Trang Chủ Ch-Play
Tải Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop


Thông tin thêm về Game Hay Day

Tên trò chơi: HayDay
Cung cấp bởi: Supercell
Phiên bản mới nhất: 1.53.44 cho Android
Dung lượng tải về Apk: 160MB
Ngày phát hành cập nhật:18 tháng 4, 2024
Yêu cầu Android 4.1 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trò chơi, game nông trại
Lượt tải+ Cài đặt:20.000.000+
Hỗ trợmáy tính, pc, laptop cài giả lập Android

Giới thiệu game nông trại HayDay


Hay Day là tựa game nông trại có đồ họa bắt mắt và ấn tượng do hãng Supercell phát hành được nhiều người chơi yêu thích hơn so với nhiều trò chơi cùng thể loại trở thành một trong những game nông trại phổ biến trên điện thoại smartphone thông minh, máy tính bảng và giả lập Android hàng đầu trên 122 quốc gia trên thế giới.

Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop a



Game nông trại Hay Day được đánh giá là một trong những trò chơi thú vị, hay nhất và đang thịnh hành trên di động, bạn cũng có thể download và cài đặt Hay Day trên máy tính bàn, laptop hệ điều hành Windows dễ dàng thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Nox App Player hay Droid4X...

Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop b
Đến với Hay Day bạn sẽ hóa thân vào vai những người nông dân chăm chỉ với công việc quen thuộc hàng ngày như cuốc đất, trồng và chăm sóc cây, chăn nuôi, trao đổi hàng hóa hay giao lưu kết bạn với nhiều bạn bè, hàng xóm hơn.
Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop c
Bạn cũng cần lưu ý Hay Day là một trò chơi miễn phí, tuy nhiên có một số vật phẩm trong trò chơi có thể mua được bằng tiền thật nên bạn cần thiết lập tính năng này bằng cách cài mật khẩu để tránh việc người khác sử dụng điện thoại để giao dịch mua về trong phần cài đặt của cửa hàng Google Play Store, đặc biệt là cần quản lý thiết bị chặt chẽ khi cho trẻ nhỏ sử dụng di động và trò chơi cần có kết nối internet mới có thể hoạt động được.

Tính năng chính


– Là một trong nhiều game nông trại đang hot trên Ch Play - Google Play Store hoặc APPVN.

– Có thể cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng Android, IOS và PC, LapTop dễ dàng.

– Đồ họa được thiết kế, sáng tạo theo phong cách hiện đại, tươi vui, bắt mắt với các hình ảnh cây trồng, vật nuôi ngộ nghĩnh và độc đáo và mọi thứ sống động như trong thế giới thực.

– Âm thanh sống động, vui nhộn tái hiện lại khung cảnh của những trang trại cực ấn tượng.

– Hỗ trợ trao đổi, mua bán nông sản, hàng hóa của mình làm ra với những người chơi khác trên toàn thế giới.
Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop d
– Nhiều dịch vụ khác như giao hàng bằng xe tải, du thuyền...

– Hệ thống cây trồng phong phú nhiều loại như lúa mạch, lúa mì, ngô, đậu tương, khoai tây, cà chua, táo, dâu tây, mâm xôi...

– Hệ thống vật nuôi đa dạng có đầy đủ các loại như gà, lợn, bò, dê, chó, cừu, ngựa, thỏ, ong...

– Có đầy đủ các vật phẩm như kẹo sô cô la, bánh pizza, bánh mỳ, các đồ đạc trang trí nhà cửa...

– Cho phép người thiết kế và sáng tạo thị trấn, sở thú của riêng mình trong game Hay Day vô cùng hấp dẫn và quản lý, xây dựng các nhà hàng địa điểm kinh doanh, sở thú...

Hướng dẫn cách tải game Hay Day cho điện thoại, máy tính, PC ở Việt Nam


Bạn có thể truy cập vào các kho ứng dụng trên thiết bị như Android, IOS trên smartphone hay giả lập Android, IOS để download và cài đặt hoàn toàn miễn phí nhé, hoặc tải game nông trại Hay Day trên ChPlays.Com ngay sau đây:



Hướng dẫn cách chơi game Hay Day trên điện thoại, PC


Nếu như các game di động trước đây cần có smartphone để chơi thì nay với sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập Android, IOS bạn có thể chơi trên các máy tính, PC, Laptop dễ dàng giống hoặc thú vị hơn trên di động.
Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop e
Để chơi trên PC bạn cần download và cài sẵn một trong các giả lập BlueStacks, Nox App Player, Droid4X hay KoPlayer về máy trước nhé.

– Các game nông trại đều có những điểm tương đồng và phong cách chơi khác giống nhau như cần mua, mở rộng đất đai, trang trại, mua thêm hạt giống, vật nuôi, chăm sóc cây trồng như tưới nước, nhổ cỏ, bắt sâu, mua và thêm thức ăn cho vật nuôi khi trong máng ăn hết....

– Lúc đầu bạn chỉ có thể trồng được những cây và vật nuôi đơn giản, sau đó khi cầy lên Level cao hơn bạn có nhiều nông sản hơn có thể mở khóa và mua được nhiều loại hạt giống cây trồng và vật nuôi cao cấp có giá trị hơn.

– Mỗi loại cây, vật nuôi đều có thời gian sinh trưởng không giống nhau, có loại cây ngắn ngày, dài ngày ngoài ra còn có phân bón tăng trưởng nhanh giúp cây lớn nhanh hơn, rút ngắn thời gian thu hoạch.

– Bán nông sản để mua sắm hạt giống hay mở rộng đất đai là điều cần thiết để bạn nhanh chóng giàu có và sở hữu một trang trại hoành tráng hơn.
Tải game Hay Day - Game nông trại hay cho Android, IOS, PC, LapTop f
– Bắt sâu, nhổ cỏ và tưới nước khi cần thiết khi bạn ghé thăm trang trại của mình hoặc hàng xóm mỗi ngày.

– Hãy kết bạn nhiều hơn với những bạn bè và hàng xóm tốt bụng để cùng giúp đỡ nhau mỗi ngày.

– Cuốc, xới đất để trồng cây mới hoặc bổ sung vật nuôi sau khi thu hoạch.

– Lên Level 17 bạn có thể sử dụng tính năng bến cảng và du thuyền với số vàng tối thiểu là 14.000 Coin và phải lên tới level 27 bạn mới có thể có khả năng sửa chữa thuyền bị hỏng.

– Lên Level 24 bạn có thể sử dụng tính năng khai thác khoáng sản trong các hầm mỏ như Vàng, Bạc, Than, Titan hoặc may mắn hơn bạn có thể kiếm được cả Kim Cương.

– Lên Level 34 bạn có thể xây dựng thị trấn riêng của mình.

Và nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn chơi game vui vẻ, học tập và làm việc hiệu quả mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: