Trang Chủ Ch-Play
Tải Sound Booster | Phần mềm tăng âm lượng loa máy tính miễn phí


Sound Booster - Phần mềm khuếch đại âm thanh, tăng âm lượng loa to hơn

Khi bạn đang xem một video hay nghe một bài hát trên máy tính từ các trang web mà tiếng quá nhỏ hay tiếng ồn xung quanh khiến bạn không nghe rõ sẽ không biết được nội dung đang phát nói về vấn đề gì sẽ rất khó chịu vì không thưởng thức được video một cách hoàn hảo như mong muốn. Việc âm lượng loa máy tính, laptop quá nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc học hay làm việc trực tuyến từ xa của bạn sẽ làm cho việc tiếp thu bài học của các em học sinh, sinh viên không được liền mạch. Bạn đang không biết làm thế nào để tăng âm lượng loa máy tính, laptop to và rõ ràng hơn trong khi sử dụng tai nghe thì phụ huynh sẽ không nghe thấy và khó kèm con em mình học hơn còn sử dụng loa ngoài thì tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Chính vì thế mà CHPLAYS.COM hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn một phần mềm tăng âm lượng loa PC, khuếch đại âm thanh loa to hơn gấp nhiều lần so với bình thường đó chính là Sound Booster. Theo như một số nguồn chia sẻ thì phần mềm này có khả năng kích loa tăng âm lượng lên tới 500% tuy nhiên thì mình nghĩ là chưa đến mức đó nhưng cũng làm cho loa to hơn, nghe rõ ràng hơn. Hãy cùng khám phá các tính năng nổi bật của Sound Booster trước khi download và cài đặt về máy tính của mình nhé.
Tải Sound Booster | Phần mềm tăng âm lượng loa máy tính miễn phí a

  • Sound Booster là một trong những phần mềm hữu ích cho windows để khuếch đại âm thanh, tăng âm lượng để loa máy tính nghe to, rõ dàng hơn so với bình thường khi bạn muốn nghe nhạc, xem video hay âm thanh trên bất kỳ phần mềm, ứng dụng hay trò chơi nào khác trên PC, laptop của bạn. Với Sound Booster tình trạng loa quá nhỏ sẽ được khắc phục, xem video, audio với chất lượng âm thanh to nhất có hỗ trợ điều chỉnh bằng thanh công cụ hiển thị trên khay hệ thống của chương trình.
  • Sound Booster full còn được biết đến với cái tên Volume Booster PC đem lại khả năng điều chỉnh âm lượng volume to hơn trên máy tính windows, ngoài việc khuếch đại âm thanh nó còn đảm bảo chất lượng nghe tốt nhất để không bị dè hoặc khó nghe. Ngoài đem lại hiệu quả trên các chương trình, web xem video, nhạc hay chơi trò chơi thì Sound Booster cũng rất cần thiết để hỗ trợ cho các ứng dụng chat Zalo, Viber, Messenger, Skype và nhiều ứng dụng khác khi trò chuyện bằng gọi điện, tin nhắn thoại hoặc gọi video giúp tăng mức âm thanh loa to hơn cho phép bạn nghe được rõ ràng nhất.
  • Phần mềm Sound Booster 1.11.514 là phiên bản mới nhất tính đến thười điểm này được cung cấp miễn phí cho máy tính của bạn, hãy tải ngay về máy để sử dụn làm cho âm thanh trên hệ thống máy tính của bạn được phát ra to hơn, tăng tối đa mức âm lượng mà loa có thể đạt được mà không làm giảm chất lượng, méo tiếng hay rè loa với cách sử dụng vô cùng đơn giản, dễ dàng, tự động khởi chạy cùng hệ thống windows.
Sau khi cài và sử dụng Sound Booster trên máy tính, laptop cá nhân của bạn, âm thanh mặc định to nhất trước đây sẽ vượt lên một giới hạn mới với hiệu quả khuếch đại âm thanh của card audio để xử lý các tệp tin âm thanh, video đang phát trước khi nó đến thiết bị phần cứng. Khi hoạt động phần mềm sẽ đẩy mức âm lượng mặc định cao hơn mức tối đa thông thường của hệ thống nên tất cả những âm thanh phát ra mà bạn nghe được đều sẽ lớn hơn nhiều so với lúc đầu khi chưa cài ứng dụng cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim, xem video clip, học trực tuyến, họp và làm việc từ xa có sử dụng video hay thực hiện các cuộc gọi, tin nhắn thoại và video call từ các ứng dụng chát phổ biến trên máy tính. Ngoài ra thì Sound Booster còn tương tác với hầu hết các phần mềm, ứng dụng khác trên hệ thống của bạn có phát ra âm thanh. Phần mềm chạy ẩn trên khay hệ thống nên việc điều chỉnh âm lượng to nhỏ cho phù hợp là rất thuận tiện không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác hay công việc mà bạn đang làm, có thể điều chỉnh bất cứ khi nào bạn muốn. Mặc dù âm lượng có thể chạy mức tối đa nhưng để đảm bảo an toàn cho loa máy tính bạn nên để mức thấp hơn giới hạn max đủ để nghe rõ là được, sử dụng thanh trượt điều khiển pop-up trên khay hệ thống để quản lý và giám sát hiệu quả âm thanh trên máy tính.

Theo chia sẻ trên một số trang web thì Sound Booster có khả năng tăng âm lượng tối đa lên tới 500% có nghĩa là gấp 5 lần mức bình thường, tuy nhiên trên thực tế thì hiệu quả của nó ra sao vẫn đang chờ mọi người trải nghiệm và đánh giá sẽ khách quan và chính xác hơn. Download Sound Booster về máy tính để giúp khuếch đại âm thanh, tăng âm lượng loa máy tính, nghe nhạc cực đã, xem video cực thú vị nếu loa máy tính của bạn chưa đủ lớn.

Các tính năng chính của phần mềm Sound Booster

  • Hỗ trợ tăng âm lượng loa to hơn trên toàn hệ thống, khuếch đại âm thanh trên máy tính, laptop windows hiệu quả.
  • Giúp loa phát ra âm thanh nghe to rõ hơn mà không làm biến dạng âm thanh so với ban đầu.
  • Đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng, dễ điều khiển từ khay hệ thống.
  • Hỗ trợ điều chỉnh âm thanh cho nhiều phần mềm, ứng dụng trò chơi trên hệ thống.
  • Có khả năng tự động khởi chạy cùng windows.
  • Tương thích với nhiều máy tính, laptop và phiên bản hệ điều hành khác nhau.
  • Phù hợp cho các dòng máy tính mà loa nhỏ, âm lượng phát ra chưa đủ lớn khi nghe ở điều kiện bình thường.
  • Tăng âm lượng trên mức tối đa cho tất cả các ứng dụng và trò chơi PC yêu thích của bạn!
Letasoft Sound Booster có thể được sử dụng như một bộ khuếch đại bổ sung khi âm lượng của chương trình bạn đang nghe quá thấp để nghe thoải mái và bạn cảm thấy rằng loa của PC có thể tạo ra âm thanh lớn hơn. Đây có thể là trường hợp khi âm thanh hoặc video được ghi ở mức dưới mức bình thường. Hoặc, ví dụ, khi micrô của người khác mà bạn đang nói chuyện trên Skype không hoạt động bình thường. Có thể có rất nhiều lý do khác khiến âm thanh quá yên tĩnh và bạn không thể làm gì hơn ngoài việc mua loa ngoài.

Tăng âm lượng trên mức tối đa

  • Trên máy tính và laptop windows với âm thanh của bất kỳ ứng dụng nào đang được phát trong hệ thống có thể được khuếch đại lên đến 500%. Phần mềm Letasoft Sound Booster có thể tăng âm lượng của các chương trình như trình duyệt web, phần mềm liên lạc trực tuyến (Skype, Zalo, Viber, Messenger, MSN, Live), tất cả các loại trình phát đa phương tiện và trò chơi. Nói một cách đơn giản, âm lượng của hầu như bất kỳ chương trình nào có thể phát âm thanh trong máy tính chạy Windows đều có thể được tăng lên mức dễ chịu với Letasoft Sound Booster

Đơn giản để sử dụng

  • Phần mềm phù hợp cho bất kỳ ai muốn sử dụng ngay cả người mới cũng có thể kiểm soát được mức âm thanh bằng thanh trượt có thể được kích hoạt từ khay hệ thống. Người dùng có thể gán các phím nóng hot key trên toàn hệ thống để điều chỉnh âm lượng khi cần thiết.

Khởi động cùng windows

  • Phần mềm Sound Booster có thể được khởi động tự động trên mỗi lần khởi động Windows nên bạn không cần phải khởi động nó theo cách thủ công nên bạn không cần mở lại nó mỗi khi cần sử dụng nữa. 

Không có biến dạng âm thanh

  • Letasoft Sound Booster liên tục theo dõi mức tăng hiện tại và ngăn chặn các mẫu bị cắt, do đó giảm tất cả các biến dạng âm thanh chính giúp bạn nghe nhạc hay xem video với chất lượng chuẩn nhất.

Hai phương pháp khác nhau để tăng âm thanh

Có 2 cách để Sound Booster sử dụng tăng âm lượng là chèn mã và hiệu ứng APO, cả 2 đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng của nó. Để bao quát hết các trường hợp khi phát lại cả 2 cách trên ddiefu được bật mặc định và ngoài ra bạn có thể kích hoạt SuperBooster để tăng cường thêm âm lượng và nó có thể gây ra những biến dạng nhỏ khi phát âm thanh. Tuy nhiên bạn cũng nên thử nghiệm để đạt được mức âm thanh khuếch đại lớn nhất.


Tải Sound Booster 1.11 Full mới nhất cho máy tính Windows 7/8/10 miễn phí

  • Link download: https://files.letasoft.com/dl/SoundBoosterSetup.exe

Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh

Để cài đặt phần mềm Sound Booster thành công đơn giản nhất mời bạn cùng xem hướng dẫn cách cài đặt chi tiết có hình ảnh dưới đây nhé.

  • Bước 1: Mở tệp tin SoundBoosterSetup.exe để tiến hành cài phần mềm vào máy tính.
  • Bước 2: Cửa sổ cài đặt hiển thị bạn chọn ngôn ngữ và bấm OK để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh a
  • Bước 3: Bấm chọn Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh b
  • Bước 4: Tích vào tùy chọn (Option) I accept the agreement để đồng ý các điều khoản của nhà phát triển và bấm Next sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh c
  • Bước 5: Thiết lập và tùy chỉnh đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài phần mềm nếu không muốn theo đường dẫn mặc định mà phần mềm tự động tùy chỉnh sau đó bấm chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh d
  • Bước 6: Thiết lập lối tắt trên Start Menu folderNext.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh e
  • Bước 7: Tạo biểu tượng lối tắt trên desktop và chọn Next.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh f
  • Bước 8: Cài đặt đã sẵn sàng, bấm Install để bắt đầu.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh g
  • Bước 9: Cài đặt hoàn thành, nhấn Finish để đóng cửa sổ thông báo lại và nếu muốn chạy phần mềm ngay bạn tích vào ô Launch Letasoft Sound Booster.
Hướng dẫn cài đặt Sound Booster chi tiết bằng hình ảnh h

Trên đây là phần chia sẻ được tổng hợp trên internet về Sound Booster mà CHPLAYS.COM gửi tới mọi người tham khảo và sử dụng, để kích loa to hơn, tăng âm lượng loa máy tính, laptop khi thưởng thức âm nhạc, xem phim, video, chơi game hay học và làm việc trực tuyến, trò chuyện video cùng bạn bè thì hãy nhanh tai download và cài đặt phần mềm này nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: