Trang Chủ Ch-Play
Tải My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android mới nhất


My Viettel: Tích điểm Đổi quà, Nạp thẻ, Tra cước

  • App My Viettel là ứng dụng quản lý thông tin thuê bao Viettel với rất nhiều tính năng, tiện ích hay hữu ích dành cho người dùng di động được phát triển bởi nhà mạng Viettel. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng sim số Viettel dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc tra cứu cước, đăng ký các dịch vụ, gói cước data 3G, 4G, kiểm tra số dư, nạm tiền điện thoại, tích điểm đổi quà, phút gọi, tin nhắn, Data cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Hãy tải về cài đặt My Viettel cho Android ngay để khám phá rất nhiều chức năng tuyệt vời đang chờ đón bạn.

My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android a


My Viettel mang cả thế giới tiện ích đến với smartphone của bạn, là ứng dụng tiên phong trong việc đem đến sự tiện ích và đơn giản cho mọi khách hàng là thuê bao của nhà mạng Viettel.

Thông tin thêm về ứng dụng MyViettel

Tên ứng dụng: My Viettel
Phát hành:Viettel Media Inc
Phiên bản mới nhất: 5.8 for Android
Ngày phát hành: 15 tháng 10, 2021
Yêu cầu: 4.1 trở lên
Dung lượng tải về APK 103MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng Android


Các tính năng chính của My Viettel

1. Selfcare – hỗ trợ đăng ký gói cước nhanh chóng và quản lý tài khoản dễ dàng
Bạn có thể tra cứu tất cả mọi thông tin về tài khoản và gói cước mình đang sử dụng đầy đủ và chi tiết gồm di động, truyền hình, quản lý hợp đồng, modem, đổi mật khẩu wifi, đăng ký các gói dịch vụ data, tin nhắn sms và rất nhiều dịch vụ khác chỉ với một lần chạm.

My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android b
2. My Viettel - Hỗ trợ thanh toán đơn giản với nhiều ưu đãi khủng khi thanh toán cước, mua thẻ nạp với chiết khấu dành cho các đại lý mọi thứ đều có thể thao tác ngay trên ứng dụng. Nhiều hình thức thanh toán khác nhau cũng được tích hợp đảm bảo cho khách hàng có thể thanh toán một cách thuận tiện nhất như ViettelPlay, thẻ ngân hàng hay thẻ ATM nội địa, quốc tế.
My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android c
3. Viettel ++ cho phép khách hàng tích điểm, đổi điểm sang phút gọi, tin nhắn, data truy cập internet. Với các hoạt động giao dịch thành công trên My Viettel bạn sẽ có thêm điểm để tích điểm Viettel++ được sử dụng để đổi sang rất nhiều dịch vụ, ưu đãi hay voucher cực hot. Rất đơn giản, tiết kiệm bạn sẽ không tốn thêm tiền để có thêm data, sms, phút gọi hay nhận rất nhiều các voucher miễn phí khác.
My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android d
4. Mua sắm đơn giản - Dành cho các tín đồ thích mua sắm online cùng săn khuyến mại để mua sắm những món đồ yêu thích ngay trên ứng dụng săn Deal, Săn khuyến mại hot đơn giản chỉ với một chạm. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay văn phòng duyệt xem khám phá cả thế giới sản phẩm thương như đồ gia dụng, điện tử, thời trang, làm đẹp, mẹ và bé... và rất nhiều sản phẩm dịch vụ hot khác.
My Viettel - Tích điểm Đổi quà trên Android e
5. Các ứng dụng giải trí hay khác - Tải My Viettel có ngay kho giải trí khổng lồ và nhiều ứng dụng ha khác, thoải sức thưởng thức các bộ phim chọn lọc đang hot với đầy đủ thể loại và video giải trí đặc sắc về gameshow, ca nhạc, hài hước, các tựa game thể thao, trí tuệ hấp dẫn.

6. Lưu trữ thoải mái với tiện ích LifeBOX giúp bạn có được không gian lưu trữ an toàn và tiện lợi cho dữ liệu và file của mình với 10GB ưu đãi cho bất kỳ tài khoản khách hàng nào. Tiết kiệm dung lượng trên thiết bị cũng như truy cập và sử dụng data hiệu quả, nhanh và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó bạn còn được miễn phí data 3G, 4G khi sử dụng app My Viettel.

Tính năng cập nhật mới trên My Viettel

  • My Viettel ra mắt phiên bản mới 5.8 với một số cải tiến mới sau đây
  • Nâng cấp giao diện load nhanh, nhẹ và đẹp hơn
  • Hỗ trợ thanh toán trước cho thuê bao trả sau nhanh và tuận tiện hơn
  • Có thể tự tạo gói cước sử dụng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
  • Có thể giới thiệu ưu đãi Viettel++ tới bạn bè và người thân hay đăng ký trở thành thành viên Golden Gate trực tiếp từ ứng dụng
  • Tối ưu hóa hiệu suất và giao diện người dùng
  • Và một số cải tiến khác.
Tải hoặc Update để trải nghiệm ngay các tính năng mới nhất từ My Viettel trên điện thoại Android.

Link Tải My Viettel App về điện thoại Android, máy tính mới nhất

  • Link Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vttm.vietteldiscovery&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt My Viettel trên điện thoại Android

  • Bước 1: Mở link tải trên bằng Ch Play hoặc vào cửa hàng CH Play và tìm tên My Viettel
  • Bước 2: Nhấn vào ứng dụng để xem chi tiết và đảm bảo rằng cấu hình điện thoại của bạn phù hợp với phiên bản mới này.
  • Bước 3: Nhấn Cài đặt và chờ đợi quá trình cài diễn ra trong vòng một vài phút
  • Bước 4: Mở và đăng nhập My Viettel bằng số điện thoại và tin nhắn gửi về số di động của bạn.
  • Bước 5: Khám phá các tiện ích, tính năng và ứng dụng đang hot nhất trên My Viettel ngay hôm nay.

Cách tải My Viettel về máy tính nhanh chóng, đơn giản

My Viettel không hỗ trợ bản cài trực tiếp trên các máy tính PC và laptop Windows 7/8/10, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể cài đặt và sử dụng được ứng dụng này trên điện thoại di động thông minh hay máy tính bảng màn hình cảm ứng thông qua các trình giả lập Android quen thuộc. Cách tải về máy như sau:
  • Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm giả lập Android trên máy tính (sử dụng BlueStacks, Nox, KOPlayer, Droid4X...)
  • Bước 2: Đăng nhập Ch Play bằng tài khoản google xem hướng dẫn full chi tiết ở đây:
  • Bước 3: Mở Ch Play (Google Play Store) trên giả lập Android và thao tác tìm cài đặt ứng dụng My Viettel tương tự như trên di động.

Bài viết trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp và chia sẻ tới các bạn đang sử dụng điện thoại Android về các tính  năng, hướng dẫn tải về và cài đặt App My Viettel cho điện thoại, máy tính đơn giản nhất để khám phá các tiện ích và ứng dụng tuyệt vời mà nhà mạng Viettel dành cho khách hàng, hãy tải và khám phá ngay.

Trên đây

Đăng bàiCập nhật: