Trang Chủ Ch-Play
Download KOPLAYER - Giả lập Android gọn nhẹ về máy tính


     Bên cạnh các phần mềm giả lập Android hàng đầu như BlueStacks, Nox App Player hay Droid4X thì KoPlayer cũng được đông đảo người dùng PC đánh giá cao cả về diện mạo, tính năng lẫn hiệu suất làm việc khá nhanh và ổn định trên hệ điều hành Windows.

KOPLAYER là gì?


     Koplayer là chương trình phần mềm giả lập Android mới trên máy tính thuộc top những phần mềm giả lập Android gọn nhẹ nhất hiện nay giúp bạn thỏa sức cài và sử dụng các ứng dụng di động hay trải nghiệm game mobile hàng đầu ngay trên laptop của mình thật dễ dàng với phong cách hoàn toàn mới. Giả lập KoPlayer giúp tạo thiết bị Android ảo trên máy tính có đầy đủ mọi thứ Android nhằm giúp người chơi có thể tăng tốc ứng dụng hay trò chơi nhanh hơn mà trên điện thoại hay máy tính bảng không làm được hoặc những ai đam mê và yêu thích Android không có điều kiện để sở hữu máy smartphone.

Download KOPLAYER 1.4.1056 mới nhất gọn nhẹ về máy tính a

Với kích thước nhỏ gọn, tốc độ load nhanh, khả năng tương thích cao kết hợp với cửa hàng Google Play được tích hợp sẵn nên ngày càng có nhiều người dùng mong muốn sở hữu Koplayer trên máy của mình. Hãy cùng ChPlays.com điểm qua một số tính năng cũng như những thông tin hữu ích khác trước khi chọn tải về nhé.

Đặc điểm nổi bật 


Mặc dù không phải là phần mềm giả lập Android tốt nhất nhưng Koplayer luôn được cộng đồng người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành Koplayer đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chào đón của nhiều người dùng PC cũng như điện thoại smartphone nền tảng Android từ đó có sức lan tỏa rộng và mạnh mẽ tới cộng đồng người dùng trên toàn thế giới. Cho đến nay Koplayer đã trở thành một phần mềm nổi tiếng được nhiều người biết đến và tải về sử dụng không thua kém gì các tiện ích tên tuổi như BlueStacks hay Nox App Player.

– Là phần mềm giả lập Android hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn đầy đủ những tính năng cơ bản và nâng cao để khám phá mọi thứ trên Android có.

– Kích thước gói cài đặt nhỏ gọn, chỉ hơn 600 MB là bạn đã có thể tải về phiên bản KoPlayer mới nhất 2020 về máy, đặc biệt là những máy tính cũ có cấu hình yếu vẫn có cơ hội tốt để chạy các ứng dụng hay trò chơi di động thật dễ dàng.

– Có thể hoạt động trên nhiều phiên bản Windows khác nhau gồm: Windows 7, Windows 8, Windows 10 32bit và 64bit nhanh và ổn định.

– Các bước cài đặt nhanh và đơn giản tương tự như những giả lập hàng đầu hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin để tự tay mình cài đặt được.

– Sử dụng ít tải nguyên hệ thống (CPU, RAM, HDD) mang lại sự ổn định và hiệu quả cao khi hoạt động mà không lo giật, lag khi chơi.

– Tích hợp sẵn CH PLay mà không cần cài lại hay cập nhật để tải về các ứng dụng hay trò chơi mới nhất từ cửa hàng này.

– Hỗ trợ chuột, bàn phím và hiển thị trên màn hình lớn của máy tính với chất lượng tốt hơn đặc biệt là những ứng dụng hay trò chơi có đồ họa sắc nét.

– Nếu không muốn các thiết lập mặc định khi sử dụng bạn có thể cấu hình lại cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng mình như cấu hình lại bộ nhớ dành cho giả lập nhằm đảm bảo các ứng dụng khác trên hệ thống và máy tính chạy bình thường mà load ứng dụng hay game mobile vẫn mượt mà như mong muốn.

– Ngoài kho nội dung số khổng lồ mà CH Play mang tới người dùng còn được sở hữu thêm cửa hàng ứng dụng mà KoPlayer cung cấp, có thể tải về và cài đặt trực tiếp hoặc sử dụng các nguồn Apk tin cậy từ bên ngoài cũng được hỗ trợ đầy đủ.

– Giao diện cũng là yếu tố quan trọng khiến nhiều người dùng yêu thích và chọn KoPlayer thay vì các tiện ích khác, sở hữu một giao diện khá bắt mắt, đẹp và dễ sử dụng, mọi thứ trên KoPlayer đều đơn giản và giống như một thiết bị Android thực sự vậy.

– Hỗ trợ mở nhiều tab cùng lúc với chế độ Multi Manager, nhờ vậy mà bạn có thể chạy song song 2 hoặc nhiều tiện ích trên cùng một màn hình và quản lý chúng chuyên nghiệp hơn dưới dạng tab giống như trình duyệt web vậy.

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ có tiếng Việt, do đó bạn không cần am hiểu nhiều về tiếng Anh để khám phá đầy đủ mọi thứ trên phần mềm.

– Hỗ trợ tính năng quay video màn hình hay stream game đang HOT được nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa thích.

Các tính năng chính


Khi mà công nghệ ngày càng phát triển, hiện đại thì nhu cầu làm việc hay giải trí đa phương tiện của mọi người cũng ngày một cao hơn. Đặc biệt là sử dụng điện thoại smartphone đã quá quen thuộc và không thể thiếu đối với mọi người, tuy nhiên thì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện để sở hữu cho mình một máy cấu hình cao đắt tiền để thỏa sức đam mê hay phục vụ tốt nhất cho công việc, học tập của mình hàng ngày. Chính vì thế mà KoPlayer hay các giả lập Android khác chính là giải pháp hàng đầu để chúng ta chọn lựa sử dụng. KoPlayer được cập nhật mới với nhiều tính năng và hiệu suất vượt trội hơn hẳn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tính năng hữu ích nhiều người quan tâm ngay sau đây:

Download KOPLAYER 1.4.1056 mới nhất gọn nhẹ về máy tính b

– Koplayer mang đến cho những tín đồ yêu Android những ứng dụng hay trò chơi di động thịnh hành, phổ biến, hot và mới nhất hiện nay. Nếu như smartphone của bạn có cấu hình không đủ cài cho những app hay game có dung lượng lớn, đồ họa khủng thì hãy để KoPlayer giúp bạn, chỉ cần laptop hay PC để cài giả lập này, mọi thứ còn lại đều không cần quan tâm nhiều.

– Ngoài ưu thế là sử dụng cấu hình PC cao giúp bạn khám phá đồ họa game, app tốt hơn thì việc sử dụng kết nối internet trên máy tính cũng là một điểm mạnh để đạt được tốc độ nhanh hơn, không lo giật lag trong quá trình load dữ liệu.

– Màn hình PC lớn trải nghiệm game cực đã không bị giới hạn như trên di động, kết hợp với đó là điều khiển chuột, bàn phím hay gamepad là điều kiện lý tưởng để phát huy hết các kỹ năng, thế mạnh của mỗi người chơi.

– Việc quay video các trận đấu hay màn hình thiết bị là rất cần thiết để làm các hướng dẫn chơi game hay sử dụng, cài đặt ứng dụng di động cho những người dùng khác, hay đơn giản chỉ là để so tài với những người chơi, đối thủ khác.

– Giao diện đơn giản, tạo ra không gian màn hình rộng lớn hơn, nhờ vậy người dùng có thể tập trung tốt nhất cho các ứng dụng đang chạy, tìm kiếm mọi thứ cũng rất đơn giản, thỏa sức tùy chỉnh, cấu hình điều khiển theo cách của riêng bạn.

– Tích hợp Ch Play (Google Play) bản chính thức  mới nên không cần update hay cài lại, chỉ cần đăng nhập và sử dụng nên rất an toàn cho máy tính của bạn.

– Có đầy đủ các bản hướng dẫn về cách sử dụng các tính năng trên KoPlayer, cách cài bàn phím ảo, phóng to, thu nhỏ màn hình hay sử dụng phím tắt.

Tính năng mới update


Cập nhật các phiên bản mới của KoPlayer là việc mà nhà phát hành thường xuyên quan tâm nhằm cải tiến tốt hơn so với phiên bản cũ nhằm hạn chế các nhược điểm, lỗi mà trên phiên bản trước đây hay gặp phải sẽ được chỉnh sửa và nâng cấp trong phiên bản mới.

– Hạn chế việc tăng dung lượng file tải về và cài đặt.

– Cải tiến giao diện bắt mắt, mượt hơn, tăng cường không gian trống trên màn hình và đơn giản hóa các thao tác cho người dùng.

– Cập nhật thêm nhiều apps mới

– Tăng cường trải nghiêm game, apps

– Tăng cường bảo mật

– Khắc phục lỗi.

Đánh giá về phần mềm



  • Là một giả lập Android được nhiều người dùng đánh giá cao cũng như được nhiều chuyên gia chọn lựa thì KoPlayer đã và đang trở thành một tiện ích không thể thiếu trên máy tính, đặc biệt là máy cấu hình thấp để chơi các game, ứng dụng một cách bình thường mà không lo về cấu hình thiết bị.
  • Giao diện được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt, ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng ngay khi lần đầu sử dụng.
  • Ngoài việc hỗ trợ người dùng chơi game, chạy ứng dụng thì KoPlayer còn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, công ty phần mềm di động khi muốn test sản phẩm của mình trước khi ra mắt người dùng mà không cần đến các thiết bị smartphone thật.

Link Download KoPlayer mới nhất về máy tính Win 7/8/10/XP


Tải KoPlayer 2.0.0 (mới nhất 2020)



Tải KoPlayer 1.4.1056 (mới nhất 2019)



Tải KoPlayer 1.4.1055



Tải KoPlayer 1.4.1054


  • Download

Tải KoPlayer Portable


  • Download

Hướng dẫn cài đặt nhanh và cách sử dụng KoPlayer


Mở file đã tải về ở phía trên để chuẩn bị cài phần mềm KoPlayer vào máy tính, laptop của bạn.
Bước 1: Chọn ngôn ngữ cài đặt mặc định là Tieng Viet

Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 1

Bước 2: Để tùy chọn Toi chap nhan cac dieu khoan và click vào Tiep để tiếp tục

Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 2


Bước 3: Chọn đường dẫn và ổ đĩa để cài phần mềm và chọn Tiep

Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 3


Bước 4: Phần mềm KoPlayer sẽ được cài vào máy tính của bạn trong một vài phút, hãy đợi cho đến khi có thông báo hoàn tất cài.
Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 4




Bước 5: Click vào Hoan thanh để đóng cửa sổ cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 5


Thêm một số bước giới thiệu, hướng dẫn bạn sẽ được đưa đến màn hình đăng nhập tài khoản Google Play trên KoPlayer, hãy sử dụng tài khoản Gmail có sẵn để đăng nhập và sử dụng Ch Play trên KoPlayer như trên smartphone.

Hướng dẫn cài đặt nhanh và sử dụng KoPlayer 6


Chúc bạn thành công!



Đăng bàiCập nhật: