Trang Chủ Ch-Play
 Tải về Microsoft Office 2016 - bộ ứng dụng văn phòng trên windows


  • Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2016 rất cần thiết và hữu ích cho tất cả những ai đã và đang sử dụng máy tính, laptop chạy windows của Microsoft trang bị đầy đủ các công cụ để chúng ta học tập, làm việc trên máy tính với phiên bản gần như là mới nhất để xử lý tài liệu văn bản không bị lỗi thời. Đây là phiên bản gần nhất với Office 2019 tương đối ổn định nên mọi người có thể sử dụng lâu dài mà chưa cần thiết phải cập nhật lên 2019, nó có thể chạy trên nhiều nền tảng bao gồm cả windows 10 mới nhất.
Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí a

Nếu bạn muốn khám phá và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời nhất của bản Office 2016 Full, bộ công cụ văn phòng phiên bản mới cho máy tính, laptop của mình thì hãy tham khảo hết bài viết này nhé. Đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn thay thế & nâng cấp bộ cài Office 2003, 2007 và 2010 cũ để hỗ trợ cho công việc của mình được hoàn hảo và nhanh chóng hơn. Hôm nay ChPlays sẽ chia sẻ với bạn thêm thông tin đầy đủ về phần mềm Microsoft Office 2016 cũng như link download chính thức kèm hướng dẫn cài đặt chi tiết để bạn có thể dễ dàng tự mình thao tác cài vào máy. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!!!

Về Office 2016 - bản Professional Plus 32bit, 64bit full

  • Phát hành bởi: Microsoft
  • Dung lượng: 700 MB
  • Phiên bản: 2016 Professional 64bit
  • Cần có Windows: Win 7/8/10/XP
  • Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
 
Là phiên bản tiếp theo của Office 2013 thì Office 2016 là bộ cài ứng dụng văn phòng được nhiều người dùng mong đợi và đánh giá cao. Các tính năng mới thay đổi và sự khác biệt trong giao diện sử dụng khiến cho người dùng có được trải nghiệm khác biệt đầy thú vị đối với phiên bản Office này. Vì thế bạn không nên bỏ qua và hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các chức năng tốt nhất của Office 2016 Full và sau đó hãy xem hướng dẫn đề tự mình cài đặt (nếu bạn có mua bản quyền) để sử dụng đầy đủ mọi thứ trên phần mềm này nhé.

Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí b
  • Microsoft Office 2016 Full hỗ trợ và tương thích tốt trên hầu hết các máy tính, laptop, các thiết bị có màn hình cảm ứng gồm các ứng dụng phổ biến nhất gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016 và một số phần mềm khác dành cho dân văn phòng, công nghệ hay kỹ thuật có liên quan... đáp ứng tốt các yêu cầu về xử lý tài liệu văn bản trong công ty, doanh nghiệp, văn phòng, trường học, cơ quan, tổ chức đặc biệt là dân kế toán, tài chính ngân hàng hay các sinh viên đang học ngành công nghệ thông tin bởi những đổi mới và cập nhật phù hợp với xu hướng công nghệ mới nhất. Với Office 2016 sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho công việc văn phòng như hợp tác trực tuyến, lưu trữ và chia sẻ tài liệu nhanh ở bất kỳ thời điểm hay vị trí nào, tạo chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính, trình chiếu & trình bày, quản lý email an toàn thông minh hơn, tương tác và chia sẻ tài liệu để làm việc trực tuyến.
Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí c

Là bộ ứng dụng văn phòng mới được cải tiến mạnh mẽ đem lại các tính năng ưu việt hơn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công việc cơ bản cho đến phức tạp của người dùng, Office 2016 tương thích đa nền tảng kể cả hệ điều hành Windows 10 mới nhất hiện nay. Đặc biệt hơn là khả năng chuyển đổi chức năng hỗ trợ làm việc và xử lý cá nhân sang hợp tác nhóm nhiều người, cùng nhau tương tác với tài liệu dễ dàng hơn, lưu trữ đám mây an toàn, bảo mật là giải pháp hoàn hảo cho cá nhân và doanh nghiệp hiện nay, cho phép truy cập nhiều dịch vụ email, đính kèm nhiều định dạng file, thêm nhiều biểu đồ, hình khối, đối tượng mới, tìm kiếm thông minh, trang trí hay làm đẹp tài liệu...

Tính năng chính của Office 2016

Cùng tìm hiểu xem những tính năng nổi bật tạo điểm nhấn cho bộ cài Microsoft Office 2016 là gì nhé.

Cập nhật giao diện mới hiển thị đẹp hơn trên mọi nền tảng

  • Nếu bạn đang dùng Office cũ khi chuyển sang bản 2016 bạn sẽ thấy có khá nhiều nét mới đặc biệt về giao diện người dùng, với thiết kế đơn giản hơn, gọn hơn và tương thích tốt trên mọi nền tảng đặc biệt là Windows 10 mới nhất hiện nay như các menu hay giao diện Ribbon, tăng cường làm việc nhóm, chia sẻ file, tài liệu. Sử dụng Office 2016 full trên cả màn hình cảm ứng cũng rất nhạy và mượt tạo được cảm giác thoải mái, tốt nhất khi làm việc, học tập hay giai trí.
Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí d

Cộng tác & chia sẻ tài liệu trực tuyến

  • Tính năng này cũng đã có ở phiên bản Office 2010 và 2013 và dần hoàn thiện hơn trong các phiên bản nâng cấp tiếp theo, nhờ vậy bạn có thể lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến dễ dàng trên mọi máy tính, làm việc nhóm hiệu quả hơn đáp ứng được các yêu cầu cần thiết khi làm việc nhóm online. Nâng cấp toàn diện các chức năng soạn thảo chỉnh sửa tài liệu, văn bản, bảng tính, tài liệu trình bày và thuyết trình, quản lý gửi nhận email,... ngày càng hoàn thiện, tiện ích hơn cho người dùng.

Cung cấp đầy đủ các ứng dụng văn phòng

  • Sau khi cài xong bạn sẽ có tất cả mọi ứng dụng cần thiết như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và nhiều tiện ích thú vị khác với giao diện được thiết kế và tối ưu gọn và đơn giản hơn, tập trung khả năng tương tác và chia sẻ tài liệu trực tuyến trên đám mây.
Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí  e

Được trang bị một số công cụ mới

  • Bạn sẽ thấy có thêm một số công cụ mới trên Microsoft Office 2016 như Slack để trò chuyện nhóm, Trello quản lý công việc dạng bảng, có thể chia sẻ dữ liệu giữa các phần mềm Word, Excel và PowerPoint dễ dàng hơn. Phiên bản này vẫn hỗ trợ mở xem và chỉnh sửa các tài liệu trên các phiên bản cũ  nuhw office 2013 hay office 2010, tăng cường hơn tính năng đám mây lưu trữ để lưu tài liệu hay chỉnh sửa, chia sẻ,cộng tác thuận tiện hơn.
Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí f

Cải tiến Ribbon và hỗ trợ di động

  • Office 2016 cung cấp các phiên bản chạy trên cả máy tính lẫn di động và cả trên windows 10 để bạn mở xem và làm việc với tài liệu của mình mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Thanh công cụ Ribbon tiếp tục được cải tiến giúp cho bạn làm việc với các chức năng và công cụ của Office được thuận lợi, nhanh chóng hơn. Đây cũng là phiên bản được đánh giá cao khi mà các thao tác cảm ứng được đánh giá là nhanh nhạy hơn giúp cho việc tạo ghi chú, cập nhật dữ liệu, tạo tài liệu hay chia sẻ đều trơn tru và ổn định. Phần mềm giúp mở tất cả các định dạng docx, xlsx, pptx, pptsx của tất cả các phiên bản office mà không cần cài thêm tiện ích Microsoft Office Compatibility Pack như khi sử dụng Office 2003 cũ.

Hỗ trợ cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt

  • Đối với dân văn phòng chuyên nghiệp có kỹ năng tin học cơ bản hoặc chuyên sâu thì việc sử dụng Office 2016 với ngôn ngữ tiếng Anh mặc định là điều hoàn toàn bình thường mà không có bất kỳ khó khăn hay hạn chế nào. Tuy nhiên với nhiều người mới sử dụng máy tính và Office thì việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trên phần mềm là rất cần thiết để họ làm quen khám phá các tính  năng được dễ dàng hơn. Nếu bạn gặp khó khăn với ngôn ngữ tiếng Anh thì hoàn toàn yên tâm bởi Office 2016 có hỗ trợ tiếng Việt, nếu bạn không quen tiếng Anh thì chỉ việc thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt để sử dụng là xong.

Microsoft Office 2016 có gì mới?

Thay đổi trên giao diện làm việc

  • So với phiên bản 2013 và trước đó bạn sẽ thấy có sự khác biệt nhỏ trong Microsoft Office 2016 như các biểu tượng Word, Excel hay PowerPoint được loại bỏ và không còn xuất hiện góc bên trái của file như trên bản 2013 nữa và chỉ còn lại một số chức năng như file, redo, undo khá gọn gàng.
  • Tính năng Share được bổ sung bạn sẽ thấy nó ở góc bên phải giao diện màn hình để có thể dễ dàng nhanh chóng chia sẻ file tài liệu và cộng tác với tất cả mọi người, biểu tượng chỉnh sửa Editing cũng được thay thế từ icon ống nhòm thành icon kính lúp.

Office 2016 - Tải về Microsoft Office 2016 full 32bit, 64bit mới miễn phí g
  • Các danh mục menu của bộ Office 2016 này cũng sẽ được phân cách nhau bằng dấu gạch dọc để phân tách một cách rõ ràng hơn so với bản 2013 hay 2007 cũ. Các chữ cái trên menu đều chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên chứ không phải toàn bộ như trước.

Trang  bị tính năng Tell me hữu ích

  • Đây là tính năng mới có mặt trên Office 2016 và xuất hiện trên tất cả các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint khi bạn làm việc. Khi bạn cần hay yêu cầu điều gì thì Tell Me sẽ giúp bạn như cung cấp các menu, menu con tương ứng với các từ mà bạn gõ vào.

Cập nhật tính năng chia sẻ tài liệu trực tuyến

  • Đây là chức năng đã có trong phiên bản trước và tiếp tục được cải thiện trong phiên bản 2016 này hỗ trợ cho việc chia sẻ tài liệu trực tuyến hiệu quả, chuyên nghiệp hơn giúp cho việc lưu trữ, cộng tác hay chia sẻ nhanh và đơn giản.

Tìm kiếm thông minh với Smart Lookup

  • Tích hợp công cụ Bing của Microsoft mang lại khả năng tìm kiếm và tra cứu các thông tin mà người dùng cần trên internet đầy đủ và chính xác ngay trên giao diện phần mềm.

Link download Microsoft Office 2016 32bit, 64bit về máy miễn phí

  • Link Google Drive: https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/previous-versions/microsoft-office-2016
Mở và tải Office 2016 trên trình duyệt web máy tính như Chrome, Firefox, Cốc Cốc....

Cấu hình máy tính cài đặt Microsoft Office 2016 full Professional Plus (32bit + 64bit)

  • CPU: 1Ghz hoặc nhanh hơn
  • RAM: 1GB cho bản 32bit và 2GB cho bản 64bit
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64bit hoặc 32bit
  • Phiên bản .Net: Net Frameworks 3.5, 4.0, 4.5
  • Màn hình 1024 x 768
  • Đồ họa hỗ trợ Directx10

Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus chi tiết mới nhất

  • Bước 1: Download về máy và giải nén bộ cài ứng dụng Microsoft Office 2016 Professional Plus, tiếp theo bạn mở tệp tin Setup.exe để khởi động quá trình cài đặt. Cửa sổ cài đặt xuất hiện bạn tích vào ô check I accept the terms of this agreement và bấm Continue để sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus a
  • Bước 2: Chọn kiểu cài đặt cho Microsoft Office 2016 Professional Plus: cài đặt tất cả các ứng dụng có trong bộ cài Office bạn bấm Install Now còn nếu muốn cài một số phần mềm mà bạn chỉ định chứ không phải tất cả bấm Customize để lựa chọn. 
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus b
  • Ở đây chúng ta chọn Customize sau đó không muốn cài phần mềm nào bạn click chọn vào phần mềm đó và chọn Not Available xong bấm Install Now để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus c
  • Bước 3: Cài đặt sẽ diễn ra ngay sau đó, bạn có thể theo dõi tiến trình cài qua thanh trạng thái Istallation process để biết được tỉ lệ phần trăm mà phần mềm đã cài trên máy.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus d
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành cài đặt bạn click chọn nút Close để tắt thông báo.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 Professional Plus e

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ hoặc chưa cài Offie thì hãy nhanh tay download và cài đặt ngay Microsoft Office 2016 full Professional Plus miễn phí về máy tính, laptop để soạn thảo văn bản, tạo bảng tính hay thiết kế slide powerpoint chuyên nghiệp với nhiều mẫu và tính năng thú vị mới cực ấn tượng. 
Trên đây là chia sẻ mà CHPLAYS.COM tổng hợp để mọi người cùng tham khảo và tự tải về hay cài đặt Microsoft Office 2016 bản Professional Plus trên Windows đơn giản trong vài bước, chúc bạn cài thành công, học và làm việc hiệu quả hơn với bộ ứng dụng văn phòng tuyệt vời này.



Đăng bàiCập nhật: