Trang Chủ Ch-Play
Telegram Web - Đăng nhập Telegram online trên web máy tính


Telegram Web - Đăng nhập vào Telegram trên web đơn giản không cần phần mềm

  • Telegram là một trong những ứng dụng chat bảo mật và miễn phí được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới giúp bạn nhắn tin, trò chuyện để trao đổi về bài học hay công việc với nhau dễ dàng, an toàn hơn. Và khi đăng nhập vào Telegram trên ứng dụng hay web bạn sẽ không cần dùng đến các phần mềm chát, messenger khác. Nếu bạn chưa sử dụng Telegram hoặc đang muốn tìm hiểu về tiện ích chat này thì hãy nhanh tay tải về Telegram cho PC và mobile miễn phí hoặc sử dụng phiên bản Web nhanh và tiện lợi nếu không muốn cài đặt phần mềm.
Telegram Web - Đăng nhập Telegram online trên web máy tính b

Cũng tương tự như Zalo Web thì Telegram Web giúp bạn truy cập vào web.telegram.org để chat trực tuyến ngay trên trình duyệt máy tính không cần cài đặt và sử dụng phần mềm Telegram dành cho những ai muốn đăng nhập nhanh và chỉ cần những chức năng cơ bản của ứng dụng này. Bài viết sau đây CHPLAYS.COM sẽ hướng dẫn bạn cách truy cập và đăng nhập Telegram trên web đơn giản bằng mã QR, mời mọi người cùng xem và tham khảo.

Telegram Web là gì?

  • Telegram Webứng dụng Telegram Messenger nhắn tin trò chuyện online hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Website, người dùng có thể đăng nhập nhanh chóng trực tiếp ngay sau khi vào địa chỉ web.telegram.org bằng máy tính bàn hoặc laptop, sau sử dụng điện thoại có cài sẵn Telegram app để quét mã QR và đăng nhập nghe có vẻ phức tạp nhưng thực ra lại rất đơn giản nên bạn hoàn toàn yên tâm là mình có thể thao tác thành công 100%.

Phiên bản Telegram Web cung cấp đầy đủ các tính năng trò chuyện online để kết nối và tương tác cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình mọi lúc, mọi nơi với khả năng bảo mật rất cao, cho phép đồng bộ với các phiên bản Telegram trên các thiết bị khác với máy tính, điện thoại để đảm bảo liên lạc luôn thông suốt và không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng thời gian thực nào.

Telegram Web - Đăng nhập Telegram online trên web máy tính  a

Telegram Web ra đời là sự đánh dấu sự bao phủ toàn diện các nền tảng lớn trên cả các thiết bị di động lẫn để bàn gồm máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng Windows, Linux, MAC, Android, IOS và các trình duyệt web. Tương tự như Zalo thì Telegram được người dùng Việt Nam đánh giá cao và tin tưởng sử dụng bởi 2 ưu điểm nổi bật lớn là tốc độ truyền tin và sự riêng tư của người dùng. Telegram được bảo mật tuyệt đối với nội dung trò chuyện của người dùng mang lại tốc độ truyền tải tin nhắn nhanh chóng nên ngày càng có nhiều người dùng các nền tảng nhắn tin free khác sang sử dụng Telegram.

Tính năng chính của Telegram Web

  • Cho phép đăng ký tài khoản mà không cần cài ứng dụng Telegram sẵn trên điện thoại, máy tính bảng.
  • Đầy đủ chức năng nhắn tin, chia sẻ hình ảnh, video và đính kèm file đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin.
  • Có thể đồng bộ danh bạ Telegram PC với Mobile và các nền tảng khác.
  • Tạo và chát nhóm tối đa 200 thành viên.
  • Xem tin nhắn thoại.
  • Nhận thông báo trên màn hình ngay khi có tin nhắn mới
  • Tắt/ mở âm thanh thông báo khi có tin nhắn đến dễ dàng.
  • Cập nhật avatar trên máy tính, mobile
  • Trả lời tin nhắn nhanh chóng.
  • Cho phép chuyển tiếp tin nhắn cho bạn bè trong danh bạ.

Hướng dẫn cách đăng nhập Telegram trên trình duyệt web máy tính

Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR

Sử dụng QR code để đăng nhập các phần mềm, ứng dụng chat hiện nay rất phổ biến bởi tính năng này đơn giản, thuận tiện và nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản người dùng, Telegram cũng hỗ trợ bạn đăng nhập dễ dàng trên web thông qua mã QR.

Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR a
  • Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ telegram web https://web.telegram.org/z/, trên giao diện web telegram yêu cầu bạn sử dụng ứng dụng telegram đã cài trên điện thoại để quét mã với các bước hướng dẫn trên màn hình.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn vào ứng dụng Telegram trên điện thoại và vào phần Setting
Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR b
  • Bước 3: Tiếp theo vào Devices
Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR c
  • Bước 4: Click vào dòng Link Scan QR Code
Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR d
  • Bước 5: Tại màn hình quét mã QR bạn bấm nút Scan QR Code và đưa camera điện thoại hướng về phần mã QR trên giao diện đăng nhập Telegram web trên máy tính và đợi phần mềm xác nhận và đăng nhập là xong.
Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR e

Cách 2: Đăng nhập Telegram web bằng số điện thoại 

Cách 2: Đăng nhập Telegram web bằng số điện thoại  a
  • Bước 1: Trên giao diện khởi động của Telegram web bạn sẽ click chọn LOG IN BY PHONE NUMBER để thực hiện đăng nhập bằng số điện thoại.

Cách 2: Đăng nhập Telegram web bằng số điện thoại b
  • Bước 2: Chọn khu vực và nhập vào số điện thoại của bạn xong bấm Next.
Cách 2: Đăng nhập Telegram web bằng số điện thoại c
  • Bước 3: Telegram sẽ gửi mã về số điện thoại của bạn và sử dụng mã này để nhập vào ô Code sau đó telegram sẽ tự động đăng nhập trên phiên bản web của máy tính.
Cách 2: Đăng nhập Telegram web bằng số điện thoại d

Trên đây là một số thông tin về Telegram web và cách đăng nhập, sử dụng Telegram trên trình duyệt máy tính đơn giản để bạn trò chuyện và kết nối bạn bè trên Telegram từ máy tính của mình dễ dàng.
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: