Trang Chủ Ch-Play
Google Installer cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Google Installer

Google Installer APK là ứng dụng hữu ích cho những ai đang sử dụng smartphone của Xiaomi như điện thoại thông minh, máy tính bảng nhằm hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng cài đặt cửa hàng ứng dụng Ch Play (hay Google Play Store) một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Như chúng ta đều biết Ch Play là cửa hàng ứng dụng tốt nhất để chúng ta tải xuống và cài đặt các ứng dụng Android ưa thích cho điện thoại, máy tính bảng hay PC cài giả lập Android an toàn, nhanh chóng, tiện lợi nhất với các ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim cùng nhiều nội dung số khác miễn phí và trả tiền tùy thuộc vào vị trí, quốc gia của bạn. Và khi cài đặt ứng dụng này bạn có thể thoải mái tải xuống và cài đặt các ứng dụng của Google phát hành gồm: Google Services Framework, Google Account Management, Google Play Services, và Google Calendar Synchronization. Các ứng dụng trên được cài đặt đầy đủ thì bạn có thể bắt đầu sử dụng cửa hàng Google Play trên thiết bị của mình thoải mái không giới hạn.
Google Installer cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin thêm về ứng dụng Google Installer

Tên ứng dụng: Google Installer
Phát hành bởi: Eric Xiang
Phiên bản mới nhất: 3.0 for Android
Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Dung lượng tải về 175,6KB
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: ứng dụng Android, Công cụ
Thời gian cập nhật: Ngày 29 tháng 5, 2019

Google Installer là ứng dụng được sử dụng dành cho các thiết bị điện thoại thông minh Android của Xiaomi khi mà trên điện thoại không có ứng dụng nào của Google được cài đặt sẵn trên máy. Trên thực tế thì khi mua máy chính hãng hầu hết các ứng dụng của Google bao gồm cả Google Play Store đêu được cài sẵn, tuy nhiên các sản phẩm xách tay lại không được cài đặt các ưng dụng này của Google, nếu bạn đã cài đạt một trong các ứng dụng hoặc cài thiếu chưa đầy đủ một trong các ứng dụng kể trên thì bạn có thể sẽ phải gỡ cài đặt chúng ra khỏi hệ thống trước và sau khi quá trình hoàn tất.
Google Installer cho Android - Tải về APK mới nhất b
Và trong bài chia sẻ này ChPlays.Com sẽ giúp bạn tải xuống Google Installer phiên bản mới nhất miễn phí cho tất cả các dòng máy smartphone Xiaomi của Trung Quốc. Các ứng dụng và web của Google đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác và sử dụng các tài nguyên trên di động và internet của người dùng trên toàn thế giới. Vì thế mà việc cài đặt các ứng dụng của Google trên điện thoại là không thể thiếu, có nhiều cách để bạn thực hiện điều đó nhưng sử dụng Google Installer là đơn giản và dễ dàng hơn cả.

Vì sao ứng dụng Google Installer cần thiết?

Các sản phẩm điện thoại của Trung Quốc nói chung và Xiaomi nói riêng khi về Việt Nam đều được cài sẵn Google Play với các dòng sản phẩm chính hãng nên người dùng hoàn toàn yên tâm không cần phải tự cài thêm các ứng dụng này. Do chính sách của Trung Quốc mà nhiều ứng dụng của Google trong đó có cửa hàng Google Play không được cài sẵn trên các điện thoại Android bán tại thị trường Trung Quốc. Và khi chúng ta mua sản phẩm smartphone xách tay từ Trung Quốc về cũng sẽ không có các ứng dụng của Google được cài sẵn gồm Google Play Store, Gmail, Maps, Chrome, Docs và rất nhiều ứng dụng khác của Google.

Google Installer cho Android - Tải về APK mới nhất c
Nhưng với Google Installer các vấn đề của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn, bạn có thể cài đặt bất kỳ ứng dụng nào của Google dễ dàng trên điện thoại Xiaomi và các máy Android khác của Trung Quốc bởi nó tương thích với mọi smartphone thông minh của quốc gia này.

Google Installer hoạt động như thế nào?

Google Installer sẽ kết nối với các máy chủ của Google và tải xuống tất cả các ứng dụng bạn muốn của Google, các phiên bản cập nhật ứng dụng từ Google như Google Chrome, Google Earth và nhiều app khác. Một ứng dụng hữu ích là GoogleUpdater sẽ duyệt toàn buộ các ứng dụng mới được phát triển có sẵn từ Google và tải xuống máy tính của bạn.

Google Installer tương thích trên thiết bị nào?

Hoạt động trên hầu hết các dòng điện thoại smartphone Android Trung Quốc như Xiaomi, bao gồm Mi 9, Redmi Note 7 Pro, Mi Mix 2S, Redmi Y2, Mi Max 2, Redmi Note 6, Redmi 4X hay Huawei, Samsung, Oppo, Vivo, Realme,... đều có thể cài đặt ứng dụng này.

Tính năng Chính

- Nhỏ gọn, dễ cài đặt
- Tương thích tốt trên các dòng máy Android như Xiaomi, Huawei, Samsung, Oppo...
- Cài đặt ứng dụng của Google đơn giản gồm Dịch vụ của Google Play, Cửa hàng Google Play, Khung dịch vụ của Google, đồng bộ Lịch của Google, Danh bạn của Google...
- Miễn phí sử dụng
- Giúp cài đặt các ứng dụng, trò chơi di động trên cửa hàng Ch play thoải mái.

Link download Google Installer APK 3.0 mới nhất cho Xiaomi

  • Link tải APKPure: https://m.apkpure.com/vn/google-installer/com.ericxiang.googleinstaller
(link download có đầy đủ phiên bản mới và phiên bản cũ hơn như Google Installer 2.0)
Sau khi tải về mở tệp tien và tiến hành cài đặt trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng Xiaomi của bạn.
Hướng dẫn nhanh: Vào phần Cài đặt (Settings) trên điện thoại chọn Bảo mật (Security) -> Chọn Không rõ nguồn gốc (Unknowns Sources) và enable tính năng này lên sau đó Nhấn Install và tiến hành cài tệp tin Google Installer apk như bình thường.

Google Installer cho Android - Tải về APK mới nhất d

Trên đây là phần chia sẻ hướng dẫn về cách tải, cài đặt ứng dụng Google Installer apk mới nhất cho điện thoại, máy tính bảng Android Xiamo áp dụng cho cả các sản phẩm chính hãng và xách tay có thể hữu ích cho bạn khi sử dụng các sản phẩm Android mà chưa có ứng dụng của Google hay cửa hàng Google Play trên thiết bị nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: