ sử dụng cho tất cả mọi người, hỗ trợ nén tệp tin hàng loạt vừa tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng dễ sắp xếp, lưu trữ, chia sẻ và quản lý dữ liệu, file được thuận lợi, chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt hơn WinRAR còn giúp bạn tại các tệp tin có tính năng thực thi dạng *.EXE hoặc Portable, các tệp tin tự giải nén hay các tệp tin gộp.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 4
Đến nay WinRAR vẫn được bình chọn là chương trình nén, giải nén tốt nhất so với tất cả các công cụ khác, dễ dàng xử lý mọi đuôi file nén khác nhau, nén cực tốt đối với cả tệp tin thực thi lẫn file media như ảnh, nhạc, video hoặc các file có dung lượng khổng lồ... Dữ liệu có thể được giảm tối đa đến 50% tùy thuộc vào đó là loại tệp tin nào, kèm theo đó là một số tính năng mở rộng nhưng cũng rất cần thiết như tạo các comment, password bảo vệ. WinRAR là công cụ nén toàn diện, từ việc tạo file nén, thêm file, folder vào tệp tin nén cho đến khi nén hoàn thành nó còn giúp bạn kiểm tra xem tệp tin có toàn vẹn hay không, nếu lỗi hoặc hỏng sẽ đưa ra các giải pháp, tiện ích sửa chữa phục hồi về trạng thái tốt nhất.

Phần mềm WinRAR cũng được coi là công cụ chỉnh sửa file RAR, ZIP hoàn hảo, bạn có thể mở xem nội dung trên tệp này mà không cần giải nén, thêm mới các tệp tin khác vào file nén, cập nhật nội dung trên tệp đã nén, xóa các tệp tin hoặc dữ liệu trên file đã nén dễ dàng.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 5

Ngoài bản mới phát hành thì hiên bản WinRAR 5.40 (64 bit) được nhiều người tải về dùng, về giao diện, tính năng và hiệu suất làm việc cũng không hề thua kém gì so với phiên bản mới nhất. Nếu không có nhu cầu nén, giải nén nâng cao thì WinRAR 5.40 cũng là lựa chọn tốt dành cho mọi người tải về máy.

WinRAR luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm của mình thông qua các bản cập nhật được ra mắt thường xuyên hơn, áp dụng thuật toán mới nhằm nâng cao hiệu quả nén, giải nén hơn nữa, nén nhanh, tối ưu hóa và nén hàng loạt và có thể sẽ có nhiều điều bất ngờ trong những bản update tiếp theo nữa, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

WinRAR 5.5.0 32 bit cũng rất tuyệt vời, phiên bản này áp dụng định dạng RAR 5.0 Archive Format, sử dụng thuật toán mã hóa File ZIP AES-256 bảo mật cao, hỗ trợ thêm định dạng nén .LZ do phần mềm Lzip tạo ra cùng một số tùy chọn mở rộng thêm kèm theo.

Có rất nhiều điều thú vị, bất ngờ về WinRAR để bạn tự mình khám phá, tìm hiểu thêm trong đó có khá nhiều chức năng đặc biệt mà có thể ít người biết đến như đọc file ISO, tạo tệp tin thực thi, cài đặt cho ứng dụng dạng EXE hoặc Portable chạy trực tiếp không cần cài đặt. Những thay đổi đó cho thấy WinRAR ngày càng trở lên đa năng và toàn diện hơn trên máy tính của bạn, vượt xa hơn nhiều so với những phiên bản chính thức đầu tiên chỉ đơn thuần là nén & giải nén.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 6

Rất nhiều trường hợp chúng ta cần nén dữ liệu với WinRAR như để lưu trữ chúng trên máy tính, các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hay để sao chép sáng các thiết bị, máy tính khác nhanh hơn, hay để gửi qua email, messenger cho đối tác, khách hàng hay gửi bài tập cho bạn bè, báo cáo tới sếp, thầy cô giáo thì việc giảm dung lượng file sẽ rất có lợi khi đính kèm, truyền file trên internet sẽ nhanh chóng hơn, ít bị lỗi do giật lag, đặc biệt là những tài liệu, dữ liệu, file quan trọng cần bảo mật, an toàn tuyệt đối thì hoàn toàn có thể áp dụng tính năng bảo mật, bảo vệ file trên WinRAR dễ dàng.

Khả năng tương thích của WinRAR trên các cấu hình máy, phiên bản hệ điều hành là rất tốt, bạn có thể cài đặt và bắt gặp phần mềm này trên hầu hết tất cả các máy tính, laptop cá nhân cũng như doanh nghiệp, thậm chí cả trên di động với bản cài WinRAR dành cho mobile. Cho dù bạn không thường xuyên chia sẻ hay lưu trữ dữ liệu ở dạng nén nhưng có nhiều phần mềm, ứng dụng, trò chơi bạn download trên internet về máy bắt buộc phải giải nén mới có thể cài đặt sử dụng được, chính vì thế mà giờ đây WinRAR gần như 100% là ứng dụng mặc định trên máy tính Windows 7, 8, 10 và XP. Nhiều định dạng nén mà tạo bởi 7 Zip, Winzip, Simplyzip, ACDZip cũng đều được WinRAR hỗ trợ hết thậm chí là những định dạng nén riêng biệt, ít sử dụng.

Tính năng chính của WinRAR


- Tạo và quản lý file nén hiệu quả trên máy tính

- Nén và giải nén tốc độ cao trên máy tính, laptop

- Nén tối ưu hơn so với tất cả các trình nén dữ liệu khác

- Hỗ trợ nén, giải nén file dung lượng lớn

- Hỗ trợ nén RAR, ZIP thông dụng nhất

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 7

- Giải nén nhiều định dạng khác gồm CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z

- Tăng cường bảo mật trên ổ đĩa định dạng NTFS

- Hỗ trợ cả giao diện đồ họa dễ tương tác lẫn giao diện dòng lệnh.

- Tỉ lệ nén có thể đạt tới 50% đối với một số loại tệp tin,

- Bảo mật an toàn với tính năng cài mật khẩu, thêm bình luận.

- Sửa lỗi, phục hồi tệp tin lỗi, hư hỏng.

Các phiên bản WinRAR FULL và cập nhật mới nhất

Phiên bản WinRAR 6.02

Tính năng ZIP SFX từ chối các lệnh SFX trong bình luận lưu trữ nếu nó xuất hiệu sau khi khởi động chữ ký số Authenticode có tác dụng mạnh mẽ để ngăn chặn việc virut tấn công file nén XIP trong nội dung chữ ký số.
Không cho phép giải nén nếu tệp tin sai định dạng nén từ phiên bản 6.01.
Sử dụng HTTPS thay thế cho HTTP trong các cửa sổ thông báo trang web, trang chủ và liên kết có khả năng chặc các trang web có thể gây hại trên máy tính của bạn.

Phiên bản WinRAR 5.71

Dưới đây là một số thay đổi đáng chú ý gồm:

- Chức năng Convert archives cho phép chuyển đổi đuôi, định dạng tệp tin nén hiện tại sang định dạng nén mới.

- Tốc độ xử lý các bản lưu trữ nhỏ được cải thiện nhanh hơn đặc biệt là file nén trên Windows 10.

- Khắc phục lỗi tràn bộ nhớ khi chuyển đổi đuôi ZIP.

- Khắc phục lỗi lưu trữ file ZIP bị hư hỏng.

Phiên bản WinRAR 5.70

Cập nhật thay đổi trong một số chức năng và tùy chọn gồm: tùy chọn Files to process, các switch lệnh -ta, -bt, -tn, -to, bộ chỉnh sửa 'o' mới, list file nén với thời gian tạo và truy cập gần đây được hiển thị sẵn và chi tiết.

Và một số thay đổi trên các tùy chọn, menu khác gồm:

+ Double extensions for archives

+ Archives in subfolders

+ Switch -ad1

+ Extract each archive to separate folder

+ File list/List style/Checkboxes

+ File list/Files/Exact sizes

+ Thêm bộ đệm cho đuôi ISO.

+ Delete archive

+ Một số lỗi được khắc phục.

Phiên bản WinRAR 5.61

Thay đổi trên một số tùy chọn, lệnh và fixed lỗi thành công.

Phiên bản WinRAR 5.60

  • Cập nhật thêm về đồ họa trong thiết kế mới của WinRAR như bộ icon mới.
  • Lệnh sửa chữa Repair mang lại hiệu quả tốt hơn
  • Hỗ trợ tắt máy tính tự động sau khi nén xong hoặc đưa máy tính về trạng thái ngủ đông hoặc Sleep.

Phiên bản WinRAR 5.50 32bit, 64bit

  • Hỗ trợ giải nén file TAR áp dụng cho các folder có phần tiêu đề mở rộng, nén file định dạng mới RAR 5 mặc định giúp nén tốc độ, hiệu quả hơn so với bản WinRAR cũ.
  • Giúp sửa lối thông qua lệnh WinRAR.exe, sfxmymodule.sfx
  • Nén file media ảnh, nhạc, video, tài liệu, văn bản, ứng dụng... tốc độ cao và tiết kiệm thời gian hơn, nén file dung lượng lớn và mở được các tệp tin nén phổ biến nhất gồm ZIP, RAR, 7-Zip, CAB, ARJ, LZH ...

Đánh giá, so sánh phần mềm


WinRAR luôn được đánh giá vượt trội hơn hẳn những phần mềm nén, giải nén cùng chức năng khác kể cả về tính năng, giao diện lẫn số lượng người dùng trên toàn thế giới. Là một trình nén chất lượng cao có nhiều ưu điểm mà những công cụ khác chưa thể làm tốt được như WinRAR trong đó có thể kể đến như hỗ trợ mọi định dạng nén, dữ liệu được nén cực thấp, bảo mật, an toàn, thời gian thực thi nhanh chóng, cho phép tạo file exe, portable miễn phí đơn giản trong vài bước giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc, học tập hay các hoạt động giải trí của mình, đồng thời tiết kiệm thời gian hơn khi thường xuyên phải làm việc với số lượng lớn các tệp tin cần nén, giải nén.

Download WinRAR - Nén, giải nén File RAR, ZIP Full miễn phí 8
Phần mềm nén, giải nén WinRAR ngày càng đạt đến sự hoàn hảo và toàn diện hơn trong mắt người dùng, khi mà các tính năng đã dần hoàn thiện và đạt tới mức mà người dùng cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất. Nén, kiểm tra file nén, sửa lỗi, phục hồi file nén bị hỏng tất cả đều nằm trong một ứng dụng nhỏ gọn, đa năng WinRAR, vì vậy hãy tải về ngay nếu bạn chưa có hoặc cập nhật lên bản mới hơn để sở hữ những tính năng tuyệt vời của phần mềm này ngay nhé.


WinRAR đã trở lên quá quen thuộc và gần gũi với chúng ta ngay khi mới bắt đầu biết sử dụng máy tính và trở thành cái tên ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn trên cả máy tính lẫn điện thoại di động.

Cách cài đặt WinRAR 5.71 đơn giản nhất


Bước 1: Tải về xong bạn mở file để chuẩn bị vào cài đặt WinRAR bản 5.71 Beta mới nhất trên PC. Bạn cũng có thể tải về WinRAR tiếng Việt để cài đặt và sử dụng cho dễ dàng hơn nhé. Chọn đường dẫn cài và click chọn Install để bắt đầu cài đặt.

Cách cài đặt WinRAR 5.71 đơn giản nhất 1

Bước 2: Chọn các định dạng nén và nhấn OK để tiếp tục.

Cách cài đặt WinRAR 5.71 đơn giản nhất 2

Bước 3: Chọn Done

Cách cài đặt WinRAR 5.71 đơn giản nhất 3

Và đến đây là hoàn thành, bạn có thể mở WinRAR và làm việc ngay được rồi đó.

Cách cài đặt WinRAR 5.71 đơn giản nhất 4




Cách sử dụng WinRAR trên máy tính

Nén file, folder

Để nén file hay folder bạn làm như sau:
- Chép toàn bộ file, folder cần nén vào một folder chung duy nhất.

- Bấm chuột phải lên các file hoặc folder cần nén và chọn Add to archive...

Trên giao diện tùy chọn nén bạn cần lưu ý một số tính năng như:

+ Archive format (định dạng nén): RAR, RAR4, ZIP
+ Compression method (phương thức nén): Store (lưu trữ), Fastest (nhanh nhất), Fast (nhanh), Normal (nén thông thường), Good (nén ở mức tốt), Best (siêu nén).
+ Archiving options: Delete files after archiving (xóa toàn bộ file sau khi nén xong), Test archived files (kiểm tra file đã nén).
+ Set password...: cài mật khẩu cho file nén.
- Sau khi tùy chọn xong hoặc để mặc định nếu bạn chưa hiểu rõ về các tùy chọn ra sao rồi nhấn OK.

Giải nén

Giải nén file là công việc khá đơn giản và cũng có 3 tùy chọn là:
- Extract file...: giải nén vào một vị trí folder do người dùng chọn.
- Extract here: giải nén ngay ở thư mục hiện hành.
- Giải nén vào thư mục cùng tên tệp tin nén sẽ được tạo.

Khôi phục file nén hỏng dữ liệu

- Mở phần mềm WinRAR
- Chọn Options sau đó chọn tiếp Repair Archive hoặc bấm phím tắt Alt +R để mở nhanh.
- Chọn đường dẫn lưu tệp tin sau khi Repair xong.
- Chọn OK để bắt đầu quá trình khôi phục, chỉnh sửa.

Chia nhỏ file nén

Trong các tùy chọn nén file có mục Split to volumes, size đây chính là tính năng để bạn chia nhỏ file nén của mình thành nhiều tệp tin khi file nén có dung lượng quá lớn.

Bạn có thể tùy chọn dung lượng là B, KB, MB hay GB cho mỗi tệp tin nén được chia nhỏ. Nhấn OK để bắt đầu nén.

Sau khi xong thì tệp tin cần nén của bạn sẽ được chia thành các phần, và để giải nén bạn chỉ cần giải nén 1 tệp tin, toàn bộ các phần khác sẽ được tự động giải nén và gộp thành file duy nhất như lúc ban đầu.

Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ tới mọi người những thông tin hữu ích về WinRAR, phần mềm nén, giải nén mà bất kỳ máy tính nào cũng cần. Nếu thấy hay hãy chia sẻ tới bạn bè và mọi người cùng tải về nhé.
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: