Trang Chủ Ch-Play
Download Bandicam - Quay video, chụp màn hình PC miễn phí


Bandicam Full - phần mềm quay video, chụp màn hình máy tính miễn phí


Mới đây Bandisoft đã cho ra mắt phiên bản Bandicam 5.21 build 1860 full mới nhất mà có lẽ nhiều anh em đang cần đặc biệt là những ai làm kỹ thuật viên tin học, đồ họa máy tính hay thường xuyên tream game với nhiều tính năng cải tiến ưu việt và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản trước đây. Và hiện nay Bandicam còn được sử dụng rộng rãi bởi dân văn phòng và nhiều đối tượng sử dụng máy tính khác giúp ghi lại các cuộc trò chuyện, các thao tác, hướng dẫn hay thực hành trên màn hình PC để làm tư liệu học tập, tham khảo, chia sẻ hay các bài thuyết trình dưới dạng video chất lượng cao.

Nếu bạn chưa biết Bandicam là gì, lợi ích của phần mềm này đem đến cho chúng ta như thế nào thì hãy tiếp tục theo dõi và không nên bỏ qua bài viết này nhé. CHPlays.Com sẽ giúp bạn khám phá chi tiết hơn về tính năng, cách download và cài đặt phần mềm này trên máy tính và laptop windows của mình cực đơn giản và dễ dàng, nhanh chóng ngay sau đây.

Download Bandicam - Quay video, chụp màn hình PC miễn phí a

Bandicam là phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop Win 7, Win 8, Win 10 cực kỳ mạnh mẽ và chuyên nghiệp giúp chúng ta ghi hình lại tất cả những gì diễn ra trên máy tính với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét, chân thực. Chương trình hỗ trợ bạn quay phim lại những thao tác của bạn với hệ thống hay các phần mềm ứng dụng trên windows như hướng dẫn cài đặt phần mềm, tạo các bài thuyết trình, hay cách thao tác để làm công việc gì đó như chỉnh sửa ảnh, làm quen với các tính năng, công cụ, được các game thủ yêu thích và sử dụng để tream game, ghi lại các cuộc hội thoại, video trò chuyện của bạn trên máy tính. Tải ngay Bandicam full mới nhất để sở hữu một giao diện đẹp và phẳng cùng trải nghiệm hàng loạt chức năng tuyệt vời đầy tiện ích dành cho tất cả mọi người.

Download Bandicam - Quay video, chụp màn hình PC miễn phí b

Hãy cùng CHPLAYS.COM tìm hiểu về phần mềm Bandicam và xem hướng dẫn cách tải và cài đặt chi tiết dưới đây nhé!

Tính năng chính của Bandicam

Ghi lại toàn bộ các hoạt động trên màn hình máy tính, laptop

Với Bandicam bạn sẽ ghi lại được tất cả những thao tác hay hoạt động diễn ra trên màn hình windows ở chế độ toàn màn hình hoặc một vùng nào đó hay cửa sổ trên màn hình máy tính của bạn và lưu lại dưới dạng ảnh hoặc video file.

Download Bandicam - Quay video, chụp màn hình PC miễn phí c

Bandicam là một phần mềm quay video màn hình miễn phí, dễ sử dụng cho Windows, cho phép bạn ghi lại bất kỳ vùng nào của màn hình dưới dạng ảnh chụp màn hình hoặc file video screencast. Quay lại mọi thứ từ các bài giảng trình chiếu, các bài hội thảo, báo cáo, stream game hay các cuộc trò chuyện Zalo, Skype, lớp học Zoom, Google Meet, Microsoft Teams thêm vào âm thanh giọng nói từ microphone hay video từ webcam trên máy tính, và khi quay xong chia sẻ lên Facebook, Youtube, Vimeo. Để sử dụng chức năng ghi hình bạn chỉ cần chọn chế độ Screen Recoding trên phần mềm với các tùy chọn:
- Chọn một vùng, khu vực trên màn hình để quay video và bắt đầu quay mà không cần quay toàn màn hình.
- Sử dụng tính năng vẽ thời gian thực trên video đang quay hoặc ảnh chụp dưới dạng vẽ phác thảo.
- Chèn video webcam vào video đang quay của bạn dễ dàng.
- Chèn giọng nói của bạn giống như lời thuyết minh, review cho video, phim được quay tăng thêm tính hấp dẫn và kịch tính cho người xem.
- Chèn logo tạo video bản quyền của riêng bạn.
- Sử dụng hiệu ứng click chuột khi đang quay video với các thao tác cài đặt phần mềm, ứng dụng, hay chỉnh sửa ảnh,đồ họa.

Hỗ trợ một số thiết bị ngoài như webcam, Xbox/PlayStation

  • Ngoài tạo video trực tiếp bằng cách quay từ thao tác trên màn hình máy tính của bạn mà bất kỳ thiết bị video nào khác gồm webcam, card ghi hình hay máy quay và lưu lại ở nhiều định dạng gồm AVI, MP4, WAV.

  • Quay video trên máy tính thời gian thực với tỉ lệ nén chất lượng cao, quay các trận đấu game Xbox/PlayStation chất lượng cao, quay màn hình iPhone hay các điện thoại thông minh khác trên PC.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng gồm H.264, MPEG-1, Xvid, MJPEG, MP2, PCM
  • Chụp ảnh màn hình máy tính, laptop và xuất các định dạng JPG, PNG và BMP
  • Đăng trực tiếp video lên các mạng xã hội Facebook, Youtube.

Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí

Download Bandicam cho PC miễn phí tại trang chủ: https://www.bandicam.com/vn/
Nhấn vào nút Tải Bandicam biểu tượng windows để lưu tệp tin cài đặt Bandicam về máy.
  • Bước 1: Mở tệp tin cài đặt đã tải và lưu trên máy tính, chọn ngôn ngữ và nhấn nút OK.

Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí a

  • Bước 2: Tiếp theo chọn Next.
Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí b
  • Bước 3: Xem qua các điều khoản và nhấn I Agree để đồng ý cài đặt.
Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí c
  • Bước 4: Thêm các tùy chọn cài đặt và bấm Next để tiếp tục.
Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí d
  • Bước 5: Thiết lập đường dẫn cài đặt trên ổ đĩa và bấm Install để cài phần mềm.
Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí e
  • Bước 6: Cài đặt sẽ tự động diễn ra trong khoảng một vài phút khi có thông báo cài đặt hoàn thành bấm Finish để hoàn tất.
Cách tải và hướng dẫn cài đặt Bandicam trên máy tính Win 7/8/10 miễn phí f

Trên đây là thông tin chia sẻ cơ bản về phần mềm quay video màn hình Bandicam full miễn phí để bạn tải về dùng thử hỗ trợ học tập, làm việc hay giải trí trên máy tính với khả năng quay full màn hình, quay một vùng trên màn hình, hỗ trợ webcam, máy quay...bạn có thể tream game, ghi lại các buổi họp, học trực tuyến và nhiều tính năng hữu ích khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: