Trang Chủ Ch-Play
Tải Garena Free Fire PC về máy tính và cài đặt chơi game miễn phí


FF - Garena Free Fire PC, mobile miễn phí

  • FF hay Garena Free Fire là tựa game đang hot trên CH Play với lối chơi và đồ họa hấp dẫn được tối ưu trên mọi thiết bị giúp người chơi có được trải nghiệm nhanh, mượt đẹp mắt nhất. Đây là tựa game sinh tồn hot nhất trên di động được tải về nhiều nhất và không tốn nhiều thời gian để bạn tham gia thi đấu với những người chơi khác với mục tiêu lớn nhất là tồn tại đến cuối cùng. Game có hỗ trợ tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí khi cài đặt và chơi nên việc free fire nhanh chóng lọt vào top 5 trong bảng xếp hạng các trò chơi phổ biến ở Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt người dùng.
Tải Garena Free Fire PC về máy tính và cài đặt chơi game miễn phí a


Thông tin về game Free Fire

  1. - Thể loại: Battle Royale
  2. - Đồ hoạ: 3D.
  3. - Chế độ: Online.
  4. - Độ tuổi: 12 trở lên.
  5. - Phát hành bởi: GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED.
  6. - Nền tảng hệ điều hành: Android 4.0.3 trở lên và iOS 8.0 trở lên.
  7. - Ngày ra mắt: 20/11/2017 .
  8. - Sử dụng: Miễn Phí.

Phong cách lối chơi Ff - Free Firee

  • Là tự game Battle Royale góc nhìn thứ nhất và thứ 3 hấp dẫn thú vị.
  • Vào vai một nhân vật đặc biệt với một chiếc máy bay quân s ự để băng qua bàn đồ trò chơi, người chơi có thể đến nơi mà họ muốn bằng cách chọn một địa điểm chiến lược nào đó để thi đấu trực tiếp hoặc tránh xa những đối thủ khác.
  • Khi máy bay hạ cánh thì bạn phải đi tìm các vật phẩm và thiết bị khác để trang bị cho hành trình của mình trên khắp hòn đảo.
  • Và khi đã thu lượm đủ các vật phẩm thiết yếu cần thiết bạn có thể tham gia tập kích đổi thủ. Và bạn cũng cần lưu ý trên bản đồ sẽ có một vòng tròn bo sẽ thu lại tự động khi thời gian hết và những ai đứng ngoài vòng tròn bo đó sẽ không thể tồn tại. Vì thế hãy sử dụng kỹ năng để tập kích các đổi thủ đang cố gắng chạy từ ngoài bòng bo vào trong.
  • Với mục tiêu lớn nhất là tồn tại đến cuối cùng trên một hòn đảo có 100 người cùng chơi online, và nhiệm vụ cần loại bỏ tất cả các đối thủ mà mình gặp phải trên đường đi và bạn sẽ là người tồn tại duy nhất đến cuối cuộc chơi.

Đặc điểm Đồ Hoạ & Âm Thanh

  • Thiết kế tuyệt vời với đồ họa và âm thanh sống động, chân thực từ tiếng xe chạy, tiếng thu lượm vật phẩm, tiếng bước chân giúp cho trải nghiệm trò chơi trở lên hấp dẫn và hồi hộp hơn như ngoài thế giới thực.
  • Thiết kế đồ họa đẹp mắt, dù ở góc nhìn thứ nhất hay thứ ba bạn vẫn có thể dễ dàng nhìn được xung quanh tất cả mọi thứ như cỏ cây, hoa lá, nhà cửa và dễ dàng tìm ra đối thủ của mình.
  • Giao diện được bố cục và trình bày hợp lý dễ dàng cho người chơi thao tác nhanh với mọi thao tác, đây cũng chính là điểm nổi bật khiến cho Garena Free Fire tồn tại lâu đến như vậy.

Cách Tải FF - download game Garena Free Fire PC về máy tính

  • FF là tựa game dành cho mobile, nếu bạn muốn tải và chơi free fire trên PC cần sử dụng trình giả lập Android để cài trò chơi này nhé.
  • Có thể sử dụng một trong các giả lập Android như BlueStacks, Nox, Droid4X, KOPlayer, LDPlayer...
  • Cài CH Play trên giả lập Android và đăng nhập bằng tài khoản Google.
  • Tìm kiếm và cài đặt game ff cho PC trên giả lập Android.


FreeFire là tựa game gần đây được tìm kiếm khá nhiều trên CHPLAYS.COM, tuy nhiên thì mình sẽ chỉ giới thiệu mà không chia sẻ link download ở đây bạn muốn tai ff thì có thể tìm hiểu thêm nhé! 

Đăng bàiCập nhật: