Trang Chủ Ch-Play
Tải Nox Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc điện thoại Android


Khi điện thoại của bạn có dấu hiệu chạy chậm, đơ máy, mở các ứng dụng lâu hơn, ì ạch so với cấu hình sẵn có thì đã đến lúc bạn cần làm sạch dế yêu của mình ngay với Nox Cleaner hay các trình dọn dẹp Android khác.

Nox Cleaner là trình dọn dẹp rác, tối ưu trên điện thoại, máy tính bảng Android được đánh giá là đa tính năng với hiệu quả vượt trội 2020. Với hơn 10 triệu người tin dùng không kém gì Clean Master, Nox Cleaner ngày càng được nhiều người dùng di động tin tưởng bởi nó khá nhỏ gọn, hiệu quả dọn dẹp và tối ưu cao, nhiều chức năng mở rộng như làm mát CPU, quản lý ứng dụng và hình ảnh trên điện thoại cực đơn giản, tiện lợi.

Tải Nox Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc điện thoại Android a

Hôm nay ChPlays.Com sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng, ưu điểm của ứng dụng này để cài vào máy thoải mái lướt web, chạy ứng dụng nhanh hơn trước đây.

Ưu điểm vượt trội trên NoxCleaner

Có Nox Cleaner bạn không còn phải lo lắng về hiệu năng của smartphone khi chạy các ứng dụng nặng như xử lý đồ họa, video, trình duyệt web bởi mọi thứ đều được ứng dụng xử lý và tối ưu nhanh trong vòng một vài phút. Điểm qua một số điểm mạnh mà phần mềm này mang lại cho chúng ta để có được sự lựa chọn tốt nhất khi mà trên Ch Play hiện nay có quá nhiều các ứng dụng tương tự.

Tải Nox Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc điện thoại Android b

- Dọn dẹp rác sạch hơn, tăng dung lượng cho bộ nhớ điện thoại đáng kể
- Quét và diệt virus an toàn, nhanh hơn.
- Hạ nhiệt cho CPU làm mát hơn bằng công cụ kiểm soát nhiệt độ
- Tăng tốc RAM và hiệu năng hoạt động làm việc của smartphone
- Chặn hoặc xóa bỏ các ứng dụng không dùng đến
- Tiết kiệm, bảo vệ PIN điện thoại tốt hơn, tăng tuổi thọ PIN đáng kể bằng cách hạn chế hay dừng các ứng dụng chạy ẩn, ngầm làm hao pin
- Quản lý lý ứng dụng, hình ảnh chuyên nghiệp ngay trên ứng dụng với các bộ lọc, duyệt ảnh thông minh.
- An toàn, bảo mật hơn đối với dữ liệu, ứng dụng và thông tin người dùng khi trực tuyến

Những tính năng hàng đầu trên Nox Cleaner Apk

Dọn dẹp rác

Cơ chế dọn dẹp trên Nox Cleaner khá sâu và kỹ lượng giúp bạn nhanh chóng tìm ra toàn bộ các file rác làm đầy bộ nhớ và chậm điện thoại của mình để loại bỏ sạch hoàn toàn. Ứng dụng sẽ giúp bạn phân tích toàn bộ các ứng dụng có trên điện thoại bao gồm cả các trò chơi hay trình duyệt web, xóa bộ nhớ đệm hay lịch sử tìm kiếm, duyệt web khi người dùng chạy các ứng dụng sinh ra các file này nhiều như Facebook, Zalo, Cốc Cốc Chrome, Firefox... để loại bỏ một cách chính xác, an toàn nhất tránh tình trạng xóa nhầm.

Tải Nox Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc điện thoại Android c

Diệt Virus

Bạn không cần cài thêm các trình diệt virus nặng máy khác nữa, Nox Cleaner sẽ bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các phần mềm có hại, quảng cáo hay các hoạt động có thể làm virus tiến vào máy bất cứ khi nào. Ngay lập tức dế yêu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi trực tuyến, nếu có virus nó sẽ tiến hành quét và diệt ngay giúp bạn.

Giúp smartphone chạy nhanh hơn

Bộ nhớ đầy sẽ khiến cho điện thoại chạy ì ạch hơn, điều đó khiến người dùng rất khó chịu. Chỉ cần chạm để Nox Cleaner giải quyết nhanh vấn đề này bằng việc giải phóng bộ nhớ về trạng thái tốt nhất giúp cho các hoạt động của bạn trở lên mượt hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn nhiều.
Ngoài ra một số tính năng ưu việt khác bạn có thể khám phá thêm khi sử dụng như chặn các thông báo không cần thiết, khóa ứng dụng an toàn, làm mát CPU, bảo vệ PIN, quản lý ứng dụng, hình ảnh thông minh...

Lưu ý: ứng dụng có chứa quảng cáo nên bạn có thể tắt wifi hay 4G khi mở Nox Cleaner nhé.

Liên hệ khi cần trợ giúp:

  • Facebook: www.facebook.com/noxcleaner/
  • Email: noxcleaner@bignox.com.
  • Trang chủ: www.noxcleaner.com

Tải về Nox Cleaner Apk mới nhất:

Link Apkpure: https://apkpure.com/vn/nox-cleaner-booster-optimizer-clean-master/com.noxgroup.app.cleaner/download
Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.cleaner&hl=vi

Đăng bàiCập nhật: