Trang Chủ Ch-Play
Download WinZIP - Nén và giải nén RAR, ZIP miễn phí


Về WinZIP giải nén file RAR, ZIP trên Windows

Để nén và giải nén file hiệu quả, đơn giản miễn phí trên các máy tính, laptop Windows thì ngoài phần mềm WinRAR nổi tiếng thì hôm nay ChPlays.Com giới thiệu với bạn thêm một công cụ cũng rất hữu ích và hiệu quả trên PC đó chính là WinZIP. Phần mềm WinZip là một trình nén và giải nén tệp tin nhanh chóng và an toàn trên máy tính giúp bạn nén file để lưu trữ tiết kiệm không gian trống cho ổ đĩa và giải nén tệp tin nhiều định dạng để sử dụng, cài đặt khá đơn giản. Nó hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng file nén phổ biến nhất hiện nay, giảm kích thước nội dung so với bản gốc đáng kể có hỗ trợ file đính kèm email, giúp bảo vệ file tốt hơn bằng mã hóa và có kết nối với các dịch vụ lưu trữ, chia sẻ trực tuyến trên nền tảng đám mây như Google Drive, OneDrive hay Dropbox giúp lưu trữ tiện lợi bảo mật, truy cập và chia sẻ nhanh mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin thêm về WinZip

Tên ứng dụng: WinZIP
Phát hành:WinZip Computing
Phiên bản mới nhất: 1.6.3
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10n
Dung lượng tải về66MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ văn phòng, Phần mềm Windows
Thời gian cập nhật: 2021

Cùng khám phá thêm về tính năng và một số ưu điểm nổi bật của WinZip được tổng hợp bởi ChPlays.Com qua bài viết tiếp theo sau đây.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của WinZip

Phần mềm đem đến các tính năng đầy đủ liên quan đến nén và giải nén file tương tự như WinZAR, giúp bạn nén giải nén các tệp tin định dạng khác nhau như RAR,ZIP... kể cả file có kích thước lớn với tốc độ xử lý nhanh, an toàn với dữ liệu và thiết bị của người dùng. Các tệp tin cũng được tăng cường bảo mật tốt hơn với các thuật toán mới hiện nay. Bên cạnh đó thì nó còn được kết nối với các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến trên đám mây như Dropbox, Drive của google và OneDrive của microsoft cùng nhiều dịch vụ đám mây khác để có thể truy cập, tải về hay chia sẻ với người khác đơn giản mọi lúc, mọi nơi. Thêm các liên lạc của bạn vào mục Combined Address Book mới để thuận tiện hơn khi muốn chia sẻ với những người có trong danh sách của bạn. Phần mềm hỗ trợ xử lý file khá linh hoạt để thay đổi cách thức nén file, chọn định dạng nén, phương thức nén và mã hóa chia sẻ với các tệp tin riêng lẻ hay các nhóm file. Ngoài các file tài liệu, ứng dụng thì WinZip còn có khả năng nén các file đa phương tiện như hình ảnh, âm thanh, video rất tốt.

Download WinZIP - Nén và giải nén RAR, ZIP miễn phí
Công nghệ nén tiên tiến và mã hóa được trang bị trong phiên bản WinZip mới này giúp các bạn có thể sao lưu, truy cập tệp tin dễ dàng hơn từ các tài khoản trên tiện ích đám mây.

Chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội

  • Có 2 tùy chọn tải về WinZip là phiên bản 32bit và 64bit dành cho các hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10 32 và 64bit tương ứng, bạn nên chọn bản phù hợp để đảm bảo không bị lỗi khi cài đặt cũng như hoạt động ổn định hơn trong suốt quá trình làm việc của phần mềm. Bạn có thể nén file nhanh chóng và chia sẻ tới bạn bè, đồng nghiệp của mình trên các mạng xã hội Facebook, Twitter hay các dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên đám mây.

Hỗ trợ tìm kiếm file Zip

  • Tính năng này cho phép bạn tìm kiếm nhanh các tệp tin của mình không chỉ trên máy tính cá nhân trên mạng hay trên dịch vụ đám mây và thêm nhiều tùy chọn hơn để chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng Facebook, Twitter, Linkedin,... Ngoài nén và giải nén thì WinZip còn hoạt động với tư cách là một công cụ quản lý file khá hiệu quả dành chon bạn. Nhờ khả năng nén, giải nén tốt nên các tệp tin sẽ được thu gọn lại và upload lên các dịch vụ lưu trữ hay internet sẽ nhanh hơn, an toàn hơn, thuận tiện hơn đặc biệt là những tệp tin có kích thước lớn lên đến hàng GB.

Phiên bản WinZIP mới nhất có gì nổi bật

  • Thêm các dịch vụ tin nhắn để chia sẻ file nén như Messenger, Google Talk....
  • Cải thiện khả năng nén, giải nén với nhiều định dạng file khác nhau

Bảo vệ file và dữ liệu nén an toàn.

  • Tốc độ nén nhanh hơn, các tệp tin có dung lượng nhỏ hơn nhiều so với lúc chưa nén, giúp bạn dễ dàng đính kèm để gửi tệp trong email tới những người khác để trao đổi công việc, tài liệu với nhau thuận tiện, hiệu quả mỗi ngày. Bạn sẽ không cần phải tải cùng lúc nhiều file mà chỉ cần một lần chia sẻ duy nhất là đã có thể gửi được file tới mọi người. Bên cạnh đó tính bảo mật cũng được tăng cường để người dùng an tâm hơn khi chia sẻ, gửi nhận tài liệu trên internet.
  • Nhiều định dạng nén cũ và mới nhất hiện nay, các định dạng nén thông dụng đều được hỗ trợ bởi WinZIP, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm WinRAR hay 7-Zip cũng tương tự về tính năng đang được nhiều người dùng yêu thích.

Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh

Link download: https://drive.google.com/file/d/1hUHwfK3PqIB8UMSw48B9DU0XbkC03CkW/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt 

  • Bước 1: Mở tệp tin để tiến hành cài đặt phần mềm WinZip trên máy tính, bấm Next để tiếp tục như hình ảnh.
Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh a
  • Bước 2: Chọn đường dẫn cài phần mềm trên ổ đĩa máy tính và bấm Next
Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh b
  • Bước 3: Bấm Install để bắt đầu thực hiện cài đặt
Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh c
  • Bước 4: Cài đặt đang diễn ra, bạn đợi khoảng một vài phút.
Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh d
Bước 5: Nhấn Finish để hoàn tất cài đặt và khởi chạy WinZip lần đầu tiên với tùy chọn Launch WinZip 26.0.
Link tải WinZip mới nhất và hướng dẫn cài đặt nhanh e

Nếu bạn thấy thích ứng dụng WinZip này thì có thể download về dùng thử nén file RAR, ZIP đơn giản, nhanh chóng và an toàn ngay hôm nay nhé.

Đăng bàiCập nhật: