Trang Chủ Ch-Play
Tải Word 2013 - Trình soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên máy tính


Thông tin về Word 2013

  • Word 2013 đang được nhiều người dùng máy tính tải về sử dụng để làm việc và học tập bởi những cải tiến mới đã mang đến rất nhiều tính năng hữu ích và hiệu quả vượt trội cho mọi người dùng đặc biệt là dân văn phòng hay những ai đang rèn luyện môn tin học văn phòng. Nếu như trước đây Word 2007 và Word 2010 đem lại cho chúng ta nhiều điều mới mẻ, thú vị đầy bất ngờ thì nay Word 2013 còn tuyệt vời hơn thế nữa, trước khi download về máy hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá chi tiết hơn về ứng dụng này sau đó cùng tải về và cài đặt các bạn nhé.

Word 2013 là gì?

  • Word 2013 là phần mềm chuyên về tạo tài liệu, soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên máy tính, laptop do Microsoft phát hành. Microsoft Word 2013 là bản cập nhật tiếp theo của Word 2010 nằm trong bộ cài văn phòng Microsoft Office 2013 được nâng cấp toàn diện các phần mềm Word, Excel, PowerPoint... với nhiều cải tiến đáng kể như chế độ đọc mới trực quan hơn, xem tài liệu dạng cột, mở rộng các bảng biểu, hỗ trợ chèn và nhúng các video trực tuyến từ các nền tảng mạng xã hội video hàng đầu như Youtube, cải thiện giao diện Ribbon mới, tăng cường bảo mật khi lưu trữ tài liệu trên dịch vụ đám mây...

Tải Word 2013 - Hướng dẫn cài đặt để soạn thảo văn bản trên máy tính a

  • Word 2013 là ứng dụng quen thuộc với hầu hết mọi người dùng máy tính hệ điều hành Windows đặc biệt là dân văn phòng, học sinh, sinh viên để tạo, chỉnh sửa, soạn thảo văn bản, tài liệu hay xử lý các công việc liên quan đến văn bản, thực hành tin học trên máy tính. Và đây cũng là chương trình được cài mặc định không thể thiếu trên tất cả các máy tính của người dùng Việt bởi ít nhiều chúng ta cũng sẽ có lúc cần sử dụng đến nó. Microsoft Word 2013 là phiên bản nâng cấp tiếp theo từ Word 2010 nằm trong bộ cài ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 do Microsoft phát hành, được đánh giá là có nhiều chức năng vượt xa so với các phiên bản Word 2003 hay Word 2007 cũ mà trước đây chúng ta đã từng sử dụng. 
Tải Word 2013 - Hướng dẫn cài đặt để soạn thảo văn bản trên máy tính b
  • Ứng dụng Word 2013 là một trong những phiên bản Word mới hiện nay, mặc dù đã có Word 2016 và Word 2019 nhưng đây vẫn là phiên bản khá HOT với số lượng người dùng lớn, nếu không cần đến những kiến thức chuyên sâu hay cao cấp thì Word 2013 phù hợp để chúng ta tải về dùng. Được nâng cấp từ Word 2010 nên ngoài những ưu điểm trên bản 2010 thì Word 2013 được tích hợp thêm nhiều tiện ích mới, các công cụ mới, cải tiến giao diện, tối ưu hóa hiệu suất để nâng cao hiệu quả công việc đảm bảo phần mềm luôn hoạt động ổn định, nhanh, mượt, nhẹ trên mọi cấu hình máy mới hiện nay. Ngoài Word 2013 thì Excel 2013, PowerPoint 2013 và Outlook 2013 cũng là những ứng dụng không thể thiếu và được cài đặt kèm theo Word trên tất cả các máy tính Windows của người Việt. Được tối ưu trên thiết bị cảm ứng, chế độ xem mới, dễ dàng thu phóng các đối tượng trên văn bản hay chèn vào thoải mái các video trực tuyến, mở rộng hoặc thu gọn một phần của tài liệu, đánh dấu văn bản trực quan nên sử dụng Word 2013 là điều tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm ngay.
  • Tiếp đến là giao diện Ribbon tiếp tục được tối ưu, cải tiến mang đến sự thuận tiện cho mọi người khi cần thao tác với những chức năng mình cần ở dạng biểu tượng đơn giản, dễ thấy, hỗ trợ làm việc trực tuyến, làm việc nhóm khi lưu trữ tài liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây và chia sẻ, cộng tác để cùng nhau làm việc trên cùng một tài liệu mọi lúc, mọi nơi vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả.
  • Phiên bản Word 2013 không được tách thành file cài riêng mà nằm trong bộ cài Office 2013 kèm theo các ứng dụng văn phòng khác, nghĩa là bạn sẽ cần tải về cả bộ Office và tiến hành cài Word 2013 trên bộ công cụ này và cài thêm các ứng dụng Excel, PowerPoint, Outlook hay các công cụ khác mà bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên thì để làm việc được với máy tính thì hầu hết các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng đều đặt ra mục tiêu là ứng viên phải thành thạo tin học văn phòng nên muốn có công việc tốt thì bạn nên biết sử dụng Word, Excel tốt nhất là thành thạo tin học văn phòng sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn. Hoặc khi bạn muốn nâng cao kỹ năng làm việc với tài liệu, văn bản word, tạo, chỉnh sửa, lưu trữ hay in ấn thì Word 2013 đều đáp ứng đầy đủ các công cụ và chức năng bạn cần.

Tính năng chính của Microsoft Word 2013

- Tạo tài liệu word, soạn thảo và chỉnh sửa văn bản chuyên nghiệp trên máy tính
- Bổ sung chế đọc đọc văn bản, xem tài liệu mới trực quan hơn
- Hỗ trợ xem tài liệu với khả năng phóng to, thu nhỏ các đối tượng trên văn bản.
- Nâng cấp tính năng lưu trữ, đồng bộ dữ liệu, tài liệu trực tuyến trên đám mây để truy cập và cộng tác chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi.
- Mở và đọc nội dung file PDF trên Word.
- Chia sẻ tài liệu đơn giản.
- Thêm các template mới
- Nhiều mẫu biểu đồ được bổ sung, cập nhật các ký hiệu toán học, đặc biệt.
- Khởi động nhanh, ít lỗi.

Tạo và chỉnh sửa văn bản hiệu quả toàn diện

  • Tạo nhanh các tài liệu văn bản bạn cần chỉ với vài thao tác cực nhanh và đơn giản để bắt đầu soạn thảo các nội dung, chèn các đối tượng hình học, bảng hay các tệp tin đa phương tiện như hình ảnh, nhạc, video để tạo nội dung đa dạng, hấp dẫn hơn với Word 2013 mọi thứ đều trở lên vô cùng dễ. Ngoài ra Word 2013 còn giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan đến văn bản như mở các tệp tài liệu cũ để chỉnh sửa, định dạng, thay đôi font chữ, sửa lỗi sai chính tả hay các chức năng nâng cao khác trong các công việc văn phòng hay khi học môn tin học sơ sở. Giao diện Ribbon tiếp tục được nâng cấp giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi muốn thao tác với các chức năng, dễ định hướng hơn hay chế độ đọc cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và trực quan, dễ dàng chia sẻ và cộng tác trên tài liệu trực tuyến bằng máy chủ SharePoint hay OneDrive giúp chúng ta làm việc nhóm cùng nhau trên tệp tài liệu word một cách hiệu quả nhất.
Tải Word 2013 - Hướng dẫn cài đặt để soạn thảo văn bản trên máy tính c

Đổi mới và cải tiến giao diện

  • Giao diện của Word 2013 được thiết kế cập nhật lại theo phong cách mới hiện đại phù hợp với hệ điều hành Windows 8 và Win 10, bố cục trên giao diện được trình bày hợp lý với màn hình khởi động bắt mắt và tiện lợi hỗ trợ bạn nhanh chóng bắt đầu dự án mới của mình ngay từ những bước đầu tiên, kho mẫu template phong phú nhiều chủ đề gồm các mẫu blogspot, các mẫu đơn từ và bản kế hoạch làm việc.
  • Word 2013 mang tới cho bạn một giao diện và không gian soạn thảo vô cùng rộng rãi, thoải mái với thanh Ribbon có thể ẩn giấu trên màn hình để mở rộng tăng thêm diện tích làm việc nếu muốn hoặc sử dụng chế độ Read mode để ẩn đi các nút chức năng, tối ưu hóa màn hình theo chiều ngang để đọc văn bản dễ dàng hơn. Bên cạnh đó chế độ Outline View sẽ giúp bạn tạo các ý chính (mục lục) cho văn bản tài liệu của mình trước khi soạn thảo các nội dung chi tiết bên trong hoặc lọc văn bản nhanh hơn theo các mục lục phân cấp này.
Tải Word 2013 - Hướng dẫn cài đặt để soạn thảo văn bản trên máy tính d

Live Preview 

  • Nếu bạn muốn xem trước các kết quả khi di chuột qua các tùy chọn khác nhau có thể sử dụng chế độ Live Preview được trang bị sẵn trên Word 2013, chỉnh sửa tên user, ẩn các đoạn văn bản hay tô sáng để đánh dấu văn bản, cấu hình kiểm tra lỗi chính tả và bỏ qua các từ viết hoa hay văn bản chứa số, thêm từ điển, thiết lập định dạng để lưu tài liệu, sử dụng font chữ hay ẩn các gợi ý AutoComplete.
  • Thiết kế Word 2013 phù hợp trên Windows 8, bạn sẽ thấy giao diện bóng đẹp hoàn toàn phù hợp, các nút chức năng trở lên nhỏ gọn và hợp lý hơn giúp cho việc tập trung công việc được tối đa tránh bị phân tán bởi các đối tượng trang trí hay thiết kế trên giao diện.

Skype For Word

  • Tích hợp SkyDrive trong Word 2013 cũng là một điểm nhấn nổi bật hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn, đồng bộ dữ liệu tốt hơn, hỗ trợ tốt trên màn hình cảm ứng, đọc file PDF, thao tác với các mẫu biểu đồ hay vetor đồ họa nhanh và tiện lợi và nhiều tính năng hay thú vị khác.

Hỗ trợ đa nền tảng 

  • Word 2013 là phiên bản được sử dụng rộng rãi trên nhiều máy tính và laptop thậm chí cả di động và được tối ưu hóa trên các thiết bị cảm ứng hệ điều hành Windows, MAC. Nên học tập hay làm việc trên các thiết bị và hệ điều hành khác nhau với Word 2013 là đơn giản, xem chỉnh sửa văn bản mọi lúc, mọi nơi, trực tuyến hay ngoại tuyến đều hoàn toàn không có bất kỳ trở ngại nào.
  • Nếu không cần can thiệp chỉnh sử hay update nội dung file PDF mà chỉ đọc, xem nội dung thì với Word 2013 bạn hoàn toàn không cần cài bất kỳ trình đọc file pdf nào khác.

Dịch văn bản

  • Tính năng dịch thuật cho phép bạn dịch nội dung văn bản và hiển thị sang một bảng mới với ngôn ngữ mà bạn muốn nhanh chóng. Bạn có thể ẩn một đoạn văn bản bất kỳ trên tài liệu, duyệt nhanh cấu trúc tài liệu sử dụng các add-in để làm việc hiệu quả hơn.

Tạo đường viền đẹp và in 2 mặt tiết kiệm hơn

Sử dụng chức năng tạo đường viền cho văn bản với các màu sắc khác nhau giúp trang trí và trình bày văn bản nhìn bắt mắt, đẹp hơn. Tính năng in ấn 2 mặt cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm giấy mực khi in nhiều tài liệu với số lượng trang lớn. Việc in 2 mặt cũng sẽ giúp cho bạn tạo các bản báo cáo hay giáo án, giáo trình liền mạch không bị rời rạc.

Download Word 2013 về máy tính miễn phí

  • Link google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/12Oi8JMDe_pe1-nS3BDhahMFoQF_4od08?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công

  • Bước 1: Tải xuống và giải nén bộ cài Office 2013, sau đó bấm mở file Setup để tiến hành cài đặt phần mềm Word, Excel, PowerPoint 2013 trên máy tính.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công a
  • Bước 2: Tích vào ô I accept the terms of this agreement để đồng ý các điều khoản và chính sách của Microsoft sau đó bấm Contiune để tiếp tục cài các bạn nhé.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công b
  • Bước 3: Có 2 nút tùy chọn nếu muốn cài đặt full cả bộ office 2013 bạn bấm Install Now còn nếu muốn cài đặt các phần mềm tùy chọn riêng như Word 2013 bạn chọn Customize.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công c
  • Bước 4: Nếu trên máy bạn đã cài sẵn Office các phiên bản cũ hơn 2013 bạn sẽ thấy xuất hiện thông báo ở tab Upgrade tùy chọn như dưới đây với 3 tùy chọn là:
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công d
- Remove all previous versions: gỡ bỏ tất cả các phiên bản đã cài trước đây.
- Keep all previous versions: giữ nguyên tất cả các phiên bản trước đây và cài thêm các ứng dụng mà bạn chọn.
- Remove only the following applications: chỉ gỡ bỏ những ứng dụng mà bạn tích chọn ở dưới đây (access, excel, powerpoint, word...)
Và bấm Upgrade để tiếp tục cài.
  • Còn nếu bạn cài đặt mới mà trên máy chưa có cài sẵn bản Office nào thì bạn sẽ được chuyển đến tab Installation Options.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công e
  • Tại đây ứng dụng nào bạn muốn cài thì để nguyên còn ứng dụng nào không muốn cài bạn click vào ứng dụng đó và chọn Not Available để tắt nó đi trong cài đặt để cho nhẹ máy như trong hình ảnh. Trong File Location bạn thiết lập đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài đặt Office 2013.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công f
  •  Xong bấm Install Now để bắt đầu cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công g
  • Bước 5: Bạn có thể theo dõi quá trình và thời gian cài đặt thông qua thanh Process, khi nào chạy màu xanh chạy 100% là cài xong.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công h
  • Bước 6: Cài đặt của chúng ta đã xong, bấm Close để tắt thông báo.
Hướng dẫn cài đặt Word 2013 Professional Plus chi tiết thành công i
Như vậy là chúng ta đã cài xong Word 2013 cũng như những ứng dụng tùy chọn trong bộ Office 2013 Professional Plus để sử dụng làm việc, học tập, xử lý các tài liệu word hiệu quả hay soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, tạo báo cáo, tài liệu in ấn chuyên nghiệp với những tính năng mới tuyệt vời nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: