Trang Chủ Ch-Play
Mách bạn chi tiết hơn về các tính năng của Zalo


Chi tiết hơn về các tính năng của Zalo PC

Mỗi khi ra mắt phiên bản mới cũng đồng nghĩa với việc bạn sắp sở hữu một bản Zalo tốt hơn, fixed các lỗi trên phiên bản cũ, nâng cấp thêm về giao diện hay các tính năng, chức năng mới là điều mà chúng ta vẫn thường thấy khi cài bản Zalo mới nhất cho điện thoại hay máy tính của mình. Ở bản Zalo 18.8.2 cho PC hay 3.6.0 trên mobile sẽ mang đến cho bạn nhiều thứ mới mẻ hơn như xem video trên cửa sổ trò chuyện, gửi file dễ dàng hơn cho bạn bè khi đang chát, đánh dấu các tin nhắn mà bạn cho rằng đó là quan trọng, hay tìm kiếm tin nhắn khi cần, gọi video chất lượng cao, nét và ổn định ngay cả khi cuộc trò chuyện video kéo dài hàng nhiều giờ liền. Các trạng thái cũng luôn được ưu tiên và chọn nhanh hơn trên giao diện phần mềm như trạng thái đang Online, Tạm Vắng hay Đang bận cũng sẽ được hiển thị tới danh sách bạn bè ngay khi người dùng nhấp chọn, điều đó sẽ truyền tải được tới người muốn kết nối với bạn là nên nhắn tin hay gọi cho bạn vào thời gian nào là hợp lý nhất, hoặc thời điểm nào là bạn không thể trò chuyện với họ được. Bản cập nhật mới nhất 2018 này cũng đã tối ưu nhiều về tốc độ tải tin nhắn hay file trong kho media của bạn, cho bạn thiết lập các folder mặc định để lưu file đã nhận về từ những người bạn đã chia sẻ để dễ tìm hơn.

Cho đến nay Zalo được đánh giá là một trong những phần mềm chát online tốt nhất của người Việt, hỗ trợ nhanh cho người dùng trong việc đồng bộ dữ liệu tin nhắn, tài khoản và danh bạ trên mọi thiết bị khác nhau, do đó bạn không cần mang theo thiết bị bên mình mà có thể đăng nhập cùng lúc trên tất cả các thiết bị di động hay để bàn nếu sử dụng tính năng đồng bộ này, cho dù là trên Windows hay Android, IOS thì vẫn có thể trò chuyện và trả lời tin nhắn, cuộc gọi đến ngay được. Ngoài ra thì Zalo cũng ngày càng cải tiến, nâng cấp thêm nhiều công cụ khác để đáp ứng được lượng người dùng đang ngày càng tăng lên mạnh trên tất cả các thiết bị và nền tảng hệ điều hành khác nhau đảm bảo người dùng luôn có được những gì chất lượng nhất và miễn phí từ nhóm phát triển Zalo Group.

Tính năng quan trọng nhất trên Zalo có lẽ ai cũng biết đó chính là nhắn tin miễn phí. Tính năng này đã đáp ứng tốt các yêu cầu của người sử dụng cũng là một giải pháp tuyệt vời thay thế cho cách nhắn tin truyền thống vốn rất hạn chế về ký tự, từ ngữ và tốn kém thời gian, tiền nạp thẻ nữa. Với Zalo bạn thoải mái hơn trong việc soạn thảo các tin nhắn tiếng Việt có dấu tới bất kỳ ai trong và ngoài danh bạ bạn bè, người thân của mình, nhắn tin cả ngày mà không mất một xu nào nhé mọi người. Không chỉ là những cuộc trò chuyện 2 người, bạn hoàn toàn tạo được các nhóm chát đông vui hơn trên Zalo để trò chuyện tán gẫu, để tham gia vào các lớp học online, các cuộc họp nhóm, họp công ty trực tuyến hay trao đổi bài tập, kiến thức với bạn bè, và các thầy cô giáo rất thuận tiện với mỗi nhóm được thêm tối đa là 50 thành viên và tạo nhiều nhóm tùy thích. Không hề thua kém gì những phần mềm chát kinh điển mà bạn đã từng biết qua hay nghe nói tới như Yahoo Messenger, Facebook Messenger, Wechat, Viber, LINE, Skype... thậm chí Zalo còn tuyệt vời và đầy đủ hơn thế, khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh chụp màn hình hay từ các bộ sưu tập, album hay kho media của mình tới người dùng khác hay nhóm trò chuyện của mình chỉ với một cú nhấp chuột hay chạm nhẹ vòa màn hình cảm ứng thông minh. Zalo cho bạn chia sẻ những gì? Ồ, nhiều lắm nha mọi người như file ảnh, file tài liệu, văn bản, file nhạc, file ứng dụng, trò chơi... thậm chí là cả một đoạn video ngắn tự quay cũng không phải là ngoại lệ. Việc chia sẻ file này rất đơn giản, bạn chỉ việc dùng chuột kéo thả hay nhấp vào biểu tượng file đính kèm trên phần mềm sau đó duyệt và chọn file cần chia sẻ, file có thể lớn tới hàng trăm MB vẫn được hỗ trợ mà không cần sử dụng thêm dịch vụ thứ 3 như drive, gmail hay các dịch vụ upload, shared file nào khác nữa. Nhờ vậy mà tiết kiệm cho bạn được nhiều thời gian và thao tác hơn nhiều. Để phục vụ thêm cho các tin nhắn của bạn bớt nhàm chán và ý nghĩa, vui nhộn, hấp dẫn hơn thì Zalo Store còn cung cấp cho bạn cả một thế giới icon, gif và stick mang hàng ngàn biểu tượng, sắc thái cảm xúc khác nhau thay thế cho văn bản thuần túy và lời muốn nói khó diễn đạt bằng lời. Kho nhãn dán, biểu tượng và hình động luôn được Zalo update thêm mới liên tục, đảm bảo bạn sẽ luôn có được những cảm xúc mới nhất, độc và lạ để chia sẻ, kết nối tới những người dùng Zalo mà bạn muốn trong danh bạ của mình mỗi ngày. Ngoài ra bạn còn có thể gửi tin nhắn, tin nhắn thoại bằng âm thanh thay vì soạn tin nhắn văn bản cũng thú vị lắm.

Gọi điện thoại, gọi video (hay chát video) cũng là một trong những lựa chọ hàng đầu của đông đảo người dùng Zalo Việt khi muốn nói chuyện với bạn bè, người thân của mình tốt nhất. Zalo mang tới cho bạn cuộc gọi chất lượng cao không phải trả tiền mọi lúc, mọi nơi ngay trên smartphone của mình hay các PC, Laptop nơi bạn đang làm việc chỉ với một account hay số điện thoại duy nhất của bạn. Với 2 hình thức gọi là gọi điện thoại (khi kết nối internet yếu hay chập chờn) và gọi video (video call) 2 bên đều nhìn thấy mặt nhau rõ ràng, và thường nhiều người sẽ chọn video call hơn là gọi điện thoại bởi tính năng này mang đến cho người dùng những cuộc trò chuyện như là đang trực tiếp nói chuyện với nhau nhìn thấy nhau với chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định cả với những kết nối từ Việt Nam đi quốc tế. Tuy nhiên để gọi tới số thuê bao cố định bạn vẫn phải đăng ký gói cước và trả phí như gọi điện thoại trên thẻ sim thông thường nhưng với mức giá thấp hơn nhiều.

Tải Zalo - Nhắn Tin, Gọi Video Cho PC, Android, IOS Miễn Phí f

Tìm kiếm và kết bạn thông minh với tính năng tìm quanh đây của Zalo, bạn đã thử chưa? Bạn sẽ tìm thấy những người bạn ở gần khu vực của mình như trường học, công ty hay ký túc xá để làm quen, gởi lời mời kết bạn tới họ để trò chuyện hoặc gặp gỡ nhau giao lưu rất tuyệt vời.  

Diện mạo mới, đẹp, thân thiện hơn. Ngoài những tính năng cơ bản nhất cho đến nâng cao của một phần mềm chát thì Zalo lại mang trên mình vẻ đẹp và thân thiện hơn bất kì tiện ích chát nào. Với giao diện mặc định và ưu tiên hoàn toàn là Tiếng Việt cùng những đường nét, màu sắc thiết kế và cách bổ trí các chức năng trên giao diện phần mềm đều khiến cho người dùng thấy vô cùng thoải mái và thích thú với giao diện này, nó trở lên vô cùng đơn giản, tinh tế, hợp lý và không quá rắc rối cho bạn sử dụng.

Phiên bản Zalo PC mới 20.4.2 có gì hấp dẫn

Phiên bản Zalo PC 20.4.2 là một bản đặc biệt dành cho máy tính hệ điều hành windows. Ngoài tất cả những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên bài viết thì bản mới này còn hỗ trợ thêm cho bạn nhiều điều thú vị khác như cho phép xem trước nội dung file văn bản như các file word, pdf, excel ngay trên phần mềm Zalo, nghãi là bạn có thể xem nhanh nội dung của các file văn bản, tài liệu này ngay trên giao diện nhắn tin, đồng thời nó cũng sẽ được nhớ và truy cập ngay khi bạn cần mà không cần tìm kiếm lại.

Tính năng tìm kiếm danh bạ nâng cao cũng đáng được chú ý, Zalo Group đã phát triển thêm tính năng này giúp người dùng tìm kiếm bạn bè, người thân theo các tên gợi nhớ hay tên trên Zalo, nhờ vậy tìm kiếm sẽ đơn giản, nhanh và chính xác hơn nhiều. Các lỗi của bản cũ cũng được cải thiện giảm đáng kể, fixed và ít gặp trong bản mới này.

Bạn sẽ được trải nghiêm một bản Zalo nhanh hơn, gửi tin nhắn siêu nhanh, chia sẻ dữ liệu nhanh hơn, kéo thả tệp tin dễ dàng, hỗ trợ thêm nhiều kiểu file hơn, tốc độ được cải thiện nhiều so với bình thường. Không những thế Zalo còn được biết đến như là một mạng xã hội thu nhỏ được giới trẻ Việt đặc biệt quan tâm và tham gia khá đông đảo, nhiệt tình, nơi mà họ có thể chia sẻ các hình ảnh, status, video tới bạn bè của mình, cùng nhau thưởng thức những điều thú vị mà bạn hay ai đó chia sẻ, tham gia comment, like và theo dõi những người nổi tiếng, ngôi sao bạn yêu thích. Zalo 18.8.2 hoạt động tốt trên PC, ổn định hơn so với các phần mềm tương tự khác, trò chuyện không giới hạn với bất kỳ ai, khi nào bạn muốn. Thời lượng cho tin nhắn bằng giọng nói cũng rất đáng chú ý khi mà nó có thể kéo dài tới 5 phút. Do máy chủ đặt ở VN nên tốc độ của Zalo khó có ứng dụng nào sánh bằng, ngay cả khi bạn sử dụng wifi chậm hay các kết nối 3G trên di động thì việc trò chuyện của bạn cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Đăng bàiCập nhật: