Trang Chủ Ch-Play
Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất


Về Antutu 3DBench APK

Antutu 3DBench là phần mềm test hiệu năng phần cứng trên di động với công cụ benchmark gồm các cảnh test hiệu ưứng 3D mới giúp chúng ta có cách nhìn đánh giá trực quan và chính xác hơn về hiệu xuất xử lý các cảnh 3D trên thiết bị smartphone Android của mình. Đây là ứng dụng miễn phí cho các thiết bị Android chạy nền tảng Android 4.1 trở lên.
Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất a


Lý do chính mà chúng ta cần tải riêng ứng dụng Antutu 3DBench về điện thoại di động của mình?
- Bởi ứng dụng 3DBench tải riêng sẽ tránh việc tải lại phần 3D khi cập nhật giúp tải nhanh hơn và tiết kiệm dữ liệu gói di động của bạn.
- Cần một ứng dụng 3DBench riêng để kiểm tra hiệu suất của CPU và UX 64bit

Thông tin thêm về Antutu 3DBench

Tên ứng dụng: Antutu 3DBench APK
Phát hành:AnTuTu
Phiên bản mới nhất: 8.1.4 for Android
Ngày phát hành: 19 tháng 5, 2020
Yêu cầu: 4.1 trở lên
Dung lượng tải về APK 584,8MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: công cụ, ứng dụng Android
Phiên bản khác: 8.1.2, 8.1.1, 8.1.0
Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất b

Đặc điểm nổi bật của Antutu 3DBench

Ở trong phiên bản Antutu 3DBench v7 bao gồm ba kịch bản thử nghiệm, Marooned dựa trên OpenGL3.0, Coastline dựa trên OpenGL3.1 và OpenGL3.1 + AEP dựa trên Refinery đo giới hạn hiệu năng của thiết bị di động thông minh màn hình cảm ứng. Và điểm chuẩn tự động phát hiện cấp API được thiết bị của bạn hỗ trợ và chạy các bài kiểm tra 3D có liên quan chính xác.

Và kết quả bài test 3D trong Antutu 3DBench v7 sẽ cho kết quả điểm chuẩn dựa trên hiệu suất Offscreen và phản ảnh chính xác hơn hiệu suất chơi game thực tế của các thiết bị di động smartphone.

Cần lưu ý thêm:

Để mô phỏng một cách trực quan hơn về các kịch bản trò chơi sắp tới thì ứng dụng được sử dụng công cụ API Vulkan và cấu trúc hiệu ứng ánh sáng siêu chính xác trong Terracotta Warriors cảnh mới. Điều đó làm cho kích thước gói cài đặt Antutu 3DBench tương đương với một trò chơi 3D thực với dung lượng tải về khoảng 600MB. Vì thế bạn nên sử dụng kết nối mạng khỏe như 4G hay wifi để tải xuống nhanh hơn hoặc tiết kiệm lưu lượng dữ liệu gói thì nên dùng wifi.
Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất c
Và trên một số thiết bị không chạy được kịch bản Terracotta Warrior vì trên thiết bị đó không được hỗ trợ Vulkan và sắp tới nhà phát triển sẽ cho ra mắt phiên bản Antutu Go không có cảnh Vulkan trên các thiết bị.


Phiên bản APK Antutu 3DBench 8.1.4 cập nhật mới nhất

- Khắc phục lỗi phiên bản cũ
Tối ưu hóa tính năng và tương thích tốt hơn với Android 10.

Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất

Link download trên APKPure: https://apkpure.com/vn/antutu-3dbench/com.antutu.benchmark.full (tất cả các phiên bản).

Cài đặt tương tự như Antutu Benchmark APK như sau:

B1: Chọn phiên bản phù hợp với cấu hình thiết bị và phiên bản Android đang chạy sau đó tải về máy.
B2: Vào phần Cài đặt (Setting) trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng và thiết lập như sau: Vào Cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc và kích hoạt cho nó về trạng thái Enable để cho phép cài ứng dụng Apk từ các nguồn không xác định bên ngoài Google Play Store do điện thoại mặc định tắt để bảo vệ cài đặt được an toàn.
B3: Khởi động tệp tin APK và nhấn Cài đặt để bắt đầu quá trình cài AnTuTu Benchmark cho Android.
B4: Mở và sử dụng để kiểm tra, nhận điểm chuẩn về thiết bị của bạn với phiên bản AnTuTu Benchmark cho Android Apk mới nhất.
Tải về Antutu 3DBench APK Android 8.1.4 mới nhất d
Trên đây là chia sẻ và hướng dẫn cách tải, cài đặt được tổng hợp bởi chplays.com về APK Antutu 3DBench mới nhất cho điện thoại thông minh, máy tính bảng Android miễn phí giúp bạn kiểm tra hiệu năng máy với các cảnh 3D trực quan và hấp dẫn. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: