Trang Chủ Ch-Play
Tải PowerPowerPoint 2016 | Tạo slide thuyết trình trên máy tính


Về PowerPoint 2016

  • Powerpoint 2016 chứ không phải Powerpoint 2017 như mọi người vẫn nhầm lẫn bởi đây là phiên bản tiếp theo của PowerPoint 2013 theo thời gian thường lệ 3 năm để ra mắt một phiên bản mới từ nhà phát triển Microsoft. PowerPoint 2016 là ứng dụng tạo và chỉnh sửa bản trình chiếu và chình bày trên máy tính, laptop windows, giúp người dùng thiết kế, sáng tạo slide ppt, pptx mang nhiều phong cách khác nhau đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp đầy cá tính giống như những thước phim sống động khi trình bày nhờ cách kết hợp khéo léo và tinh tế các hiệu ứng chuyển tiếp, hình động và các thư viện hình học, ClipArt, WordArt giúp người xem có được ấn tượng sâu sắc và không muốn rời mắt khỏi màn hình. Hiện nay việc thiết kế các slide trình chiếu được ứng dụng rất nhiều và rộng rãi trong các công ty, cơ quan, trường học đem lại hiệu quả lớn mà khó có công cụ nào thay thế được, PowerPoint 2016 giúp bạn thiết kế các nội dung tóm tắt cho các bài giảng dạy trên lớp, trình bày ý tưởng, báo cáo bài tập lớn, tốt nghiệp hay các cuộc họp, hội thảo, làm việc nhóm đặc biệt là tích hợp đám mây giúp cộng tác, làm việc trực tuyến hay chia sẻ tài liệu cực kỳ hữu ích và tiện lợi.

Tải PowerPowerPoint 2016 | Tạo slide thuyết trình trên máy tính a

  • Phần mềm PowerPoint 2016 là phiên bản cập nhật từ PowerPoint 2013 kèm sẵn trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2016 đem đến khả năng thiết kế không giới hạn cho dân văn phòng, giáo viên để tạo các tài liệu tóm tắt dạng slideshow đẹp mắt trong các bài giảng, cuộc họp, hội thảo offline hay trực tuyến với các hiệu ứng trình bày sống động như một video, đáp ứng tốt các yêu cầu cũng như khá đơn giản để làm quen, sử dụng cho tất cả mọi đối tượng người dùng. Đến nay PowerPoint 2016 đã được ứng dụng rộng rãi trên khắp mọi quốc gia trên thế giới trong các cơ quan, tổ chức, trường học hay các máy tính cá nhân và bất ký ai có nhu cầu sử dụng.

Tiếp theo bài viết này CHPLAYS.COM sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt PowerPoint 2016 trên máy tính, laptop windows miễn phí đơn giản và chi tiết để các bạn hoàn toàn có thể tự mình download và cài mà không cần đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.

Đặc điểm nổi bật của MS PowerPoint 2016

  • Cùng với nhu cầu sử dụng bộ công cụ văn phòng Microsoft Office ngày càng gia tăng với lượng người sử dụng ngày càng nhiều thì PowerPoint 2016 cùng Word 2016 và Excel 2016, Outlook 2016 hay một số công cụ hữu ích khác đã trở thành những chương trình ứng dụng mặc định trên các máy tính windows mới hoặc cài lại hệ điều hành đem lại sự tiện ích và làm việc chuyên nghiệp hơn từ quy mô gia đình cho đến doanh nghiệp lớn tạo hiệu quả bất ngờ để xử lý các tài liệu, văn bản và nhiều công việc khác để bạn tạo và lưu trữ, chia sẻ tài liệu văn bản, bảng tính, trình bày, email...tất cả chỉ trong một bộ cài duy nhất.

Tải PowerPowerPoint 2016 | Tạo slide thuyết trình trên máy tính b

MS PowerPoint 2016 cung cấp nhiều công cụ có sẵn tuyệt vời để bạn thiết kế và tạo bài thuyết trình đa phong cách đẹp mắt, độc đáo, mới lạ ấn tượng theo từng chủ đề phù hợp bằng cách kết hợp các thiết kế, bố cục trên slide với các hiệu ứng chuyển tiếp hay các lớp động trên các đối tượng trên bản trình bày để tạo ra một bài thuyết trình hoàn hảo không khác gì những thước phim sống động.

Các ứng dụng trong bộ Office đều cho phép người dùng tùy chọn biên tập và định dạng các ký tự đặc trưng riêng và PowerPoint 2016 cũng có sẵn một bộ thư viện các hình khối, chữ nghệ thuật, clipart, kẻ bảng, các mẫu slide phục vụ cho việc tạo lên các slideshow phong cách hoàn toàn mới mẻ để tập trung vào những nội dung quan trọng cần làm nổi bật trên các slide. Để cài đặt bạn chỉ cần download Microsoft Office 2016 với đúng phiên bản 32bit hoặc 64bit tương thích với hệ điều hành Windows đang chạy, vào cài đặt tùy chỉnh để cài riêng PowerPoint 2016 và chọn thêm các ứng dụng khác mà bạn có nhu cầu sử dụng.

Tải PowerPowerPoint 2016 | Tạo slide thuyết trình trên máy tính c

Phần mềm PowerPoint 2016 được bổ sung tính năng biên tập hình ảnh, video để bạn sử dụng trực tiếp các tác vụ này ngay trên chương trình mà không cần đến các trình xử lý bên ngoài. Một số công cụ khác cũng đem đến cho chúng ta khả năng chỉnh sửa phong phú như công cụ tùy chỉnh độ bão hòa của mày sắc, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, các bộ lọc nghệ thuật, màu nước, hiệu ứng làm mờ, và nhiều loại cọ vẽ khác. Sau khi hoàn thành nội dung của bản trình bày người dùng có thể lưu lại các slideshow của mình hay ghi vào các file video với cấu hình và độ phân giải phù hợp hoặc sử dụng Rehearse Timings để thiết lập khoảng cách dừng giữa bài thuyết trìn của mình. Bên cạnh PowerPoint 2016 thì Word 2016 và Excel 2016 cũng là những công cụ quan trọng tuyệt vời để bạn làm việc học tập trên máy tính để soạn thảo văn bản, chỉnh sửa tài liệu word hay làm quen hay lưu trữ dữ liệu, tính toán với bảng tính, các công cụ đều tích hợp dịch vụ lưu trữ trên đám mây giúp cho việc cộng tác, chia sẻ và làm việc nhóm chung trên tài liệu cực kỳ hiệu quả, tiện lợi.

Tải PowerPowerPoint 2016 | Tạo slide thuyết trình trên máy tính d

Với mỗi tài liệu trên đám mây đều cho phép nhiều người tham gia cộng tác cùng nhau chỉnh sửa và xử lý chung tài liệu mà không làm gián đoạn, ảnh hướng đến những người khác, và để sử dụng chức năng này hiệu quả bạn nên kết hợp thêm với ứng dụng Office Communicator để kiểm tra mức độ kahr dụng của người chỉnh sửa Slideshow cùng với bạn. Đến đây chúng ta có thể khẳng định rằng PowerPoint là công cụ không thể thiếu đối với dân văn phòng, giáo viên hay sinh viên xứng đáng là chương trình mà bạn nên cài mặc định trên máy và dành thời gian để nghiên cứu sử dụng đối với người mới, với dân chuyên về tin học văn phòng cũng sẽ sở hữu thêm nhiều template mới, nhiều hiệu ứng và hàng loạt các tính năng thú vị khác giúp cho việc thiết kế được có thêm nhiều nguồn tài nguyên phong phú, đầy đủ hơn.

Các tính năng chính của PowerPoint 2016

- Là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong bộ Microsoft Office 2016
- Thiết kế bài giảng, tạo slide trình chiếu và trình bày ấn tượng trong các buổi họp, thuyết trình offline hoặc online.
- Cải tiến về tính năng và giao diện người dùng.
- Thư viện hiệu ứng, các lớp chuyển tiếp, ảnh động và nhiều nguồn phong phú khác.
- Nhiều công cụ thiết kế, tùy chỉnh hoàn hảo như tùy chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sáng, các bộ lọc.
- Lưu trữ trực tuyến an toàn, cho phép cộng tác và làm việc trực tuyến trên cùng một tệp tin trên đám mây.
- Cải tiến giao diện Ribbon mới
- Nhiều mẫu slide powerpoint cập nhật.
- Sửa lỗi và tối ưu hóa hiệu suất phần mềm so với phiên bản cũ.
- Tương thích trên nhiều nền tảng hệ điều hành windows và máy tính, laptop.

Cấu hình hệ thống cài đặt PowerPoint 2016 (tối thiểu)

  • CPU: tốc độ 1Ghz 
  • RAM: 1GB cho phiên bản 32bit và 2GB cho phiên bản 64bit
  • Ổ cứng trống: 3GB cho cài đặt và sử dụng
  • Màn hình: 1024 x768
  • Card đồ họa tương thích với DirectX 10.
  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • Một số tính năng mạng có yêu cầu kết nối Internet.
  • Cần có tài khoản Microsoft khi tải về  và cài trực tiếp từ trang chủ Microsoft.

Link tải PowerPoint 2016 miễn phí về máy tính, laptop Windows mới nhất

  • Link Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1InvV3JBDPRhuk3vU8Jp-7Q1sY8tTG0aq?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính

  • Bước 1: Tải về bộ cài Office 2016 (professional plus) và giải nén bằng phần mềm Winrar
  • Bước 2: Mở file Setup để khởi động và bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính a
  • Bước 3: Tích chọn vào I accept the terms of this agreement và bấm chọn Continue để sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính b
  • Bước 4: Để cài đặt full tất cả các phần mềm trong bộ Office 2016 bạn bấm chọn Install Now hoặc chỉ cài PowerPoint 2016 bấm Customize
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính c
  • Bước 5: Bấm vào các phần mềm muốn loại bỏ khỏi cài đặt như hình ảnh và chọn Not Available nếu muốn chỉ cài Word 2016 bạn chỉ cần loại bỏ tất cả và giữ lại phần mềm Powerpoint 2016 là xong.
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính
  • Tiếp theo bấm Install Now để cài đặt những gì mà bạn đã lựa chọn!
  • Bước 6: Cài đặt sẽ nhanh chóng tự động tiếp tục ngay sau đó, bạn có thể theo dõi quá trình và biết được thời gian hoàn thành cài đặt với thanh process màu xanh lá cây như hình.
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính f
  • Và bạn đợi khoảng một vài phút để Office cài MS PowerPoint 2016 và các phần mềm bạn chọn hoàn tất trên máy tính của bạn với thông báo như hình dưới đây.
  • Bấm Close để tắt cửa sổ thông báo.
Hướng dẫn cài đặt PowerPoint 2016 chi tiết trên máy tính g

Trên đây là bài viết được tổng hợp trên internet về Microsoft Powerpoint 2016 với những lợi ích mà công cụ này hỗ trợ dân văn phòng hay học sinh, sinh viên khi xử lý tạo các tài liệu văn bản trình bày dạng slide trên máy tính. Chúc bạn thành công, học và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày với PowerPoint 2016. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: