Trang Chủ Ch-Play
Tải VssID APK APP BHXH về điện thoại Android, iPhone, máy tính


Về phần mềm VssID: Bảo hiểm xã hội số Việt Nam

VssID gần đây được nhiều người dùng di động Việt quan tâm tải về ngày càng nhiều trên các điện thoại thông minh Android và iPhone để cập nhật nhiều thông tin hữu ích liên quan đến Bảo hiểm xã hội. Ứng dụng cung cấp các dịch vụ và thông tin chính thức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam trên nền tảng di động trực tuyến giúp người tham gia BHXH dễ dàng thiết lập các kênh giao tiếp để cập nhật thông tin và các dịch vụ từ cơ quan Bảo hiểm xã hội nhanh chóng, thuận tiện, chính xác. Và APP VssID sau khi đăng nhập thì thông tin trên ứng dụng có thể sử dụng để thay thế và có giá trị như thẻ Bảo hiểm y tế, nhận thông tin chi tiết về quá trình bạn đóng Bảo hiểm xã hội ngay trên ứng dụng. Hiện nay có nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học cũng đã thực hiện hướng dẫn mọi người tải về ứng dụng VssID trên thiết bị Android và IOS để cập nhật và xem thông tin mới nhất đầy đủ về Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Khi mà các thiết bị di động thông minh đã trở lên phổ biến được sử dụng rộng rãi thì việc cài đặt VssID hay sử dụng các ứng dụng trên nền tảng số thay thế cho giấy tờ là rất cần thiết và thuận tiện hơn nhiều. 
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính a

Thông tin thêm về ứng dụng VssID

Tên ứng dụng: VssID
Phát hành:Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Phiên bản mới nhất: 1.6.3
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Dung lượng tải về69 MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android
Thời gian cập nhật: 9 tháng 11, 2021

Bạn chưa có phần mềm VssID trên điện thoại, máy tính bảng hoặc chưa biết tải về như thế nào thì tiếp theo sau đây hãy cùng xem tiếp bài viết chia sẻ bởi ChPlays.Com để cùng biết cách tải xuống cài đặt nhé.

TÍNH NĂNG MỚI CẬP NHẬT

  • Cập nhật cho tính năng quên mật khẩu (lấy lại mật khẩu qua địa chỉ email).
  • Cải thiện hiệu năng và sửa lỗi trên phiên bản cũ của ứng dụng VssID.
  • Bổ sung và cập nhật vào DVC 653
  • Cho phép thay đổi số CMND/CCCD
  • Xem số tháng đóng BH thất nghiệp chưa được tính trợ cấp thất nghiệp
  • Xem thông tin tài khoản nhận và hỗ trợ với các Ngân hàng.
  • Thêm các dịch vụ công
  • Cho phép ủy quyền nhận thay BHXH, trợ cấp thất nghiệp
  • Nhận hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp dành cho những người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
  • Thêm thông báo xác nhận thời gian tham gia đóng Bảo hiểm xã hội của người lao động.
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính b

Các tính năng trên VssID

Cho phép người tham gia BHXH có thể tra cứu các thông tin về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp của mình bao gồm các thông tin về cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ...), thông tin về thẻ bảo hiểm y tế, lịch sử tham gia và các chế độ về BHXH, các khoản thanh toán của Bảo hiểm y tế hay chi trả thất nghiệp,...

Có đầy đủ các tính năng chăm sóc khách hàng phổ biến nhất hiện nay như qua phương thức gọi điện, tin nhắn hay email, hoặc trao đổi trực tiếp qua tính năng chát trong ứng dụng, các thông báo và thông tin liên quan tới Bảo hiểm xã hội hay chính sách về Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính c
Dễ dàng tìm kiếm các thông tin về cơ quan Bảo hiểm xã hội, tra cứu mã số BHXH, các cơ sở y tế, đơn vị tham gia BHXH hay các điểm và đại lý thu.

Cài đặt và hoạt động trên hầu hết các thiết bị di động smartphone Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia, Huawei, VSmart, LG, Asus, Sky...
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính d
Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã không còn xa lạ gì đối với người lao động, công chức, viên chức và những người tham gia đóng bảo hiểm khác ở Việt Nam và nay có sự hỗ trợ của phần mềm VssID thì mọi người có thể quản lý các thông tin liên quan cũng như cập nhật về quyền lợi, nghĩa vụ tham gia BHXH của mình một cách đầy đủ, nhanh chóng, tiện lợi dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính e
Với phần mềm bảo hiểm xã hội VssID trên Android này sẽ có giá trị tương đương cho thẻ Bảo hiểm y tế và là hình thức thay thế cho thẻ giúp bạn nhận các thông báo đóng bảo hiểm xã hội và các giao dịch liên quan khác. Người tham gia có thể sử dụng VssID để tra cứu trực tuyến các thông tin liên quan về các loại bảo hiểm mà mình tham gia ngay trên ứng dụng mà không cần phải đến các điểm giao dịch hay các cơ quan bảo hiểm.

Cách tải VssID và cài đặt về điện thoại Android

Bước 1: Vào cửa hàng Ch PLay (Google Play Store) trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn, nếu điện thoại chưa có CH PLAY thì tải về ở đây.
Bước 2: Tìm tên VssID và nhấn xem chi tiết về ứng dụng, đảm bảo phù hợp các yêu cầu để cài đặt trên điện thoại của bạn hãy nhấn Cài đặt.
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính f
Bước 3: Đợi cài đặt diễn ra trong một vài phút và hoàn thành.
Bước 4: Nhấn Mở và đăng nhập ứng dụng VssID.
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính g
Bước 5: Đăng nhập phần mềm VssID
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính h
Bước 6: Hoặc đăng ký tạo tài khoản mới và cập nhật thông tin tài khoản
Tải VssID - Phần mềm BHXH về điện thoại, máy tính i

Cách tải phần mềm VssID Bảo hiểm xã hội và cài đặt trên máy tính

Trên máy tính bạn có thể cài ứng dụng VssID thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks.
  • Bước 1: Tải và cài đặt BlueStacks về máy tính laptop Windows
  • Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính.
  • Bước 3: Thực hiện tải về và cài đặt VssID trên máy tính thông qua giả lập Android tương tự  như trên điện thoại smartphone.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt hay sử dụng ứng dụng, vui lòng liên hệ để được trợ giúp và hướng dẫn. Đội ngũ phát triển ứng dụng rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để ứng dụng ngày càng hoàn thiện hơn, phục vụ người tham gia ngày càng tốt hơn.

Đăng bàiCập nhật: