Trang Chủ Ch-Play
Tải iTaxViewer 1.9.0 mới nhất 2022 và hướng dẫn cài đặt chi tiết


Về phần mềm iTaxViewer 1.7.5 mới nhất

  • Phần mềm iTaxViewer là một trong những chương trình hỗ trợ đọc tờ khai thuế điện tử dạng XML không thể thiếu đối với dân kế toán, văn phòng hay những ai đang làm công việc liên quan đến thuế, phần mềm do Tổng cụ Thuế phát hành và chia sẻ để mọi người download và cài đặt miễn phí trên máy tính, laptop của mình. iTaxViewer hữu ích cho doanh nghiệp và cá nhân để đọc các tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN), báo cáo tài chính, tờ khai hãng tháng - quý, báo cáo hóa đơn, thông báo nộp thuế nhanh chóng, chính xác theo định dạng chuẩn của Bộ Tài Chính. Với phiên bản iTaxViewer 1.9.0 mới nhất 2022 bạn sẽ được update các tính năng mới đồng thời khắc phục được các lỗi khó chịu trong phiên bản cũ trước đây để mọi người sử dụng làm việc được ổn định, hiệu quả nhất.
Tải iTaxViewer 1.9.0 mới nhất 2021 và hướng dẫn cài đặt chi tiết từ A-Z a

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ tới mọi người link download phần mềm iTaxVewer mới nhất và hướng dẫn cách cài đặt phần mềm này đơn giản trong vài bước là bạn đã có thể tự mình cài full từ A-Z rồi nhé, nào chúng ta cùng bắt đầu.


iTaxViewer 1.9.0 cập nhật ngày 10/04/2022 là phiên bản mới nhất của ứng dụng đọc tờ khai thuế XML của phần mềm HTKK Tổng Cục Thuế giúp đọc tờ khai và các báo cáo liên quan đến thuế đồng thười cũng giúp bạn xem lại nội dung tờ khai và chữ ký diện tử của mình với cách thức hoạt động rất dễ dàng chỉ cần chọn file xml và open là đọc xem được ngay.

Ứng dụng được bổ sung các tính năng mới, cải thiện hiệu suất, tối ưu hóa và sửa các lỗi còn tồn tại trong phiên bản cũ, với phiên bản iTaxViewer mới nhất sẽ giúp cho mọi người đọc file xml được dễ dàng và ổn định hơn trong suốt quá trình làm việc. Và hiên nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là tệp xml và pdf, với đuôi pdf thì có thể đọc trên trình duyệt web, sử dụng các công cụ đọc pdf trực tuyến hay sử dụng các phần mềm đọc chuyên dụng như foxit reader, adobe reader còn với XML thì bạn cần có iTaxViewer để xem tờ khai chuẩn và dễ dàng, phần mềm được cả cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước tin dùng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Đã có iTaxViewer 1.9.0 để bạn tải về cập nhật ngày 20/05.2021 là phiên bản mới nhất của phần mềm đọc file tờ khai thuế định dạng XML của phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK của Tổng Cục Thuế sử dụng đơn giản, khắc phục lỗi phiên bản cũ, bạn chỉ cần chọn file cần mở và OPEN là đọc được.

iTaxViewer 1.9.0 có gì mới nổi bật

  • Bản cập nhật mới lần này nhằm cải thiện các vấn đề của phiên bản HTKK 4.5.6, nâng cấp ứng dụng kê khai thuế qua mạng iHTKK và một số lỗi khác trên phiên bản cũ
  • iTaxViewer hỗ trợ đọc file XML hồ sơ thuế điện tử được kết xuất từ phần mềm HTKK và tờ khai thuế trực tuyến của Tổng Cục Thuế giúp bạn xem được nội dung tờ khai định dạng file XML trên máy tính và chữ ký điện tử hợp lệ.
  • Phần mềm iTaxViewer 1.9.0 mới nhất giúp đọc tờ khai thuế đơn giản, khắc phục lỗi do phiên bản cũ trước đây để bạn xem tờ khai dễ dàng, thuận tiện hơn.

iTaxViewer 1.9.0 mới nhất đã sửa một số lỗi phiên bản cũ

  • Lỗi xác minh chữ ký điện tử
  • Đã hỗ trợ trình duyệt web IE 11
  • Có thể đọc tờ khai trên hệ điều hành Win 7/8/10 dễ dàng
  • Khắc phục lỗi hiển thị tờ khai và phụ lục các tờ khai
  • Sửa lỗi phiên bản 2.4.2 không đúng và mã hồ sơ 395
Nếu đang sử dụng bản cũ hơn hoặc mới cài đặt sử dụng iTaxViewer lần đầu bạn nên tải phiên bản mới này về máy để đảm bảo công việc của mình được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Link tải iTaxViewer 1.9.0 cập nhật 05/2021 mới nhất

  • Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1MhsSv34SPGwGm-iTkdmMCjqlIqNWe9Qs/view?usp=sharing

Khi tải xuống và lưu về ổ đĩa máy tính xong bạn có thể tiến hành cài đặt ngay hoặc chia sẻ, gửi cho bạn bè cùng cài đặt, sử dụng phiên bản mới nhất này

Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản

  • Để cài đặt phần mềm đọc file tờ khai thuế định dạng XML bạn cần tải sẵn iTaxViewer 1.9.0 mới nhất về máy, sau đó tiến hành giải nén bộ cài của phần mềm chuẩn bị để cài đặt hay cập nhật trên máy tính của bạn.
  • Bước 1: Mở tệp tin iTaxViewer1.9.0.exe để khởi động và bắt đầu cài phần mềm vào máy. Cửa sổ cài đặt xuất hiện, tại đây bạn có thể thay đổi đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài phần mềm hoặc để mặc định rồi chọn Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản a

  • Bước 2: Chọn thư mục Start Menu bạn có thể thay đổi hoặc để mặc định và rồi bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản b
  • Bước 3: Ở bước này bạn sẽ có thêm tùy chọn là Create a desktop shortcut nếu muốn bạn tích vào ô check này và bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản c
  • Bước 4: Đến đây chọn Install để bắt đầu quá trình cài đặt iTaxViewer.
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản d
  • Bước 5: Bạn hãy đợi cho đến khi thanh proccess màu xanh chạy đủ 100%
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản e
  • Bước 6: Và cài đặt hoàn thành với thông báo Completing the iTaxViewer Setup Wizard bạn bấm Finish để đóng thông báo lại và khởi động iTaxViewer 1.9.0 ngay với tùy chọn Launch iTaxViewer.
Hướng dẫn cài đặt iTaxViewer 1.9.0 mới nhất chi tiết đơn giản f

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Cách sửa lỗi 395 hoặc phiên bản 2.4.2 không đúng?
  • Trả lời: Do cấu trúc tờ khai quyết toán thuế TNCN nên phần mềm iTaxViewer cũ không đọc được, bạn tải về hoặc cập nhật lên iTaxViewer 1.9.0 mới nhất để khắc phục lỗi nhé.
Hỏi: Có thể cài đè iTaxViewer mới lên phiên bản cũ không?
  • Trả lời: Để cài mới hoặc nâng cấp từ phiên bản cũ bạn chỉ cần chạy file cài đặt và hoàn thành các bước cài trên máy không cần gỡ phiên bản cũ.
Hỏi: Phiên bản iTaxViewer 1.7.5 mới nhất có đọc được file tiếng Việt có dấu không?
  • Trả lời: iTaxViewer 1.7.5 cho phép bạn mở và đọc file tiếng Việt có dấu không bị lỗi nữa nhé.
Hỏi: Cài được iTaxViewer trên Win 7 64bit không?
  • Trả lời: Bạn có thể cài phiên bản này trên hệ điều hành Windows 7 64bit và sử dụng tốt nhé.
Tham khảo thêm các ứng dụng, tiện ích PC hay khác trên https://www.chplays.com/ và tải về miễn phí!

Đăng bàiCập nhật: