Trang Chủ Ch-Play
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android


SnapTube APK Download, free youtube hd video downloader for Android

Thông tin về ứng dụng

Tên ứng dụng: Snaptube app
Phiên bản: 5.20
Phí mua:Miễn phí
Kích thước tệp tải xuống:21.4 MB
Nhà phát hành:Snaptube
Trang web chính thức: https://www.snaptubeapp.com/
Loại (chủ đề) ứng dụng:Công cụ Video - audio
Thời gian cập nhật mới nhất: 16/08/2021
Thiết bị hỗ trợ: điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC giả lập Android
Nền tảng hỗ trợ: Android 4.1+
Link download:https://m.apkpure.com/vn/snaptube/com.snaptube.premium

Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android a

Snaptube - YouTube Downloader and MP3 Converter Free

Hiện nay nhu cầu download video trên Youtube về xem offline hoặc chỉnh sửa, cắt ghép ngày càng trở lên phổ biến trên điện thoại và máy tính. Với sự hỗ trợ của các ứng dụng tải video youtube trong đó có Snaptube sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những video mình thích chất lượng cao và sắc nét. Snaptube là một ứng dụng hay và hữu ích cho những ai thường xuyên tải video HD hay tải nhạc MP3 từ các trang mạng xã hội lớn như Youtube hay các Social Media khác (Facebook, Twitter, Instagram..) đơn giản, nhanh chóng bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và download mọi lúc, mọi nơi được. Chỉ với một chạm để tải xuống các video trực tuyến miễn phí, Snaptube luôn mang lại sự an toàn và nhanh chóng trên tất cả các thiết bị Android của bạn.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android b

  • Snaptube là ứng dụng chuyên download video Youtube và các nền tảng website, mạng xã hội khác hỗ trợ định dạng video chất lượng độ phân giải cao, tải về nhạc mp3 và nhiều chức năng mạnh mẽ khác.
Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng, cách tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng Snaptube trên điện thoại thông minh nhé!

Tính năng chính của Snaptube

Download video chất lượng và độ nét cao

  • Xem các video yêu thích của bạn ở tất cả độ phân giải và tải xuống video với chất lượng tùy thích bằng Snaptube App. Với ứng dụng này bạn sẽ tùy chọn được độ phân giải từ 144p đến 4K cho các video mình muốn tải về máy để thưởng thức không bị gián đoạn, giật lag hay xem offline, chỉnh sửa tùy thích sau khi đã lưu trên máy.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android c

Convert video sang MP3

  • Nếu bạn chỉ thích những giai điệu hay bài hát trên Video thì bạn có thể chỉ cần tải xuống phần âm thanh file mp3 của video đó với Snaptube nhờ bộ chuyển đổi định dạng video sang âm thanh được tích hợp nên bạn sẽ dễ dàng download các bài hát trên video bất kỳ với tốc độ lên tới 256kbps.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android d

Hỗ trợ tải video trên nhiều trang web, nền tảng mạng xã hội

  • Với hơn 50 trang web, mạng xã hội mà bạn thường xuyên sử dụng hàng ngày bạn có thể download những video thú vị từ các website này về máy nhờ Snaptube từ Youtube, Instagram, Facebook, Twitter, WhatsApp...
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android e

Cửa sổ nổi đa nhiệm

  • Bạn sẽ có thêm một trải nghiệm cực kỳ thú vị với của sổ nổi dễ dàng tùy chỉnh với đa nhiệm. Các ứng dụng khác vẫn có thể sử dụng bình thường trong khi mà Snaptube phát video yêu thích của bạn ở chế độ nổi và vẫn có thể tùy chỉnh ở bất kỳ góc hay vị trí nào trên màn hình để không ảnh hưởng đến công việc hay sử dụng các ứng dụng khác của bạn.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android f

Giao diện thân thiện có chế độ nền tối

  • Snaptube được thiết kế với giao diện khá gần gũi và thân thiện với những ai thường xuyên xem và sử dụng video trên Youtube đem lạ sự thoải mái khi chúng ta sử dụng. Bên cạnh đó chế độ dark mode nền tối cũng sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng vào ban đêm hay điều kiện ánh sáng không tốt với chế độ ban đêm và chủ đề tối cũng đảm bảo cho đôi mắt của bạn được dễ chịu và tránh bị mỏi mắt khi xem video.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android g

Thưởng thức video không quảng cáo cho Youtube

  • Với những video hay mà thường xuyên bị quảng cáo làm phiền khiến chúng ta cảm thấy khó chịu đặc biệt là các clip về bài giảng hay đòi hỏi sự tập trung sẽ khiến chúng ta không có được trải nghiệm video liền mạch do chèn nhiều quảng cáo, chính vì thế mà Snaptube đã ra mắt và giúp bạn xem video không bị gián đoạn, bỏ qua mọi quảng cáo nhàm chán trên các video Youtube mà bạn xem.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android h

Các tính năng cao cấp miễn phí

  • Snaptube hoàn toàn miễn phí khi người dùng muốn truy cập tất cả mọi tính năng có sẵn trong ứng dụng bao gồm cả tính năng cao cấp như tải video 4K hay giải trí bỏ qua quảng cáo mà không cần đăng ký hay trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Tải Snaptube Apk, Công cụ download video Youtube cho Android i

Cách tải Snaptube Apk về máy tính bảng, điện thoại Android

Cách 1: Tải về từ trang chủ https://www.snaptubeapp.com/
- Mở trang web trên trình duyệt
- Nhấn nút Download để tải về file cài đặt của ứng dụng.
Cách 2: Tải về từ Apkpure
- Vào google và điền vào Snaptube Apk
- Chọn kết quả đầu tiên để nhận link tải file Snaptube Apk từ Apkpure an toàn,
Hướng dẫn cài đặt:
- Sau khi tải về máy bạn tiến hành mở chạy tệp tin Apk để cài đặt ứng dụng Snaptube trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn như cài tệp tin apk bình thường.


Hướng dẫn cách sử dụng Snaptube để tải video Youtube về máy Android

  • Bước 1: Mở Snaptube trên điện thoại và tìm kiếm hay mở bất kỳ video nào bạn yêu thích và muốn lưu nó về máy.
  • Bước 2: Trên mỗi video bạn xem sẽ xuất hiện nút tải xuống hay dấu nổi màu vàng. Hãy chạm vào nó.
  • Bước 3: Tùy họn định dạng và độ phân giải cho video muốn tải xuống.
  • Bước 4: Chọn thêm các tùy chọn khác mà bạn muốn sau đó nhấn vào nút Tải xuống (Download), video sau đó sẽ được download và lưu trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
Sau khi tải xong bạn có thể mở xem video, bài hát bất cứ lúc nào mà không cần kết nối wifi hay internet hay chia sẻ gửi tặng bạn bè hay chỉnh sửa đăng TikTok hay các nền tảng mạng xã hội, website, ứng dụng chát khác.

Đăng bàiCập nhật: