Trang Chủ Ch-Play
Tải Excel 2010 - Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Excel 2010


Microsoft Excel 2010 - Phần mềm tạo bảng tính chuyên nghiệp, hiệu quả


  • Phiên bản 2010
  • Phát hành Microsoft
  • Dung lượng 730,4 Mb
  • Sử dụng: Dùng thử miễn phí
  • Cần có Windows 7/8/10/Xp 32bit, 64bit
Excel là công cụ học và làm việc không thể thiếu dành cho dân kế toán, văn phòng hay học sinh, sinh viên làm quen với môn tin học căn bản trên máy tính, laptop cá nhân và doanh nghiệp. Tiếp theo Excel 2007 thì Excel 2010 là phiên bản có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng, giao diện người dùng so với phiên bản cũ giúp tạo và quản lý các bảng tính tốt hơn, nhanh chóng, đầy đủ hơn đáp ứng tốt các yêu cầu đa dạng, phức tạp hơn của công việc và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mới nhất hiện nay.
Tải Excel 2010 - Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Excel 2010 a

Excel 2010 mang đến cho chúng ta giao diện Ribbon với nhiều cải tiến mới, tiện lợi hơn khi muốn truy cập nhanh các công cụ làm việc, mở rộng phạm vi các giá trị tính toán, các hàm, công thức  mang lại kết quả chính xác hơn, truy cập cửa sổ làm việc theo cách thức mới, tương thích tốt trên các phiên bản hệ điều hành mới hiện nay.

Phần mềm Excel 2010 hỗ trợ trên cả 2 phiên bản Windows 32bit và 64bit, vì thế bạn cần kiểm tra đúng phiên bản Windows đang chạy để tải đúng bản Excel 32bit hoặc Excel 64bit để đảm bảo cài đặt nhanh mà không gặp lỗi cũng như ổn định hơn khi làm việc.

Excel 2010 là phần mềm nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2010 chính thức do Microsoft phát triển, nghĩa là trong bộ cài sẽ có thêm Word 2010, PowerPoint 2010, Outlook 2010 và nhiều công cụ hữu ích khác để bạn cài thêm nếu cần thiết. Bản Excel này cũng được bổ sung thêm nhiều dạng biểu đồ mới để bạn áp dụng vào công việc của mình, các chức năng tính toán, công thức cũng được tối ưu hơn trước để mang lại kết quả chuẩn nhất, và khả năng chia sẻ dữ liệu trưc tuyến cũng hiệu quả, an toàn hơn trước.

Tải Excel 2010 - Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Excel 2010 b

Phiên bản Microsoft Excel 2010 được đông đảo người dùng yêu thích và đánh giá cao hơn bởi tính ổn định, chuyên nghiệp, có đầy đủ những tiện ích xử lý dữ liệu bảng tính cần thiết trên máy tính mạnh mẽ với lượt tải về cài đặt vượt trội hơn hẳn các phiên bản Excel khác kể cả Excel 2019 mới nhất 2020. Bên cạnh đó thì Word và PowerPoint cũng quan trọng không kém với hầu hết các máy tính, laptop văn phòng hiện nay, thông thường khi cài Office 2010 thì Word, Excel, PowerPoint là 3 tiện ích hàng đầu mặc định cần cài trên máy, còn những tiện ích khác như Outlook, Access có thể cài tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn cho người dùng so với các phiên bản cũ, Excel 2010 giúp bạn làm việc hiệu quả nhanh chóng, chia sẻ dữ liệu dễ dàng, an toàn hơn với dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến để mọi người có thể làm việc nhóm cùng nhau bằng cách xem, chỉnh sửa tài liệu mọi lúc, mọi nơi với những cập nhật mới nhất được thông báo ngay đến tất cả các thành viên trong nhóm. Đối với những người dùng mới thì có vẻ như Excel 2010 hơi khó sử dụng so với các phiên bản cũ, tuy nhiên nếu sử dụng lâu, thường xuyên chắc chắn bạn sẽ nhận ra những ưu điểm tuyệt vời mà phiên bản này mang lại đảm bảo bạn luôn hài lòng như mong đợi. Phần mềm sẽ giúp bạn xử lý và thao tác với nhiều tiện ích ưu việt tăng cường hiệu suất công việc, tăng độ chính xác trong tính toán hay tối ưu hóa việc tính toán bằng những hàm, biểu thức cập nhật mới nhất, ngoài ra nó cũng giúp bạn khôi phục lại bảng tính do xóa nhầm.

Cũng như các phần mềm khác trong bộ cài Office, Excel 2010 cung cấp rất nhiều các phím tắt để bạn thao tác nhanh và chính xác hơn, bạn cần tham khảo và nhớ các phím tắt này để có thể áp dụng nhanh khi cần.

Tải Excel 2010 - Hướng dẫn cách cài đặt Microsoft Excel 2010 c

Các hàm trong Excel là một thư viện hàm tính toán phong phú, đầy đủ nhất với các hàm cơ bản, nâng cao, hàm tính toán cộng trừ, nhân chia cơ bản, hàm tìm kiếm hay các hàm tính tổng, hàm MAX, hàm MIN hay các hàm điều kiện,... bạn có thể tìm hiểu thêm ở giáo trình Excel hay trên internet nhé. Để tạo bảng timeline trên phần mềm Excel 2010 bạn sử dụng trình Timeline Excel 2010 Template với nhiều mẫu có sẵn để bạn áp dụng ngay hoặc tự do tùy chỉnh theo ý tưởng sáng tạo của mình.

Tính năng chính của Excel 2010


* Cải tiến về giao diện và tính năng tốt hơn so với phiên bản cũ
* Cung cấp đầy đủ công cụ như hàm, công thức, biểu thức để bạn tính toán dữ liệu trên bảng tính
* Tích hợp bổ sung thêm nhiều template mới để bạn chọn và tùy chỉnh
* Khôi phục dữ liệu hiệu quả, dữ liệu đã xóa
* Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng, an toàn, đơn giản
* Bổ sung thêm nhiều mẫu biểu đồ mới
* Lưu trữ dữ liệu với nhiều bản ghi hơn
* Giao diện Ribbon giúp truy cập nhanh các chức năng trên phần mềm
* Lưu trữ và chia sẻ trực tuyến với dịch vụ đám mây
* Tương thích tốt trên các phiên bản Windows 32bit và 64bit

Download Excel 2010 full về máy tính miễn phí


Link tải trực tiếp: Bản Full 64bit http://v236.x8top.net/2107tmp/cf/larger/2017/office_professional_plus_2010_64bit.exe

Sau khi download về máy, bạn mở file cài đặt để tiến hành cài phần mềm vào máy tính của mình với tùy chọn cài riêng Excel 2010 hoặc cài thêm các phần mềm khác trong bộ Office tùy ý chỉ trong vài bước.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm, tiện ích văn phòng khác trong bộ sưu tập phần mềm Microsoft Office trên ChPlays.com ngay hôm nay để tải về các phần mềm văn phòng yêu thích hỗ trợ học và làm việc hiệu quả tốt nhất nhé.

Đăng bàiCập nhật: