Trang Chủ Ch-Play
Tải WARP+ 1.1.1.1 cho PC giúp truy cập internet tốc độ nhanh, an toàn hơn


1.1.1.1 - Dịch vụ DNS tốc độ cao và bảo mật tốt cho máy tính PC của Cloudflare

1.1.1.1 WARP  hay 1111 là ứng dụng miễn phí dành cho điện thoại và máy tính giúp truy cập internet của bạn trở lên riêng tư, an toàn và nhanh chóng hơn mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng 1.1.1.1 còn được gọi là WARP+ là chương trình hữu ích cho tất cả mọi người khi thường xuyên truy cập internet bị chậm bởi nó sẽ hỗ trợ tăng tốc internet của bạn giống như VPN khi truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở nước ngoài như Facebook, Youtube, Messenger, Instagram... nhanh hơn, nó không những cải thiện tốc độ truy cập internet của bạn mà còn giúp bạn truy cập những trang web bị chặn một cách dễ dàng khi truy cập ở Việt Nam như Facebook, Linkedin. WARP+ 1.1.1.1 hiện đã có trên hệ điều hành Android và IOS trên các kho ứng dụng App Store và Google Play tương ứng, ngoài ra các thiết bị để bàn các nền tảng Windows, Linux, macOS cũng có thể download và sử dụng ứng dụng này.

1.1.1.1 - Dịch vụ DNS tốc độ cao và bảo mật tốt cho máy tính PC của Cloudflare là công cụ hữu ích giúp người dùng truy cập internet nhanh chóng, an toàn hơn. Nó hoạt động như một máy chủ mạnh với kahr năng phân giải tên miền cho tất cả mọi server lưu trữ trên toàn thế giới. Cài phần mềm 1.1.1.1 trên máy tính, PC, laptop Windows 7, 8, 10, 11 bạn sẽ được lướt web với trải nghiệm cực nhanh và riêng tư với công nghệ WARP được tích hợp sẵn, bạn sẽ được tận hưởng tất cả những lợi ích của một VPN hoàn toàn miễn phí với tất cả lưu lượng truy cập được mã hóa an toàn, tăng tốc độ truy cập internet bởi độ trễ thấp từ Cloudflare.
Tải WARP+ 1.1.1.1 cho PC giúp truy cập internet tốc độ nhanh hơn a

Chỉ cần một lần chạm, nhấn để kích hoạt ứng dụng là có thể sử dụng internet nhanh và an toàn hơn. Khi mà internet đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cùng với đó số lượng máy tính, điện thoại và các thiết bị truy cập sử dụng internet cũng ngày một nhiều hơn khiến cho việc truy cập internet và trải nghiệm các nội dung trực tuyến của bạn ngày càng chậm chạp và kém an toàn hơn. 1.1.1.1 với WARP sẽ thay thế kết nối giữa thiết bị của bạn và internet bằng một giao thức mới hiện đại được tối ưu hóa. Và tiếp theo sau đây ChPlays.com sẽ hướng dẫn bạn cách tăng tốc độ internet truy cập Facebook không bị chặn bằng CloudFlare hay WARP 1.1.1.1 PC Fast & Safer internet sử dụng phương thức WARP kết nối mã hóa qua máy chủ CloudFlare. Việc cài đặt ứng dụng này cũng rất đơn giản bởi đã có phiên bản chính thức dành cho máy tính windows hoàn toàn không cần đến giả lập Android nên bạn có thể yên tâm cài và sử dụng không còn lo lắng về tình trạng mạng chậm hay truy cập web bị chặn nữa nhé.

Tính năng và ưu điểm nổi bật trên WARP 1.1.1.1 PC

Truy cập nhanh, an toàn và miễn phí

Internet của bạn sẽ dễ dàng truy cập mọi trang web và ứng dụng mà bạn sử dụng ngay cả khi chúng được mã hóa bởi 1.1.1.1 với WARP ngăn chặn bất kỳ người dùng nào theo dõi bạn bằng cách mã hóa nhiều lưu lượng truy cập rời khỏi thiết bị của bạn. Lướt web nhanh hơn riêng tư hơn mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính lẫn di động!
Tải WARP+ 1.1.1.1 cho PC giúp truy cập internet tốc độ nhanh hơn b

Sử dụng internet nhanh hơn

Hãy đăng ký WARP+ mở rộng WARP bằng cách gửi toàn bộ lưu lượng truy cập internet của bạn qua các tuyến internet được tối ưu hóa của CloudFlare giúp truy cập web nhanh hơn trung bình khoảng 30%. WARP+ sẽ cung cấp internet tốt hơn, nhanh hơn trên thiết bị của bạn.

Được xây dựng trên cùng một mạng lưới lớn

WARP+ được xây dựng trên một mạng lưới chung lớn đã biến 1.1.1.1 thành một công cụ phân giải DNS nhanh nhất hiện nay giúp kết nối của bạn với WARP nhanh và tin cậy hơn mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ đa nền tảng

Ngoài phiên bản chính thức trên Android thì 1.1.1.1 còn hỗ trợ cài trực tiếp trên các thiết bị IOS, Windows (Win 8, Win 10), Linux, macOS, đã có hàng triệu người dùng sử dụng kết nối internet trên điện thoại của họ bảo mật hơn với ứng dụng WARP tuyệt vời này.

Sử dụng WARP cho nhóm của ban (Mới)

Đem đến cho doanh nghiêp của bạn sức mạnh của WARP bằng cách tích hợp WARP với Gateway

Bảo mật được mang đến cho bạn với CloudFlare

Hướng dẫn cách tải và cài đặt 1.1.1.1 trên máy tính PC Windows 7/8/10

Phiên bản dành cho Windows chỉ hỗ trợ trên Win 10 và Win 8, trên Win 7 bạn sử dụng trình giả lập Android để cài đặt tương tự như cài trên điện thoại Android nhé.

  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính và gõ vào địa chỉ 1.1.1.1, khi trang web tải xong bạn chọn phiên bản WARP+ 1.1.1.1 Windows để tải về máy tệp tin Cloudflare_WARP_Release-x64.msi nhé.
  • Bước 2: Khởi động tệp tin để chuẩn bị cài đặt phần mềm 1.1.1.1
  • Bước 3: Chọn Next
Hướng dẫn cách tải và cài đặt 1.1.1.1 trên máy tính PC Windows 7/8/10 a
  • Bước 4: Tiếp tục chọn Next.
Hướng dẫn cách tải và cài đặt 1.1.1.1 trên máy tính PC Windows 7/8/10 b
  • Bước 5: Nhấn chọn Accept để chấp nhận cài phần mềm và đợi một lát quá trình cài sẽ hoàn tất.
Hướng dẫn cách tải và cài đặt 1.1.1.1 trên máy tính PC Windows 7/8/10 c
  • Để sử dụng WARP+ 1.1.1.1 PC bạn chỉ cần bật nút Connect trên phần mềm là có thể sử dụng truy cập internet rồi đó. 
Hướng dẫn cách tải và cài đặt 1.1.1.1 trên máy tính PC Windows 7/8/10 d

Trên đây là hướng dẫn về cách tải và cài đặt WARP+ 1.1.1.1 trên máy tính, PC windows miễn phí cho bạn để sử dụng internet nhanh và an toàn hơn mỗi ngày, hãy tải và trải nghiệm ngay nhé.


Đăng bàiCập nhật: