Trang Chủ Ch-Play
Tải Photoshop CS6 portable full cực nhẹ dùng ngay không cần cài đặt


Photoshop Portable là gì?

  • Photoshop Portable là phiên bản di động rút gọn của phần mềm chỉnh sửa ảnh & thiết kế đồ họa Photoshop mạnh mẽ hàng đầu do hãng Adobe phát hành với 2 phiên bản chính là Photoshop CS6 PortablePhotoshop CC Portable. Và trong bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu về Photoshop CS6 Portable để mọi người cùng tham khảo và tải về sử dụng nhé. Để sử dụng phiên bản full thì không phải ai cũng am hiểu đặc biệt là đối với các bạn mới vào nghề thì mọi thứ đều tương đối là khó khăn trong các bước cài đặt hay mua key bản quyền, thêm vào đó thì dung lượng lớn cũng sẽ đòi hỏi mọi người cần trang bị cấu hình máy tốt mới có thể làm việc trơn tru và hiệu quả được.
Tải Photoshop CS6 portable full cực nhẹ dùng ngay không cần cài đặt a


Photoshop CS6 cũng là phiên bản cuối cùng mới nhất của phần mềm Photoshop CS do hãng Adobe phát triển và cũng đang là bản phổ biến hot nhất hiện nay. Photoshop CS6 Portable được tạo ra dựa trên các tính năng cơ bản của Photoshop CS6 rất nhỏ gọn, nhẹ chỉ khoảng hơn 100MB tiện dụng khi chia sẻ và sử dụng cũng rất đơn giản mở là dùng được ngay để chỉnh sửa hình ảnh theo sở thích đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản và không quá khắt khe nên nhu cầu download Adobe Photoshop CS6 Portable cũng rất lớn. Và không để anh em phải đợi lâu kéo xuống phía dưới là có thể tải về phần mềm này dễ dàng, miễn phí link tốc độ cao từ google drive.

Link tải Photoshop CS6 Portable 64bit về máy miễn phí mới nhất 2021

  • Link google Drive: https://drive.google.com/file/d/15YvXQ1jPK_HXoUGYiuNS72f8T9gafa1o/view?usp=sharing
  • Link dự phòng: https://drive.google.com/file/d/15YvXQ1jPK_HXoUGYiuNS72f8T9gafa1o/view
Phần mềm được nén với định dạng file ZIP, sau khi download về máy bạn chỉ cần giải nén bằng WinRAR và chạy file PhotoshopCS6Portable.exe để mở và sử dụng Photoshop ngay lập tức rất nhanh chóng, không cần phải qua bất kỳ bước cài đặt nào vừa đơn giản lại tiết kiệm bộ nhớ trên máy

Download Tài liệu tham khảo - Giáo trình tự học Photoshop CS6

Kết hợp giáo trình và hướng dẫn học bằng video trên Youtube để bạn có thể hiểu nhanh hơn, làm việc tốt hơn cũng như áp dụng hiệu quả hơn các đối tượng, tính năng trên phần mềm để xử lý hình ảnh đẹp và chất lượng như mong muốn:
  • Download: https://drive.google.com/file/d/1pydUxPxg5MUWb9XmDU3jGAa6Qvn_bVtU/edit

Ưu điểm và tính năng của Photoshop CS6 Portable

Ưu điểm

- Vẫn đảm bảo được các tính năng chỉnh sửa, cắt ghép, tạo hiệu ứng và thiết kế cơ bản nhất mà Photoshop CS6 có để bạn học và làm việc tốt nhất.
- Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows 32bit và 64bit với ưu điểm đặc biệt là không cần cài trực tiếp vào máy tính mà vẫn sử dụng được Photoshop bình thường trên Win 7, WIn 8, Win 10, WIn XP. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể kích hoạt chạy Photoshop Portable từ bất cứ nơi nào trên máy tính cho dù ổ hệ thống, dữ liệu hay ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ để sử dụng ngay khi cần vô cùng tiện lợi.
- Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý là khi sao chép sang các máy khác bạn cần chép toàn bộ thư mục chứa bản Portable này của phần mềm Photoshop để không bị lỗi khi chạy nhé.
- Dung lượng nhỏ gọn hơn rất nhiều so với bản full nên không tốn nhiều bộ nhớ, thao tác chép, di chuyển sẽ nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc.
- Phần mềm miễn phí, không cần mua key bản quyền.
- Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên, designer, giáo viên, hay bất kỳ ai đam mê photoshop, đồ họa và chỉnh sửa ảnh.

Hạn chế

- Ngoài những ưu điểm vượt trội mà Photoshop Portable mang lại thì nó cũng có một số nhược điểm hạn chế mà bạn cần biết trước khi sử dụng như không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới, có thể sẽ thiếu một số tính năng khi làm việc với hình ảnh, thiết kế và không đầy đủ như bản cài đặt full được.
- Phù hợp với các dự án, thiết kế vừa và nhỏ và không thích hợp cho khối lượng công việc lớn và đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.

Cách xử lý một số lỗi cơ bản trong Photoshop CS6 Portable

- Lỗi tiếng Việt có dấu: để viết, chèn tiếng Việt có dấu trên file ảnh, thiết kế trong Photoshop CS6 bạn nên viết và nhập văn bản tiếng Việt mình cần chèn vào ảnh sang một trong những tài liệu khác như txt, word, excel, powerpoint, web editor... sau đó chép những văn bản tiếng Việt có dấu này và dán sang file Photoshop của bạn là xong.
- Lỗi tắt dừng đột ngột: bạn chỉ cần mở chạy lại Photoshop Portable khoảng 2 3 lần là được nhé.

Trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ tới bạn những thông tin cơ bản về Photoshop CS6 Portable để bạn tham khảo thêm cũng như tải về sử dụng nếu muốn, đây cũng là ứng dụng tốt nhất để thay thế khi bạn không cài được bản Photoshop CS6 full trên máy của mình để đảm bảo không gián đoạn việc học hay công việc của bạn liên quan đến phần mềm này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: