Trang Chủ Ch-Play
Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt nhẹ trên PC Win 7/10/XP




Phần mềm Vietkey 2000 là bộ công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu được biết đến gắn liền với thế hệ người dùng máy tính 8x và 9x với bản Vietkey 2000 Full hoàn toàn miễn phí trên windows. Về cơ bản Vietkey là phần mềm khá tốt, hiệu quả trong các tiện ích soạn thảo văn bản, tài liệu hay các ứng dụng nhắn tin tiếng Việt có dấu và luôn giữ vị trí số 1 cho đến khi có sự ra đời của Unikey. 


Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt nhẹ trên PC Win 7/10/XP a

Vietkey 2000 có đầy đủ những tính năng cần thiết giúp người dùng gõ tiếng Việt ở hầu hết các phần mềm, tiện ích trên windows cũng như các ứng dụng văn phòng, hỗ trợ nhiều font chữ khác nhau, các kiểu gõ, bảng mã mới nhất không chỉ tiếng Việt mà còn nhiều ngôn ngữ nước ngoài khác.

Phiên bản 2000 của phần mềm Vietkey có thể chạy được trên các máy tính, PC và laptop hệ điều hành windows xp, windows 7, windows 8/10. 

Những tính năng hay trên Vietkey 2000

Vietkey 2000 vốn là bản cài đặt cũ nhưng nó vẫn được sử dụng nhiều hơn so với các phiên bản khác kể cả vietkey mới nhất 2020 bởi đây là bản nhẹ, chạy ổn định trên các bản windows khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu gõ và chuyển đổi font chữ tiếng Việt có dấu được dân văn phòng yêu thích. Bên cạnh đó Vietkey 2000 hỗ trợ quản lý keyboard giúp gõ tiếng Việt và một số ngôn ngữ nước ngoài khác khá hiệu quả.

Vietkey 2000 full được cung cấp hoàn toàn miễn phí, nghĩa là bạn có thể tải về cài đặt và sử dụng trên máy tính của mình hay nhiều máy khác mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Đây là bản đầy đủ có kèm theo tiện ích đổi mã font chữ cho tất cả các font tiếng Việt, giaod diện full tiếng Việt, dễ sử dụng, cấu hình ahy cài đặt, gọn nhẹ, chạy nền không ảnh hưởng đến hệ thống hay bất kỳ các ứng dụng khác đang chạy.

Có thể gõ các kiểu gõ phổ biến, thông dụng nhất như TELEX và VNI với bảng mã tương ứng là UNICODE và VNI, Vietkey 2000 cũng được đánh giá cao bởi khả năng cải tiến giúp cho việc soạn thảo tiếng Việt thuận tiện, đầy đủ hơn, các tính năng mở rộng như gõ tắt, lặp dấu, thêm các điều khiển cho phím Control và BackSpace, tự động chuyển dấu hay phân biệt tiếng Anh và Việt trong lúc nhập văn bản nên việc gõ trở lên nhanh và chính xác hơn nhiều.

Tải VietKey 2000 Full - Gõ tiếng Việt nhẹ trên PC Win 7/10/XP b

Hỗ trợ các bảng mã tiếng Việt thông dụng nhất gồm Bộ mã chuẩn 8-bit quốc gia TCVN /5712, VNI, Bộ mã 7-Bit VIQR, kể cả bảng mã Vietnamese CP 1258 của Microsoft dùng trên Windows 95 Vietnamese Edition và bảng mã tiếng Việt IBM CP-01129 do IBM phát triển... nên bạn hoàn toàn yên tâm cài Vietkey 2000 mà không cần dùng thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Tải VietKey 2000 Full Cho PC Win 7/8/10/XP miễn phí

Tải về Vietkey 2000 miễn phí trên ChPlays.Com Link Google Drive
Link download: https://drive.google.com/uc?id=0BwLts18sz1q4ajJJZHF5RXFlWmc&export=download

Tải thêm các phần mềm gõ tiếng Việt khác:

Đăng bàiCập nhật: