Trang Chủ Ch-Play
Tải Adobe Photoshop CC 2020 full vĩnh viễn và cài đặt thành công 100%


Photoshop là phần mềm không thể thiếu đối với bất kỳ designer nào cho dù là newbe hay chuyên nghiệp, ngoài ra đây cũng là công cụ được dân IT thường xuyên sử dụng để hoàn thành các bài học cũng như công việc liên quan đến đồ họa như chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, vẽ tranh, tạo ảnh động, khôi phục ảnh bị hư hỏng hoặc thiết kế banner quảng cáo, giao diện trang web, blog, làm ảnh bìa, ảnh nền cho Facebook, điện thoại, máy tính và rất nhiều ứng dụng khác. Hãng Adobe đã mang đến cho chúng ta 2 phiên bản chính là Photoshop CS6Photoshop CC 2020 đang hot nhất hiện nay. 

Và trong bài viết dưới đây CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ tới mọi người những thông tin cơ bản và đầy đủ về phần mềm Photoshop CC 2020 full do hãng Adobe phát hành có kèm theo hướng dẫn cài đặt để mọi người cùng tham khảo và tự mình làm theo dễ dàng nhất.

Photoshop CC 2020 là gì?

  • Adobe Photoshop CC 2020 hay còn được gọi tắt là Photoshop 2020 do công ty phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe System phát hành và được sử dụng rộng rãi bởi dân thiết kế, đồ họa, xây dựng, tin học và mỹ thuật trên toàn thế giới. Phần mềm với rất nhiều tính năng xử lý ảnh mạnh mẽ, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI được các chuyên gia đồ họa và các nhà thiết kế, kỹ thuật đánh giá cao. Tích hợp nhiều công cụ giúp chỉnh sửa hình ảnh tự động, thỏa sức sáng tạo trong thiết kế, nhanh chóng và đơn giản cho phép mọi người tạo và chỉnh sửa ảnh, tối ưu hóa hình ảnh để nâng cao hiệu quả làm việc.
Tải Adobe Photoshop CC 2020 full vĩnh viễn và cài đặt thành công 100% a
Phiên bản Photoshop CC 2020 được ra mắt gần đây và được Adobe bỏ đi cùm từ "CC" (Creative Cloud) nhưng đã mang lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và đặc biệt với hầu hết mọi người dùng với nhiều cập nhật hữu ích và thú vị.

Photoshop CC 2020 là phần mềm hoàn chỉnh và toàn diện dành cho hình ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp bổ sung tích hợp các công cụ tiên tiến mạnh mẽ nhất để xử lý hình ảnh, phát triển các ý tưởng sáng tạo để cải thiện hiệu suất làm việc nhờ sử dụng công cụ và quy trình làm việc trực quan mới để chỉnh sửa và xử lý hình ảnh theo nhiều cách khác nhau. Giúp tạo, chỉnh sửa ảnh cơ bản và nâng cao cho hình ảnh, tranh vẽ, các tác phẩm nghệ thuật 2D, 3D hay nhiều thiết kế ứng dụng trong thực tế như thiết kế giao diện trang web, hình ảnh trong trò chơi, làm logo, biểu tượng cho website, phần mềm, ứng dụng máy tính, điện thoại hay chỉnh sửa video... tất cả mọi thứ Photoshop CC 2020 có sẽ giúp bạn biến mọi ý tưởng sáng tạo thành hiện thực đơn giản và nhanh chóng.

Tính năng mới trong Photoshop CC 2020 là gì?

  • Chỉnh sửa ảnh hay thiết kế đồ họa là công việc đỏi hỏi sự sáng tạo không giới hạn để bạn thỏa sức phát triển niềm đam mê của mình trong nhiều lĩnh vực và việc làm khác nhau như xử lý ảnh (cắt, ghép, tạo hiệu ứng đẹp, khôi phục ảnh bị hỏng..), thiết kế đồ họa cho trò chơi, ứng dụng, website, thiệp chúc mừng, banner quảng cáo, giao diện website và nhiều sản phẩm chuyên nghiệp khác. Photoshop CC 2020 đem đến cho bạn khả năng chỉnh sửa phong phú và nâng cao chất lượng hình ảnh, đồ họa trên máy tính vượt xa rất nhiều so với nhiều phần mềm đồ họa khác, đây cũng là chương trình có nhiều tính năng mới vượt trội và được sử dụng rộng rãi có mặt ở khắp mọi quốc gia trên toàn thế giới.

Cùng CHPLAYS.COM điểm qua một số tính năng nổi bật của phần mềm Photoshop 2020 full để thấy được sự chuyên nghiệp và mạnh mẽ mà chúng ta có thể khai thác và áp dụng cho công việc của mình được năng suất, hiệu quả hơn.
  • Adobe Sensei là công nghệ thông minh được tích hợp trong Photoshop để hỗ trợ phân tích hình ảnh nhanh và chính xác nhất giúp bạn cải tiến các lệnh chọn, chọn đối tượng chính xác, nhanh chóng hơn.
Bảng thuộc tính được cải tiến mới mang lại nhiều thay đổi đáng kể tối ưu và dễ sử dụng. Và bạn sẽ thấy những tác vụ nhanh sẽ có ngay trong bảng thuộc tính này để lựa chọn bất cứ khi nào bạn cần gồm xóa nền, công nghệ Sensei... Sự thay đổi này mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tất cả chúng ta để có thể nhận về thông tin của những lớp (layer) hiện tại và điều này khiến chúng ta đều cảm thấy bất ngờ và mở rộng tầm mắt hơn.
Tải Adobe Photoshop CC 2020 full vĩnh viễn và cài đặt thành công 100% b
  • Smart Objects và Lớp Comps mới khiến cho mọi thứ trở lên dễ dàng và tiện lợi bởi vì bạn không cần phải mở Smart Objects sang một cửa sổ mới để làm việc nữa mà thay vì đó chúng ta sẽ có bảng điều khiển Lớp Comps cực kỳ mạnh mẽ giúp tạo ra phiên bản đa dạng hơn cho chúng ta. Nó có thể di chuyển các yếu tố đồng thời cho phép tắt các yếu tố giữa các bố cục nếu muốn.
  • Công cụ Free Transform đã rất quen thuộc và nổi tiến với chức năng Image Warp được nhiều người thường xuyên sử dụng để thực hiện tinh chỉnh hình dạng của đối tượng, vùng chọn. Và ở phiên bản Photoshop 2020 này chúng ta đã có Warp điều chỉnh hướng và sợi dọc để bạn lấy bao nhiêu điểm trong sợi dọc thoải mái không giới hạn như trước đây chỉ sử dụng lưới 3x3 rất khó điều chỉnh.
  • Cải tiến Context-Aware Fill với vài trò là một menu tùy chọn tiện dụng và hộp thoại riêng nay đã thay đổi thành vùng lấy mẫu tự động, khu vực tự động này rất nhanh nhạy và làm việc linh hoạt, mượt mà hơn ở nhiều ngữ cảnh khác nhau.
Photoshop CC 2020 đảm bảo giữ được sự nhất quán khi chia sẻ lệ cho một lớp nào đó, giữ được sự thay đổi và đảm bảo tỷ lệ chia luôn đồng đều một cách hiệu quả nhất không cần sử dụng phím shift và việc mở rộng quy mô nhất quán của các lớp luôn được đảm bảo diễn ra thuận lợi.

Tóm tắt lại Photoshop CC 2020 mang lại cho chúng ta:

- Khả năng làm việc dễ dàng, trực quan, có tổ chức chuyên nghiệp hơn.
- Giúp tự động tô màu ảnh với trí thông minh nhân tạo AI.
- Nhiều cải tiến tích cực và các công cụ điền nhận thức nội dung mới mẻ.
- Giúp chọn chủ đề hình ảnh tự động chỉ với một thao tác click chuột.
- Cắt ghép đối tượng trên hình ảnh và ghép vào hình ảnh, vị trí khác trên ảnh hay áp dụng các hiệu ứng, bộ lọc làm đẹp rất đơn giản.
- Chọn, cắt, xóa các đối tượng đơn giản, logic hơn.
- Thiết kế đa dạng bất kỳ sản phẩm đồ họa nào trong nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau.
- Cho phép di chuyển điểm tham chiếu trên khung vẽ của dự án dễ dàng.
- Làm đẹp, mịn làn da hoàn toàn tự động với sự hỗ trợ tuyệt vời của Adobe Sensei.
- Chuyển đổi hay nhập text tự động không cần bấm phím Enter.
- Các công cụ chọn đối tượng chính xác, nhanh chóng hơn.
- Hỗ trợ Undo, Redo nhiều bước mới trong phần history.
- Cho phép chuyển đổi tỷ lệ hình ảnh theo mặc định
- Để chỉnh sửa văn bản trong tài liệu chỉ cần click đúp chuột.
- Cho phép che dễ dàng với công cụ khung cải tiến mới.
- Tính năng đòng bộ hóa tài khoản giúp lưu trữ và chỉnh sửa ảnh, bản thiết kế của riêng bạn trên mọi thiết bị khác nhau bất cứ khi nào bạn muốn.
- Các công cụ thay đổi hình dạng được nâng cấp thêm nhiều điều khiển hơn

Cấu hình tối thiểu để cài đặt và chạy Photoshop CC 2020 2021

  • Để đảm bảo Photoshop 2020 chạy được máy tính, laptop của bạn cần đảm bảo cấu hình tối thiểu dưới đây, tất nhiên nếu cấu hình càng cao phần mềm sẽ chạy càng nhanh, mượt, ổn định hơn.

CPU: Intel hoặc AMD hỗ trợ 64bit tốc độ 2GHz, Intel Core i7 và RAM 16GB (áp dụng cho chỉnh sửa 4K)
Hệ điều hành: Windows 7 64bit và Windows 1709 trở lên, Windows 8.1
Phiên bản: CC 2020, CC 2021
Bộ nhớ trong RAM: 2GB (đề nghị 8GB)
Ổ cứng trống: Cần 8GB trống
Màn hình phân giải: 1280 x800 16bit màu, VRAM 512
Bộ xử lý đồ họa: Hỗ trợ OpenGL 2.0
Tải và sử dụng: Dùng thử

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Adobe Photoshop CC 2020, 2021 Full vĩnh viễn 

  • Để cài đặt Photoshop 2020 full trước hết chúng ta cần đảm bảo cấu hình máy tính tối thiểu như trên để phần mềm này hoạt động được và có sẵn một bản cài đã lưu trên máy, link download ở dưới đây nếu bạn chưa có:

Download Photoshop CC 2020 – Google Drive

  • Link Google Drive: https://drive.google.com/uc?id=1dQjT5yNrCovu1Ezed13L7miPup59rAUb&export=download
  • Link Mega: https://mega.nz/file/KBsyFIbD#Y8GsTmpxcpVRpmbrsZCZ762I9R1uLx1KD90n4rcu3JA
  • Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/EYACJDYF1IAK?token=1597371573

Download Photoshop CC 2021 – Google Drive

  • Link tải: https://drive.google.com/u/0/uc?id=1-ZCgGYL__pzC6t8DFYQBdjcJT0I29p-o&export=download
  • Dự phòng: https://drive.google.com/u/0/uc?id=1P_otIN_owfzsjpAS-1twt1V7P6KVY1CR&export=download

Chọn một trong các link tải trên để download Photoshop CC 2020, 2021 phù hợp về máy
  • Lưu ý trước khi tải về:
- Cần đăng nhập sẵn tài khoản google trên máy để không bị giới hạn download.
- Pass giải nén đã đính kèm sẵn trong bộ cài mà bạn tải về.

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z

  • Lưu ý trước khi cài đặt:
  • - Giải nén bộ cài trên máy tính của bạn
  • - Tắt tạm thời các chương trình diệt virut và bảo vệ windows để tránh phần mềm này hiểu lầm và chặn không cho cài Photoshop.
  • - Việc cài đặt Photoshop CC 2020 và Photoshop CC 2021 thao tác hoàn toàn tương tự giống nhau nên trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn các bước cài đặt với Adobe Photoshop CC 2021 bản 64bit full để mọi người tham khảo nhé.

Bước 1: Mở tệp tin cài đặt Photoshop CC 2021 đã tải về ở trên và bắt đầu quá trình cài đặt, cửa sổ cài đặt xuất hiện bấm OK để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z a

Bước 2: Tiến trình cài bắt đầu diễn ra tự động
Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z b
Bước 3: Ở đây bạn có thể tích chọn cài thêm Visual C++ nếu chưa có và tắt bỏ quảng cáo trong ô Advertising đi nhé. Tiếp theo bấm INSTALL.
Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z c
Bước 4: Tùy chọn cài đặt thêm về ngôn ngữ và vùng miền, chọn Continue để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z d
Bước 5: Cài đặt sẽ diễn ra tự động và bạn có thể theo dõi tiến trình và phần trăm cài thông qua thanh process chạy phía trên màn hình cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z e
Bước 6: Cài đặt hoàn thành thông báo như hình dưới đây sẽ xuất hiện và bấm OK để tắt thông báo.
Hướng dẫn cài đặt Photoshop CC 2020, 2021 đơn giản từ A-Z f

Như vậy là chúng ta đã cài xong thành công phần mềm Adobe Photoshop CC 2021 và CC 2020 trên máy tính rồi đó, bạn vào Start menu để kiểm tra sẽ thấy biểu tượng Photoshop CC 2021 và bấm vào để mở và sử dụng ngay nếu muốn nhé.

Lưu ý: Để sử dụng Photoshop CC 2020 full vĩnh viễn và Photoshop CC 2021 full vĩnh viễn bạn cần mua key kích hoạt bản quyền để không giới hạn về tính năng và thời gian sử dụng như bản dùng thử miễn phí nhé.

Đăng bàiCập nhật: