Trang Chủ Ch-Play
Tải WanDriver 7 - Cài driver cho PC Win 7/8/10 32bit, 64bit mới nhất


  • Đã có WanDriver phiên bản 7.17.1023 mới trên CHPLAYS để mọi người download và cập nhật các trình điều khiển phần cứng mới nhất 2024 cho máy tính và laptop windows của mình cực nhanh và dễ. WanDriver là một trong những ứng dụng cập nhật driver tự động trên máy tính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay hỗ trợ giúp bạn cài full driver trên các pc chạy hệ điều hàn của Microsoft đảm bảo cài đặt đầy đủ và đúng tất cả các trình điều khiển mà máy đang cần giúp hệ thống chạy ổn định, nhanh, mượt, hiệu suất đảm bảo trong suốt quá trình làm việc hay học tập trên máy tính của bạn.

WanDriver là gì?

  • WanDriver là bộ công cụ dạng phần mềm giúp cài driver cho máy tính, laptop cực nhẹ và phổ biến nhất hiện nay đã quen thuộc với người sử dụng còn được biết đến với cái tên Easy DriverPacks. Đây là phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng được nhiều kỹ thuậ viên máy tính & tin học tin dùng bởi nó cung cấp đầy đủ full driver cho phần cứng laptop trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows 7, Windows 8/8.1, Windows XP và Windows 10 mới nhất của Microsoft. Ưu điểm của WanDriver là các driver tải về hoạt động rất hiệu quả, giúp bổ sung và cập nhật những driver đang còn thiếu hoặc đã lỗi thời trên máy tính của bạn.
WanDriver 7 (Easy DriverPacks) Tiếng Anh - Cài full driver cho Win 7/10 a


Như các bạn đã biết, driver là một trong những thành phần quan trọng giúp máy tính có thể hoạt động và làm việc được sau khi làm mới lại hệ điều hành, thông thường bộ driver sẽ được đi kèm với các máy tính cây hay laptop xách tay khi mua về từ cửa hàng, tuy nhiên thì đấy là lúc mới mua bởi sau một thời gian dài sử dụng ít ai còn giữ được bộ cài driver này cho mình. 


Có nhiều cách khác nhau để cài đặt driver cho PC, laptop như cài từ CD, DVD driver kèm theo máy, tải về trực tiếp từ trang chủ nhà phát hành hoặc trên các website, diễn đàn chia sẻ driver... Tuy nhiên thì những cách này khá rườm rà, tốn nhiều thời gian cũng như rất phức tạp đối với những người mới sử dụng máy tính hoặc không am hiểu về tin học, cài đặt phần mềm. Chính vì thế mà hôm nay mình sẽ chia sẻ tới bạn phần mềm đang HOT và được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là WanDriver, ngoài ra thì bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các phần mềm tương tự như 3DP Chip, DriverEasy, DriverBooster....tuy nhiên thì WanDriver vẫn được ưu tiên lựa chọn số 1 bởi nó rất tuyệt vời.

WanDriver 7 đang là phiên bản mới nhất hiện nay có thể sử dụng trên Windows 7 và Windows 10, nếu bạn sử dụng Windows 8 hoặc XP thì có thể sử dụng bản cũ hơn là WanDriver 6 hoặc Easy DriverPack 5.33. Với WanDriver 7 bản Tiếng Anh chuẩn CHPLAYS chia sẻ trong bài này sẽ giúp bạn cập nhật driver đầy đủ và hữu ích nhất, mọi người ai cần thì download hoặc chia sẻ để mọi người cùng sử dụng.

Đặc điểm của WanDriver 7


Phiên bản 7 của WanDriver có gì hấp dẫn đáng để chúng ta download và sử dụng, hãy cùng khám phá nhanh một số ưu điểm tuyệt vời của phần mềm này ngay dưới đây:
  • Dung lượng cực nhẹ, nhỏ gọn hơn so với nhiều phần mềm cùng chức năng khác
  • Cung cấp đầy đủ các driver cần thiết cho máy tính đảm bảo hoạt động hiệu quả và ổn định sau khi cài
  • Tự động xóa file sau khi cài xong để giải phóng không gian lưu trữ cho đĩa cứng
  • Đơn giản và chiếm dụng ít tài nguyên trên máy tính
  • Tìm kiếm và cài driver tự động, nhanh chóng, chính xác, đầy đủ
  • Giao diện tiếng Anh dễ sử dụng

Khi cài và sử dụng WanDriver 7 bạn nên lưu ý một số vấn đề sau

*Cần chọn một số tùy chọn cài cho phù hợp nếu bạn muốn cài nhanh và không bị lỗi
  1. Only decompression: Chỉ giải nén không tự động cài(bạn sẽ cài sau)
  2. Remove DrvFiles: Xóa những file không cần thiết sau khi cài đặt xong
  3. Restart system: Khởi động lại máy tính sau khi cài đặt hoàn thành.

Phần lớn mọi người thường hay quan tâm đến 2 tùy chọn là Remove DrvFilesRestart system sẽ giúp phần mềm hoạt động hiệu quả hơn. Còn việc cài thì cứ bấm Setup và Install bình thường để cài đặt.

Download bộ cài WanDriver 7 tiếng Anh mới nhất cho Win 7/10 32bit, 64bit


Chọn link Google Drive phù hợp:
Link tải cho Win 7 32bit: https://drive.google.com/file/d/1owBhLcR3CaQjEDFHzzV07iUiRfDbaRFt/view
Link tải cho Win 7 64bit: https://drive.google.com/file/d/1Mcru52kiESWhgxy9g_KuVXhGATelq85m/view
Link tải cho Win 10 32bit: https://drive.google.com/file/d/1CZ4Wq0wHDSdakbm5ZJfmo80EOPgzs6x9/view
Link tải cho Win 10 64bit: 
https://drive.google.com/file/d/1ychnsmfsd36bdpycSPfhadzteNktenJG/view

Lựa chọn đúng phiên bản phù hợp với hệ điều hành windows đang chạy để đảm bảo cài chuẩn và nhanh nhất nhé.

Đăng bàiCập nhật: