Trang Chủ Ch-Play
Tải 360Live Cho Android - ứng dụng Live Stream HOT cho di động


360Live là ứng dụng gì?

  • Phát hành: 360Live
  • Phiên bản mới nhất: 2.5.1
  • Cập nhật: 25/10/2019
  • Hỗ trợ Android: 4.3 trở lên
  • Dung lượng: 45.4 Mb
  • Chủ đề: Mạng xã hội

360Live là ứng dụng live stream nổi tiếng đang hot trên đi động hiện nay được giới trẻ yêu thích nơi bạn có thể dễ dàng chia sẻ những điều thú vị, khoảnh khắc tuyệt vời trong công việc, cuộc sống hàng ngày với bạn bè, người thân yêu hay gặp gỡ giao lưu cùng idol và những người nổi tiếng mà bạn yêu thích. App 360Live hoàn toàn miễn phí ngoài live stream phát trực tiếp còn được tích hợp thêm tính năng mạng xã hội hoàn toàn mới nơi thể hiện của những tài năng nghệ thuật và trình diễn đặc sắc như ca múa, hát hò, trò chuyện, tán gẫu cũng các treamer, idol và ngôi sao nổi tiếng.
Tải 360Live Cho Android - ứng dụng Live Stream HOT cho di động a



Hãy cùng ChPlays khám phá đầy đủ kỹ hơn về ứng dụng này trước khi tải về máy Android của mình nhé.

Tính năng của 360Live

Điểm qua một số tính năng nổi bật hàng đầu trên ứng dụng được nhiều người dùng quan tâm ngay sau đây:

Live Stream - phát sóng trực tiếp

- Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần chạm vào nút Go LIVE ngay trên màn hình chính của ứng dụng để bắt đầu phát sóng trực tiếp video của bạn ở bất kỳ nơi nào bạn muốn về các buổi biểu diễn văn nghệ, các cuộc thi ca hát, bóng đá, võ thuật hay những câu chuyện hài hước, thú vị và tham gia trò chuyện trực tiếp cùng mọi người.
- 360 Live sử dụng giao thwucs ZLive để phát trực tiếp với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất không lo giật lag, nhanh hơn 30% so với các sản phẩm live stream thông thường khác giúp tiết kiệm dữ liệu di động cho các thuê bao dữ liệu gói.

Stream game dễ dàng

- Các game thủ có thể phát sóng trực tiếp các trận đấu game di động, ngoài ra cổng kết nối trực tiếp game bằng 360Live PC cũng được hỗ trợ giúp các game thủ thoải mái show ra các kỹ năng và thành tích tuyệt vời nhất của mình để mọi người cùng biết.
- Đây cũng là tiện ích được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia để cùng nhau chi sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

Trò chuyện và tương tác thời gian thực

- 360Live là nơi chia sẻ video trực tiếp hàng đầu của những tài năng nổi tiếng mỗi ngày, nơi giao lưu, trò chuyện và tương tác giữa các tài năng với fan yêu thích của mình thông qua tính năng nhắn tin, gửi tin nhắn riêng.
- Có thể kết nối với các mạng xã hội như Facebok để chia sẻ video trực tiếp của mình với bạn bè trên Facebook và các mạng xã hội khác nhằm thu hút nhiều người xem hơn.

Hiệu ứng làm đẹp với camera

- Tích hợp công nghệ làm đẹp và nhận diện khuôn mặt thông minh Beauty Face Enhance (BFE) giúp bạn tự tin thoải mái live stream với các hiệu ứng làm đẹp lung linh và bộ sưu tập nhãn dán sticker khổng lồ độc đáo và ấn tượng.

Hiệu ứng tặng quả cực đỉnh

- Hàng trăm quà tặng cực dễ thương để bạn lựa chọn và tặng quà cho người mình yêu thích với hiệu ứng đỉnh cao tuyệt vời tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cho người nhận.

Nhiều sự kiện đặc sắc

Là một sân chơi hữu ích với nhiều sự kiện online, offline hấp dẫn và thú vị đang chờ đón các streamer, hãy tải ứng dụng ngay và cập nhật các thông báo sự kiện mới nhất sắp diễn ra để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào ngay hôm nay.

Tính năng cập nhật

- Cải tiến giao diện người dùng
- Thêm thông báo khi nhận được kim cương
- Tăng tốc và sửa lỗi trên ứng dụng phiên bản cũ

Link Tải 360Live về máy Android

Link ApkPure: https://apkpure.com/vn/360live-live-stream/com.vng.live360
Tham khảo các ứng dụng Android hay khác trên ChPlays.com và tải về miễn phí ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: