Trang Chủ Ch-Play
Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10


Khi hệ điều hành máy tính của bạn được cài mới thường sẽ không thể sử dụng được ngay bởi thiếu Driver, nếu không phải là người am hiểu về máy tính, phần mềm, đặc biệt là mới bắt đầu sử dụng PC thì đây sẽ là vấn đề khiến bạn cảm thấy rất khó khăn. Việc cài đặt đầy đủ driver cho phần cứng nếu làm bằng tay sẽ tốn nhiều thời gian, công sức thậm chí không hiệu quả và đầy đủ hết những gì mà máy tính cần.

"Chính vì thế hôm nay ChPlays.Com giới thiệu tới bạn một phần mềm cực hữu hiệu trong việc hỗ trợ cài đặt trình điều khiển trên máy tính, ngoài ra phần mềm còn mang đến cho chúng ta một số tính năng rất tiện lợi như sao lưu hay khôi phục driver rất tiện lợi."

Driver Easy là một trong những chương trình phần mềm máy tính được tạo ra với mục đích hỗ trợ cho việc download, cài đặt driver cho hệ điều hành tự động, nhanh chóng, chính xác nhất. Phần mềm sẽ quét tìm kiếm để phát hiện ra những driver còn thiếu hoặc phiên bản cài đã cũ, lỗi thời cần update ngay giúp máy tính luôn có được các trình điều khiển tương thích tốt nhất đảm bảo hệ thống vận hành nhẹ, mượt, ổn định hơn.

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 a

Phần mềm Driver Easy mới nhất được tổng hợp sẵn kho dữ liệu về driver khổng lồ với đầy đủ của các hãng máy tính khác nhau nên dù bạn dùng máy tính, laptop của bất kỳ hãng nào vẫn sẽ có được bản driver cần thiết nhanh nhất. Bên cạnh đó nó cũng sẽ hỗ trợ người dùng gỡ bỏ cài đặt đơn giản, tối ưu hóa driver trên PC, tự động dò tìm driver chuẩn trong vài bước đơn giản.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng, làm việc bằng máy tính, laptop trên thế giới ngày càng lớn, do đó có nhiều chương trình hỗ trợ tìm driver cũng rất đa dạng đến từ nhiều hãng phát triển khác nhau. Mỗi phần mềm đều có những điểm mạnh riêng của nó và cũng có những mặt hạn chế, chính vì thế mà xu hướng chọn cho mình một chương trình tốt với đầy đủ chức năng cần thiết cũng như đảm bảo dễ sử dụng, an toàn, miễn phí đang là tiêu chí hàng đầu mà người dùng và các kỹ thuật viên máy tính, cài phần mềm hướng tới. Driver Easy là một trong những phần mềm được đánh giá cao về tốc độ tìm kiếm, khả năng cập nhật driver chính xác cũng như giao diện làm việc khá đơn giản, dễ dàng cho tất cả mọi người. Hơn nữa kho dữ liệu của phần mềm đã được tích hợp sẵn hơn 1 triệu driver của nhiều loại phần cứng đến từ nhiều hãng PC khác nhau giúp tải về tự động, chính xác cho từng dòng máy mà không ảnh hưởng đến các hoạt động khác của hệ thống.

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 b
Nếu bạn không chắc chắn việc tìm cài Driver thủ công của mình có hiệu quả và được đầy đủ tất cả các trình điều khiển mà máy đang cần hay không thì Tải Driver Easy là cách đơn giản nhất giúp bạn thảnh thơi hơn để hoàn thành công việc này mà vẫn có thể làm được những công việc khác nữa. Ngay cả khi bạn đã cài đặt đầy đủ Driver rồi thì có Driver Easy vẫn rất hữu ích bởi nó còn giúp bạn sao lưu các driver đã cài này để dự phòng khi bị lỗi hoặc gỡ bỏ nhầm mà không cần phải tìm cài lại nữa.

Link Tải Driver Easy Mới Nhất Về Máy

Một số phiên bản Driver Easy cũ như 5.1, 5.5 chúng tôi sẽ không đề cập đến ở đây, nếu bạn vẫn muốn tải về vui lòng để lại email ở dưới bài viết để nhận link download qua email nhé. Ở đây bạn sẽ tải về Driver Easy 5.6.14 mới nhất 2020 về máy tính, laptop windows 7/8/10 nhé:

  • Driver Easy Mới Nhất: http://cdn.drivereasy.com/DriverEasy_Setup.exe

Bản Driver Easy Portable đang cập nhật, mọi người tải về sau nhé.

Lý do chính nên sử dụng Driver Easy mà không phải các phần mềm khác

- Là phần mềm miễn phí nên được nhiều người dùng tải về sử dụng, tuy nhiên nó cũng mạnh mẽ không kém gì các chương trình hỗ trợ cài driver hàng đầu trên máy tính hiện nay như 3DP Chip, Driver Booster... Nếu muốn trải nghiệm đầy đủ và tốc độ cao hơn bạn có thể sử dụng bản Driver Easy Full Pro.

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 c
- Nhỏ gọn, dễ cài đặt nên ai cũng có thể tự download và cài vào máy được.

- Tương thích trên hầu hết các máy tính và hệ điều hành windows, giúp quản lý driver trên máy tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn.

- Kho dữ liệu driver phong phú, có tất cả các driver cần thiết phổ biến nhất hiện nay như Driver Card mạng, chuột, bàn phím, máy chiếu, máy in, ram, bo mạch chủ,...

- Nếu sử dụng máy in canon 2900 bạn có thể download driver canon lbp 2900 ở đây.

- Giao diện đơn giản, thân thiện, gọn gàng dễ sử dụng, phân loại thành các nhóm chính để mọi người dễ hiểu và chọn ngay được.

- Dò tìm chính xác, nhanh chóng, an toàn.

Những tính năng hàng đầu nổi bật nhất của Driver Easy


- Gỡ cài đặt driver cũ
Trong trường hợp một driver đã lỗi thời hay không còn cần thiết trên máy tính nữa mà vẫn còn tồn tại trên windows nó sẽ tốn dung lượng bộ nhớ cũng như làm chậm máy tính của bạn, vì thế sử dụng Driver Easy để gỡ bỏ chúng là điều mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng phần mềm này.

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 d

- Hỗ trợ đa nền tảng
Máy tính windows trên thế giới đang sử dụng rất nhiều phiên bản khác nhau, tuy nhiên Driver Easy đều chạy tốt trên tất cả các máy tính hệ điều hành windows 7/8/10 32bit và 64bit đề dò tìm driver chính xác cho các máy này.

- Backup & Restore
Khi đã cài xong driver thì việc quan trọng không kém chính là sao lưu driver này nhằm dự phòng trong trường hợp máy bị lỗi, thiếu driver trong quá trình sử dụng đều có thể khôi phục nhanh mà không cần tải về lại.

- Driver Easy Technical Customer Support
Nhóm kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ trực tuyến để giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải hay thắc mắc, đóng góp ý kiến từ người dùng
- Scan Offline sẽ quét driver ngay cả khi máy tính của bạn không được kết nối với internet hay wifi.
- Xóa driver cũ dễ dàng
- Thiết lập ngôn ngữ phù hợp với quốc gia bạn

Cách sử dụng Driver Easy để tìm kiếm Driver cho PC

Bước 1: Mở phần mềm đã cài trên PC chọn Scan để tự động quét toàn bộ driver còn thiếu trên máy tính, laptop
Bước 2: Khi phần mềm quét xong sẽ đưa ra danh sách các Driver còn thiếu trên PC, bạn chỉ cần chọn từng Driver cần cài đặt và chọn Update

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 e

Bước 3: Tùy chọn Automatically Creat để tự động làm hoặc Manyally Creat nếu thao tác bằng tay, click Continue để tiếp tục.

Download Driver Easy Full - Tải Driver Cho Máy Tính Win 7/8/10 f

Bước 4: Khi tải xong bạn chọn Automatically Install để cài tự động hoặc Manually Install để cài bằng tay, chọn Continue để tiếp tục.
Bước 5: Đợi cho đến khi Driver cài đặt xong trên máy tính và kiểm tra lại các bạn nhé!

Đăng bàiCập nhật: