Trang Chủ Ch-Play
Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất


AutoCADphần mềm thiết kễ đồ họa, vẽ kỹ thuật 2D, 3D nổi tiếng đến từ nhà phát hành AutoDesk với nhiều tính năng mới bổ sung cho thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp hơn trong phiên bản AutoCAD 2018 này. AutoCAD 2018 hỗ trợ giúp bạn vẽ ra những mô hình mang tính kỹ thuật trong nhiều lĩnh vực sản xuất, xây dựng, cơ khí... đem đến các tài liệu phong phú, trải nghiệm cực thú vị cho người dùng, hợp tác kết nối hay truy cập bản vẽ trên dịch vụ đám mây từ máy tính, điện thoại, web và nhiều loại thiết bị khác. AutoCAD đem lại khả năng thiết kế kỹ thuật với nhiều tính năng mạnh mẽ là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các ngành xây dựng, cơ khí, thiết kế, kiến trúc, tuy đã có phiên bản mới là AutoCAD 2022 nhưng phiên bản 2018 vẫn còn rất hot và được đông đảo người dùng yêu thích sử dụng hiện nay. Đối với những ai đam mê thiết kế hay các kỹ sư làm việc trong lĩnh vực xây dựng đều khó có thể bỏ qua phần mềm tuyệt vời này. Tiếp theo bài viết này CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ với các bạn một số tính năng và cách cài đặt phiên bản 2018 của phần mềm này nhé.

Về Autodesk AutoCAD 2018

Phiên bản Autodesk AutoCAD 2018 đang rất hot và được nhiều người tìm kiếm tải về sử dụng trên các máy tính, laptop của dân thiết kế ngành kỹ thuật, xây dựng. Đây cũng là phần mềm không thể thiếu đối với sinh viên các trường Kiến trúc, Xây dựng, Công nghiệp, hay Thủy Lợi, Bách khoa, những ai đang làm về chuyên ngành kỹ thuật và tất cả những người đam mê sáng tạo, thiết kế các bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D thì AutoCAD 2018 sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời đắc lực để giúp bạn học tập hay xử lý công việc hiệu quả hơn.

Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất a

AutoCAD 2018 full được cải tiến mới cả về diện mạo và tính năng, thay đổi định dạng DWG, nâng cao hiệu suất hoạt động và hiệu quả khi mở làm việc hay lưu tệp tin. Bạn có thể lưu trữ tệp tin của mình trên dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên đám mây an toàn, tiện lợi hơn để cộng tác làm việc nhóm hay chia sẻ, xem và chỉnh sửa các dự án, file thiết kế của mình mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng, đơn giản.

Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất b

AutoCAD 2018 được AutoDesk cung cấp miễn phí dành cho các đối tượng là sinh viên, giáo viên sẽ được sử dụng phần mềm này free trong thời gian 3 năm và được sử dụng tối đa trên 2 thiết bị, còn đối với doanh nghiệp thì cần trả phí để sử dụng full vĩnh viễn AutoCAD 2018 với đầy đủ tính năng cũng như làm việc với phần mềm bản quyền sẽ chuyên nghiệp hơn.

Tính năng chính trên AutoCAD

AutoCAD giúp tạo các bản vẽ kỹ thuật trong thiết kế xây dựng, kiến trúc, cơ khí...

  • Phần mềm AutoCAD không chỉ hỗ trợ sinh viên và giáo viên ngành kiến trúc, xây dựng, cơ khí... để tạo các bản vẽ thiết kế đồ họa 2D và 3D trên máy tính nâng cao chất lượng, hiệu quả trong học tập và giảng dạy của các trường đại học. Đây còn là phần mềm được hầu hết các kỹ sư công trình kiến trúc, xây dựng cầu đường, nhà cửa... sử dụng để tạo ra những công trình, tác phẩm kiến trúc của mình, đây có thể coi là ứng dụng hoàn hảo trong thiết kế đồ họa 2D, 3D.
Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất c
  • Với AutoDesk AutoCAD bạn có thể học hay làm việc trên các bản vẽ kỹ thuật, tạo các bản vẽ cho công trình ứng dụng trong nhiều ngành nghề như Kiến Trúc, Xây Dựng, Điện, Cơ Khí... nếu trước đây việc vẽ, thiết kế các bản vẽ trên giấy thường khá rắc rối và hạn chế thì nay việc vẽ trên máy tính trở lên đơn giản và linh hoạt hơn nhiều với sự trợ giúp của AutoCAD để mô phỏng các mô hình hay hình ảnh vật thể dễ dàng.
Thiết kế bản vẽ công trình nhà cửa, cầu đường, trường học,...với thiết kế 3D tuyệt đẹp để hiện thực hóa ý tưởng biến thiết kế của bạn thành những công trình thực tế.

Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất d

Nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ với độ chính xác cao

Sử dụng AutoCAD bạn có thể vẽ tất cả các khối, hình học vơ bản để xác định đối tượng cho bản vẽ và vẽ các vật thể tùy chỉnh được với nhiều công cụ nâng cao độ chính xác như lưới ô vuông giúp bạn nắm bắt được các yếu tố và thêm điểm neo cho dễ tùy chỉnh hơn.

Vẽ 2D, 3D 

Vẽ các bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên máy tính với Autodesk AutoCAD hiện nay đã trở lên phổ biến và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, công việc, ngành nghề đặc biệt là kiến trúc, xây dựng và cơ khí. Phần mềm cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ vẽ các vật thể 3D và tùy chỉnh chất lượng như mong muốn, hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin khác nhau khi lưu như PDF hay FBX chia sẻ tệp qua mail hoặc in ấn, gửi đến một thiết bị in 3D nào đó.

AutoCAD 2018 full có gì mới nổi bật

Cải thiện công cụ nhận dạng văn bản SHX, bạn có thể thực hiện chuyển đổi phông chữ SHX sang PDF khi xuất tệp tin CAD và chèn tệp tin PDF này vào các tệp tin CAD khác.
Tải tệp và lưu trên đám mây để chia sẻ dữ liệu đơn giản và thuận tiện hơn khi cần trao đổi thông tin, cộng tác làm việc nhóm hay truy cập chỉnh sửa, làm việc trực tuyến bất cứ khi nào bạn muốn với Share Design View.
  • Cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn khi tạo các đối tượng 3D.
  • Tăng cường hiệu suất và lưu các tệp với các khối có tỉ lệ chú thích, MText và các cột định nghĩa thuộc tính và thuộc tính nhiều dòng. AutoCAD 2018 sẽ tự động lưu thay vì lưu thủ công.
  • Định dạng DWG sẽ giúp lưu nhanh hơn.
  • Hỗ trợ màn hình độ phân giải lên tới 4K
Download AutoCAD 2018 Full Link Google Drive miễn phí mới nhất e
  • CHo phép bật tắt Smooth Line Displayrong bằng công cụ Graphics Performance.
  • Hỗ trợ tăng tốc phần cứng trên các máy cấu hình thấp, yếu.
  • Có thể sử dụng với Bing Maps v8.0 cập nhật từ Online Map.
  • Tăng cường bảo mật và loại bỏ iDrop đã lỗi thời.
  • Loại bỏ Tab Ribbon BIM 360 trên Ribbon AutoCAD 2018 và nếu bạn muốn có nó thì cần tải Plug-in về.

Cấu hình hệ thống Cài đặt AutoCAD 2018

  • Hệ điều hành: Windows 7/8.1/8/10; MAC OS v10.x trở lên
  • CPU: 3Ghz trên Windows; CPU Intel 64bit, Intel Core Duo 2Ghz trở lên với MAC OS.
  • RAM: 2GB dành cho bản 32bit và 4GB với bản 64bit
  • Màn hình phân giải: 1360 x 768 đề nghị 1920 x 1080, Trên Win 10 64bit độ phân giải 3840 x 2160
  • Đĩa cứng trống: 4GB
  • .Net: Dot Net Framework 4.6

Tải AutoCAD 2018 Full 32bit/64bit -link google drive tốc độ nhanh miễn phí mới nhất

  • Link download: Đang cập nhật

Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh

Để chuẩn bị cho quá trình cài AutoCAD 2018 được thuận lợi bạn nên tải sẵn bộ cài về máy, tắt tạm thời các chương trình diệt virus và windows defender, tường lửa và ngắt kết nối internet sau đó chúng ta mới tiến hành cài đặt phần mềm. Sau khi tải về bộ cài AutoCAD 2018 chúng ta hãy giải nén (sử dụng WinRAR) vào một thư mục và khởi động chạy tệp tin Setup và bắt đầu tiến hành cài đặt AutoCAD 2018.

Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh a
  • Bước 1: Khởi chạy tệp tin Setup với quyền Admin và đợi một chút để phần mềm khởi chạy.
  • Bước 2: Màn hình cài đặt xuất hiện bấm chọn Install.
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh b
  • Bước 3: Hãy chọn I Accept và nhấn Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh c
  • Bước 4: Thiết lập thêm các tùy chọn cài đặt theo nhu cầu của riêng bạn.
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh d
  • Bước 5: Xong các tùy chọn bấm chọn Install và bắt đầu cài phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh e
  • Và đợi quá trình cài diễn ra trong một vài phút:
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh f
  • Bước 6: Cài đặt hoàn thành, bấm Launch Now để khởi chạy và sử dụng phần mềm ngay nếu muốn.
Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh g

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt phần mềm thiết kế và vẽ kỹ thuật 2D, 3D Autodesk AutoCAD 2018 chi tiết bằng hình ảnh dành cho dân thiết kế, đồ họa, xây dựng để học và làm việc xử lý với các bản vẽ trên máy tính, laptop windows. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: