Trang Chủ Ch-Play
Adobe Premiere Pro: Chỉnh sửa video chuyên nghiệp, bản cao cấp


Về Adobe Premiere bản Pro CC 2022 mới nhất

Premiere hay Adobe Premiere là cái tên quen thuộc và nổi tiếng đối với dân designer đến từ hãng Adobe System được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới với khả năng chỉnh sửa video thời gian thực cực kỳ mạnh mẽ, chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu và chỉnh sửa nội dung cho video một cách nhanh chóng, tuyệt vời, làm clip, phim với hàng loạt các công cụ trực quan và hiêu ứng phong phú. Nay đã có phiên bản Adobe Premiere Pro CC 2021 v15.4 full mới nhất link google drive tốc độ cao cho anh em tải về miễn phí và cài đặt sử dụng nhé. Adobe Premiere Pro là ứng dụng chỉnh sửa video đầy đủ theo tiêu chuẩn công nghiệp có tính phí theo tháng và được hầu hết các công ty lớn sử dụng. Tương tự như các sản phẩm đồ họa khác mà Adobe cung cấp thì Premiere cũng là một trong những ứng dụng tuyệt vời được đánh giá cao bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên và người dùng máy tính trên cả hai nền tảng Windows và MAC, các công cụ và tính năng liên quan đến chỉnh sửa đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm đầy thú vị với công việc biên tập và chỉnh sửa video của mình.

Thông tin thêm về phần mềm

Tên ứng dụng: Adobe Premiere Pro
Phát hành bởi: Adobe System
Phiên bản mới nhất 22.4 cho windows
Kích thước tệp exe: tùy thiết bị
Download và sử dụng: Trial (dùng thử miễn phí)
Lượt cài đặt: 1.000.000+
Chủ đề: Audio-Video
Yêu cầu: PC, laptop Windows 7/8/10/XP 32bit + 64bit
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tải Adobe Premiere Pro CC 2021 V15 Chỉnh Sửa Ảnh Phiên Bản Mới Nhất a

Adobe Premiere Pro bản 15.4 mới nhất được ra mắt vào tháng 8 năm 2021 từ các bản cập nhật lớn hơn của bản trước đó khoảng tháng 10 và tháng 11 năm 2020 bổ sung thêm codec và tính năng mới và ở bản này đã được cải tiến nhiều hơn về hiệu suất cũng như vá lỗi hiệu quả.

Premiere Pro được tạo ra như là một phần của chương trình cấp phép Adobe Creative Cloud tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây mà chúng ta vẫn quen gọi là Adobe Premiere Pro CC với CC được viết tắt bởi Creative Cloud và bản pro chính là sự kế thừa và nâng cấp tiếp theo của bản Premiere hướng tới mục tiêu là dành cho thị trường chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn với nhiều tính năng chỉnh sửa video nâng cao, một khi đã biết và sử dụng thành thạo thì việc cho ra mắt một video hoàn hảo với phần mềm này là cực kỳ đơn giản.

Tải Adobe Premiere Pro CC 2021 V15 Chỉnh Sửa Ảnh Phiên Bản Mới Nhất b

Phiên bản mới ra mắt được bổ sung thêm tính năng mới cho phép bạn xem trước và download âm thanh từ thư viên chất lượng và không có khe cắm trực tiếp thông qua phần mềm. Bạn có thể chọn lọc âm thanh theo chủ đề, tâm trạng, thời lượng, hay giọng hát và những tiêu chí khác để nhanh chóng tìm thấy các bản âm thanh mình cần chính xác ở những nơi khác nhau tiết kiệm thời gian hơn. Bản nâng cấp mới 2021 sử dụng camera ARRI để tạo ra quy trình làm việc chuyên nghiệp cho cảnh quay trong ProRes bằng cách cấp quyền để truy cập vào các LUT (bảng tra cứu) được nhúng với các màu được thiết lập sẵn và áp dụng cho cảnh của video nhằm tạo màu sắc cụ thể cho hình ảnh và giữ cho nó nhất quán khi chụp các đối tượng trong không gian màu hay nơi có nhiều dữ liệu được lưu trữ hơn với độ tương phản thấp.
Tải Adobe Premiere Pro CC 2021 V15 Chỉnh Sửa Ảnh Phiên Bản Mới Nhất c

Adobe Premiere Pro mang tới cho bạn đoạn giới thiệu âm thanh nhanh hơn trên nền tảng windows và MAC đảm bảo việc các dự án sẽ được phát nhanh hơn khi có nhiều hiệu ứng âm thanh. Tăng tốc cho phần cứng bằng việc sử dụng GPU NVIDIA và AMD trên windows để giải mã phần cứng mới, phát hiện tốc độ phát lại định dạng HEVC và H.264 tốc độ hơn và cung cấp hiệu suất dòng với thời gian động linh hoạt hơn. Một trong những ưu điểm khiến nhiều người dùng yêu thích phiên bản Premiere Pro này chính là khả năng tùy chỉnh linh hoạt đối với nhiều loại dự án khác nhau từ biên tập các dự án phim ngắn đến các clip quảng cáo vài chục giây luôn cho phép chúng ta cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình. Là phần mềm đồ họa chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhưng Adobe Premiere Pro lại không quá khó để sử dụng ngay cả khi bạn là người mới, tuy nhiên bạn cần có kiến thức cơ bản cũng như xem học qua các hướng dẫn trước khi bắt tay vào các dự án của mình để chính thức bắt đầu vào sáng tạo và sản xuất các nội dung của mình hay sử dụng, lựa chọn các tùy chọn đồ họa, âm nhạc, màu sắc hay chỉnh sửa phù hợp cho mỗi dự án mới.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng các sản phẩm chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa của hãng Adobe đều là những công cụ chuyên nghiệp và mạnh mẽ được dân công nghệ, thiết kế và các chuyên gia đánh giá cao nên bắt buộc bạn phải có kiến thức cơ bản mới có thể làm việc được, nó không phải là quá dễ như các công cụ ứng dụng khác, tuy nhiên những gì nó đem lại xứng đáng để bạn đầu tư thời gian để tìm hiểu kỹ hơn các tính năng cũng như cách sử dụng phần mềm này, khi làm việc thành thạo bạn sẽ có nhiều kỹ năng cũng như sáng tạo không giới hạn cho các dự án và sản phẩm của mình.

Tải Adobe Premiere Pro CC 2021 V15 Chỉnh Sửa Ảnh Phiên Bản Mới Nhất d

Phần mềm Premiere cung cấp full các tính năng cần thiết cho việc chỉnh sửa video của bạn chính xác đến mọi khung hình, các công cụ tổ chức và hiệu ứng đặc biệt sẽ làm cho video trở lên sống động, ấn tượng tuyệt vời hơn. Ngoài khả năng chỉnh sửa video toàn diện phần mềm cũng hỗ trợ bạn chụp màn hình trong những trường hợp cần thiết mặc dù nó không phải là công cụ chuyên về chụp ảnh màn hình.

Hiện nay nhu cầu chỉnh sửa video chất lượng cao, làm phim và nhiều clip quảng cáo ngày càng trở lên phổ biến và xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông như truyền hình, internet, mạng xã hội và độ hấp dẫn của nó quyết định sức ảnh hưởng như thế nào đối với người xem, quảng cáo hay cũng thu hút và ấn tượng với mọi người hơn sẽ giúp họ nhớ về sản phẩm của doanh nghiệp bạn hơn. Hay các yêu cầu chỉnh sửa nâng cao, đòi hỏi tính tương thích với các thiết bị độ nét cao 4K, 8K, full HD hoặc kết hợp với thực tế ảo và các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng khác. Và Adobe Premiere cũng tương thích tốt với các sản phẩm khác của hãng Adobe phát hành.

Ưu điểm nổi bật của Adobe Premiere

Là phần mềm chỉnh sửa, biên tập video chuyên nghiệp tốt trên pc windows được nhiều chuyên gia tin dùng cho tất cả các dự án lớn nhỏ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ chuyên nghiệp.

Các tính năng trên phần mềm cực kỳ thú vị khiến cho chúng ta đều muốn tải về bản cập nhật ngay và luôn, nó tương thích với Adobe PhotoshopCC, After Effects CC và Adoble Illustrator CC hay Adobe Bridge của hãng Adobe, để mọi người tạo đầu ra chất lượng cao cho video, hãy download Adobe Premiere Pro CC 2021 ngay hôm nay và khám phá.

Làm nổi bật các sự kiện của bạn và làm mờ ảnh

Tạo các cảnh quay mượt mà chất lượng bằng Adobe Premiere Pro CC 2021- ứng dụng chỉnh sửa video chất lượng cao hàng đầu cho dù bạn là người mới hay những người có kinh nghiệp chuyên sâu về đồ họa đều có thể tự chỉnh sửa, thay đổi màu sắc, tùy chỉnh âm thanh... và nhiều thiết lập khác vào một quy trình liền mạch và hoàn chỉnh.

Kể câu chuyện của bạn theo phong cách cực chất

Bạn là nhà biên tập video, làm phim hay youtuber, designer đồ họa video hay bất cứ ai đam mê yêu thích quay, tạo video đều có thể tự thể hiện câu chuyện của mình bằng video với sự hỗ trợ tốt nhất từ Adobe Premiere Pro.

Tạo sản phẩm trên màn hình nhỏ và kích thước chuẩn cũ

Tạo video chuyên nghiệp cho Blog, Vlog, hay đăng tải lên Facebook, Youtube... hay trở thành một nhà thiết kế đồ họa video pro với phần mềm Adobe Premiere. Chọn đầu vào là những cảnh quay từ camera hay smartphone của bạn, cắt nhỏ video, chèn tiêu đề, tùy chỉnh âm thanh... với hàng loạt các công cụ trực quan có hướng dẫn các bước chi tiết để bạn làm quen cho đến tạo ra những sản phẩm video tuyệt vời cực nhanh chóng.

Tạo sản phẩm video hiển thị cho màn hình lớn

Tiếp tục tạo ra các video đỉnh cao hơn cho các dự án hiển thị trên màn hình lớn, bạn có quyền khóa các dự án để không ai thay đổi được khi làm việc hay cộng tác với những thành viên khác trong nhóm, mở nhiều dự án cùng lúc, quy trình làm việc từ A-Z nhanh hơn.

Hỗ trợ tất cả các định dạng

Nhận file đầu vào từ mọi thiết bị ghi hình, máy quay camera, điện thoại ở mọi định dạng khác nhau. Xử lý bất kỳ cảnh quay nào từ 8K, thực tế ảo cho đến điện thoại thông minh, hỗ trợ làm việc với hầu hết các dịnh dạng thông dụng nhất vớ một quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhất quán giúp bạn bắt đầu chỉnh sửa video trên bất kỳ PC, laptop nào mà không cần quan tâm tới định dạng video quay.

Tích hợp với nhiều phần mềm khác của hãng Adobe

Adobe Premiere Pro CC và Adobe After Effects CC có khả năng chuyển đổi linh hoạt với Adobe Dynamic Link người dùng cũng không cần phải chờ hiển thị và Premiere Pro có thể làm việc liên tục cùng các ứng dụng Creative Cloud khác của hãng Adobe như Photoshop, Illustrator, Media Encoder, người dùng trên toàn thế giới có thể tự do thoải mái chia sẻ, cộng tác an toàn với Adobe Team Projects.


Premiere Pro CC 2021 mới nhất có những tính năng gì nổi bật

Auto Reframe

Tính năng này cho phép bạn tự động xử lý quá trình lựa chọn và cắt xén khung hình cho cảnh quay bằng công nghệ AI Adobe Sensei để tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội và di động. Auto Reframe giúp bạn chỉnh lại các mặt phẳng, hình vuông và tỷ lệ khung hình quay phim, cắt cảnh ở độ phân giải cao và áp dụng nó như một hiệu ứng trong từng video hay toàn bộ chuỗi video của bạn với hình dạng và chỉnh sửa khác vẫn được duy trì với tỷ lệ mới.

Cải thiện đồ họa văn bản

Cho phép người dùng đổi lại tên các lớp hình dạng trong bảng Essential Graphics khi click trực tiếp vào tên và chỉnh sửa trường nội dung kết quả rồi xác nhận lại tên mới bằng cách bấm enter.

Tạo kiểu chữ gạch chân với kiểu Ungerline mới.

Tạo trường text nhiều dòng trong bảng mẫu Motion Graphics thay vì tạo một trường văn bản riêng cho từng dòng bạn có thể thêm nhiều dòng văn bản trong Adobe Premiere Pro khi sử dụng các mẫu có sẵn khi kích hoạt tính năng này.

Cải tiến trên tùy chọn cho menu thả xuống mới trong các mẫu Motion Graphics để đơn giản hóa khi làm việc với Adobe Premiere Pro CC 2011, lựa chọn và sử dụng các control trên danh sách thả xuống để chọn kiểu hay các yếu tố khác nhau khi tùy biến chi tiết chuyển động.

  • Bổ sung thêm phím tắt để làm việc với các lớp và bảng Essential Graphics.
  • Cải thiện chất lượng âm thanh
  • Cải thiện khả năng hòa trộn âm thanh đa kênh hiệu quả hơn
  • Tăng cường hiệu suất cho các hiệu ứng âm thanh được thiết kế lại đã định tuyến quy trình xử lý âm thanh cho các dự án đa kênh.
  • Bổ sung các hiệu ứng âm thanh với tùy chọn kênh gốc để tạo ra các bản âm thanh tương ứng và thiết lập đường truyền tới các cấu hình đầu ra mong muốn.
  • Thêm hiệu ứng Loundness Radar để đo cấu hình kênh phù hợp chính xác đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phát sóng cho nội dung của bạn.
  • Tăng cường khuếch đại âm thanh.
  • Tăng tốc time remapping lên tới 20000% thuận tiện cho việc tua nhanh các video dài.
  • Hỗ trợ các định dạng mới và cải tiến mới trên Windows.

Các phiên bản Adobe Premiere Pro CC và sự thay đổi

Adobe Premiere Pro CC 15.4

  • Tích hợp NLE cho chú thích trên video với transcript tự động và track Captions riêng trên timeline, các công cụ thiết kế, tùy chỉnh cho chú thích và nhiều option.
  • Chỉnh sửa transcript
  • Tạo các chú thích động với Adobe Sensei và Speed to Text.
  • Thêm công cụ chỉnh sửa chú thích nghệ thuật, đổ bóng chữ, thay đổi nền và và phụ đề với bảng chữ cái chuẩn quốc tế.
  • Cải thiện Legacy Titles có thể chuyển đổi thành Source Graphics trong các dự án của bạn.
  • Cải thiện màu sắc với công cụ Vectorscope phân tích ảnh và màu chi tiết hoàn hảo.

Adobe Premiere Pro CC 15.2

  • Thêm hiệu ứng đồ họa cho tiêu dể với công cụ mới trong bản Essential Graphics và sử dụng text Gradient làm mở text để hiển thị chữ dạng lấp lánh.
  • Thêm màu nhãn cho các chú thích tương tự như các mục khác trên dòng thời gian.
  • Nâng cấp cho cắt  chú thích để tinh chỉnh và đồng bộ trên timeline dễ dàng hơn.
  • Loudness Meter cho phép đo âm lượng của các bản nhạc mix, track, bus hay submix.
  • Hỗ trợ Directx12
  • Tăng cường hiệu suất đối với Canon XF HEVC
  • Thêm Captinons mới để tùy chỉnh và tạo chú thích ấn tượng hơn.
  • Có thể thay đổi nội dung media đã được chỉ định ví dụ logo hay video tông qua mẫu motion graphics.
  • Cập nhật một số thuật ngữ để phản ánh chính xác những giá trị của Adobe.
  • Warp Stabilizer tạo sự ổn định khung hình nhanh hơn.
  • Ổn định hơn giảm được độ rung lắc của camera.
  • Nâng cấp và cải tiến cho Team Projects để truy cập vào nội dung trong Search Bar nhanh chóng.
  • Hỗ trợ copy và dán các hiệu ứng âm thanh trong Audio Track Mixer và giữa các track.
  • Loại bỏ các hiệu ứng âm thanh lỗi thời, trễ và thay thế bằng phiên bản cao cấp và phù hợp hơn.

Link Download - Tải về Adobe Premiere Pro CC 2021 phiên bản mới nhất

Link Google Drive tốc độ cao: https://drive.google.com/drive/folders/1vV0C5d5J0R4o7PqeUgGQHrfywIjadxbk
Tải xong tiếp theo dùng phần mềm WinRAR để giải nén bộ cài Adobe Premiere.
Và sau đó tắt tạm thời các trình bảo vệ windows và diệt virut để tiến hành cài đặt phần mềm.

Hướng dẫn nhanh cách cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2021 15.4

  • Bước 1: Click mở tệp tin cài đặt và chuẩn bị quá trình cài phần mềm này vào máy tính hay laptop windows của bạn.
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ và khu vực của bạn sau đó bấm Continue để tiếp tục cài.
Hướng dẫn nhanh cách cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2021 15.4 a
  • Bước 3: Đợi khoảng một vài phút trong lúc cài đặt đang tự động diễn ra.
Hướng dẫn nhanh cách cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2021 15.4 b
  • Bước 4: Thông báo cài đặt thành công, bấm Close.
Hướng dẫn nhanh cách cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2021 15.4 c

Trên đây là link download và hướng dẫn tự cài đặt Adobe Premiere Pro CC 2021 mới nhất để bạn tham khảo. Chúc bạn thành công!

Tải thêm các app và phần mềm hay khác trên trang chủ CHPLAYS.COM hoặc vào mục Ứng dụng để lựa chọn và tải về nhanh nhất!



Đăng bàiCập nhật: