Trang Chủ Ch-Play
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất


Về AnTuTu Benchmark for Android

  • AnTuTu APK là ứng dụng hay và hữu ích cho tất cả những ai đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng Android muốn so sánh, đánh giá về hiệu năng của thiết bị nhanh chóng, đầy đủ và chuẩn xác nhất. Tải AnTuTu Benchmark ứng dụng phổ biến trên các thiết bị Android với hơn 100 triệu người đang sử dụng. AnTuTu Benchmark sẽ giúp bạn đo điểm chuẩn trên điện thoại di động thông minh và máy tính bảng Android thông dụng trên toàn thế giới.
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất a


Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết rõ hơn về ứng dụng này và tải về cài đặt AnTuTu Benchmark APK phiên bản mới nhất cho Android qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Antutu Benchmark

Tên ứng dụng: AnTuTu Benchmark APK
Phát hành:AnTuTu
Phiên bản mới nhất: 8.3.4 for Android
Ngày phát hành: 19 tháng 5, 2020
Yêu cầu: 4.1 trở lên
Dung lượng tải về APK 39.1 MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: công cụ, ứng dụng Android
Phiên bản khác: 8.3.2, 8.3.1, 8.3.0
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất b

Ưu điểm nổi bật của Antutu

* Được sử dụng bởi hơn 100.000.00 người dùng
* Là ứng dụng đo điểm chuẩn được sử dụng trọng Google I / O 2014
* Là ứng dụng hàng đầu về điểm chuẩn được sử dụng bởi các công ty về công nghệ hàng đầu, các trang web đánh giá phần cứng tiêu chuẩn và rất nhiều tổ chức, cá nhân khác tin dùng.
Được trang bị bộ thử nghiệm Click and Go ứng dụng sẽ đánh giá và kiểm tra toàn diện tất cả các thành phần trên thiết bị của bạn gồm UX, RAM, GPU, CPU, I/O và nhiều khía cạnh khác về phần cứng. Mỗi phần sẽ được đánh giá và cho thang điểm riêng. Sau đó những điểm số này có thể sẽ được tải lên cơ sở dữ liệu của Antutu và được sử dụng để đánh giá, xếp hạng thiết bị của bạn so với tất cả các thiết bị Android khác về hiệu năng.
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất c
Phiên bản AnTuTu Benchmark V8 mới nhất được phát triển dựa trên nền tảng Android Q với một số thay đổi đáng kể so với các phiên bản cũ và các bài test CPU, GPU, MEM và UX hiện có.

Antutu V8.0 và các tính năng mới nhất gồm:

1. Về CPU: Nâng cấp các thuật toán kiểm tra chính xác hơn, hỗ trợ tối ưu hóa trên kiến trúc Tri-Cluster mới của ARM và có sự điều chỉnh sự phân bố ứng suất.

2. Về GPU: Giới thiệu ành Vulkan mới Terracotta Warriors giúp kiểm tra hiệu suất của GPU trên điện thoại di động hay máy tính bảng khi chạy các trò chơi ứng suất được phát triển nguyên bản bởi công nghệ Vulkan.
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất c
3. Về GPU: Nâng cấp Coastline từ OpenGL ES 3.1 lên Vulkan để kiểm tra hiệu suất khi chơi trò chơi Vulkan của GPU trong điều kiện ứng suất từ mức trung bình đến mức cao.

4. Về MEM: nâng cấp tất cả các mục kiểm tra Bộ nhớ một cách đầy đủ để kiểm tra cả I/O trực tiếp của phần cứng và hiệu suất của hệ thống file trên hệ thống.

5. Về UX: Tăng cường khả năng load của tất cả các kịch bản test và tốc độ refresh màn hình cũng được đưa vào phạm vi đo lường.
Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất d
Tải Antutu Benchmark APK ngay hôm nay để nhận điểm chuẩn xếp hạng thiết bị của bạn và so sánh hiệu năng, chia sẻ với bạn bè ngay hôm nay.

*** Cần lưu ý

Điểm chuẩn thiết bị của bạn được Antutu Benchmark xác định chủ yếu dựa trên cấu hình phần cứng là chính nhưng cung có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như nhiệt độ trên thiết bị, chế độ hệ thống hay các ứng dụng đang chạy và nhiều hơn. Vì vậy điểm số có thể thay đổi khác nhau chút ít sau mỗi lần kiểm tra.

Thông tin liên hệ:

  • Theo dõi chúng tôi trên Twitter: https://twitter.com/antutulabs
  • Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/antutulabs
  • Đối với bất kỳ đề xuất hoặc phản hồi nào, chúng tôi hy vọng nhận được những ý tưởng tuyệt vời của bạn qua email: support @ antutu. com

AnTuTu Benchmark 8.3.4 Cập nhật mới nhất

Khắc phục lỗi ngoại lệ tải trang nhận xét trên điện thoại di động thông minh.
Tối ưu hóa để tương thích tốt hơn trên Android 10
Tối ưu hóa cho tab Me
Và một số cài tiến nâng cấp khác.

AnTuTu Benchmark cho Android - Tải về APK mới nhất 2021

  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/antutu-benchmark/com.antutu.ABenchMark (full tất cả các phiên bản)
B1: Chọn phiên bản phù hợp với cấu hình thiết bị và phiên bản Android đang chạy sau đó tải về máy.
B2: Vào phần Cài đặt (Setting) trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng và thiết lập như sau: Vào Cài đặt -> Bảo mật -> Không rõ nguồn gốc và kích hoạt cho nó về trạng thái Enable để cho phép cài ứng dụng Apk từ các nguồn không xác định bên ngoài Google Play Store do điện thoại mặc định tắt để bảo vệ cài đặt được an toàn.
B3: Khởi động tệp tin APK và nhấn Cài đặt để bắt đầu quá trình cài AnTuTu Benchmark cho Android.
B4: Mở và sử dụng để kiểm tra, nhận điểm chuẩn về thiết bị của bạn với phiên bản AnTuTu Benchmark cho Android Apk mới nhất.

Tải về APK AnTuTu Benchmark cho Android mới nhất e

Trên đây là chia sẻ của CHPLAYS.COM về  phần mềm AnTuTu Benchmark cho Android - Tải về APK cho điện thoại mới nhất để đo lường hiệu năng thiết bị xem được bao nhiêu điểm giúp bạn đánh giá, so sánh tổng quan các dòng sản phẩm điện thoại của nhiều hãng khác nhau để đánh giá, tư vấn cho bạn bè, khách hàng hay chính mình để mua được sản phẩm của hãng có hiệu năng tốt nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: