Trang Chủ Ch-Play
Download Instagram cho máy tính PC Windows phiên bản mới nhất


Về Instagram

Instagram là gì?

  • Instagram từ Facebook là mạng xã hội được đông đảo các bạn trẻ yêu thích sử dụng cho phép chia sẻ hình ảnh, video và những câu chuyện thú vị hàng ngày của mình với bạn bè hay những người quan tâm theo dõi bạn mọi lúc, mọi nơi cực nhanh chóng và đơn giản. Với Instagram mọi người có thể kết nối với nhau và chia sẻ những gì mình đang nghĩ hoặc đang làm xem những cập nhật mới nhất từ những bạn bè hay người mà bạn quan tâm trên toàn thế giới. Tham gia vào cộng đồng Instagram nơi bạn thoải mái là chính mình và chia sẻ tất cả mọi thứ từ những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày hay những câu chuyện nổi bật trong cuộc sống đem lại cho bạn nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Bài viết sau đây ChPlays.Com sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin hữu ích về ứng dụng Instagram cũng như hướng dẫn bạn tải xuống và cài đặt Instagram trên PC Windows 7, 10 đơn giản nhất.

Thông tin về Instagram

  • Cung cấp bởi: Instagram
  • Phiên bản: khác nhau tùy thiết bị Android
  • Cập nhật: 23 tháng 08 năm 2021
  • Dung lượng: tùy thiết bị
  • Tải và sử dụng: Miễn phí

Khám phá hình ảnh và các video ngắn mang tính giải trí bạn có thể xem, like hoặc tham gia nhận xét, bình luận và chia sẻ câu chuyện của mọi người trong một không gian riêng của mục Khám phá.

Download Instagram cho máy tính PC Windows phiên bản mới nhất a

Mạng xã hội Instagram nay đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới được nhiều bạn trẻ tham gia, hoạt động trên cả 2 nền tảng di động và để bàn có thể chia sẻ hình ảnh, video bất cứ lúc nào bạn muốn trên điện thoại, máy tính, laptop. Thú vị hơn Instagram còn cung cấp cho bạn một số công cụ hay để chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho hình ảnh, kết nối và kết bạn trên toàn thế giới, và tính năng chụp ảnh xúa phông nền giúp hình ảnh của bạn trở lên nổi bật hơn hay thuận tiện cho việc tách nền ảnh.

Nếu như trước đây Instagram được tạo ra dựa trên trải nghiệm của người dùng di động thì nay việc sử dụng và cài đặt ứng dụng này trên máy tính là điều rất đơn giản. Chỉ cần bạn trên 13 tuổi là đã có thể đăng ký sử dụng mạng xã hội này thông qua ứng dụng Instagram được tải về từ cửa hàng Ch Play hay App Store trên Android và iPhone. Instagram đang ngày càng được nhiều người tải xuống và sử dụng bởi nó có nhiều điểm ấn tượng, cho phép truy cập máy ảnh và chụp hình từ điện thoại, thêm các hiệu ứng chỉnh sửa theo sở thích trước khi đăng tải hoặc áp dụng các bộ lọc, công cụ chỉnh sửa để tạo môt clip sống động ngay trên ứng dụng. Instagram cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đơn giản và thuận tiện nơi mà bạn sẽ tìm thấy cho mình những hiệu ứng đẹp, hoàn hảo cho bức ảnh để thu hút nhiều lượt like, tương tác hơn của bạn bè và những ai đang theo dõi bạn. Instagram còn hỗ trợ bạn phát trực tiếp livestream, là ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và tin dùng hiện nay. Bạn có thể tải hình ảnh, video về điện thoại, máy tính bảng của mình và chia sẻ với bạn bè hay chia sẻ theo nhóm và nhiều tính năng mới cực thú vị đang chờ đón bạn khám phs ngay như nhiều bộ lọc khuôn mặt kèm theo các hiệu ứng vui nhộn, Instagram Stories hỗ trợ quay video hay chụp ảnh sefie, Rewind hỗ trợ quay các video ngắn với nội dung lặp đi lặp lại ngược rất thú vị, hay thêm các từ khóa liên quan với Hashtag, công cụ Eraser Brush cho phép bạn tẩy xóa những gì mình đã vẽ.

Download Instagram cho máy tính PC Windows phiên bản mới nhất b

Nếu như trước đây bạn chỉ cài được Instagram trên di động các nền tảng Android hay IOS của Apple như iPhone, iPad thì nay bạn có thể download Instagram và cài trên PC với lượng người dùng tăng lên nhanh chóng từ 30 triệu lên tới con số ấn tượng là 500 triệu và vẫn tiếp tục chào đón nhiều người dùng hơn nữa.

Tính năng nổi bật trên Instagram - sử dụng Instagram để làm gì?

Chia sẻ hình ảnh, video và những câu chuyện thú vị của riêng bạn

Ngoài khả năng mạnh mẽ nổi bật là chia sẻ hình ảnh, video thì Instagram cũng giống như các mạng xã hội khác bạn có thể kết bạn, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện thú vi với những người bạn có chung sở thích.

Instagram cũng đảm bảo tính riêng tư hơn các mạng xã hội khác, do đó quyền riêng tư của người dùng luôn được đề cao, bạn có thể thiết lập chế độ xem ảnh, lựa chọn người chia sẻ hình ảnh tùy thích.  Nghĩa là không phải bất kỳ ai cũng xem được hình ảnh và bài viết mà bạn đăng tải hoặc bình luận ở mỗi hình ảnh không phải ai cũng nhìn thấy nên bạn hoàn toàn yên tâm để chia sẻ và comment ý kiến của riêng cá nhân mình với bạn bè mà không bị người khác làm phiền hay những tin nhắn quảng cáo.
Bạn cũng có thể xem lại các hình ảnh mà mình đã like giống như phần nhật ký trên Facebook trong khoảng vài tuần cho đến vài tháng trước để thấy được mình đã tương tác như thế nào trong thời gian qua.

Bảo mật tài khoản tốt hơn với 2 lớp

Người dùng được hỗ trợ để lưu lại các bài đã chia sẻ hay yêu thích vào mục Bookmark để xem lại nếu muốn, tải lên hình ảnh hàng loạt, thêm tính năng xác nhận tài khoản 2 lớp an toàn, tin nhắn sẽ tự hủy đảm bảo tính riêng tư cao. Và để đảm bảo an toàn hơn cho tài khoản người dùng, Instagram đã thêm tính năng xác thực tài khoản 2 bước để ngăn chặn người khác truy cập vào tài khoản Instagram của bạn. Và tính năng tự hủy cũng sẽ đảm bảo hơn khi ai đó sử dụng máy của bạn bởi tin nhắn hay hình ảnh video sau khi gửi đi và người nhận đã xem xong thì nội dung đó sẽ tự động xóa hoàn toàn và không ai khác có thể xem được nội dung trò chuyện riêng tư của cá nhân bạn.

Download Instagram cho máy tính PC Windows phiên bản mới nhất c

Các bài viết lưu trữ sẽ giúp bạn thay thế cho giải pháp xóa để ẩn đi những bài không muốn người khác nhìn thấy trên trang cá nhân của mình và sẽ khôi phục dễ dàng ngay khi bạn muốn nó xuất hiện trên trang profile.

  • Instagram không chỉ là mạng xã hội giao lưu kết bạn và trò chuyện, đối với dân kinh doanh hay những doanh nghiệp, thương hiệu muốn quảng bá sản phẩm của  mình tới nhiều người dùng hơn nữa thì đây chính là mảnh đất tốt để họ đưa thông tin về doanh nghiệp của mình tới nhiều người hơn.

Phát trực tiếp, livestream video trên Instagram

  • Bạn có thể livestreeam trên Instagram với nhiều giao diện khác nhau để trò chuyện trực tuyên cùng mọi người, tính này khác với phát trực tiếp trên Facebook bởi sau khi livestream xong các video trên Instagram sẽ tự động xóa và mọi người không thể xem lại nữa.

Xem video và tạo clip ngắn với INSTA Reels

  • Tạo video và chèn thêm các hiệu ứng đặc biệt, nhạc nền, các hiệu ứng khuôn mặt các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán để biến ý tưởng của bạn thành những clip ấn tượng.
  • Tải lên các video của bạn và thu hút thêm nhiều người xem với tính năng Khám phá.
  • Xem hàng triệu video giải trí hài hước, hấp dẫn và nhiều thông tin.
  • Xem và chia sẻ video trên Instagram Reels với bạn bè dễ dàng.

Link download Instagram về máy điện thoại Android

Link tải trên Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.instagram.android&hl=vi&gl=US
Vào cửa hàng CH Play và điền vào ô tìm kiếm tên Instagram, bấm vào ứng dụng để xem chi tiết rồi nhấn Cài đặt để tải về các thiết bị Android của mình nhé.

Cách tải và cài đặt Instagram về máy tính, PC, laptop Win 7, 8, 10 miễn phí

2 cách để bạn tải về sử dụng Instagram trên máy tính là truy cập Instagram web trên trình duyệt máy tính và cài Instagram trên giả lập Android. Với phiên bản website bạn chỉ cần truy cập https://www.instagram.com/ sau đó đăng nhập tài khoản Instagram của mình trên máy tính là xong.

Trên Windows 10

Phiên bản Instagram PC đã có mặt chính thức dành cho Windows 10 trên cửa hàng Microsoft Store và để tải apps này về máy tính win 10 bạn làm theo các bước như sau.
  • Bước 1: Vào Start Menu trên Win 10 và truy cập vào Windows Store - cửa hàng ứng dụng của Microsoft dành cho hệ điều hành Windows 10.
  • Bước 2: Tại giao diện cửa hàng ứng dụng bạn nhập vào tên Instagram và chọn ứng dụng này trong kết quả tìm kiếm.

Cách tải và cài đặt Instagram về máy tính, PC, laptop Win 7, 8, 10 miễn phí a

  • Bước 3: Nhấn Get để tải phần mềm Instagram về máy tính, laptop và cài đặt trên Windows 10 hoàn toàn miễn phí. Bạn đợi khoảng một vài phút để phần mềm cài hoàn tất trên máy và khi cài xong chọn Launch để mở và đăng nhập sử dụng Instagram PC ngay. Tại đây bạn có thể đăng nhập Instagram bằng tài khoản Facebook, Email hay số điện thoại hoặc tạo mới một tài khoản ngay lập tức.

Cách tải và cài đặt Instagram về máy tính, PC, laptop Win 7, 8, 10 miễn phí b

Trên Windows 7

  • Với các phiên bản Windows 7 trở về trước không hỗ trợ cửa hàng ứng dụng trên hệ điều hành này nên bạn muốn cài Instagram cần thông qua phần mềm giả lập Android.
  • Cài đặt sẵn một trong các giả lập Android yêu thích như BlueStacks, Nox, Droid4X hay KOPlayer... và tải về ứng dụng Instagram cho Win 7 trên giả lập này tương tự như trên thiết bị di động.

Trên đây là những cách đơn giản và nhanh nhât để bạn tải về Instagram cho máy tính, pc và laptop để bạn có thể đăng nhập và sử dụng Instagram mọi lúc, mọi nơi với trải nghiệm trên màn hình lớn máy tính tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: