Trang Chủ Ch-Play
Tải Google Meet về máy tính PC, điện thoại Android, iPhone


Về Google Meet - ứng dụng Google Meeting

  • Google Meeting (là gì) là ứng dụng hữu ích và thuận tiện cho việc kết nối các thành viên nhóm, lớp học hay công ty hay nói cách khác đây là phần mềm tạo lớp học, phòng họp trực tuyến từ xa miễn phí do Google phát hành. Đây là ứng dụng tuyệt vời và đang ngày càng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng với chất lượng kết nối video chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét mang lại nhiều lợi ích cho ngành giáo dục và doanh nghiệp. Google Meet bảo mật thông tin khá tốt, có đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm học, họp online như trò chuyện bằng văn bản, chia sẻ dữ liệu.

Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí a

Nếu như trước đây bạn đã sử dụng qua Google Hangouts (chat) thì nay Google Meet là nền tảng thay thế mang lại cho bạn đầy đủ tiện ích và chuyên nghiệp hơn, nó phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người dùng là cá nhân, doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, ngành nghề, cơ quan, tổ chức để tạo các hội nghị, cuộc họp, lớp học trực tuyến từ xa với độ bảo mật cao, quản lý các đội nhóm làm việc, với những ai thường xuyên làm việc hay học online tại nhà thì Google Meeting là ứng dụng meeting hiệu quả không kém gì Zoom Cloud Meetings và các chương trình họp online hàng đầu hiện nay trên máy tính, di động. Meeting là một phần của nền tảng Google Workspace kết hợp với nhiều chương trình khác của Google như Google Drive, Gmail, Calendar... bạn có thể sử dụng kết hợp các dịch vụ này để làm việc được thuận tiện, hiệu quả hơn ví dụ như lên lịch cuộc họp bằng Calendar và chia sẻ file qua Google Drive.

Tính năng của Google Meet trên PC

Giao diện bắt mắt thân thiện người dùng, cung cấp nhiều layout khác nhau để các bạn lựa chọn bố cục phù hợp.
Chia sẻ màn hình để trình bày nội dung cuộc họp, bài giảng với những người khác tham gia, có 2 tùy chọn là chia sẻ toàn bộ màn hình và chia sẻ môt cửa sổ trình duyệt hay ứng dụng, tài liệu cụ thể.
Tạo thêm phụ đề thời gian thực cho các cuộc họp, hội thảo trực tuyến để bất kỳ ai tham gia cũng đều có thể bật và nhìn thấy phụ đề dễ dàng.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí b
Lọc tạp âm và tiếng ồn hiệu quả - Google Meet Enterprise và G Workspace for Education đem đến cho khách hàng quyền truy cập vào tính năng khử tiếng ồn, lọc tiếng ồn xung quanh video cuộc gọi video để loại bỏ tạp âm.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp quy mô lớn với hàng trăm người tham gia và hỗ trợ tối đa lên tới 250 thành viên tùy theo gói mà người dùng đăng ký.


Google Meet cho điện thoại và máy tính bảng Android

Kết nối và cộng tác học tập, làm việc an toàn mọi lúc, mọi nơi khi sử dụng app Google Meet để tạo và tham gia các cuộc họp, học video chất lượng cao lên tới 250 thành viên cho mỗi nhóm, phòng.
Tổ chức lớp học, phòng họp an toàn hơn - cuộc gọi video được mã hóa khi truyền trên internet và luôn được cập nhật tăng cưởng bảo mật từ nhà phát triển để đảm bảo tốt nhất về độ an toàn cũng như khả năng bảo vệ cho dữ liệu, thông tin người tham gia.
Tổ chức các lớp học, phòng họp quy mô lớn lên tới 250 người tham gia trong và ngoài tổ chức, doanh nghiệp, trường học của bạn.
Đem lại khả năng tương tác cực sôi nổi trong lớp học thông qua tính năng hỏi đáp và tạo các cuộc thăm dò ý kiến, phát biểu trả lời câu hỏi.
Truy cập nhanh chóng dễ dàng trên mọi thiết bị Android khi chia sẻ đường link và mời các thành viên nhóm tham gia trò chuyện chỉ với một cú chạm đơn giản trên trình duyệt web hoặc Google Meet trên điện thoại di động.
Chia sẻ màn hình để trình chiếu nội dung cuộc họp, học, tài liệu, trang trình bày và nhiều nội dung khác.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí c
Bám sát cuộc họp, lớp học với phụ đề trực tiếp thời gian thực với công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản của Google.

Một đặc điểm khá hay mà nhiều người yêu thích Google Meet chính là có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt phần mềm vẫn tham gia được cuộc họp bình thường thông qua trình duyệt web như chrome, cốc cốc, firefox... Trên đây bạn có thể chép các liên kết và mời mọi người tham gia vào lớp học, cuộc họp của mình, bạn chỉ cần tạo một đường dẫn url duy nhất, một số điện thoại và mã PIN cuộc họp có thể dùng để chia sẻ với những thành viên mà bạn mong muốn mờ họ tham gia vào lớp.

Bạn có thể tải về Google Meet bản miễn phí để sử dụng các chức năng cơ bản để phục vụ cho việc tổ chức lớp học trực tuyến của mình, gói miễn phí vẫn sẽ đảm bảo cho bạn thực hiện gọi video, tổ chức lớp học kéo dài liên tục lên tới 24 giờ và 100 người tham gia cùng lúc. Cho phép chia sẻ màn hình full, mỗi tab trên trình duyệt web hay cửa sổ duy nhất, tham gia cuộc họp từ trình duyệt hay thay đổi bố cục hiển thị video dễ dàng. Tính năng phụ đề trực tiếp vẫn sẽ đươc cung cấp cho bản free ngay cả khi bạn vô tình tắt âm thanh, nếu bạn muốn trò chuyện với các thành viên trong lớp có thể sử dụng chức năng nhắn tin trong cuộc gọi miễn phí.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí d
Còn với các tính năng trả tiền bạn có được nhiều lợi thế hơn như tổ chức cuộc họp và phòng học với số lượng người tham gia lên tới 250 thành viên và lưu trực tiếp vào Google Drive, cho phép livestream với hơn 100000 người xem. Tính năng giơ tay phát biểu, thăm dò ý kiến Q&A đem lại sự tương tác thời gian thực giữa người tổ chức với các thành viên mọi lúc, mọi nơi. Thêm vào đó là khả năng lọc khử tiếng ồn hay quay số điện thoại (không hỗ trợ cho tất cả các quốc gia).

Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí e
GoogleMeet hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị, bạn có thể download Google Meeting về điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone, iPad, IOS hay máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/XP để kết nối tham gia lớp học, phòng họp trực tuyến mọi lúc, mọi nơi cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, bảo mật, đảm bải riêng tư và bảo vệ dữ liệu người dùng tốt nhất.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Goole Meet trên máy tính Windows, điện thoại Android

Cài đặt tiện ích mở rộng Google Meet trên Chrome

  • Bước 1: Vào trình duyệt Google Chrome và mở trang cài đặt Google Meet trên tiện ích mở rộng của Chrome ở đây: https://chrome.google.com/webstore/detail/google-meet-extension/dghkhbmpagbapkadlehcicngkldfieln/related
  • Bước 2: Bấm thêm vào Chrome để cài đặt Google Meet trên Chrome Extension.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí f
  • Bước 3: Một cửa sổ thông báo xuất hiện bạn bấm chọn Thêm tiện ích.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí g

Truy cập Google Meet trên trình duyệt web

Bước 1: Mở trình duyệt và truy cập https://meet.google.com/
Bước 2: Chọn Cuộc họp mới để bắt đầu tạo lớp học, phòng họp trực tuyến hay Nhập một mã hoặc đường link để tham gia vào cuộc họp, lớp học đã có sẵn.
Tải Google Meet học trực tuyến trên máy tính và điện thoại miễn phí ds

Trên điện thoại Android

  • Mở cửa hàng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại và điền vào ô Search (tìm kiếm) "Google Meet", sau đó nhấn vào Google Meet trong kết quả và chọn Cài đặt là xong.

Trên iPhone, iPad của Apple

  • Để cài Google Meet trên điện thoại iPhone và iPad hệ điều hành iOS chính hãng Apple bạn vào cửa hàng ứng dụng trên máy (App Store) cài như các ứng dụng Google Meet bình thường khác nhé.

Trên đây là bài viết mà CHPLAYS.COM sưu tầm tổng hợp và chia sẻ hoàn toàn miễn phí tới mọi người về Google Meet, một trong những ứng dụng đang được sử dụng khá nhiều trong các doanh nghiệp, trường học để tạo các lớp học, phòng họp trực tuyến từ xa trên tất cả các nền tảng di động và để bàn, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các nền tảng khác như Zoom, Microsoft Teams, SHub Classroom...

Đăng bàiCập nhật: