Trang Chủ Ch-Play
Tải về Netflix APK Android 8.7.0 mới nhất


Netflix cho Android - Tải về APK mới nhất

 Netflix là gì?

  • Ứng dụng Netflix được yêu thích và tải về nhiều bởi những người hay xem phim trực tuyến trên toàn thế giới giúp bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim chất lượng cao, cập nhật mới nhất với nhiều chủ đề ưa thích dành cho các lứa tuổi khác nhau. Tải về Netflix APK Android ngay hôm nay để khám phá những bộ phim hay để thưởng thức cùng bạn bè, gia đình trên các điện thoại thông minh, máy tính bảng, Android TV như Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, VSmart... phiên bản mới nhất.
Tải về Netflix APK Android 8.7.0 mới nhất a

Nhiều chương trình truyền hình, phim và video phù hợp với sở thích khác nhau của nhiều đối tượng người xem bởi kho phim phong phú có sẵn và các chương trình mới không ngừng được cập nhật. Bạn có thể duyệt xem và lựa chọn video theo tiêu để hoặc sở thích của bạn để bạn có thể thoải mái xem không giới hạn các chương trình giải trí hàng đầu. Ngoài điện thoại Android thì Netflix còn hỗ trợ nhiều nền tảng khác như IOS và PC Windows có tiếng Việt để người dùng có thể truy cập và sử dụng các tính năng dễ dàng hơn.

Thông tin thêm về Netflix

Tên ứng dụng: Netflix app
Phát hành:Netflix, Inc.
Phiên bản mới nhất: 8.7.0 build 9 40060 for Android
Ngày phát hành: 11 tháng 11, 2021
Yêu cầu: 4.1 trở lên
Dung lượng tải về APK 116.6MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng Android
Phiên bản khác: 8.6.1, 8.6.0

Ưu điểm nổi bật của Netflix APK chính là khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu người dùng thông minh, khi bạn xem các chương trình khác nhau ứng dụng sẽ dựa vào dữ liệu để đưa ra gợi ý cho bạn các chương trình TV, phim và các video giải trí phù hợp với sở thích của bạn hay xu hướng đang hot nhất hiện nay.

Đến nay Netflix vẫn được đánh giá là dịch vụ truyền video và dữ liệu hàng đầu thế giới dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng phổ biến là Android và IOS. Với mỗi tài khoản Netflix bạn sẽ được phép tạo tối đa là 5 profile cá nhân, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu về cách đăng ký Netflix trước đã nhé.

Tính năng chính của Netflix APK

Bạn thường xuyên xem phim và TV, bạn muốn tìm kiếm và thưởng thức các bộ phim truyền hình nổi tiếng đang hot trên thế giới. Hãy tải và truy cập ngay Netflix APK trên smartphone Android bởi mọi thứ bạn cần đều có sẵn.

Trên Netflix sẽ có tất cả các nội dung bạn cần như phim bộ, phim tài liệu, các chương trình hài hước và giành được giải thưởng, bạn có thể xem phim trên Netflix mọi lúc, mọi nơi, ở nhà, công ty hay đang di chuyển đều có thể xem dễ dàng được.

** Cập nhật liên tục các bộ phim và chương trình chuyền hình mới nhất, mở ngay thiết bị để duyệt xem video mới hay tìm kiếm các video, phim yêu thích hay phát trực tuyến ngay trên điện thoại di động thông minh của bạn.

Tải về Netflix APK Android 8.7.0 mới nhất b
** Bạn càng xem nhiều chương trình thì Netflix sẽ gợi ý càng chính xác những bộ phim, chương trình video mà bạn sẽ thích một cách đầy đủ và chính xác.

** Cho phép tạo 5 profile cá nhân trong mỗi tài khoản Netflix giúp bạn và các thành viên trong gia đình có thể khám phá, thưởng thức các chương trình trên Netflix theo sở thích riêng của mỗi thành viên.

** Có sẵn nhiều nội dung dành cho trẻ em giúp các em khám phá nội dung giải trí một cách an toàn và phù hợp.

** Xem các đoạn trích từ các bộ phim và cập nhật thông báo về các tập phim mới phát hành.
** Giúp bạn tiết kiệm dữ liệu di động hơn khi bạn download video về máy và xem không cần kết nối internet.

  • Tham khảo thêm điều khoản và điều kiện đầy đủ, hãy vào http://www.netflix.com/TermsOfUse.
  • Và tham khảo chính sách quyền riêng tư, hãy vào https://signup.netflix.com/PrivacyPolicy.

Tải về Netflix APK Android 8.7.0 mới nhất

  1. Link download full các phiên bản cũ và mới nhất 2021: https://m.apkpure.com/vn/netflix/com.netflix.mediaclient
  2. Phiên bản mới nhất trên Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netflix.mediaclient

Hướng dẫn cài đặt Netflix APK từ Google Play

  • Bước 1: Mở CH PLay trên điện thoại, máy tính bảng và tìm Netflix
  • Bước 2: Bấm xem chi tiết về ứng dụng có tương thích, phù hợp với cấu hình điện thoại đang dùng hay không nếu OK nhấn Cài đặt.
  • Bước 3: Đợi cài xong nhấn Mở và bắt đầu đăng nhập, khám phá các tính năng và nội dung phim, TV mới nhất từ Netflix.

Khám phá thêm các ứng dụng Android khác trên trang chủ CHPLAYS.COM cập nhật thường xuyên hàng ngày hoặc tải về các ứng dụng còn thiếu cho điện thoại của bạn miễn phí để học và làm việc hiệu quả hơn.


Đăng bàiCập nhật: