Trang Chủ Ch-Play
Tải IDM Portable bản mới nhất 2021 dùng ngay không cần cài đặt



IDM là phần mềm hay tuyệt vời giúp cho việc tải file trên internet về máy tính vô cùng đơn giản và thuận tiện, nó còn hỗ trợ tăng tốc độ download nhanh hơn 500% so với bình thường và hỗ trợ lên lịch download file nên ngày càng có nhiều người muốn tải về. Hàng loạt các tính năng quản lý và hỗ trợ download cải tiến mới vô cùng thông minh và hiệu quả đã được khẳng định từ trước đến nay luôn được đông đảo người dùng đánh giá cao và phần lớn đều cho rằng Internet Download Manager là công cụ tốt với ưu điểm là tương thích tốt trên nhiều trình duyệt, nền tảng hệ điều hành, nhận diện nhiều loại tệp tin khác nhau, bắt link download tự động và tốc độ download được cải thiện đáng kể so với các phiên bản cũ trước đây. IDM có khả năng khôi phục và sửa lỗi file toàn diện, có thể khởi đông tiếp tục quá trình tải xuống do mất kết nối hay sự cố internet, tắt máy hoặc do mất điện đột ngột.  IDM cung cấp một giao diện đồ họa đơn giản, thân thiện không có sự khác biệt quá nhiều so với các phiên bản IDM cũ trước đây đem đến cho người dùng một công cụ tải file tốt với trình tăng tốc logic tải xuống thông minh và tính năng phân đoạn tệp động hiệu quả và công nghệ tải xuống chia nhỏ nhiều phần giúp tăng tốc độ tải file an toàn hơn. IDM hỗ trợ máy chủ proxy và các giao thức fpt, http, tường lửa, cookie, chuyển hướng có khả năng xử lý âm thanh và nội dung video chuyên nghiệp. Internet Download Manager tích hợp với hầu hết các trình duyệt thông dụng như IE, Netscape, Firefox, Chrome, Opera, Cốc Cốc...giúp tự động bắt link và xử lý các bản tải xuống của bạn.
Phần mềm IDM luôn mang đến sự hài lòng cho bất kỳ ai sử dụng nó, tuy nhiên thì đây là một phần mềm phải mua key bản quyền và việc cài đặt không dễ dàng gì nên không phải ai cũng biết cách cài đặt nó trên máy tính. Chính vì thế mà IDM Portable là giải pháp đơn giản tốt nhất để mọi người sử dụng IDM mà không cần cài đặt trên máy. 
Tải IDM Portable bản mới nhất 2021 dùng ngay không cần cài đặt a


Ngay sau đây CHPLAYS.COM sẽ tổng hợp và chia sẻ với mọi người một số thông tin cơ bản về IDM Portable cũng như shared link download để mọi người tham khảo thêm nhé.

IDM Portable là gì?

  • IDM Portable hay Internet Download Manager Portable là phiên bản di động được rút gọn từ phần mềm IDM full, một tỏng những phần mềm hỗ trợ download hàng đầu hiện nay được đánh giá cao trên máy tính nhờ vào khả năng tương thích mạnh mẽ với các trình duyệt, hệ điều hành và có khả năng tải xuống mọi định dạng tệp tin khác nhau mà người dùng mong muốn. Với IDM Portable bạn có thể kích hoạt và chạy ngay từ bất kỳ nơi nào trên máy tính của mình hay từ ổ cứng di động, USB dễ dàng mà hoàn toàn không cần trải qua các bước thao tác cài đặt như đối với bản đầy đủ.

Sử dụng IDM Portable vừa đơn giản, gọn nhẹ lại không mất công cài đặt mà vẫn đảm bảo sử dụng đầy đủ các chức năng hỗ trợ download như đối với bản chính thức, tuy nhiên cũng sẽ có một số nhược điểm so với bản IDM full mà trong quá trình dùng bạn sẽ gặp phải.

Tính năng nổi bật của IDM Portable

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và xem trước các tệp tin Zip tải xuống, lập lịch tải chuyên nghiệp, xử lý âm thanh trên các sự kiện khác nhau, hỗ trợ https, bộ hàng đợi, có trợ giúp dạng html và hướng dẫn cho người mới, bảo vệ chống virut nâng cao khi download hoàn tất, tải xuống liên tục với trình tăng tốc tải file tích hợp sẵn và hàng loạt công cụ hay khác.

Tải IDM Portable bản mới nhất 2021 dùng ngay không cần cài đặt b

- Có IDM bạn sẽ thấy tốc độ tải file từ internet về máy rất nhanh chóng và dễ dàng, các định dạng file từ văn bản, tài liệu, video, âm thanh, file html, pdf, các file cài đặt, file nén, file hệ điều hành, file iso và nhiều định dạng tệp tin khác đều có thể được IDM tải về đơn giản. 
- Hỗ trợ tính năng hẹn giờ tắt máy tính, tải file từ google drive an toàn tốc độ nhanh hơn.
- Tải file ở các định dạng phổ biến đặc biệt là các tệp tin có dung lượng lớn sẽ nhanh hơn bình thường, chia nhỏ và gộp file tự động trong quá trình tải và hoàn tất tải xuống đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu và file.
- Cải thiện tốc độ và rút ngắn thời gian download hơn nhờ công nghệ chia nhỏ đoạn thông minh tích hợp và cải tiến liên tục.
- Bắt link download tự động từ các web xem video, nghe nhạc không hỗ trợ tải về như Facebook, Youtube đơn giản trong vài giây.
- Khôi phục và tiếp tục tiến trình download chưa xong bị tạm dừng trước đó mà không cần tải lại từ đầu.
- Đặt lịch tải xuống, chọn tải file hàng loạt, hẹn giờ tắt máy khi dự kiến xong thời gian download.
- Tải mọi lúc mọi nơi từ bất kỳ trình duyệt web nào mà IDM hỗ trợ.
- Kiểm tra và cảnh báo virut hiệu quả khi trên máy có cài sẵn các trình bảo vệ windows và cảnh báo virut.
- Có thể download toàn bộ trang web bạn muốn về máy
- Quản lý, phân loại file tải về khoa học giúp cho việc sử dụng cũng như tìm kiếm nhanh hơn.
- Hỗ trợ nhiều giao thức, tương thích trên nhiều web browser và hệ điều hành windows khác nhau.
- Cải thiện tốc độ tải và khả năng nhận diện âm thanh/ video tốt hơn

Link download IDM Portable mới nhất 2021 về máy miễn phí

Bản Portable: Đang cập nhật sau.

Tham khảo các phần mềm, tiện ích máy tính hay hữu ích khác cập nhật trên CHPLAYS.COM để thêm vào bộ sưu tập các chương trình cần thiết cho công việc hay học tập của bạn ngay hôm nay nhé.

Đăng bàiCập nhật: