Trang Chủ Ch-Play
Tải Typing Master - Phần mềm tập đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím


Typing Master - Phần mềm tập đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím tốt nhất

  • Phát hành: TypingMaster Inc
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Phiên bản: PRO 7.1, 10.0
  • Hỗ trợ Windows 7/8/8.1/10
  • Download, cài đặt, sử dụng miễn phí
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, tiện ích máy tính

Khi làm việc với tài liệu, văn bản trên máy tính nếu không biết cách và quy tắc gõ bàn phím chuẩn bạn sẽ không thể nhập dữ liệu nhanh chóng, chính xác cũng như không thể hiện được mình là dân văn phòng chuyên nghiệp trong mắt bạn bè và mọi người được. Chính vì thế ngay hôm nay hãy cùng luyện cách gõ bàn phím 10 ngón cực hiệu quả trên máy tính, laptop với phần mềm Typing Master với rất nhiều kỹ năng và tuyệt chiêu giúp bạn nhanh chóng tăng tốc gõ phím với mục tiêu cao nhất là soạn thảo văn bản, tài liệu cực nhanh không cần nhìm vào bàn phím.

Tải Typing Master - Phần mềm tập đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím a

Phiên bản TypingMaster ProChPlays chia sẻ hôm nay sẽ giúp bạn nắm bắt được các quy tắc gõ phím đúng nhất cho 10 ngón tay trên các vị trí của bàn phím máy tính, laptop, phần mềm cũng đưa ra nhiều bài tập khác nhau từ dễ đến khó giúp bạn dần có được kỹ năng đánh máy tốt nhất với phản xạ hoàn toàn tự nhiên.

TypingMaster Prophần mềm luyện gõ phím 10 ngón đã xuất hiện từ rất lâu và được đông đảo người dùng máy tính nền tảng Windows sử dụng bởi tính hiệu quả, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp bạn tự mình tập gõ phím đơn giản thông qua các bài học dưới dạng trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Tải Typing Master - Phần mềm tập đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím b

Qua các phiên bản cập nhật TypingMaster Pro đã dần hoàn thiện các tính năng giúp người dùng có thể khai thác và sử dụng toàn bộ phần mềm một cách dễ dàng nhất, các bài tập khoa học, hợp lý được nâng cao dần hỗ trợ tốt nhất cho những ai mới sử dụng máy tính, mới làm quen với soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt trên máy tính, thậm chí là cả dân văn phòng, học sinh, sinh viên và nhiều người dùng máy tính khác mà khả năng nhập dữ liệu, đánh máy còn hạn chế về tốc độ.

Đánh máy nhanh là kỹ năng cần thiết dành cho tất cả những ai đang sử dụng máy tính, laptop để làm việc, học tập hay giải trí nhằm hỗ trợ soạn thảo tài liệu nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất, hiệu quả công việc hàng ngày đặc biệt là dân văn phòng hay những ai làm photocopy, đánh máy thuê. Tải Typing Master về máy sẽ giúp bạn dần hoàn thiện kỹ năng gõ phím, đánh máy bằng 10 ngón của mình. Nhiều người cho rằng tốc độ đánh máy là do thói quen, sử dụng bàn phím càng nhiều thì gõ sẽ càng nhanh, tuy nhiên điều đó không chính xác bởi muốn gõ nhanh thì phải đúng phương pháp, phải biết cách khai thác đôi tay 10 ngón của mình nhuần nhuyễn mới có thể đạt được tốc độ nhanh nhất được. 

Tính năng, ưu điểm nổi bật


TypingMaster Pro có gì nổi bật mà được nhiều người sử dụng đến thế, hãy cùng tham khảo một số tính năng hàng đầu của phần mềm ngay sau đây các bạn nhé.

Luyện gõ phím với nhiều cấp độ khác nhau

Cung cấp nhiều bài tập ở nhiều mức độ khác nhau giúp cho người mới làm quen hay những người đã sử dụng máy tính thành thạo đều có thể chọn lựa cho mình những bài tập phù hợp từ các cấp độ dễ đến khó, chọn phương pháp cũng như thời gian phù hợp để luyện tập hàng ngày vào những lúc rảnh dỗi hoặc áp dụng luôn trong khi làm việc đều rất tốt. Phiên bản TypingMaster Pro 10 cung cấp 5 khóa học tiêu chuẩn với toàn bộ bàn phím bao gồm các bài tập từ đơn giản đến nâng cao giúp bạn tập đánh máy nhanh dần, đa dạng các bài học giúp bạn rất hứng thú mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Tải Typing Master - Phần mềm tập đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím c
Typing Master là phần mềm nhỏ gọn nên có thể cài đặt trên máy mà không ảnh hưởng đến bất kỳ ứng dụng nào đang chạy cũng như chiếm dụng tài nguyên hệ thống là rất nhỏ không đáng kể. Phần mềm dễ sử dụng, thiết kế bắt mắt, với âm thanh sinh động, tiện lợi có thể luyện tập ở bất cứ thời điểm nào bạn muốn, phù hợp cho cả dân văn phòng, tin học hay bất kỳ ai đã, đang và mong muốn sử dụng máy tính nhanh hơn.

Giúp tăng tốc độ đánh máy, soạn thảo văn bản

Nếu như trước đây bạn chỉ quen "mổ cò" bàn phím hay gõ phím mà không sử dụng hết 10 ngón thì nay bạn sẽ biết cách khai thác hết toàn bộ 10 ngón trên các vị trí của bàn phím một cách chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, nhờ đó kỹ năng và tốc độ đánh máy của bạn sẽ dần trở lên hoàn thiện hơn. Các bài luyện tập trên Typing Master được thiết kế khá vui nhộn từ hình ảnh, âm thanh dưới dạng các trò chơi hấp dẫn khiến cho người học luôn cảm thấy hứng thú. Sau mỗi bài học phần mềm sẽ thống kê cho bạn biết bạn đã làm được gì để thấy được sự tiến bộ của mình qua mỗi bài học dưới dạng biểu đồ kèm theo thời gian sau mỗi lần luyện tập.

Bạn sẽ thấy tốc độ nhập văn bản của mình trên các ứng dụng chát, phần mềm office hay các website, blog, mạng xã hội, lập trình cải thiện hơn chỉ sau một vài buổi luyện tập, nhanh hơn nhiều so với các cách gõ trước đây mà bạn vẫn quen sử dụng.

- Nhiều bài học thiết kế vui nhộn, hấp dẫn dễ học, dễ nhớ
- Đưa ra phương pháp gõ phím chuyên nghiệp chuẩn nhất hiện nay
- Tạo cách gõ phím của riêng bạn
- Giúp tăng tốc đánh máy, gõ phím 
- Khai thác hiệu quả vượt trội khi sử dụng toàn bộ 10 ngón để đánh máy

Tải Typing Master PRO về máy tính, PC miễn phí


Phiên bản TypingMaster Pro 10.0: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2015/7/ba/1/typingmaster-pro_100.exe
Phiên bản TypingMaster Pro 7.1.0.808: https://v236.x8top.net/tmp082020/cf/soft/2013/8/ba/5/typingmaster-pro_710808.exe

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết


Bước 1: Mở file Setup để tiến hành cài đặt phần mềm TypingMaster Pro 10 vào máy tính. Chọn Next:

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết a

Chọn I accept the agreement và chọn Next để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết b

Bước 2: Chọn đường dẫn cài đặt và bấm chọn Next

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết c

Bước 3: Bấm chọn Next

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết d

Bước 4: Bấm Install để cài phần mềm

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết e

Bước 5: Đợi quá trình cài diễn ra tự động cho đến khi hoàn tất.

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết f

Chọn Finish để hoàn thành cài đặt TypingMaster 10 Pro và mở phần mềm để bắt đầu luyện đánh máy, gõ 10 ngón trên bàn phím máy tính, laptop.

Hướng dẫn cài đặt TypingMaster Pro 10 chi tiết g


Như vậy qua bài viết này mình đã chia sẻ tới bạn cách tải và cài đặt phần mềm luyện gõ phím nhanh, tập đánh máy 10 ngón trên máy tính - TypingMaster Pro 10 và 7 miễn phí để giúp bạn soạn thảo văn bản, đánh máy đúng phương pháp, nhanh chóng, hiệu quả cho công việc và học tập với máy tính hàng ngày. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: