Trang Chủ Ch-Play
CocCoc Pro cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Cốc Cốc Pro

Cùng lướt web thoải mái với các tính năng vượt trội chất hơn với phiên bản CocCoc Pro với nhiều trải nghiệm mới mẻ cực thú vị như chơi nhạc, video ngay cả khi tắt màn hình, tải về video từ Youtube, Facebook trên điện thoại và bất kỳ website, dịch vụ video nào khác, thoải mái truy cập web không quảng cáo làm phiền. Và nhiều tính năng tích hợp khác như ghim video, Facebook Messenger, tiết kiệm pin điện thoại, đọc báo cá nhân hóa, đồng bộ dữ liệu, công cụ chuyển đồi tiền tệ, truy cập nhanh hơn, tab 4.0 mới, kiểm tra lỗi chính tả, tra từ điển Anh Việt... Cốc Cốc Pro hỗ trợ tất cả các thiết bị di động nền tảng Android và iOS như Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart, Nokia, iPhone, iPad... hãy tải về và tận hưởng các tính năng mới, phản hồi nhanh, trợ giúp tức thì, mini game có thưởng.

CocCoc Pro cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về CocCoc Pro

Tên phần mềm: CocCoc Pro
Phát hành bởi: Cốc Cốc
Phiên bản mới nhất: 2021
Yêu cầu nền tảng: Android, IOS
Dung lượng tải về 100MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Trình duyệt web

Vậy Cốc Cốc Pro là gì, có gì khác biệt so với Cốc Cốc thông thường, hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây các bạn nhé!
CocCoc Pro cho Android - Tải về APK mới nhất b
Cốc Cốc Pro là ứng dụng Cốc Cốc được nâng cấp, bổ sung thêm các tính năng ưu việt hơn đem đến cho người dùng một phiên bản trình duyệt web tối ưu, tiện lợi, đa tính năng để thoải mái hơn khi lướt web trên di động. Bạn có thể nghe nhạc tắt màn hình, download video Youtube, Facebook và nhiều website khác về điện thoại dễ dàng để nghe, xem không cần kết nối internet. Bạn cũng sẽ không bị quảng cáo làm phiền với tính năng chặn quảng cáo tích hợp trên trình duyệt để thưởng thức các nội dung yêu thích với không gian thoải mái hơn, lướt web đã chất nay còn chất hơn nhiều.

Đặc điểm nổi bật của Cốc Cốc Pro APK

Cốc Cốc Pro được nâng cấp nhiều các tính năng, nổi bật và tiện ích hơn so với Cốc Cốc phiên bản cũ ngay cả khả năng download video từ website cũng được cải thiện hơn về tốc độ tải nhanh hơn, đặc biệt bạn có thể thưởng thức âm nhạc không cần phải tắt các ứng dụng khác, vẫn nghe nhạc bình thường trong khi lướt facebook, Zalo, đọc tinh tức trên các trang web hay ứng dụng khác thoải mái không lo bị gián đoạn.
CocCoc Pro cho Android - Tải về APK mới nhất c

CocCoc Pro chặn quảng cáo hiệu quả nên bạn không cần cài thêm các tiện ích hay ứng dụng để block quảng cáo khác, bạn sẽ không bị các quảng cáo khó chịu làm phiền khi đọc báo, xem tin tức đồng thời cũng sẽ tăng tốc độ tải trang, thời gian load nhanh hơn đối với các website chứa nhiều hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Dữ liệu lướt web cũng sẽ được đồng bộ để bạn có thể tiếp tục các hoạt động của mình trên trình duyệt mà không bị gián đoạn như xem tiếp các bài đang đọc dở, lướt web để cập nhật nội dung hay mỗi ngày, lưu mật khẩu và truy cập nhanh bất cứ lúc nào bạn muốn.

CocCoc Pro cho Android - Tải về APK mới nhất d

Các tính năng của CocCoc Pro

- Ghim Video: Xem video ngay cả khi đang mở các ứng dụng, dịch vụ web khác dễ dàng với tính năng này.
- Facebook Messenger: tích hợp giúp truy cập Facebook để cập nhật tin mới nhất từ bạn bè, chát chít, gọi video, nhắn tin với Messenger tích hợp trên Cốc Cốc không cần mở ứng dụng Facebook riêng.
- Tiết kiệm Pin tốt hơn cho điện thoại, máy tính bảng nhờ khả năng tối ưu hóa về hiệu năng tốt hơn.
- Đọc báo cá nhân hóa
-Đồng bộ dữ liệu
-Công cụ chuyển đồi tiền tệ
-Truy cập nhanh hơn
-Tab 4.0 mới
-Kiểm tra lỗi chính tả
-Tra từ điển Anh Việt.
- Download video yêu thích từ bất kỳ trang web nào

Tải về Cốc Cốc Pro Apk cho Android, iPhone mới nhất

  • Link download: https://pro.coccoc.com/

Tải thêm các ứng dụng apk, phần mềm máy tính hay khác trên ChPlays.Com được cập nhật thường xuyên mỗi ngày để thêm vào bộ sưu tập các tiện ích hỗ trợ học tập, làm việc còn thiếu trên thiết bị của bạn ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: