Trang Chủ Ch-Play
Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất


Giới thiệu

Bạn muốn chuyển đổi đuôi video về các định dạng mong muốn trên máy tính để sử dụng trên các thiết bị khác hay tách âm thanh từ video thì chắc hẳn Format Factory sẽ là cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến. Đúng vậy, Format Factory là phần mềm nổi tiếng được nhiều người sử dụng để chuyển đổi định dạng các file video hay audio, hình ảnh trên máy tính để sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau hay phục vụ cho mục đích mà bạn muốn thật đơn giản. Ngoài ra thì phần mềm này còn có khả năng convert tệp văn bản PDF sang các định dạng khác mà không ảnh hưởng đến nội dung trên file, RIP CD/DVD.


Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất a

Format Factory là gì?

Format Factory chắc chắn đã không còn xa lạ đối với nhiều người dùng máy tính, laptop đặc biệt là những ai thường xuyên làm các công việc liên quan đến chỉnh sửa, chuyển đổi các tệp tin video bởi đây chính là phần mềm convert - đổi đuôi video chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Format Factory giúp bạn cắt video hay tách nhạc từ video trên máy tính nhanh chóng, hiệu quả mà không làm giảm chất lượng âm thanh, hình ảnh so với file video gốc. Ngoài ra thì tiện ích này còn có rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá như chuyển đổi qua lại nhiều định dạng khác nhau, chỉnh sửa video hay tệp âm thanh bị lỗi, giúp giảm dung lượng các tệp tin media, làm việc được với các tệp trên IOS của Apple như iPhone, iPad.

So với các phần mềm cùng chức năng chuyển đổi thì Format Factory được đánh giá nổi trội hơn cả về tốc độ và các tệp tin hỗ trợ, với thời gian hoàn thành nhanh, có thể mở được hầu hết các định dạng video và audio phổ biến nhất hiện nay như MP4, FLV, AVI hay MP3, WAV, WMA, ARM... Giúp bạn có được đầu ra đa dạng hơn, chạy trên các thiết bị khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức chuyển đổi tệp.

Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất b
Format Factory 4.9.0.0 là phiên bản mới nhất do hãng Free Time phát hành, hỗ trợ thêm các định dạng hình ảnh mới như WebP, khắc phục các lỗi trên phiên bản cũ và cải thiện khả năng tương thích trên các màn hình độ nét cao 4K. Format Factory không chỉ xử lý tốt các tệp video mà audio hay tệp tin ảnh cũng rất tốt, có thể khôi phục các file lỗi hỏng, cho phép chuyển đổi hàng loạt một cách nhanh chóng hơn, nhiều định dạng mới trên máy tính hay điện thoại di động cũng đều được Format Factory xử lý khá nhẹ nhàng.


Đặc điểm chính

Chuyển đổi nhanh, chuyên nghiệp hơn từ file gốc ban đầu sang các định dạng video hay audio mà bạn mong muốn và chuyển đổi ngược lại cũng không có gì là khó.

Tương thích trên hầu hết các dòng máy tính, laptop hệ điều hành Windows 7/8/10/XP 32bit, 64bit cũ và mới hiện nay.

Sở hữu kích thước khá nhỏ gọn và lý tưởng nhưng Format Factory lại chứa đựng khá nhiều chức năng hữu ích mà mọi người cần. Việc cài đặt hay sử dụng cũng rất đơn giản trên một giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng với các chức năng được phân loại hợp lý để ai cũng tự chọn thao tác được.
Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất c
Phần mềm được các biên tập viên chỉnh sửa video dùng nhiều trong việc convert các bộ phim sang nhiều đuôi khác nhau để xem trên nhiều thiết bị tương ứng như máy tính, máy tính bảng, điện thoại hệ điều hành Windows, Android hay IOS gồm MP4, FLV, AVI, KMV...hay các tệp tin âm thanh (audio) có sẵn hoặc tải về từ youtube để cài làm nhạc chuông cho dế yêu hay chép vào máy nghe nhạc rất tiện dụng như MP3, AMR.

Phần mềm được chia sẻ hoàn toàn miễn phí nên mọi người có thể cài và chạy bình thường, không cần kích hoạt hay trả phí mà vẫn dùng được full tính năng, ít lỗi khi sử dụng, làm việc hiệu quả ngay cả trên các tệp tin lỗi, hỏng giúp khôi phục file về trạng thái tốt nhất.

Ngoài những tệp tin phổ biến hiện nay thì các tệp tin hiếm gặp cũng có thể mở và làm việc được trên Format Factory mà không cần tải thêm các công cụ hỗ trợ khác.

Chất lượng video, audio sau khi convert khá tốt và không thay đổi nhiều so với file nguồn cho dù kích thước file đích có thể được giảm đáng kể so với lúc đầu chưa convert.

Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất d

Ngoài Format Factory thì Total Video Converter hay Free Video Cutter cũng có khá nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên thì vẫn không nhiều chức năng và hiệu quả xử lý như Format Factory. Tùy vào thói quen cũng như sở thích riêng của mỗi người mà khai thác các ứng dụng khác nhau để đạt được mục tiêu hoàn thành công việc tốt nhất bởi mỗi tiện ích đều có những điểm mạnh riêng của nó mà có thể chúng ta vẫn chưa khai thác và khám phá hết được.

Với một tệp video đầu vào người dùng có thể thoải mái lựa chọn đầu ra phù hợp với các định dạng mà thiết bị hỗ trợ như MP4, MP3, KMV, AVI, PDF, HTML, ISO, CD/DVD…

Các tính năng nổi bật của Format Factory 

– Convert đuôi video, audio đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt cực tốc độ.

– Convert các tệp tin ảnh, tài liệu PDF, các đĩa CD, DVD, file ISO.

– Chuyển đổi video sang dạng ảnh

– Hỗ trợ nối, ghép video thành 1 file đơn giản

– Cắt tệp video thành 2 hay nhiều video nhỏ hơn thật đơn giản

– Trích xuất video, âm thanh từ CD, DVD thành các tệp tin tương ứng trên máy tính để chia sẻ hay chép sang điện thoại, máy nghe nhạc.
Download Format Factory - Phần mềm convert, đổi đuôi video mới nhất e
– Chuyển đổi, tạo nhạc chuông cho smartphone quá đơn giản

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có tiếng Việt nên ai cũng có thể nhanh chóng khám phá và làm chủ các chức năng trên phần mềm chỉ trong một vài lần sử dụng.

Có phần mềm convert video Format Factory mọi người có thể chuyển đổi video yêu thích như các bài hát, video hài hước tải về từ internet hay tự quay đuôi FLV, AVI hay MP3 từ các thiết bị khác nhau thành file âm thanh để làm nhạc chuông hay chỉ đơn giản là để nghe lại các giai điệu đó trên các máy nghe nhạc, chạy trên các đầu đọc hay đầu kỹ thuật số tùy thích.

Format Factory sẽ giúp bạn có được các file nhạc, video chất lượng ổn định để chơi trên các thiết bị cầm tay cực tiện dụng, ngoài ra thì một số định dạng ảnh như JPG, PNG, BMP... cũng được phần mềm này chuyển đổi khá dễ dàng.

Link Tải Format Factory (Full) mới nhất về máy tính


Chọn tải về bản cài yêu thích cho PC, laptop của bạn miễn phí ngay sau đây:

Format Factory 4.9.5 (2019)



Format Factory 4.6.0



Format Factory 3.6.0



Format Factory Portable


  • Link tải về máy

Xem cách cài đặt bằng hình ảnh ngay sau đây.

Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory nhanh Trên PC Win 7


Bạn có thể cài đặt nhanh phần mềm Format Factory qua các bước tóm tắt sau đây để có thể tự tay cài và sử dụng chương trình tuyệt vời này trên PC của mình nhé:

Bước 1: Sau khi download file cài phù hợp ở trên bài viết này bạn click chuột để mở file cài trên máy.
Bước 2: Chọn đường dẫn, ổ đĩa để cài phần mềm, mặc định là "C:\Program Files (x86)\FormatFactory" để thay đổi đường dẫn khác chỉ cần click chọn Browse. Chọn xong click Install phần mềm chép các thành phần, file cần thiết vào thư mục cài trên máy.

Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory nhanh Trên PC Win 7 a

Bước 3: Chọn I Agree để đồng ý cài đặt


Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory nhanh Trên PC Win 7 b

Bước 4: Quá trình cài sẽ tự động diễn ra trong vòng một vài phút.

Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory nhanh Trên PC Win 7 c


Chọn Close sau khi cài hoàn thành với tùy chọn "Run Format Factory" nếu bạn muốn mở và dùng thử ngay phần mềm tuyệt vời này.

Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory nhanh Trên PC Win 7 d


Chúc bạn thành công!




Đăng bàiCập nhật: