Trang Chủ Ch-Play
Tải về APK Root Checker Android mới nhất


Về Root Checker Android - Tải về APK mới nhất

  • Root Checker là ứng dụng giúp người dùng di động Android có thể xác minh quyền truy cập root (superuser hoặc su) thích hợp được định sẵn cấu hình có thể hoạt động được bằng Root Checker hiệu quả. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, nhanh và dễ sử dụng được cài trên hơn 50 triệu thiết bị Android trên toàn thế giới, Root Checker giúp người dùng quản lý quyền truy cập root để biết được cài đặt và hoạt động có đúng cách hay không.
Tải về APK Root Checker Android mới nhất a
APK Root Checker phù hợp cho cả người dùng mới cung cấp cho họ cách thực đơn giản để kiểm tra thiết bị xem có quyền truy cập root hay không như quản trị viên, superuser hay SU. Với kích thước nhỏ gọn, cài đặt nhanh, đơn giản, cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng thông báo cho người dùng biết rằng họ đã thiết lập đúng quyền truy cập root hay chưa.
Tải về APK Root Checker Android mới nhất b
Bạn có thể phản hồi qua email với bất kỳ câu hỏi nào và nhóm trợ giúp sẽ luôn trả lời tới bạn nhanh nhất!

Thông tin thêm về ứng dụng Root Checker

Tên ứng dụng: Root Checker
Phát hành: joeykrim
Phiên bản mới nhất: : 6.5.0 for Android
Ngày phát hành: 25 tháng 1, 2021
Yêu cầu: 4.4 trở lên
Dung lượng tải về APK 10.9 MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, Ứng dụng Android
Phiên bản khác: 6.4.9, 6.4.8, 6.4.7
Tải về APK Root Checker Android mới nhất c

Tính năng chính trên APK Root Checker

Ứng dụng sẽ đưa ra cách rất đơn giản, phương pháp an toàn và nhanh chóng tin cậy để bạn kiểm tra thiết bị để truy cập root (superuser) và dã được test thành công trên khoảng 50 triệu thiết bị nền tảng Android. Nhị phân su là nhị phân được sử dụng khá phổ biến trên các thiết bị Android vào việc cấp quyền và quản lý quyền truy cập root (superuser). Root Checker sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tệp nhị phân su nằm ở vị trí tiêu chuẩn chung tên thiết bị di động của bạn. Và còn nữa, Root Checker sẽ xác minh xem tệp nhị phân su có hoạt động đúng cách trong việc cấp quyền root (superuser) hay không.

Có nhiều khi bạn gặp sự cố khi cài đặt, thiết lập cấu hình hay giành quyền truy cập root hay gỡ cài đặt, xóa bỏ quyền truy cập root trên thiết bị của mình. Và đối với nhiều người dùng khác quá trình này cũng khiến họ thấy khá phiền phức nhưng với nhiều người khác thì việc này lại hết sức đơn giản. Cho dù người dùng có kỹ năng hay hiểu biết về kỹ thuật tới mức nào thì Root Checker cũng sẽ hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng xác minh được quyền truy cập root xem nó có hoạt động 100% hay không. Quá trình xác minh quyền truy cập root đôi khi được hiểu bằng các từ ngữ kỹ thuật khác nhau ví dụ như giành quyền truy cập siêu user hay giành quyền truy cập quản trinh viên. Và Root Checker gồm toàn bộ các thuật ngữ này vì chúng liên quan đến một chức năng cốt lõi có thể thực hiện các lệnh thông qua nhị phân su với quyền truy cập root.
Tải về APK Root Checker Android mới nhất d
Nếu như các ứng dụng quản lý superuser (SuberSU, Suberuser...) được cài đặt và hoạt động bình thường thì các ứng dụng này sẽ đề nghị người dùng đồng ý hoặc từ chối yêu cầu truy cập root từ ứng dụng Root Checker. Và việc đồng ý với yêu cầu sẽ cho phép ứng dụng này kiểm tra và xác nhận quyền truy cập root, còn từ chối yêu cầu sẽ dẫn đến việc trình kiểm tra gốc đưa ra thông báo không có quyền truy cập root.
Tải về APK Root Checker Android mới nhất e
Trong trường hợp bạn lo lắng rằng đã có ai đó có thể cài đặt quyền truy cập root trên thiết bị thì Root Checker có thể xác nhận giúp bạn quyền truy cập root có được cài đặt trên thiết bị hay không nhé nên hoàn toàn yên tâm, ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ cho bạn thêm nhiều thông tin và kiến thức khác một cách chi tiết.

Root Checker 6.5.0 mới nhất và tính năng cập nhật

Bổ sung thêm nút thích vào bộ đếm cho kiến thức cơ bản về root.
Thêm chạm vuốt để làm mới cho xác minh Root
Bổ sung xếp hạng (Rankings) phổ biến nhất
Thêm màn hình chào mừng cho người dùng mới lần đầu tiên
Cải tiến hiệu suất và sửa một số lỗi cơ bản


Link Tải về APK Root Checker Android mới nhất về máy

  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/root-checker/com.joeykrim.rootcheck (tất cả các phiên bản)
  • Link trên Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joeykrim.rootcheck (phiên bản mới nhất)

Hướng dẫn cài đặt APK Root Checker từ Google Play

Bạn có thể chọn cách tải về và cài đặt từ tệp tin apk, tuy nhiên để tải nhanh và an toàn hơn mình khuyến khích mọi người nên sử dụng CH Play để cài đặt nhé. Cách thức và các bước như sau:
B1. Vào cửa hàng Google Play Store trên thiết bị của bạn (Điện thoại, máy tính bảng Android samsung, LG, Xiaomi, Huawei, Oppo...)
B2: Gõ vào Root Checker và nhấn tìm.
B3: Mở xem chi tiết về ứng dụng nếu phù hợp với cấu hình máy thì nhấn Cài đặt thôi.
B4: Đợi cài đặt hoàn thành.
B5. Nhấn Mở và bắt đầu khám phá làm quen với ứng dụng.

Tải về APK Root Checker Android mới nhất f
Trên đây là chia sẻ mà ChPlays.COm tổng hợp và gửi tới mọi người cùng tham khảo, cài đặt ứng dụng APK Root Checker hoàn toàn miễn phí từ những nguồn uy tín như APKPureGoogle Play Store. Chúc bạn thành công và khai thác ứng dụng hiệu quả hơn.

Đăng bàiCập nhật: