Trang Chủ Ch-Play
Snaptik App - Ứng dụng tải video Tiktok không logo


Nếu bạn muốn tải video yêu thích trên TikTok về điện thoại Android hay iPhone, PC thì đây là bài viết hữu ích dành cho bạn, với ứng dụng SnapTik này thì bạn thỏa sức download video tiktok không dính logo hay hình mờ cực nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng trong vài bước.

Đã có SnapTik hỗ trợ bạn tải video TikTok nhanh chóng, dễ sử dụng không có logo và hình mờ chất lượng cao HD hoàn toàn miễn phí. SnapTik.Appcông cụ download video TikTok trực tuyến về điện thoại và máy tính không bị dính logo (watermark) và hình mờ tuyệt vời cho những ai thường xuyên muốn tải video trên mạng xã hội Tiktok.com mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng hay phần mềm nào trên thiết bị của bạn, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt web và link video TikTok cần tải, mọi quá trình xử lý và hoàn tất đều được thực hiện trên máy chủ Snaptik sau đó bạn sẽ tải xuống video và lưu nó trên thiết bị của bạn chỉ với một lần chạm.
 

SnapTik: Tải video tiktok không Logo- Snaptik.app



TikTok là mạng xã hội video ngắn hot nhất hiện nay trên thế giới nơi bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức các video,clip hài hước vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi. Vậy làm thế nào để download video trên tiktok về máy điện thoại mà không dính logo của tiktok.com hay xóa bỏ hình mở, watermark hoàn toàn với các video mà bạn muốn tải xuống. Trong bài viết này hãy cùng Chplays.Com khám phá một ứng dụng có tên là SnapTik hoặc truy cập trực tiếp phiên bản web tại địa chỉ https://snaptik.app/vn để tải video tiktok bất kỳ bạn muốn về điện thoại Android, máy tính hay iPhone đơn giản không có logo. Đây là công cụ hoàn toàn miễn phí nhưng các tính năng của nó rất tuyệt vời đem lại sự hài lòng cho bất kỳ ai sử dụng.
SnapTik App

Video Tiktok khi tải về để chỉnh sửa hay sử dụng mà vẫn còn logo sẽ thiếu đi tính chuyên nghiệp, không thẩm mỹ đặc biệt khi bạn muốn sử dụng cho sản phẩm video nào đó của riêng mình mà bị chèn logo sẵn sẽ không thú vị chút nào phải không, chính vì thế công cụ SnapTik được tạo ra để giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hoàn hảo.

Thông tin thêm về Snaptik

Tên ứng dụng: Snaptik App
Cung cấp bởi: AIO Studio (Apps For Mobile)
Phiên bản mới nhất: 1.2.9 cho Android
Thời gian cập nhật: 19 tháng 6, 2022
Kích thước tệp APK: 17MB
Cần có Android: phiên bản 4.4 trở lên
Download và sử dụng: Miễn Phí
Lượt cài đặt: 1,000,000+ trên Google Play
Chủ đề: Audio-Video
Có sẵn trên: Cửa hàng CH Play
SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí a
Tải video Tiktok đang là chủ đề khá hot hiện nay bởi có rất nhiều người dùng tiktok trên toàn thế giới với kho video ngắn phong phú, đa dạng, sáng tạo nhiều chủ đề ấn tượng, độc đáo với nhiều phong cách lồng ghép, thiết kế hay chế hài hước khác nhau mà ai xem cùng thấy thích thú từ trẻ em cho đến người lớn. Và chắc chắn có rất nhiều video đặc biệt ấn tượng mà bạn muốn tải về để xem lại hay chỉnh sửa để làm các video theo cách của riêng mình nên muốn download video tiktok về máy điện thoại hay PC. Có nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn tải video trên tiktok về máy nhưng đa phần đều không xử lý được vấn đề video vẫn còn dính logo, hình mờ hay dấu bản quyền, chính vì thế mà sử dụng SnapTik App sẽ là cách đơn giản, hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Nếu bạn không muốn tải về App SnapTik thì có thể truy cập vào phiên bản web SnapTik.App/vn để download trực tiếp video tiktok từ trình duyệt web của mình.

SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí b

SnapTik hỗ trợ tiếng Việt dễ dàng cho bất kỳ ai muốn sử dụng ngay cả khi bạn là người mới, chỉ với vài thao tác là bạn đã có thể tải xuống video Tiktok mình thích sau đó lưu trên thiết bị một cách nhanh chóng. Hãy mở video Tiktok lên xem rồi copy địa chỉ liên kết của video đó sau đó dán link vào công cụ SnapTik rồi nhấn Download là xong. Về cơ bản là như vậy, sẽ không có bất kỳ điều gì làm khó được bạn, hãy bắt đầu thử tải xuống video bất kỳ về máy và kiểm tra xem video đã được SnapTik.App loại bỏ logo, hình mở và watermark chưa nhé.

App SnapTik không bắt buộc bạn đăng nhập hay tạo tài khoản nên sẽ không lưu trữ bất kỳ thông tin nào của người dùng trên hệ thống, việc download video Tiktok sẽ được tự động xử lý và hoàn thành ở chế độ nền và vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn thoát ứng dụng. Bên cạnh đó công cụ này còn tích hợp thêm trình phát video để bạn có thể xem các video đã tải xuống đã được xóa bỏ logo hoàn toàn. Bạn cũng cần biết rằng SnapTik không liên kết với TikTok mà nó chỉ là công cụ riêng biệt giúp bạn tải video tiktok về thiết bị của mình.
SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí c

Hiện tại App SnapTik chưa hỗ trợ trên các kho tải của thiết bị iOS nên bạn sẽ không thể cài đặt SnapTik trên iPhone hay iPad của Apple được, tuy nhiên bạn có thể sử dụng phiên bản web hoặc tải video về điện thoại Android sau đó copy sang iPhone của mình.

SnapTik App hay TikTok Video downloader là trình tải video HD từ Tiktok tốt nhất dành cho di động không có logo hay hình mờ dính trên video tải về siêu nhanh và hoàn toàn miễn phí.

Với Ứng dụng SnapTik này bạn có thể thoải mái tải video Tiktok về điện thoại không có logo, duyệt và tải bất kỳ video nào bạn yêu thích, video hài hước ngắn, video hot và thịnh hành nhất trên Tiktok với âm nhạc vui nhộn về máy để xem video ngoại tuyến, chỉnh sửa video trên điện thoại của bạn dễ dàng. Không cần tài khoản, không đăng ký đăng nhập bạn chỉ cần copy link video và ứng dụng sẽ tự động tải xuống và loại bỏ logo, hình mờ nhanh chóng để video của bạn hoàn toàn không có logo để bạn sử dụng làm hình nền động với âm nhạc sống động, vui tươi.

Đặc điểm

- Tải Video Tiktok về máy không logo, không hình mờ
- Tải nhanh và đơn giản 100% miễn phí
- Phát video ngoại tuyến chỉ với một lần chạm
- Tải và phát video HD ngoại tuyến với trình phát media tích hợp sẵn.

Như vậy thì Snaptik không chỉ là công cụ tải xuống video tiktok miễn phí không logo mà đây còn là tình phát video tuyệt vời trên thiết bị di động của bạn, có thể thưởng thức những video âm nhạc trên titkok tải về mà không cần cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.


Tính năng chính

- Cho phép tải và lưu video trên Tiktok bản chính thức, bản quốc tế và bản Tiktok Lite
- Trình tải xuống video ưu việt vượt trội không dính logo, hình mờ
- Có thể tải xuống video chất lượng HD
- Không cần tài khoản, vào là tải ngay video không logo chỉ với thao tác sao chép và dán link video
- Tải xuống video titkok dễ dàng đơn giản, tốc độ và không mất phí
- Tích hợp trình phát video ngoại tuyến để bạn thưởng thức video dễ dàng trên thiết bị mà không cần thêm trình phát video khác.
- Tải video từ web hoặc tải hình nền về điện thoại, may tính bảng
- Cho phép tải về ảnh cover của video để cài làm hình nền video cho điện thoại
- Có thể tùy chọn tải nhạc tiktok làm nhạc chuông, tải âm thanh trên tiktok
- Tải video tiktok cài làm hình nền, màn hình khóa điện thoại
- Hỗ trợ xóa id titkok và logo tiktok khi tải xuống video
- Tải nhạc mp3 và hình nền video có nhạc tiktok đơn giản hoàn toàn miễn phí
- Tích hợp công cụ xóa logo, hình mờ trên video tiktok
- Tải ảnh và video titkok làm hình nền điện thoại
- Nhỏ gọn, cài nhanh, dễ sử dụng, tải video không logo nhanh và tốt nhất trên di động
- Tải video TikTok - giúp download video Tiktok trên tất cả các thiết bị và nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop.
- Video sau khi đã download xong với SnapTik sẽ không còn logo TikTok hay phần User ID hiển thị trên video như khi tải về bằng các công cụ khác.
- Hỗ trợ download video tiktok trên trình duyệt và ứng dụng SnapTik App cho Android không hỗ trợ iPhone.
- Không cần đăng nhập hay tạo bất kỳ tài khoản cũng như cung cấp thông tin nào khi sử dụng, ứng dụng hoàn toàn miễn phí và chỉ có một số quảng cáo giúp duy trì hoạt động và hỗ trợ để cải tiến sản phẩm được tốt hơn,
- Hỗ trợ download Tiktok Video ở cả định dạng video và âm thanh như MP3, MP4 sử dụng trên mọi thiết bị và nền tảng.



Tải SnapTik App cho điện thoại Android

  • Link download trên Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.video.downloader.snapx
SnapX là một app được phát triển bởi team SnapTik với phiên bản web chính thức là Snaptik.app (snaptik.app/vn tiếng Việt) là công cụ tốt nhất giúp bạn tải video Tiktok, Instagram hay Facebook và nhiều nền tảng mạng xã hội khác dễ dàng chỉ với một cú click. Ưu điểm mạnh mẽ của SnapX chính là sự đơn giản và tốc độ. SnapX app được đánh giá là trình tải video tiktok không logo tốt nhất cho các thiết bị Android, ngoài Tiktok thì nó còn hỗ trợ bạn download video Instagram, Twitter, Facebook... cực kỳ chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không tốn thời gian tìm hiểu hay phải qua nhiều bước thực hiện phức tạp bạn chỉ cần sao chép liên kết video Tiktok muốn tải, mở ứng dụng lên dán link và download video về máy là xong. SnapX cho phép xem video ngoại tuyến sau khi tải về và hoàn toàn không cần đăng ký hay đăng nhập để tải video.


Các tính năng nổi bật của SnapX trên Android

  • Download video tiktok không có logo, hình mờ, watermark trên cả Tiktok Lite và Tiktok Global với tính năng TikTok Downloader.
  • Tải xuống video Instagram về thiết bị với Instagram Downloader.
  • Download video chất lượng và tốc độ cao.
  • Đơn giản, nhanh chóng.

Cách tải video TikTok về điện thoại Android với SnapX không logo.

  • Mở ứng dụng TikTok (Hoặc Facebook, Instagram,Twitter)
  • Chọn Chia sẻ video để hiển thị liên kết (link video) cần lấy.
  • CHọn Sao chép liên kết để copy link video cần tải.
  • Dán link video đã copy vào SnapX để tải video từ trên Tiktok về điện thoại, máy tính bảng của mình.
Sử dụng SnapTik.App/vn để tải video Tiktok trực tuyến loại bỏ logo không mong muốn, bạn không cần xử lý thêm hay cài thêm ứng dụng nào khác mà SnapTik đã xử lý hoàn toàn giúp bạn, chỉ cần chọn đúng link video cần tải dán vào công cụ và chờ quá trình xử lý trên máy chủ của Snaptik cực nhanh trong vài giây là bạn đã có thể tải xuống video, lưu video tiktok về thiết bị của mình.

  1. Mở tiktok trên điện thoại
  2. Mở xem video cần tải xuống.
  3. Chọn chia sẻ và chọn tiếp Sao chép liên kết để copy link video.
  4. Đến đây bạn đã có link video cần tải và mọi thứ đã sẵn sàng cho việc tải xuống.
SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí d

Hướng dẫn cách để tải xuống Video TikTok mà không có watermark và LOGO

  • Mở Tiktok trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.
  • Mở xem một video mà bạn đang muốn download.
  • CHọn Chia sẻ và chọn tiếp Sao chép liên kết.
  • Có được Link video rồi bạn có thể dán vào phần mềm SnapTik trên Android hoặc web Snaptik.app/vn trên máy tính rồi nhấn Download để tải xuống video.
SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí f
  • Công việc còn lại sẽ do máy chủ xử lý và lưu video về máy của bạn.
SnapTik App - Tải video tiktok không có logo miễn phí e

Câu hỏi thường gặp về SnapTik App

Video Tiktok download xong được lưu ở đâu
  • Các tệp tin mà bạn tải về máy sẽ được lưu vào thư mục download mà bạn đã thiết lập làm mặc định trên thiết bị của mình. Trên máy tính bạn chỉ cần bấm Ctrl + J và chọn Hiển thị trong thư mục ngay lập tức bạn sẽ thấy được tệp tin mình vừa tải xuống.

SnapTik.App có hỗ trợ lưu trữ video trên máy chủ không?
  • SnapTik.App không lưu bất kỳ thông tin cũng như video nào của bạn trên máy chủ, không lưu trữ bất kỳ bản sao nào của video đã tải xuống và công cụ này hoạt động hoàn toàn ẩn danh.

Có cần cài thêm tiện ích mở rộng khác không?
  • SnapTik có đủ tính năng bạn cần để loại bỏ logo trên video, hoàn toàn không cần cài thêm phần mềm hay tiện ích nào khác.

Cách tải video Tiktok về điện thoại iPhone, iPad của Apple

Với đặc trưng của Apple là các thiết bị của hãng chạy IOS 12 trở xuống sẽ không được phép tải xuống bất kỳ video, nhạc nào về thiết bị, tuy nhiên vẫn có một số cách để bạn thực hiện việc này nhưng trên IOS 13+. Cách tải xuống video TikTok không có watermark trên iPhone của bạn:

Lấy liên kết tải xuống video TikTok của bạn

  • Truy cập https://snaptik.app bằng ứng dụng Safari trên iPhone của bạn
  • Dán liên kết tải xuống và nhấp vào DOWNLOAD

Làm cách nào để lưu / tải video Tik Tok yêu thích của tôi về iPhone/iPad (iOS)?

Vì chính sách bảo mật của Apple, từ IOS 12 và IPAD OS 12 trở xuống bạn không thể tải xuống bất kỳ video, nhạc hoặc phim nào về iPhone. Nhưng có một số phương pháp có thể làm được điều đó, vui lòng làm theo bài viết hướng dẫn Làm thế nào để tải video tiktok không logo mờ về điện thoại IPhone

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà ChPlays.Com tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc về công cụ và Web SnapTik.App/VN để bạn tham khảo và download video TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác về thiết bị của mình không dính logo một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: