Trang Chủ Ch-Play
Download iObit Driver Booster 8.0.2 Full Pro Mới Nhất 2024 Miễn Phí


Về IObit Driver Booster Free 8.0.2.189

  • Phát hành: IObit
  • Phiên bản 8.0.2
  • Dung lượng: 23,3 MB
  • Cập nhật: 2020 - 2024
  • Hỗ trợ máy tính, laptop Windows: Win 7/8/8.1/10/XP/Vista
  • Tải, cài đặt + Sử dụng: Miễn phí
IObit Driver Booster là phần mềm nhỏ gọn và hiệu quả để cập nhật driver cho máy tính, laptop hệ điều hành windows, phiên bản IObit Driver Booster 8.0.2 mới nhất hoàn toàn miễn phí để bạn tải về cài đặt driver còn thiếu cho máy tính hoặc kiểm tra những driver đã cũ trên hệ thống của mình. Với ưu điểm nổi bật là tự động quét tìm và phát hiện tất cả các driver cần thiết cho phần cứng Driver Booster sẽ giúp bạn nhanh chóng liệt kê ra tất cả các driver cần phải cài vào máy đảm bảo toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động ổn định và mượt mà nhất phục vụ làm việc, học tập hay giải trí hiệu quả nhất.

Download iObit Driver Booster 8.0.2 Full Pro Mới Nhất 2021 a

Đối với bất kỳ máy tính nào khi mới cài lại hệ điều hành xong thì việc quan trọng đầu tiên chính là cài driver cho máy, việc này không khó nếu bạn là kỹ thuật viên máy tính hay có biết về tin học còn đối với đa số người dùng nói chung thì tương đối khó khăn phức tạp bởi để nắm bắt được những driver nào cần cài cho máy cũng đã là khó, cần cài đúng driver dành riêng cho từng máy khác nhau lại càng khó hơn. Thông thường mỗi máy tính, laptop sẽ có kèm theo một đĩa driver khi mua máy mới, nếu bạn không có đĩa driver này thì cũng không sao, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể tìm được trọn bộ driver full cho máy của mình với ứng dụng iObit Driver Booster bản 8 mới nhất. Bạn không cần vào trang chủ driver của hãng PC, laptop mình đang dùng tải về bởi phần mềm sẽ giúp bạn quét toàn bộ hệ thống để tìm ra tất cả những driver cần thiết mà máy đang cần hoặc phát hiện ra những driver đã quá cũ, lỗi thời đồng thời nhắc bạn để nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Download iObit Driver Booster 8.0.2 Full Pro Mới Nhất 2021 b

IObit Driver Booster Free cung cấp giao diện đơn giản và dễ sử dụng với bố cục các chức năng thuận tiện để bạn có thể sử dụng ngay mà không cần lần mò quá nhiều ngay cả khi vốn tiếng Anh tương đối hạn hẹp. Khi khởi động công cụ này sẽ tự động nhận diện phần cứng của laptop và tìm kiếm driver chính hãng cho từng bộ phận cực nhanh, ngoài ra nó cũng giúp bạn xử lý các lỗi, vấn đề khác liên quan đến driver mà bình thường bạn chưa xử lý được.

Lý do chính nên sử dụng iObit Driver Booster 


- Máy thiếu driver sẽ không hoạt động và không thể mở các ứng dụng để làm việc được.
- Những driver cũ có thể làm ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của laptop, máy tính sẽ khiến cho hệ thống chạy không ổn định, lỗi.
- Tìm kiếm và tải driver thủ công khá tốn thời gian, thậm chí tải không đúng, tải thiếu các driver mà máy đang cần cài đặt.
- Driver Booster của iObit là công cụ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và sử dụng để tự động tìm và nhận diên đầy đủ các driver lỗi thời, còn thiếu trên hệ thống giúp bạn nhanh chóng cập nhật full driver vừa tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn.
- Mang lại trải nghiệm hiệu suất cũng như sự vận hành của phần cứng tốt nhất, tránh lỗi liên quan đến trình điều khiển.

Các tính năng của iObit Driver Booster 


Cập nhật hơn 3,500,000 cho tất cả các dòng máy tín, laptop cũ và mới nhất hiện nay, an toàn và hiệu quả hơn khi sử dụng bản iObit Driver Booster 8 mới nhất 2021.

- Với cơ sở dữ liệu lớn update liên tục bạn sẽ có được đầy đủ driver phù hợp cần thiết cho máy tính của mình, với dữ liệu này hoàn toàn hữu ích cho tất cả các dòng máy khác nhau đồng thời cũng giúp khắc phục các vấn đề liên quan đến xóa, mất, lỗi hoặc thiếu driver.
- Cập nhật driver an toàn hơn với kết nối HTTPS mã hóa và tạo điểm khôi phục trước khi tiến hành cài driver cho máy dự phòng trường hợp cài không tương thích.
- Cập nhật đầy đủ driver sẽ giúp cho các ứng dụng và trò chơi trên máy chạy nhanh, mượt hơn không còn tình trạng chạy chậm đặc biệt là đối với các ứng dụng đồ họa thường yêu cầu cấu hình và hiệu suất lớn hơn.
- Download và cài đặt driver tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm các công việc khác.
- Khắc phục lỗi khó hiểu về âm thanh, mạng internet, hình ảnh hiển thị...

Driver Booster 8.2.0.314 và tính năng mới nhất


Là công cụ cập nhật trình điều khiển hàng đầu dễ sử dụng, nhỏ gọn và mạnh mẽ nên Driver Booster 8 ngày càng được nhiều người dùng biết đến cũng như download về máy sử dụng. Hữu ích hơn trong việc cập nhật tất cả các trình điều khiển cho ứng dụng và trò chơi trên máy tính của bạn, đảm bảo máy chạy trơn tru, không gặp lỗi hay sự cố liên quan đến driver phần cứng. Vậy phiên bản 8.2.0.314 mới ra mắt gần đây có gì hot:

- Cập nhật driver trực tuyến và ngoại tuyến trên tất cả các máy tính và laptop, được tối ưu hóa dễ sử dụng hơn.

  • Trình cập nhật trình điều khiển ngoại tuyến được tối ưu hóa để giúp sử dụng dễ dàng hơn nhiều
  • Đã thêm kiểm tra tính toàn vẹn của tệp để đảm bảo cài đặt đúng chương trình
  • Cập nhật dữ liệu siêu lớn với hơn 4.500.000 driver, giải quyết nhanh mọi vấn đề liên quan đến driver chỉ bằng một cú nhấp chuột
  • Tìm kiếm tự động với độ chính xác và tương thích cao nhất, đảm bảo quét được gần như tất cả các driver và tối ưu hóa liên tục.
  • An toàn, bảo mật hơn với tất cả các driver đều vượt qua các bài test WHQL của Microsoft.
  • Cập nhật driver tự động tiết kiệm thời gian hơn
  • Ưu tiên cập nhật driver mới nhất hoặc ổn định nhất
  • Cho phép cập nhật driver offline khi không có kết nối internet
  • Mang lại trải nghiệm về hiệu suất vượt trội trên PC khi chơi game hay các ứng dụng đồ họa mạnh.

Download Driver Booster 8 Full PRO mới nhất ngày 28/1/2021

  • Link tải trực tiếp: https://www.iobit.com/en/driver-booster.php

Hướng dẫn cài đặt Driver Booster 8 đơn giản trên máy tính

Bước 1: Download và giải nén bộ cài iObit Driver Booster 8
Bước 2: Tiến hành cài và chọn theo các bước hướng dẫn trên màn hình

Bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm cập nhật và tải driver khác như 3DP Chip, Driver Easy, Wandriver... trên CHPLAYS và chọn cho mình công cụ phù hợp hiệu quả nhất để sử dụng ngay hôm nay nhé.

Đăng bàiCập nhật: