Trang Chủ Ch-Play
Tải Word 2010 - Cài đặt Microsoft Word soạn thảo văn bản trên máy tính


Mô tả về Microsoft Word 2010

  • Word 2010 với nhiều tính năng cải tiến mới mạnh mẽ được đông đảo người dùng download và sử dụng trên máy tính trong thời gian gần đây bởi hiệu suất ổn định, có đầy đủ các chức năng xử lý chuyên nghiệp để xử lý các tài liệu, văn bản nhanh chóng, hiệu quả hơn. Microsoft Word 2010 là phần mềm, trình soạn thảo văn bản nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2010 do Microsoft phát hành và là bản nâng cấp tiếp theo của Word 2007, phiên bản này được bổ sung, tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như giao diện Ribbon tiện dụng, chia sẻ, lưu trữ và làm việc trực tuyến với dữ liệu dễ dàng. Bên cạnh đó Word 2010 khá linh hoạt trong việc lưu trữ giúp bạn lưu file ở nhiều định dạng khác nhau, tương thích tốt trên nhiều thiết bị và nền tảng hệ điều hành. 

Tải Word 2010 - Soạn thảo văn bản trên máy tính, laptop miễn phí

  • Phần mềm Word 2010 là trình soạn thảo văn bản mạnh mẽ và chuyên nghiệp, tuy nhiên khi cần tính toán hay xử lý dữ liệu dạng số thì word cũng hỗ trợ bạn một số hàm cơ bản mà không cần chuyển sang dùng Excel, với bản Word này bạn được sở hữu một giao diện mới mẻ và hiệu suất làm việc cũng mang tới nhiều sự khác biệt không hề nhỏ.
  • Word là công cụ được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi trên toàn thế giới và gần như được cài mặc định trên hầu hết các máy tính, laptop cá nhân hay doanh nghiệp để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc, giải trí hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt là dân văn phòng thì Word, Excel, PowerPoint là 3 chương trình gần như không thể thiếu đối với bất kỳ công ty, văn phòng, hay doanh nghiệp nào. Ngoài lưu trữ tệp tin văn bản ở định dạng DOC, DOCX và một số đuôi khác thì Word 2010 có thể lưu các tài liệu của bạn ở định dạng PDF để giảm dung lượng lưu trữ hay tiện cho việc gửi đính kèm qua emai.

Tải Word 2010 - Soạn thảo văn bản trên máy tính, laptop miễn phí a

So với Word 2003 và Word 2007 thì Word 2010 có sự thay đổi rõ rệt, được cải tiến cả về diện mạo lẫn tính năng khác xa nhiều so với phiên bản cũ. Điển hình như nút Office ở đây đã được cải tiến và thay thế bằng nút menu dẫn đến dạng xem Backstage của Office hỗ trợ tốt hơn cho việc in ấn hay chia sẻ tài liệu, ngoài ra các tính năng định dạng cũng có khá nhiều thay đổi, hoặc hướng dẫn tài liệu cũng chi tiết và đầy đủ hơn.

Tải Word 2010 - Soạn thảo văn bản trên máy tính, laptop miễn phí b

  • Trình soạn thảo văn bản Word 2010 có khả năng lưu trữ trực tuyến giúp cho việc truy cập và làm việc với tài liệu tiện lợi, an toàn hơn. Tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive để bạn lưu tài liệu thoải mái, trình bày tài liệu trực tuyến, chia sẻ tài liệu để làm việc nhóm hiệu quả hơn mà không lo mất dữ liệu ha virut làm hỏng file như khi lưu trên máy tính. Word 2010 tương thích tốt trên nhiều thiết bị máy tính, laptop hệ điều hành Windows và MAC, hoặc nếu bạn cài Word trên di động cũng có thể hỗ trợ soạn thảo và làm việc trên cả 2 thiết bị tốt hơn. Mở và đọc cả 2 định dạng doc và docx của các bản word cũ, mới nhất hiện nay để xem nội dung hay thao tác chỉnh sửa trên các tài liệu này kèm với nhiều tính năng thú vị có trong phần mềm. 


Những tính năng chính của Word 2010


* Cải tiến giao diện người dùng, nâng cấp các tính năng giúp làm việc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả hơn
* Chạy được trên nhiều máy tính, laptop windows 7/8/10 khác nhau
* Hỗ trợ soạn thảo các tài liệu, văn bản phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam và thế giới
* Tạo các tài liệu chuẩn để lưu trữ hay in ấn cực đẹp và chuyên nghiệp
* Hỗ trợ lưu trữ, chia sẻ file trực tuyến
* Lưu file với nhiều định dạng khác nhau
* Giao diện Ribbon giúp truy cập nhanh các công cụ bạn cần mà không phải vào các menu khác

Link Tải Word 2010 về máy tính, laptop miễn phí

  • Link download: http://v90.x8top.net/tmp082020/cf/larger/2017/office_professional_plus_2010_64bit.exe

Hướng dẫn cài đặt Word 2010


  • Bước 1: Mở file tải về ở trên để tiến hành cài phần mềm Word 2010 vào máy
  • Bước 2: Tích chọn I accept the terms of this agreement và bấm continue để tiếp tục.
  • Bước 3: Chọn Install Now nếu muốn cài toàn bộ các ứng dụng trong Office 2010 hoặc Customize để cài word 2010 và các phần mềm tùy chọn.
  • Bước 4: Chọn xong bấm Install Now để bắt đầu cài đặt
  • Bước 5: Chọn Close để đóng cửa sổ thông báo cài thành công!

Tải Word 2010 - Soạn thảo văn bản trên máy tính, laptop miễn phí c


MS Word 2010 Có Gì Mới?


Để thấy được những điểm mới có trong bản Word 2010 bản chính thức của Microsoft hãy nhìn vào giao diện cũng như tính năng của nó so với các bản Word 2003 và Word 2007 cũ để thấy được sự khác biệt này. Dưới đây là một số điểm mới trong Word 2010 mà ChPlayc chia sẻ, ngoài ra bạn đọc hãy tham khảo và tìm hiểu thêm khi sử dụng phần mềm này nhé:

Tùy chỉnh Quick Access ToolBar và thanh Ribbon

Điểm đáng chú ý nhất trên Word 2010 đầu tiên phải kể đến tính năng tùy chỉnh Quick Access ToolBar và thanh Ribbon.

Tải Word 2010 - Soạn thảo văn bản trên máy tính, laptop miễn phí d

Trên thanh công cụ Quick Access Toolbar bạn sẽ thấy hiển thị tất cả các tùy chọn được sử dụng nhiều nhất, bao gồm tùy chọn Open (mở), Save (lưu), Undo (hoàn tác)... Và để tìm thấy các tùy chọn này không hề khó bởi nó ở ngay phía trên cùng bên trái của cửa sổ phần mềm. Thanh Quick Access Toolbar có thể tùy chỉnh để hiển thị nhiều lệnh hơn đặc biệt là những lệnh mà bạn thường xuyên hay sử dụng.

Tiếp theo là thanh Ribbon. Trên Microsoft Word 2010, bạn có thể tùy chỉnh thanh Ribbon bằng cách click chọn nút Office =>Word Option =>Customize Ribbon.

Thêm Chế độ Protected View

Đây là tính năng bảo mật được bổ sung thêm trong Word 2010 giúp bảo vệ tài liệu khỏi virus và ngăn chặn người dùng khác tùy tiện chỉnh sửa tài liệu. Tính năng này khác an toàn trong trường hợp bạn muốn giữ bản quyền về tài liệu của mình mà không cho người khác chỉnh sửa thì chỉ cần kích hoạt chế độ Protected View là xong, khi đó các tùy chọn chỉnh sửa sẽ bị vô hiệu hóa và cần kích hoạt các tùy chọn chỉnh sửa theo cách thủ công mới có thể thực hiện được.

Tính năng cộng tác trực tuyến

Tính năng này cho phép nhiều người cùng tham gia chỉnh sủa tài liệu cùng lúc, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin chi tiết như số người đang tham gia chỉnh sửa tài liệu và những thay đổi mà họ vừa thực hiện là gì.

Theme nhiều style mới

Có nhiều tùy chọn theme để bạn cài và sử dụng cho tài liệu của mình. Đẻ chọn theme bạn chỉ cần click vào chủ đề và chọn theme có sẵn trong bộ sưu tập.

Chụp ảnh màn hình

Với tính năng chụp ảnh màn hình bạn không cần đến các phần mềm khác như Paint hay Photoshop để thao tác nữa, trên Word 2010 cho phép bạn chụp ảnh với công cụ Screen Capturing ngay trên phần mềm. Bạn có thể lôi nó ra thanh Ribbon bằng cách vào chọn Insert và tìm đến Screenshot lôi nó ra là xong.

Tùy chọn chỉnh sửa ảnh


Bạn có thể chỉnh sửa ảnh trên Word 2010, trên thanh Ribbon, bạn tìm và click chọn tab Insert =>Illustration =>Picture. Khi chọn ảnh chèn vào tài liệu trên cửa sổ tài liệu bạn sẽ thấy có tab Picture Tools mới chỉ cần click vào tab này để mở menu có chứa các tùy chọn chỉnh sửa ảnh.

Xóa nền background


Không cần đến Photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh, xóa phông nền khác, nay trên Word 2010 đã có tính năng xóa nền background đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. Bạn chỉ cần chèn ảnh vào, chọn tab Picture Tools và chọn Background Removal để xóa nền, background cực đơn giản.

Tải thêm các ứng dụng văn phòng khác trên ChPlays.Com miễn phí ngay hôm nay!!!

Đăng bàiCập nhật: