Trang Chủ Ch-Play
Tải Messenger Lite Apk cho máy Android, iPhone, PC cấu hình yếu


Về Messenger Lite

Messenger Lite là ứng dụng nhắn tin được nhiều người dùng điện thoại smartphone cấu hình yếu săn tìm để tải về cho điện thoại của mình với ưu điểm vượt trội là sử dụng ít tài nguyên và bộ nhớ máy, sử dụng nhanh, nhẹ, mượt, ổn định trên hầu hết các dòng máy Android và iPhone cũ.

  • Phát hành: Facebook
  • Cập nhật: 28/12/2023
  • Phiên bản: Tùy thiết bị
  • Hỗ trợ: Android 4.0+, IOS 9.0 +
  • Dung lượng:~ 6.53 MB đối với Android và ~ 56.3 MB đối với iOS
  • Lượt tải: 500.000.000+
  • Download + Cài đặt + Sử dụng: MIỄN PHÍ
  • Chủ đề: Phần mềm chát, Mạng xã hội
Tải Messenger Lite Apk cho máy Android, iPhone, PC cấu hình yếu a

Ứng dụng giúp nhắn tin nhanh và tiết kiệm dữ liệu internet giúp bạn kết nối trò chuyện với bạn bè, người thân yêu mọi lúc, mọi nơi với kết nối internet chậm dễ dàng nhất. Messenger Lite là ứng dụng nhắn tin và gọi điện, video call phổ biến nhất hiện nay thường được cài đặt kèm với Facebook Lite trên các máy có bộ nhớ trong thấp, không gian trống lưu trữ trên thiết bị không còn nhiều, không đủ để cài các phiên bản Messenger chính thức. Tuy nhiên thì ứng dụng lại hoạt động khá hiệu quả và ổn định ở những nơi có kết nối internet hoặc wifi yếu mà vẫn đảm bảo nhắn tin với nhau không bị gián đoạn. Messenger Lite có dung lượng rất gọn nhẹ chưa tới 10MB và được phát hành nhiều phiên bản trên nhiều nền tảng khác nhau.
Tải Messenger Lite Apk cho máy Android, iPhone, PC cấu hình yếu b
Tại thời điểm hiện tại thì ứng dụng không còn hỗ trợ trên App Store như trước nên tạm thời bạn sẽ không thể tải về máy iPhone, iPad được chỉ có thể sử dụng bản Messenger IOS chuẩn thay thế.

Khám phá thêm những tính năng của Messenger Lite qua phần chia sẻ ngay sau đây trên CHPLAYS các bạn nhé, nếu cần bổ sung thêm thông tin hãy gửi chia sẻ của bạn ở phần bình luận cuối bài viết để mình cập nhật thêm cho đầy đủ.

Tính năng chính của Messenger Lite


Hiện tại Messenger Lite không còn khả dụng trên App Store, bạn có thể dùng Messenger để thay thế.

Nhắn tin và gọi điện nhanh miễn phí


Facebook và Messenger đều được cung cấp miễn phí tới người dùng trên các kho tải ứng dụng cài trên thiết bị và Messenger Lite cũng vậy, việc nhắn tin và gọi điện sẽ khả dụng trên hầu hết các thiết bị cũ mà bình thường bạn sẽ không thể sử dụng để nhắn tin với Messenger được. Nếu không đủ điều kiện để sắm một thiết bị smartphone mới thì hoàn toàn có thể tận dụng các máy cũ để cài bản Lite của Messenger và trò chuyện, liên lạc với mọi người thật đơn giản, kết nối Facebook, Messenger chưa bao giờ lại dễ dàng và tuyệt vời đến thế.
Tải Messenger Lite Apk cho máy Android, iPhone, PC cấu hình yếu c
Nhắn tin thoải mái và thực hiện cuộc gọi không giới hạn khoảng cách hay tốc độ kết nối internet nhà bạn, vì Messenger Lite được thiết kế phù hợp với các kết nối mạng yếu hoặc 3G, 4G.

Chia sẻ mọi thứ cực thú vị

Gửi các tệp tin media gồm ảnh, video, nhạc, tài liệu, tin nhắn thoại, video ngắn, tài liệu, văn bản, tệp tin word, pdf hay đến phần mềm, ứng dụng trực tiếp trên cửa sổ chát bằng thao tác chọn hay kéo thả chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài các liên kết bài viết và video trên Facebook bạn có thể gửi các liên kết bên ngoài tới bạn bè của mình chỉ cần chép và dán, tuy nhiên cũng cần lưu ý là không nên gửi quá nhiều liên kết để tránh tài khoản của bạn bị khóa hoặc giới hạn các tính năng khi trò chuyện nhé.

Tải Messenger Lite Apk cho máy Android, iPhone, PC cấu hình yếu d

Thoải mái thể hiện cảm xúc yêu thương tới bạn bè người thân với kho nhãn dán, ảnh động và biểu tượng cảm xúc phong phú cập nhật liên tục với đầy đủ mọi sắc thái biểu cảm để bạn chọn nhanh thay cho lời muốn nói, cuộc trò chuyện sẽ trở lên vui nhộn và hấp dẫn hơn nhiều.


Tạo và trò chuyện nhóm dễ dàng

Tạo lập các nhóm riêng tư và thêm thành viên vào nhóm trò chuyện thoải mái mà không bị người khác làm phiền, bạn có thể tạo nhiều nhóm chát không hạn chế cũng như thêm nhiều thành viên tùy ý vào nhóm để cùng nhau thảo luận bằng tin nhắn hoặc thực hiện cuộc gọi để cùng nhau trò chuyện vui hoặc tham gia vào nhóm làm việc, học nhóm vô cùng hiệu quả.


Ưu điểm của Messenger Lite

Mặc dù được rút gọn và tối ưu để được kích thước nhỏ nhất nhưng Messenger Lite vẫn đảm bảo cung cấp tới người dùng những chức năng cơ bản và quan trọng nhất mà bạn vẫn hay thường sử dụng trên bản Messenger chính thức.

- Nhỏ gọn, tải và cài đặt nhanh với dung lượng gói chưa đến 10MB
- Tiết kiệm dữ liệu gói internet, chạy nhanh và sử dụng ít dữ liệu internet giúp load hình ảnh, video dễ dàng ngay cả khi giờ cao điểm hoặc điều kiện internet không được tốt.
- Hoạt động trong mọi điều kiện mạng internet đặc biệt là những khu vực có kết nối chậm, không ổn định.
- Chát với bạn bè, người thân hay người dùng Facebook bất kỳ, trả lời tin nhắn Fanpage, Group ngay trên ứng dụng.
- Xem được ai đang online và có thể chát trực tiếp với những người đang trực tuyến.
- Nhắn tin 2 người hoặc nhóm chát để cập nhật kiến thức mới hay lập kế hoạch cho công việc, học tập.
- Chia sẻ ảnh, liên kết, nhãn dán, hình động, ảnh, tài liệu, ứng dụng... dễ dàng

Link Tải Messenger Lite về máy

  • Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.mlite&hl=vi&gl=US
  • Link APKPure: https://apkpure.com/vn/messenger-lite-free-calls-messages/com.facebook.mlite

Chọn một trong 2 link tải từ CH Play hoặc tải file APK Messenger Lite mà bạn muốn và tiến hành cài theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn Cài đặt Messenger Lite trên điện thoại Android

Cách phổ biến và dễ làm nhất là cài đặt Messenger Lite từ cửa hàng ứng dụng CH Play, mở link tải trên bằng CH Play hoặc vào Google Play để tìm với tên ứng dụng này.
  • Bước 1: Chọn ứng dụng Messenger Lite từ cửa hàng CH Play
  • Bước 2: Nhấn Install / Cài đặt để chuẩn bị tải xuống ứng dụng
  • Bước 3: Ứng dụng sẽ tự động được cài vào máy và thông báo khi hoàn thành.
  • Bước 4: Mở/ Open khi cài xong và bắt đầu Đăng Nhập Messenger Lite để nhắn tin cùng bạn bè hoặc xem tin nhắn ngay bây giờ. (nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký tạo nick trực tiếp từ ứng dụng này).

Như vậy mình đã chia sẻ tới mọi người về ứng dụng Messenger Lite - ứng dụng Messenger nhẹ, rút gọn cho máy cấu hình yếu, mong rằng sẽ giúp ích cho mọi người. Chúc thành công!

Đăng bàiCập nhật: