Trang Chủ Ch-Play
Tải Youtube Red Apk tắt màn hình cho Android mới nhất


Youtube Red xem video Youtube không quảng cáo, tắt màn hình cho Android miễn phí


Youtube là mạng xã hội video hot nhất dành cho di động và máy tính mà chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng hàng ngày để học tập, giải trí hay làm việc cực kỳ hiệu quả và phong phú về chủ đề, nội dung. Ứng dụng Youtube giúp bạn truy cập và xem video nhanh hơn, ít bị giật lag so với phiên bản Youtube Web, tuy nhiên nó cũng có điểm hạn chế là bạn không thể chạy nền khi chơi nhạc trực tuyến mà luôn phải hoạt động hiển thị trên màn hình thiết bị mới phát được các nội dung bạn muốn thưởng thức, điều này cũng không mang lại cho bạn nhiều rắc rối nhưng trong một số trường hợp bạn sẽ cảm thấy không được thoải mái lắm ví dụ như bạn vừa muốn nghe nhạc vừa lướt facebook, đọc tin tức hay trả lời tin nhắn phải không nào. Chính vì thế mà hôm nay CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người một giải pháp hay để khắc phục vấn đề này đó chính là sử dụng ứng dụng Youtube Red trên thiết bị Android hoàn toàn miễn phí giúp bạn chạy nền cũng như thưởng thức video không quảng cáo.

Vậy Youtube Red là gì, cách sử dụng ứng dụng này như thế nào?

  • Youtube Red là ứng dụng được cung cấp bởi Youtube của Google giúp bạn xem video ở chế độ nền và không lo bị quảng cáo làm phiền khi đang thưởng thức video yêu thích và nay đổi tên là phiên bản Youtube Premium chính thức dành riêng cho một số quốc gia. Và để sử dụng được Youtube Red apk bạn cần phải đăng ký có tính phí hàng tháng nhưng bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ này như xem video trực tuyến, ngoại tuyến lưu trữ video xem lại cả khi không có kết nối internet. Bên cạnh đó ứng dụng còn cho phép người dùng nghe nhạc hay âm thanh video đang phát ngay cả khi đóng ứng dụng (chạy nền) hay đang mở sử dụng một ứng dụng khác trên điện thoại, máy tính bảng Android.

Tải Youtube Red Apk tắt màn hình cho Android mới nhất a


Hiện nay ứng dụng Youtube Red đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên một số quốc qua gồm Mỹ, Anh, Hàn Quốc... còn ở Việt Nam thì vẫn chưa có nhiều người biết đến tiện ích tuyệt vời này.

Các tính năng chính của Youtube Red

- Xem video Youtube với đầy đủ tính năng trên ứng dụng Youtube chính thức
- Có tính phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ Youtube Premium
- Loại bỏ quảng cáo khi xem các nội dung trên video Youtube.
- Tải và lưu trữ video để xem khi không có kết nối internet.
- Tích hợp dịch vụ Streaming nhạc và google play music.
- Chạy nhạc nền, âm thanh video ngay cả khi xem, sử dụng ứng dụng, trò chơi khác.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt và sử dụng Youtube Red Apk mới nhất 2021

Tiếp theo phiên bản Youtube Red APk 2019, 2020 thì 2021 sẽ là bản mới mà bạn cần tải về cho thiết bị của mình. Chỉ cần trả 20.000 / tháng bạn đã có ngay các tính năng khá thú vị mà Youtube Red mang lại, tuy nhiên thì nó lại khá là tốn kém đối với hầu hết người dùng Việt phải không nào. Nếu bạn muốn download và sử dụng Youtube Red cho Android hãy làm theo hướng dẫn ngay sau đây:
  • Bước 1: Lựa chọn trang web, link tải Apk Youtube Red uy tín để tải về máy tính bảng hay điện thoại Android của mình.
  • Bước 2: Mở tệp tin và tiến hành cài đặt apk trên điện thoại  như các ứng dụng thông thường khác.
  • Bước 3: Mở và sử dụng ứng dụng sau khi cài xong để trải nghiệm tính năng chạy nền và xem video không quảng cáo từ Youtube.com nhé.

Tải thêm:
Ứng dụng được cung cấp bởi Google nên bạn có thể tiến hành cập nhật bình thường trên Ch Play tuy nhiên các tính năng quan trọng như chặn quảng cáo hay chạy nền sẽ không còn sau khi cập nhật xong, vì thế hãy cân nhắc là nên sử dụng bản cũ hay cập nhật lên bản mới thì tùy bạn nhé.




Đăng bàiCập nhật: