Trang Chủ Ch-Play
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android


Gboard - Bàn phím Google thông minh

Gboardbàn phím Google thông minh dành cho tất cả các dòng máy điện thoại thông minh, máy tính bảng nền tảng Android và iOS. Bạn có thể tải về và cài đặt ứng dụng bàn phím Google cho các máy smartphone Samsung, LG, Oppo, Asus, Xiaomi, Huawei, iPhone, iPad thậm chí cả máy tính, pc va laptop windows thông qua trình giả lập Android. Gboard có sẵn tất cả các tính năng mà người dùng yêu thích trên bàn phím Google cả về tốc độ, sự tin cậy, các phương thức nhập thông minh, nhập dữ liệu bằng giọng nói, chữ viết tay và hàng loạt những tính năng tuyệt vời khác.

Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android a

Thông tin thêm về Gboard APK mới nhất

Tên ứng dụng: Gboard
Cung cấp bởi: Google
Phiên bản mới nhất: 11.2.06.404227572-release-arm64-v8a for Android
Dung lượng tải về Apk: 71,2MB
Ngày phát hành cập nhật: 19 tháng 11, 2021
Yêu cầu Android 6.0 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, ứng dụng Android
Các phiên bản cũ hơn: 11.1.04, 11.0.13
Lượt cài đặt 1,000,000,000+
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android b

App Gboard hỗ trợ rất nhiều các ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay, chủ đề và màu sắc phong phú, đẹp mắt, khả năng tùy chỉnh và thay đổi theo sở thích cá nhân thoải mái, tất cả đều hội tụ trong phiên bản bàn phím Google mới nhất mà bạn sẽ tải về dưới đây. Và đừng quên khám phá các tính năng mà ChPlays.Com chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé.

Ưu điểm và tính năng chính

Đa ngôn ngữ

Ứng dụng cung cấp hàng trăm ngôn ngữ của các quốc gia khác nhau trên thế giới, vì thế bạn có thể dễ dàng chọn lựa ngôn ngữ phù hợp với đất nước mình để sử dụng bàn phím hiệu quả hơn gồm: tiếng Hà Lan ở Nam Phi, tiếng Amhara, tiếng Ả Rập, tiếng Assam, tiếng Azerbaijan, tiếng Bavaria, tiếng Bengal, tiếng Bhojpuri, tiếng Miến Điện, tiếng Cebu, tiếng Chhattisgarh, tiếng Trung (tiếng Quan thoại, tiếng Quảng Đông và các phương ngữ khác), tiếng Chittagong, tiếng Séc, tiếng Deccan, tiếng Hà Lan, tiếng Anh, tiếng Philippines, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Gujarat, tiếng Hausa, tiếng Hindi, tiếng Igbo, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Java, tiếng Kannada, tiếng Khmer, tiếng Hàn, tiếng Kurd, tiếng Magahi, tiếng Maithili, tiếng Malay, tiếng Malayalam, tiếng Maratha, tiếng Nepal, tiếng Sotho phía Bắc, tiếng Odia, tiếng Pashto, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Punjabi, tiếng Rumani, tiếng Nga, tiếng Saraiki, tiếng Sindh, tiếng Sinhala, tiếng Somali, tiếng Sotho phía Nam, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Sunda, tiếng Swahili, tiếng Tamil, tiếng Telugu, tiếng Thái, tiếng Tswana, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, tiếng Urdu, tiếng Uzbek, tiếng Việt, tiếng Xhosa, tiếng Yoruba, tiếng Zulu và nhiều ngôn ngữ khác nữa.

Sử dụng giọng nói để nhập nhanh hơn

Vào phần Cài đặt để tùy chỉnh chế độ nhập ưa thích của bạn trong đó chế độ nhập bằng giọng nói sẽ giúp bạn soạn và gửi tin nhắn, văn bản nhanh hơn trong lúc đang lái xe hay bận làm việc khác.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android c

Nhập bằng cách trượt

Tính năng này khá thuận tiện cho phép bạn nhập bằng cách trượt trong lúc gõ phím, bạn chỉ cần vào mục Nhập bằng cách trượt để thiết lập bật hay tắt tính năng này để nhập nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nhiều hơn.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android d

Hỗ trợ tạo ảnh động GIF

Bàn phím google sẽ không làm bạn thấy nhàm bán bởi có tới hơn 50 chủ đề nhãn dán cực dễ thương, đáng yêu để bạn duyệt tìm và lựa chọn các nhãn dán yêu thích như mèo Toofio, Popo và Lelo, Lạc đà, UglyDolls, Gogi, khủng long và hơn thế nữa. Hoặc bạn cũng có thể tự tạo cho mình những nhãn dán riêng theo phong cách ưa thích bằng những hình ảnh có sẵn trong thư viện.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android e

Nhiều chủ đề đẹp phong phú

Rất nhiều chủ đề đẹp có sẵn để bạn áp dụng cho bàn phím của mình hoặc bạn cũng có thể tự tạo cho mình những chủ đề từ ảnh cá nhân.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android f

Dễ dàng chỉnh màu nền, chữ

Ngoài các kiểu chữ và màu chữ, màu nền mặc định thì bạn có thể thay đổi, tùy chỉnh chuyển sang màu sắc khác mình thích với 2 tông màu chính là sáng và tối, có sẵn hơn 50 màu khác nhau để bạn tùy chỉnh theo sở thích của mình.

Tìm kiếm danh bạ và vị trí dễ dàng

Bàn phím Google cho phép người dùng điện thoại tìm kiếm danh bạ của mình cực đơn giản, thuận tiện chỉ với một lần chạm hoặc bật tính năng truy cập vị trí nếu muốn. Với tính năng này thì việc xóa bộ nhớ cục bộ hay lịch sử tìm kiếm trên Gboard sẽ đơn giản hơn nhiều.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android g
- Điều khiển con trỏ bằng cử chỉ ngón tay trượt trên phím cách để di chuyển con trỏ
- Xóa bằng cử chỉ bằng cách trượt ngón tay về bên trái để xóa nhanh các từ cần xóa
- Vào Cài đặt → Tùy chọn → Hàng số để bật hàng số cho phép luôn hiển thị
- Vào Cài đặt → Tùy chọn → Nhấn và giữ để sử dụng ký hiệu giúp hiển thị các ký hiệu cho phép nhập nhanh hơn trên các phím bằng cách nhấn và giữ
- Ghim bàn phím ở bên trái hoặc phải màn hình để sử dụng nhập với một tay
- Tùy chọn giao diện yêu thích hay bật tắt các đường viền phím tùy thích
- Dịch các nội dung bạn nhập vào bằng công cụ dịch Google dịch.

Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android

Link download APKPure: https://m.apkpure.com/vn/gboard-the-google-keyboard/com.google.android.inputmethod.latin                                 
Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.inputmethod.latin&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt bàn phím Google - Gboard

  • Bước 1: Mở kho ứng dụng CH Play trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Bước 2: Tìm Gboard và nhấn xem chi tiết về ứng dụng
  • Bước 3: Nhấn Cài đặt -> Cài xong chọn Mở và bắt đầu thiết lập và sử dụng các tính năng hot mới nhất của bàn phím Google Gboard.
Tải Gboard APK, bàn phím Google về điện thoại Android h
Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng bàn phím Google rồi phải không nào, một ứng dụng khá hay và hữu ích để bạn nhập văn bản tiếng Việt hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác nhanh chóng, thông minh, tiện lợi. Hãy tải ngay!

Đăng bàiCập nhật: